Bách Luyện Thành Tiên - Sâu trong sơn mạch - Bách Luyện Thành Tiên

Bách Luyện Thành Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 701 : Bách Luyện Thành Tiên - Sâu trong sơn mạch

Trong sơn cốc một mảnh hỗn độn, Xích Lân Song Vĩ Xà cùng Quỷ Diện Ngô Công còn chưa phân ra thắng bại, tuy nhiên đấu đến giờ phút nầy, đều như nỏ mạnh hết đà.

Thanh mang chợt lóe, Lâm Hiên không chút hoang mang hiển lộ thân hình, theo sau hai tay trái phải đồng thời nhẹ nhàng nâng lên, hướng hai bên phất một cái   Cùng với động tác của hắn, thanh âm kiếm minh vang lên, hai đạo hồng mang như cá bơi từ tay áo mà ra, sau đó hồng quang đại thính hướng phía trước kích bắn tới.

Hai đầu ma thú khi Lâm Hiên vừa hiện thân đã phát hiện ra, song không bên nào chịu nhả đối phương ra, như thế nào có thể tránh né ?

  Xoẹt một tiếng vang nhỏ truyền ra, Huyết hoa bắn tung toé, Xích Lân Song Vĩ Xà cùng Quỷ Diện Ngô Công đồng thời bị gở đầu lâu xuống .

  'Hắc hắc' Lâm Hiên không dấu nổi hưng phấn cười lớn một trận.

Tuy hai ma vật đã như đèn cạn dầu, song chúng da dày thịt béo, bảo vật bình thường cũng không thể nhẹ nhàng chém rụng đầu chúng như vậy.

Đây cũng là vì phi kiếm của hắn cực kỳ sắc bén, khiến hắn vô cùng hài lòng.

Càng không cần nói đến chiến lợi phẩm lần này, Lâm Hiên cao hứng có thể nghĩ.

Chuyến đi Phó gia lần này Lâm Hiên tự tin lên rất nhiều   Lâm Hiên xuất ra thêm mấy thanh phi kiếm, không khách khí đem thi thể hai con ma thú xử lý, không những da lông gân cốt, mà cả máu huyết cũng cẩn thận thu lấy.

Lúc xong xuôi mọi việc thì trăng đã lên cao, Lâm Hiên hóa thành một đạo kinh hồng rời đi.

  Mấy ngày tiếp theo, Lâm Hiên không vội vàng rời đi mà cứ ở lại trong sơn mạch liệp sát ma thú, tâm tình vô cùng không sai ! Gặp ma thú bình thường hắn trực tiếp động thủ, gặp loại đẳng cấp lợi hại thì triệu xuất Tiểu Mao Cầu, ngắn ngủi một đoạn thời gian hắn đã diệt sát được sáu bảy trăm đầu.

Tất cả đều là cao giai ma thú, thấp giai hắn chẳng buồn động thủ.

Với lượng tài hàng kếch xù như thế, cũng may Lâm Hiên có bảo vật tu du túi trữ lượng khổng lồ, nếu không cũng chỉ có dương mắt nhìn mà bỏ qua một phen cơ duyên   Lúc này hắn đã ở sâu bên trong sơn mạch, nơi này hoàn cảnh càng phát ra âm trầm, nhìn quanh đều là Thương thiên đại thụ cùng đủ loại thực vật không biết tên.

Những cây cối này cũng không biết sinh trưởng đã bao nhiêu Vạn niên , thậm chí không thiếu những đại thụ chọc trời, cao nhập vào mây, đường kinh dù mấy chục người cũng ôm không xuể   'Thực vật ma giới quả là không bình thường' Lâm Hiêm gật đầu cảm thán, rồi cũng không mấy bận tâm tiếp tục đi sâu vào trong.

Cả tháng qua hắn thu hoạch phi thường xa xỉ, phải biết rằng chỉ cần một đầu ma thú động huyền kỳ xuất hiện ở phường thị cũng đã bán được giá trên trời.

Vì vậy hắn đối với ma diễm sơn mạch vô cùng chờ mong.

Có sự trợ giúp của Tiểu Mao Cầu, dù đối mặt với ma thú phân thần kỳ hắn cũng tự tin có thể diệt sát   Đảo mắt, Lâm Hiên đã ở trong Ma Diễm Sơn Mạch bốn mươi lăm ngày   Một đạo kinh hồng lướt qua phía chân trời, đột nhiên kinh hồng chậm lại, sau đó hạ xuống tại một đỉnh núi nhỏ, quang mang thu liễm hiện ra đúng là lâm hiên, song lúc này vẻ mặt hắn có phần cổ quái.

Hắn dùng bàn tay vân vê cằm suy nghĩ một hồi, sau đó vỗ vào túi trữ vật bên hông lấy ra một hộp gỗ phía trên gián mấy đạo phù chú.

Lâm Hiên khẽ bấm tay 'ba' một tiếng mở hộp gỗ ra, bên trong liền bay ra một đạo quỷ vụ cấp tốc xoay chuyển, sau đó ngưng tụ lại gương mặt một lão giả   Thiên Quỷ Thượng Nhân vừa xuất hiện liền cung kính nói:

'Chủ nhân gọi lão nô có gì phân phó?

'   Lão quỷ đối với việc bị Lâm Hiên đối xử không khách khí dường như đã quên, gương mặt cười cười, lúc này đảo mắt nhìn quanh một chút liền giật mình hô lên:

'Chủ nhân ngài đã tiến vào sâu trong sơn mạch ?

'   'A, ngươi không phải nói mình chưa bao giờ đến đây, như thế nào biết nơi này là sâu trong Ma Diễm sơn mạch ?

' Lâm Hiêm nghe vậy thì chậm rãi hỏi lại, trong mắt lóe lên quang mang kỳ lạ   'Cài này thật không phải chuyện gì to tát, lúc trước lão nô cũng có mấy tu sĩ tri giao, tuy thần thông không kịp lão nô nhưng cũng không phải chuyện đùa, đã từng liên thủ với nhau tiến sâu vào ma diễm sơn mạch.

Đáng tiếc bọn họ bị một đám ma thú vây công mà ngã xuống, chỉ có mộ kẻ trọng thương nặng nhưng may mắn trốn thoát.

Hắn miêu tả lại với cảnh vậy địa hình cùng thực vật phân bố giống y như hoàn cảnh lúc này, lão nô từ đó mà biết chủ nhân đã ở rất sâu trong sơn mạch' Lão quỷ không giám chậm trễ trả lời   'Như vậy sao?

' Lâm Hiên đầu tiên là ngẩn ngơ, theo sau sắc mặt liền hòa hoãn hơn, đối phương nói như vậy đúng là không có gì không ổn, bên trong sơn mạch thực vật và hoàn cảnh đúng là có khác biệt lớn với bên ngoài   Thiên Quỷ Thượng Nhân dù nói như thế nhưng vẫn quay đầu đánh giá xung quanh thêm lần nữa, khi xác định chắc chắn nơi này đã ở sâu trong sơn mạch không thể nghi ngờ thì như hít phải một ngụm lãnh khí.

Đám tri giao lúc trước tuy chưa người nào tiến giai phân thần kỳ, song kẻ nào cũng thần thông kinh người, thế mà gần như toàn quân bị diệt.

Trong khi tiểu tử trước mắt sắc mặt hồng thuận, một điểm thương tổn cũng không có.

Nghĩ đến đây sắc mặt lão thoáng cái cung kính hơn vài phần mở miệng   'Chủ nhân gọi lão nô có gì phân phó ?

'   'Ngươi cũng biết nơi đây là sâu trong sơn mạch, thế nhưng suốt một đoạn thời gian ta lại không hề gặp qua đầu ma thú nào' Lâm Hiên ngưng trọng nói.

Ma Diễm sơm mạch là mơi đại lượng ma thú quần tu, tuy rằng phân bố không đều, nhưng không thể có trường hợp phi hành vài ngày vẫn chưa gặp đầu ma thú nào như vậy được.

Thần thức Lâm Hiên cường đại như vậy những vẫn không thể cảm ứng được bất cứ sự tồn tại nào của ma thú ở xung quanh   Lâm Hiên trong lòng đã có suy đoán, bất quá trước tiên vẫn muốn hỏi qua ý kiến lão quỷ   'Chủ nhân đã suốt cả ngày không có gặp mặt Ma thú ?

' Lão quỷ có chút khó tin mở miêng   'Không sai.

' Lâm Hiên gật gật đầu.

  'Cái Này' Thiên Quỷ Thượng Nhân nhíu suy tư, sau một lúc lâu nhướng mày, sắc mặt ào ào hoảng sợ :

'Bất hảo, chủ nhân mau mau rời khỏi nơi này.

'   'rời đi?

' Lâm Hiên nghe vậy lại không hề ngạc nhiên hỏi lại ' vì sao ?

'   'Nơi này ma thú nhiều không đếm xuể, sở dĩ sự tình thế này chỉ có một loại khả năng duy nhất.

Đó chính là nơi này là lãnh địa của một đầu ma thú vô cùng cường đại, tất cả những đầu ma thú khác không giám bén mảng tới gần'   Quả nhiên không khác so với hắn dự đoán.

Hắn vốn không biết tập tính của ma thú, nhưng lấy yêu thú làm chuẩn cũng đoán được vài phần.

Lúc này bên tai lại tiếp tục vang lên tiếng Thiên Quỷ thượng nhân   'Nếu như lão nô đoán không sai thì lãnh địa rộng lớn thế này chỉ sợ là một đầu ma thú phân thần kỳ, nếu chủ nhân còn không mau rời đi, để nghiệt súc này phát hiện ra thì khó mà giữ mạng.

'   'Ân, ta biết' Lâm Hiên gương mặt ngương trọng, không nói nhiều vội vàng triệu hồi lão quỷ vào hộp gỗ, bộ dáng sẽ lập tức rời đi.

Song sau khi gián xong mấy đạo cấm chế phù lục thu hộp gỗ vào túi trữ vật, Khóe miệng hắn lại khẽ nhếch lên   Phân Thần Kỳ Ma thú, mau mau chạy đi ?

  Đừng nói giỡn, nếu thật như thế thì hắn cầu còn không được ấy chứ   Phân Thần cấp bậc hắn đánh không lại, nhưng ma thú lại không thể hóa hình, vừa vặn bị khắc chế bởi lĩnh vực của Tiểu Mao Cầu, cũng không cần phải sợ hãi  

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bach-luyen-thanh-tien-sau-trong-son-mach-197391.html