Bách Luyện Thành Tiên - Cửu cung tu du kiếm trận chi uy - Bách Luyện Thành Tiên

Bách Luyện Thành Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 691 : Bách Luyện Thành Tiên - Cửu cung tu du kiếm trận chi uy

'Nói chuyện ?

Lão phu đã đợi trên vạn năm để tìm một thân thể thích hợp, không rảnh cùng tiểu tử ngươi dông dài, mau đem thân thể dâng ra nếu không muốn nguyên anh bị cắn nuốt.

Ngươi cho rằng động huyền trung kỳ thì có thể chống cự ư ?

' Âm thanh vô cùng bén nhọn, sau đó mặt quỷ hung dữ hướng Lâm Hiên lao tới   Lâm Hiên thở dài, quả nhiên là như vậy, không biểu lộ chút thực lực đúng là không đạt được tư cách nói chuyện.

Lâm Hiên không hề sợ hãi, lão gia hỏa chỉ là đám tàn hồn tồn tại hơn vạn năm vốn đã suy yếu, hẳn không khó đối phó, hơn nữa bên ngoài bố trí mấy vòng cấm chế, trong này đánh nhau long trời lở đất thì bên ngoài cũng chẳng hay biết   Nghĩ tới đây, Lâm Hiên cũng không hề ẩn dấu thêm, toàn thân ma khí thi liễm, thay vào đó linh áp khổng lồ cùng linh khí tinh thuần di chuyển khắp thân thế, khí thế hơn xa lúc vừa rồi   'Di, ngươi là nhân tộc tu tiên giả?

' Mặt quỷ giật mình kinh ngạc   Tuy nhiên kinh ngạc chẳng qua là một cái chớp mắt, mặt quỷ lại cười hung ác.

Nhân loại cũng chẳng sao, miễn thân thể thích hợp là được.

Nghĩ như thế tốc độ của mặt quỷ lại nhanh hơn vài phần   Lâm Hiên không nhanh không chậm đánh một quyền về phía trước   Ầm Ầm   Âm thanh bạo liệt đại phóng, bốn phía ma khí chen chúc hợp lại, quay cuồng hình thành một vòng xoáy, thanh thế không phải chuyện đùa   'Sặc, ngươi là yêu tu sao ?

' Lần này mặt quỷ thực sự bị dọa cho hoảng sợ.

Hắn thân thể không còn nhưng thần thức thậm chí cường đại hơn cả lúc trước, đã nhìn ra lực chi khí xoáy trước mặt uy lực cỡ nào, liền không giám chậm trễ há miệng phun ra mấy đạo hắc khí   Những đạo hắc khí này vừa xuất hiện liền quấn lấy nhau hình thành một đại quyền thô đen, lao thẳng đến khí xoáy   Cương phong nổi lên, bốn phĩa lãng phí tràn ngập   Chỉ nghe rắc nữa thanh âm rền vang, bên trong luyện công phòng mọi thứ đều bị nghiền nát bấy, thậm chí mấy đồ vật từ hồng mộc cứng rắn cũng chỉ như giấy mỏng hóa thành bụi phấn.

Lâm Hiên mắt lộ ra một tia dị sắc.

  Xem ra hắn còn xem thường Thiên Quỷ Thượng Nhân, không hổ nhiều điển tịch nhắc đến như vậy, thậm chí còn lừa gạt được cả thánh tổ, nhiều năm như vậy rồi còn mạnh đến không hợp thói thường.

Xem ra muốn bắt lão thật đúng là không phải 1 2 chiêu có thể giải quyết vấn đề.

  Mà Lâm Hiên không có ý trì hoãn đánh lâu dài.

Dù bên ngoài có cấm chế nhưng đây lại là trong một thành trì ma tộc, ngộ nhỡ bị bại lộ chắc chắn phải ôm đầu chạy trốn   Trong đầu ý nghĩ chuyển qua, Lâm Hiên cũng tay áo bào phất một cái, hồng quang chói mắt, đông đảo Tiên Kiếm từ ống tay áo như cá bơi ra.

  Mặt quỷ ban đầu còn không để ý, nhưng khi thấy có đến 9 9 81 tiểu kiếm thì trợn mắt há mồm   Chỉ thấy những Tiên Kiếm này hồng quang Lưu Ly, mặt ngoài không ngừng có linh quang chói mắt hiện lên, mũi kiếm cực bạc, nhìn qua liền cùng Thiền Dực không sai biệt lắm.

Tại mặt ngoài mũi kiếm mơ hồ còn có một vòng phù văn cỡ hạt gạo quấn quang hồng quang   Mặt quỷ lộ vẻ khó coi   Những chuôi kiếm vừa xuất tâm thần Lâm Hiên liền trở nên trịnh trọng, rõ ràng là bổn mạng pháp bảo, nhưng nhiều như vậy có phải hơi thái quá rồi không.

Phải biết rằng bổn mạng pháp bảo muốn đề tăng uy lực phải dựa vào chân nguyên bồi luyện.

Nhiều như vậy căn bản tốn công phí sức, chỉ là khoe mẽ thì được   Tuy nhiên nhìnbộ dạng lâm hiên không giống kẻ đầu có vấn đề, những tiên kiếm uy áp cũng không giả, chẳng lẽ sau vạn năm giờ tu tiên giới thường thức đều đảo lộn hết rồi sao?

thật sự có thể bồi luyện nhiều như vậy bổn mạng pháp bảo ?

  Mặt quỷ vừa sợ vừa giận, ánh mắt cũng trở nên sắc bén ngưng trọng.

Hắn đương nhiên không thể bỏ qua khối thân thể kia được.

Hắn tu luyện công pháp đặc thù nên cả vạn năm qua cũng chỉ có Lâm Hiên phù hợp tiêu chuẩn.

Hắn không thể tiếp tục chờ bởi vì thọ nguyên sắp đến, lúc đó đến thân thể cũng chẳng có thì lấy gì chống đỡ thiên kiếp.

Hắn vất vả lắm mới từ trong tay gã thánh tổ nọ tìm được đường sống, không thể cứ như vậy mà hôi phi yên diệt được.

Vô luận như thế nào cũng phải đoạt xá thành công   Liều mạng!   Trong đầu ý nghĩ quay chuyển, ánh mắt của hắn trở nên tàn bạo nóng rực, chỉ một thoáng, ma phong đại phóng, hình thành1 tấm màn bảo hộ đem hắn bao bọc, sau đó tiếp tục xông lên   Lão gia hỏa không ngờ lựa chọn lấy cứng đối cứng.

Lâm hiên khóe miệng nhếch lên cười nhạo   Cũng không có động tác dư thừa, một thanh kiếm trôi nổi trước người như bị kích thích, hồng quang đại phóng, kích bắn về phía đối phương   Hắc khí bao bọc xung quang mặt quỷ không ngờ chỉ đối mặt chốc lát đã bị xé rách như vải gấm, hồng quang cuốn lấy mặt quỷ không tha.

Kết quả như vậy khiến mặt quỷ sợ đến hồn phi phách tán, nhưng không hổ là một đời kiêu hùng, không chút do dự dùng kế thạch sùng đứt đuooi tách ra một bộ phận ma khí giữ chân hồng quang, phần còn lại hợp lại hình thành mặt quỷ lần nữa, có điều lần này thể tích nhỏ đi không ít.

Mặt quỷ này khuôn mặt cực kỳ kinh sợ, hắn sớm nhìn ra tiểu kiếm không phải phàm vật, nhưng không tưởng được lại cường hãn đến như thế   Kỳ thật ngay cả Lâm Hiên cũng bị hù dọa sợ mất mật.

  Đây là lần đầu tiên hắn dùng Cửu Cung Tu Du Kiếm đối địch, uy lực như thế cũng quá mức bưu hãn đi   'Không sai, không sai, không uổng công ta trăm năm khổ cực, riêng uy lực một chuôi này cũng đủ sánh với thông thiên linh bảo' Lâm Hiên dương dương tự đắc, nếu xuất hết tiên kiếm một lượt cũng chẳng khác nào uy lực hậu thiên linh bảo   Hắn nếu tiến cấp đến độ kiếp kỳ, bày ra cửu cung tu du kiếm trận thì cũng có thể ganh đua với tiên phủ kỳ trân rồi.

Lâm hiên vẻ mặt vô cùng hài lòng, mà mặt quỷ vừa thoát khỏi hồng quang trôi nổi một bên thì sắc mặt xám nhắt.

tiểu tử này không ngờ không xem gã vào mắt, rõ ràng khinh thị gã.

Thật sự rồng mắc cạn bị tôm giỡn, hổ xuống đồng bằng bị chó khinh   Một lần nhịn là chín lần nhục a, lúc này mặt quỷ quát to một tiếng, khí thế hùng hổ hướng về Lâm Hiên xông tới   Lâm Hiên mặc dù lâng lâng đắm chìm trong vui sướng, tuy nhiên hắn thần thức mạnh, đối phương vừa động,hắn liền đánh ra một đạo pháp quyết   Nhất thời, hồng mang đại phóng, thanh âm vèo vèo không ngừng, tất cả 81 chuôi kiếm đều hướng đối phương bắn tới.

Thanh thế dọa cho mặt quỷ sợ vỡ mật, rốt cuộc từ trong phẫn nộ tỉnh táo lại   Đối phương Bảo vật đáng sợ như vậy, ngay ca 1 chuôi hắn còn đỡ không nổi, 81 chuôi thì khác nào mở đường tiễn hắn xuống địa phủ, đáng tiếc bây giờ hối đã không kịp.

Nhưng hắn lại phát hiện những tiểu kiếm này không có công kích mà lại hướng bốn phía hắn trôi nổi, vây hắn vào giữa   Thân làm cá trên thới, mặt quỷ biến hóa vô cùng đặc sắc.

Một đời kiêu hùng không ngờ có ngày bị bức đến tình cảnh quẫn nhục như thế này   'Như thế nào, chúng ta hiện tại nói chuyện được rồi chứ?

' Lâm Hiên nhàn nhạt nói  

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bach-luyen-thanh-tien-cuu-cung-tu-du-kiem-tran-chi-uy-197371.html