Tài liệu y khoa

Y học gia đình: Nguyên tắc và thực hành, ấn bản 2022

  • Mã tin: 11143
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cắt đốt qua catheter các rối loạn nhịp tim ở trẻ em và bệnh nhân tim bẩm sinh, ấn bản 2022

Ôn tập Siêu âm tim với 100 trường hợp thực tế

Giải phẫu thần kinh Y học cho ôn thi Hội đồng và thực hành lâm sàng, 2022

Siêu âm Tiết niệu Thực hành, Phiên bản thứ 3, 2021

Dự phòng Nhiễm trùng Bệnh viện, Vấn đề thực, Giải pháp thực, Phiên bản thứ 2, 2021

Kể từ khi xuất bản lần thứ 7 của cuốn sách này, đã có sự gia tăng đáng kể về thông tin trong một số lĩnh vực lâm sàng, bao gồm tim mạch, miễn dịch học và ung thư học. Sự mở rộng kiến ​​thức nhanh chóng này đã dẫn đến những thay đổi trong thực hành đối với các bác sĩ gia đình và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu khác. Các bệnh nhân hiện đã được xuất viện từ các bệnh viện chăm sóc cấp ba trở về cộng đồng tại nhà với “máy bơm tim” trợ giúp duy trì sự sống cho tâm thất trái. Viêm gan C, từng là một căn bệnh nan y, nay đã được chữa khỏi thường xuyên. Các phác đồ điều trị ung thư ngày càng trở nên lưu động và cá nhân hóa. Chi phí giảm và tính sẵn có ngày càng tăng của các thiết bị theo dõi sức khỏe sẽ giúp các bác sĩ có thể kiểm tra từ xa tình trạng sức khỏe của bệnh nhân tại nhà của họ. Với tình trạng thiếu bác sĩ gia đình đang diễn ra và ngày càng trầm trọng trên khắp Hoa Kỳ, mô hình hành nghề cho y học gia đình trong tương lai có thể hướng tới một bác sĩ gia đình giám sát nhóm các nhà cung cấp trung cấp khi họ chăm sóc cho một nhóm bệnh nhân, thay vì bác sĩ cung cấp chăm sóc đa số. Tất cả những thay đổi này sẽ yêu cầu thay đổi mô hình thực hành và cần có nguồn thông tin cập nhật cho bác sĩ gia đình.

Ngoài ra, “gia đình” của các tổ chức học thuật y học gia đình đang tiến hành một cuộc tổng kết lớn về thực hành, đào tạo, tài trợ và đánh giá tất cả các khía cạnh của y học gia đình. Tám tổ chức y học gia đình đã đưa ra “Family Medicine for America’s Health” (FMAHealth) với mục đích rõ ràng là “sắp xếp công việc một cách chiến lược để cải thiện mô hình hành nghề, thanh toán, công nghệ, lực lượng lao động và giáo dục cũng như nghiên cứu để hỗ trợ mục tiêu ba mặt”. Dự án này đã vượt qua giai đoạn nghiên cứu và sẽ sớm chuyển sang giai đoạn thực hiện.

Cuốn sách này được sắp xếp thành các chương ngắn, tập trung gần như chỉ dành riêng cho các chủ đề phù hợp với thực tiễn hàng ngày. Tất cả các tác giả chính đều là những bác sĩ gia đình thành đạt, những người có thể giải quyết cụ thể nhu cầu, mối quan tâm và lợi ích của nghề quan trọng này. Là một trong những giáo trình tham khảo quan trọng về y học gia đình, nó rất quan trọng cung cấp những kiến ​​thức cập nhật nhất để hỗ trợ người học và những người hành nghề y học gia đình trước việc mở rộng nhanh chóng kiến ​​thức lâm sàng và tự khám bệnh rộng rãi về y học gia đình. .

Y học Gia đình: Nguyên tắc và Thực hành, Ấn bản thứ 8, là tài liệu tham khảo phải có cho sinh viên y khoa, bác sĩ nội trú, bác sĩ hành nghề, y tá và trợ lý bác sĩ với vai trò tích cực trong việc chăm sóc bệnh nhân.

TRÍCH DẪN__
Family Medicine: Principles and Practice
Paul M. Paulman (editor), Robert B. Taylor (editor), Audrey A. Paulman (editor), Laeth S. Nasir (editor)
Year:
2022
Edition:
8th ed. 2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
2017 / 1919
ISBN 10:
3030544400

Download ebook: Định dạng PDF, 2017 trang, 40 MB
>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/y-hoc-gia-dinh-nguyen-tac-va-thuc-hanh-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY