Bách Luyện Thành Tiên - Dưỡng Hồn Mộc - Bách Luyện Thành Tiên

Bách Luyện Thành Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 696 : Bách Luyện Thành Tiên - Dưỡng Hồn Mộc

Trong đầu ý niệm chuyển qua, Lâm Hiên vẻ mặt bình tĩnh lại.

Sự tình Dược Vương Cốc còn có khá nhiều thời gian cho hắn chuẩn bị.

Lúc này ánh mắt đảo qua Thiên Quỷ Thượng Nhân, bỗng nhiên mỉm cười nói 'Nếu ngươi đã nhận ta làm chủ, ta cũng sẽ không keo kiệt, hiện tại hồn lực của ngươi suy yếu như vậy, ta sẽ cấp cho ngươi một kiện dưỡng hồn mộc để chậm rãi khôi phục.

Hơn nữa sự tình phân thần thí luyện ngươi đã biết thì ta cũng không muốn nói nhiều.

200 năm sau hoàn thành thí luyện ta sẽ giải khai phong ấn cho ngươi tự dọ   'Chủ nhân những lời này là thật' Thiên Quỷ Thượng Nhân ngẩn ngơ, sau đó trên mặt lộ vẻ mừng như điên   'Chỉ cần ngươi tận tâm tận lực giúp ta 200 năm, Lâm mỗ cũng nhất định sẽ không nuốt lời' Lâm Hiên thanh bình tĩnh truyền tới.

Sau này phản hồi linh giới hắn đúng thật chẳng muốn mang theo một lão quái vật đáng sợ bên người.

Tuy rằng có cấm thần thuật, nhưng Lâm Hiên cáo già cỡ nào, đương nhiên có thủ đoạn vừa đánh vừa xoa khiến đối phương phải hoàn toàn thuần phục.

Nhìn vẻ mặt của lão quỷ, không cần nói lúc trước cười cười cũng chỉ là giả dối mà thôi, lúc này mới là chân chính tươi cười   'Được rồi, hiện tại nói về thân phận ngươi một chút đi, ta thật có chút tò mò' Lâm Hiên khoát tay nói   'Chủ nhân nếu đã hỏi, lão nô sao dám giấu diếm, ta cũng không phải ma tộc bản địa ở thánh giới, nguyên bản cũng là nhân loại tu tiên giả, từ hạ giới phi thăng'   'A?

' Lâm Hiên trên mặt lộ ra một tia bất ngờ   'Đây là sự tình rất lâu trước đây, cụ thể năm tháng lão nô đã không nhớ rõ, nhưng chí ít hẳn là cũng có mười vạn năm, trước khi phi thăng ta vốn là tu sĩ ở Thất Tinh đảo'   'Thất Tinh Đảo Vân Hải?

' Lâm Hiên kinh ngạc giật mình   'Cái gì, chẳng lẽ chủ nhân cũng là phi thăng tu sĩ, mà còn đến từ Thất Tinh Đảo Vân Hải sao?

' Thiên Quỷ Thượng Nhân cũng lộ ra vẻ giật mình.

  'Cũng không hẳn, chẳng qua ta đúng là tu sĩ phi thăng, đã từng có duyên đến vân hải đảo một thời gian'   'Thì ra là thế.

' Thiên Quỷ Thượng Nhân thở dài, trên mặt cũng biểu lộ ra mấy phần tưởng nhớ, hai người thổn thức khoảng khắc, Thiên Quỷ Thượng Nhân lại tiếp tục nói về thân thế của lão.

Sự tình không có gì phải dấu diếm, hơn nữa lão quỷ cũng muốn tận lực lấy lòng Lâm Hiên nên biết gì sẽ nói   Đảo mắt nửa canh giờ đi qua, Lâm Hiên đối với thân thế lai lịch lão quái vật cũng nắm được đại khái.

Nhìn vẻ mặt mệt mỏi của đối phương, Lâm Hiên không nói thêm mà tay áo chợt phất, một cái hộp gỗ hình vuông bay vút mà ra.

Thiên Quỷ lập tức hai mắt sáng rực nhìn chằm chằm, có chút thất thố hô lên ' Đúng là Dưỡng Hồn Mộc đại danh đỉnh đỉnh không sai'   Dưỡng Hồn Mộc là một trong tam đại thần mộc, có công hiệu kỳ diệu đối với hồn phách và thần thức.

Lâm Hieenn lúc trước diệt sát một gã tu sĩ đoạt được, trước sau vẫn luôn mang theo bên người   Nhìn ánh mắt phát sáng của đối phương, Lâm Hiên cũng có chút buồn cười, song bên ngoài lạnh nhạt nói ' Lâm mỗ nói sẽ không bạc đãi ngươi thì tuyệt đối sẽ giữ lời, kiện dưỡng hồn mộc này tạm thời cấp cho ngươi'   Dù biết Lâm Hiên lấy ra vật này hơn phân nửa là sẽ cấp cho mình, nhưng nghe được lời khẳng định thì lão quỷ liền vô cùng hưng phấn, cũng không chần chừ mà hóa thành một đạo ô quang bay vút vào trong, trong chốc lát không còn bóng dáng   Lâm Hiên đậy nắp hộp lại, dán thêm mấy loại phù lục cấm chế rồi thu lại vào túi trữ vật.

Dưỡng Hồn Mộc cấp cho đối phương dưỡng hồn bổ phách là không sai, song còn một công dụng mà Lâm Hiên chưa nói.

Đó là loại thần mộc này còn có tác dụng ẩn dấu thần thức, đối với bí mật trên người Lâm Hiên cũng không sợ bị lão quỷ dòm ngó   Thiên Quỷ Thượng Nhân đã bị thu phục, Lâm Hiên lúc này mới quay đầu nhìn Thiên Quỷ phủ phía bên cạnh.

Bảo vật này không hổ là bổn mạng pháp bảo của phân thần hậu kỳ đỉnh phong, hắn đương nhiên không muốn bỏ qua, vẫy tay một cái liền vững vàng nắm lưỡi búa trong lòng bàn tay, cẩn thận xem xét.

  Nếu trường hợp bình thường muốn xóa thần thức lưu trên bảo vật của một tu sĩ cảnh giới cao hơn là điều tưởng chừng không thể, song lúc này lại bất đồng.

Đối phương đã bị hạ cấm thần thuật nên ấn ký thần thức của lão quỷ lưu lại trên bảo vật ngược lại không khó để xóa bỏ.

Lâm Hiên ngồi xuống đánh ra mấy đạo pháp quyết, chuẩn bị đem Thiên Quỷ Phủ luyện hóa

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bach-luyen-thanh-tien-duong-hon-moc-197381.html