Tài liệu y khoa

Thụ Tinh Trong Ống Nghiệm-Các Vấn Đề Có Liên Quan Đến Phòng Thí Nghiệm

  • Mã tin: 10536
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bài giảng Nhi khoa – ĐH Y Hà Nội (tập 1)

Hồi sức cấp cứu: Tiếp cận theo phác đồ – PGS. TS. Nguyễn Đạt Anh

Bào chế và Sinh dược học Tập 2 – Đào tạo Dược sĩ Đại học – Đại học Dược Hà Nội

Lâm Sàng Phụ Khoa Và Giải Phẫu Bệnh

Điều Trị Học Nội Khoa Tập 1 + Tập 2 Đại Học Y Hà Nội

Sachyhoc.com- Ngày nay, trên thế giới cũng như ở Việt Nam việc khám bệnh, chẩn đoán cho ra nguyên nhân và tiến hành điều trị vô sinh cho các cặp vợ chồng đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn không chỉ về quan điểm nhân văn, nhân đạo của y học và y tế nói riêng mà còn là sự quan tâm của cả xã hội và nhân loại.
Thụ tinh trong ống nghiệm là biện pháp hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn bằng cách cho trứng và tinh trùng kết hợp ở ngoài cơ thể. Phôi thai được tạo thành sau khi trứng và tinh trùng kết hợp thành công sẽ được chuyển lại vào buồng tử cung của người phụ nữ. Phôi sau đó làm tổ, phát triển thành thai nhi như trong các trường hợp thụ thai tự nhiên

Thụ tinh trong ống nghiệm IVF là kỹ thuật đặc biệt giúp tinh trùng và trứng kết hợp với nhau trong môi trường phòng thí nghiệm. Tinh trùng sau khi được lọc rửa, sẽ được cấy chung với trứng trong đĩa môi trường và để ủ trong tủ. Tinh trùng có thể đi xuyên vào trứng và xảy ra quá trình thụ tinh chỉ trong vài giờ đầu. Trong kỹ thuật này, trứng và tinh trùng gặp nhau, kết hợp với nhau một cách tự nhiên để tạo thành phôi.

Vì vậy hiểu biết vể lĩnh vực vô sinh không chỉ riêng cho sự cần thiết của người thầy thuốc – cán bộ y tế nói chung mà điều cần hơn, lớn hơn đó chính là cặp vợ chổng, các bậc cha mẹ và mọi người kể từ tuổi vị thành niên trở lên đều cần có những hiểu biết cơ bản về sinh sản Và vô sinh vì sao?

TÓM TẮT___
Thụ Tinh Trong Ống Nghiệm-Các Vấn Đề Có Liên Quan Đến Phòng Thí Nghiệm
NXB Y Học 2011
Chủ biên : Phan Khang Vi
Tiếng Việt
245 Trang

Định dạng Ebook: PDF – Số trang 245 – Dung lượng 21 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/thu-tinh-trong-ong-nghiem-cac-van-de-co-lien-quan-den-phong-thi-nghiem/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY