Ám Sư Thần Thoại - THU PHỤC DIỄM ƯNG - Ám Sư Thần Thoại

Ám Sư Thần Thoại

Tác giả : Chưa rõ
Chương 87 : Ám Sư Thần Thoại - THU PHỤC DIỄM ƯNG

 Không biết qua bao lâu, Tử Long chậm rãi mở mắt, lực lượng tinh thần của hắn khôi phục hơn phân nửa, mà diễm ưng cũng đang nhìn chằm chằm vào hắn, không có một chút động tác.

Tử Long vừa đứng lên, thân thể diễm ưng lập tức phát ra trạng thái vỗ cánh chuẩn bị đối chiến, đôi mắt cũng trở nên sắc bén.

Tinh thần lực bình tế của Tử Long lập tức triển khai, diễm ưng cũng cảm nhận được cỗ lực lượng này, sưu một tiếng bay lên không trung, miệng ưng hé mở, một đoàn hỏa diễm màu lam nhạt bay ra.

Tốc độ không những không bằng lúc đầu, trái lại còn thập phần thong thả, Tử Long khẽ chau mày, dễ dàng né tránh.

Nhưng đoàn hỏa diễm giống như đã tập trung vào hắn, vẫn không nhanh không chậm đi theo phía sau hắn, làm hắn phải dừng bước tránh né, cứ liên tục né tránh như vậy tới khi nào mới chấm dứt, hắn nhanh chóng chụp khối đá vụn, tay phải một trảo lập tức ném tới hỏa diễm.

Chỉ là, đá vụn bắn trúng hỏa diễm chẳng những không thể dập tắt, trái lại còn biến thành bụi bặm lả tả rơi xuống, mà hỏa diễm chỉ thoáng lờ mờ đi một chút.

Tử Long nhìn thấy làm vậy cũng có chút hiệu quả, không khỏi dùng đá liên miên kích trúng hỏa diễm, khi hơn mười khối đá biến thành bụi, thì hỏa diễm màu lam nhạt kia đã bị dập tắt.

Lúc này diễm ưng cũng bắt đầu động, nó bay vút lên, xòe hai cánh giữa không trung, rất nhanh xoay tròn, chiếc mỏ cứng rắn giống như mũi khoan, lập tức đánh về phía Tử Long.

Tử Long cẩn thận quan sát hành động của diễm ưng, cũng may trong thời gian ngắn kịp làm ra phản ứng, ngay khi diễm ưng xoay tròn đánh úp về phía hắn thì hắn nhảy mạnh về phía trước, tránh thoát diễm ưng, hướng chỗ Tam Diệp Sinh Linh Quả nhảy tới.

Nhưng ngoài dự liệu của hắn chính là, lúc hắn rơi xuống, phương hướng của diễm ưng cũng vừa chuyển, hung hăng đánh vào ngay ngực hắn.

Diễm ưng xoay tròn tạo ra áp lực thật mạnh, làm thân thể Tử Long run lên, ở ngực nhất thời nặng nề không gì sánh được, trong miệng phát ngọt, Sinh Minh Nguyên Dịch hình thành một ngụm máu vô sắc từ khóe miệng phun ra, rơi xuống phía dưới.

Nhưng vào lúc này, Tam Diệp Sinh Linh Quả phát ra quang mang màu lục nhàn nhạt, hương khí không ngừng tuôn ra, rất nhanh đầy ngập sơn động, chỉ thấy ba phiến lá xanh với tốc độ có thể thấy được nảy ra một quả cây tròn tròn.

Vừa rơi xuống bên cạnh Tam Diệp Sinh Linh Quả, Tử Long nhìn thấy nó trổ trái, hắn biết đó là biểu hiện quả đã chín, vô ý thức đưa tay hái xuống.

Truyện 'Ám Sư Thần Thoại ' Trong tích tắc linh quả bị hái xuống, ba phiến lá cây màu lục lập tức bắt đầu héo rũ, dần dần hóa thành tro tàn lẳng lặng tán đi.

Tử Long thu tay trở về mở lòng bàn tay ra, chỉ thấy một quả cây màu đỏ thắm đang nằm bên trong.

Nhưng hiện tại hắn không thể ăn, bởi vì chỉ cần ăn vào, nguyên linh bị áp chế lâu ngày sẽ bị trùng kích ra, đến lúc đó khẳng định sẽ bị đột phá tầng thứ năm.

Nếu không ăn sau một canh giờ trôi qua, thì linh lực của linh quả cũng sẽ tan hết, trở thành phế phẩm, một gốc cây phải mất sáu ngàn năm mới có linh quả coi như sẽ bị lãng phí.

Ngẩng đầu nhìn diễm ưng, thấy nó vẫn không nhúc nhích đứng nhìn linh quả trong tay hắn, điều này làm cho hắn nhớ tới Ba Ba, lúc mới gặp nó nó cũng đang thủ hộ Chu Quả.

Dị thú thủ hộ linh vật mà đến cuối cùng không được linh quả, thật sự là rất bi ai, suy nghĩ một chút, Tử Long đưa Tam Diệp Sinh Linh Quả chậm rãi hướng về phía diễm ưng.

Dị thú đã sinh tồn suốt sáu ngàn năm luôn luôn có trí tuệ, tuy rằng không thông minh như nhân loại, nhưng biết Tử Long làm như vậy để làm gì.

Diễm ưng chậm rãi hướng Tử Long đi hai bước, nhìn thấy quang mang chân thành trong mắt Tử Long, không khỏi thò đầu qua, nhẹ nhàng mổ lấy linh quả, ngửa đầu nuốt xuống.

Diễm ưng vừa nuốt xong linh quả, đột nhiên bay lên không trung, hỏa diễm màu lam nhạt mãnh liệt thiêu đốt quanh thân thể, quang mang bắn ra bốn phía.

Tiếng ưng kêu không ngừng vọng vang bên trong sơn động trống trải, dần dần, thân thể diễm ưng không ngừng tăng lớn, hỏa diễm màu lam nhạt cũng từ từ chuyển hóa, chậm rãi, màu sắc hỏa diễm đã biến thành màu đen, mà thân thể diễm ưng cũng lớn lên vô số lần.

Nhưng như vậy cũng chưa kết thúc, “ oanh” một tiếng nổ, xuyên thấu qua nham thạch trên nóc động, xuất hiện một đạo thiểm điện màu tím như đại đao trực tiếp hướng diễm ưng bổ tới.

Diễm ưng bị thiểm điện bổ trúng, thân hình bắt đầu kịch liệt co rút lại.

Trong lòng Tử Long cả kinh, thiên lôi, diễm ưng ăn linh quả không ngờ có thể vượt qua thứ đế cấp thăng lên tới đế cấp.

Ở bên ngoài hỏa sơn, Hỏa Chính Thiên ngây người nhìn mây đen tụ tập dày đặc trên bầu trời, một đạo một đạo thiểm điện không ngừng kích thẳng xuống phía bên phải chừng một dặm với miệng núi lửa, hắn không khỏi thầm sốt ruột cho Tử Long, bởi vì không ai có thể chịu đựng nhiệt độ cao bên trong hỏa sơn thời gian quá lâu, không ai biết được tình huống bên trong bây giờ thế nào, nhưng lúc này lại xuất hiện chuyện này, hắn nhất thời cũng không biết nên làm gì bây giờ.

Tuy rằng không biết bên trong rốt cục xảy ra chuyện gì, nhưng nhìn thấy thiên lôi, hắn biết có đế thú xuất hiện, nếu như vậy hoàn cảnh Tử Long hiện giờ cũng rất nguy hiểm.

Truyện 'Ám Sư Thần Thoại ' Mà cùng lúc thiên lôi đánh xuống, bên trong Minh Diệu thành thủ đô của Khải Minh đế quốc, có một người đang đứng trên lầu cao nhìn về phía hỏa sơn, trong miệng thì thào:

“ Trong minh minh tự có thiên ý, khí mạch của Hỏa gia xem ra bị chặt đứt.

” Mà bên trong hoàng cung Minh Diệu thành, có ba người chắp tay đứng, nhìn về hướng hỏa sơn, sắc mặt ngưng trọng, quay đầu nhìn nhau nhẹ nhàng lắc đầu.

Bên trong sơn động, đã có chín đạo thiên lôi đánh xuống trên người diễm ưng, mỗi một đạo thiên lôi đều làm thân thể nó co rút lại một ít.

Thiên lôi đánh xuống lần thứ chín liền dừng lại, diễm ưng đã khôi phục lại hình dáng ban đầu, đột nhiên, hắc sắc hỏa diễm trên người diễm ưng mãnh liệt hướng ra bên ngoài khuếch tán.

Tử Long cảm giác được bên trong hắc hỏa có năng lượng khổng lồ, không khỏi thối lui ra sau thật nhanh.

Hắc viêm vừa phát lập tức thu lại, hiện ra thân thể đen kịt của diễm ưng, lúc này thể hình của nó tương đối hơi nhỏ, nhìn qua giống như con quạ đen, không còn một chút hình dạng của một diễm ưng.

Nhìn thấy thân hình sau khi biến hóa của diễm ưng, “ Hắc Vũ Diễm Ưng” bốn chữ lập tức xuất hiện trong đầu Tử Long, hắn không khỏi nhớ tới lúc còn bé ở bên trong Dị Thú Thông Giám có thấy qua ghi chép về loại dị thú này.

Loài thú này là do địa hỏa biến thành, hung mãnh dị thường, thích ăn thịt tươi, thiện sử dụng địa ngục hắc viêm, địa ngục hắc viêm danh như ý nghĩa có thể làm cho người ta bị địa hỏa dày vò, người tiếp xúc phải hắc viêm sẽ không lập tức chết ngay, mà là phải chịu đựng sự đốt cháy trong cơ thể suốt bốn mươi chín ngày mới chết, tử trạng cực kỳ kinh khủng, cho nên Hắc Vũ Diễm Ưng còn có danh xưng “ địa ngục trừng phạt giả”.

Lúc diễm ưng biến hóa xong, vui vẻ rơi xuống đáp lên vai Tử Long, chiếc đầu nhẹ nhàng cọ lên khuôn mặt hắn, hoàn toàn không còn khí thế bức người như vừa rồi.

Tử Long lộ ra dáng tươi cười mừng rỡ, vuốt ve lông chim màu đen của diễm ưng, chậm rãi đi ra sơn động, khi hắn đi tới động khẩu, có chút khựng lại.

Ở ngoài động chẳng có đường nào để đi, nhìn xuống phía dưới, nham thạch nóng chảy đang liên tục trào dâng cuồn cuộn, mà bãi đá đặt Thiên Hỏa tộc điển cũng không có chỗ nào có thể đặt chân.

Hắn nhìn chằm chằm Thiên Hỏa tộc điển mà đứng lặng trầm tư, mà đúng lúc này, diễm ưng trên vai hắn nhìn theo ánh mắt hắn hướng về phía Thiên Hỏa tộc điển, hiểu rõ ý định trong lòng Tử Long, lập tức vỗ cánh bay lên không, hướng Thiên Hỏa tộc điển bay đi.

Diễm ưng không trực tiếp đi lấy Thiên Hỏa tộc điển, mà giống như đang e ngại thứ gì chỉ không ngừng xoay quanh bên trên, một lát sau nó quay đầu nhìn lại Tử Long, trong ánh mắt hiện lên một tia kiên định, lập tức thân hình vừa chuyển, hướng Thiên Hỏa tộc điển lao xuống.

Nhưng trong lúc nó chỉ còn cách Thiên Hỏa tộc điển chừng một thước, thình thịch một tiếng giống như bị đụng vào vật gì bị bắn ngược trở lại, ở không trung vỗ cánh điều chỉnh thăng bằng cho thân hình, lại một lần nữa trùng kích, lúc này cũng xuất hiện trạng huống y như lần trước.

Diễm ưng không cam lòng xoay quanh giữa không trung, con mắt vẫn nhìn chằm chằm vào Thiên Hỏa tộc điển, đột nhiên nó hé miệng ra, một đoàn hắc viêm bay ra, trực tiếp hướng Thiên Hỏa tộc điển bay đi, nhưng cũng chỉ còn cách một thước lại bị vỡ thành một đoàn lửa hoa rơi vào trong dòng dung nham, làm dung nham lại bốc cao lên.

Đúng lúc này, một luồng dung nham hướng Thiên Hỏa tộc điển tràn lên, ở bốn phía hình thành một lớp che đậy, sau đó, lớp chắn liền hóa thành một tiểu long màu đỏ trong suốt phiêu phù bay lên, đối diện cùng diễm ưng ngay giữa không trung.

Truyện 'Ám Sư Thần Thoại ' Tử Long mở miệng hô:

“ Mau trở lại, mang ta xuống phía dưới.

” Lúc diễm ưng lao xuống chỗ Thiên Hỏa tộc điển lần thứ hai, hắn đã nghĩ ra cách, nhưng hắn đoán diễm ưng có lẽ có thể lấy được Thiên Hỏa tộc điển, cũng không ngăn cản.

Nhưng hắn cũng không ngờ tới, lại nhìn thấy thêm một con tiểu long, vừa thấy chúng giằng co, hắn biết diễm ưng không phải là đối thủ của tiểu long kia.

Hắn muốn diễm ưng đưa hắn xuống dưới cũng không phải là hắn nổi điên gì, mà là hắn tin tưởng với năng lực của một đế cấp thú mang theo một người thì khẳng định không thành vấn đề.

Diễm ưng nghe được tiếng quát của Tử Long liền không màng tới con tiểu long màu đỏ, ở không trung xoay quanh một vòng bay ngược lại, đứng trên vai Tử Long, móng vuốt sắc bén trảo mạnh, nhấc Tử Long bay lên không trung, hướng Thiên Hỏa tộc điển bay đi.

Tiểu long màu đỏ vừa nhìn thấy Tử Long, giống như hiếu kỳ xoay quanh người hắn, làm diễm ưng phải cất lên một trận tiếng rít cảnh cáo.

Đột nhiên, thân hình của tiểu long màu đỏ vừa chuyển, mãnh liệt phóng tới hướng Tử Long, cấp tốc chui vào thân thể hắn.

Lúc này Tử Long không rõ xảy ra chuyện gì, hắn sờ ngực không cảm thấy có gì không ổn.

Không cho Tử Long thời gian tự hỏi, toàn bộ lòng núi hoảng động dữ dội, dung nham bắt đầu kịch liệt vận động thật mạnh.

Trong lòng hắn quýnh lên, vội vàng kêu diễm ưng hạ xuống, chụp được Thiên Hỏa tộc điển, lại bảo diễm ưng mau nhanh hướng miệng núi lửa bay lên.

Tốc độ của diễm ưng rất nhanh, cho dù nắm theo Tử Long, cũng không hề có chút cố sức, rất nhanh đã bay ra khỏi miệng núi lửa, dưới chân bọn họ khói lửa tung bay lên trời, dung nham đã bắt đầu phun trào ra dữ dội.

Hỏa Chính Thiên đang lo lắng chờ đợi ở bên ngoài, nhìn thấy Tử Long bị một con chim bề ngoài giống quạ đen đang nắm lấy bay ra, không khỏi kinh ngạc sững sờ, quên mất phải làm gì.

Nhưng dù sao gia chủ vẫn là gia chủ, cảm thụ được núi lửa hoảng động, Hỏa Chính Thiên lập tức tỉnh táo lại, cấp tốc phân phó khống tố sư chuẩn bị sẵn sàng.

Diễm ưng làm theo chỉ thị của Tử Long, mang theo hắn hạ xuống bên cạnh Hỏa Chính Thiên, sau đó đáp xuống trên vai hắn, cái đầu nhỏ ngẩng cao thập phần kiêu hãnh, cũng không thèm liếc mắt nhìn đám người Hỏa Chính Thiên

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-am-su-than-thoai-thu-phuc-diem-ung-113833.html