Bất Diệt Kiếm Thể - Vạn Niên Huyền Thiết Mẫu - Bất Diệt Kiếm Thể

Bất Diệt Kiếm Thể

Tác giả : Chưa rõ
Chương 651 : Bất Diệt Kiếm Thể - Vạn Niên Huyền Thiết Mẫu

  Đây là đá hệ Hỏa thượng phẩm, đáng giá ngang với một thanh Thần kiếm cấp Thanh Phàm thượng phẩm.

Giám định cho Lục Thanh là một lão nhân Kiếm Chủ tuổi đã cao, lão nhân này khoảng tám, chín mươi tuổi, nhưng chưa vào được cảnh giới Giả Hồn, con đường Kiếm Đạo cũng chỉ tới đó mà thôi, cho nên lão ở Kim Thiên Các làm lão nhân giám định, cũng có thể nhận được ích lợi không nhỏ, như là đan dược, binh khí các loại, nếu mình dùng không hết, cũng có thể mang cho hậu sinh vãn bối trong gia tộc.

Khi Lục Thanh tiến vào tầng năm trên đỉnh tháp, nơi này đã có không ít Kiếm Giả, tuy nhiên nhân vật cấp Kiếm Chủ như Lục Thanh chỉ được xếp ngồi vào một chiếc bồ đoàn bình thường nhất mà thôi, mà các Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn thì được vào các gian phòng lơ lửng bốn phía trên không.

Tất cả chỗ ngồi có hình tròn, giữa tháp lõm xuống tạo thành hình nón, lúc này trên đài bằng gỗ lim, một nữ nhân dung mạo tuyệt trần đang ngồi ngay ngắn ở đó, trên đùi nữ nhân là một chiếc cổ cầm, từng tiếng đàn réo rắt như nước suối trong lành rót vào phế phủ, rửa sạch trần ai, tầng năm tháp rộng mênh mông lúc này dường như tăng thêm phần thanh tĩnh nhàn nhã.

Rất nhiều Kiếm Giả là Kiếm Chủ ngồi yên tại chỗ, tâm trạng yên tĩnh vô cùng, tiếng đàn này có tác dụng làm cho lòng người trấn định, cho nên không có người nào lên tiếng quấy rầy, ngoại trừ thỉnh thoảng có tiếng người ra vào, toàn bộ tầng năm tháp không có tiếng động nào khác.

Ánh mắt Lục Thanh vừa nhìn tới nữ nhân kia bên nhắm lại, tuy rằng nàng này chưa tới ba mươi, nhưng một thân tu vi đã đạt tới cảnh giới Giả Hồn đỉnh phong, trong số mấy trăm Kiếm Chủ ngồi đây cũng không có được bao nhiêu nhân vật như vậy, từ đó có thể thấy được uy thế của Cầm Kiếm tông tới mức nào, ngay cả một đệ tử ngồi đánh đàn làm chủ đấu giá cũng xuất sắc như vậy.

Còn trong một trăm gian phòng lơ lửng trên không xung quanh cách mấy trượng, hồn thức Lục Thanh chỉ cần khẽ quét qua đã có thể biết được toàn bộ.

Trong một trăm gian phòng này đã không còn chỗ, một trăm tên Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn đang ngồi trong đó, hội đấu giá bắt đầu vào sáng sớm ngày mai, hiện giờ chỉ còn khoảng năm, sáu canh giờ, lúc này coi như đã tới đông đủ.

Năm, sáu canh giờ đối với cấp bậc Kiếm Chủ trở lên chỉ như uống một tuần trà, chớp mắt đã qua, trời đã sáng, gần như cùng một lúc, tất cả các Kiếm Giả đồng thời mở bừng mắt.

Chỉ thấy trên đài nữ nhân đánh đàn khi trước đã đứng dậy, trước mắt nàng đã bày sẵn một chiếc bàn ngọc không biết từ lúc nào, trong lòng Lục Thanh không khỏi cảm thán, tử Ngọc Tệ ở giới Thanh Phàm có thể đổi được đa số vật phẩm, nhưng tới giới Kim Thiên rồi, rất nhiều vật phẩm không thể dùng Tử Ngọc tệ mà đánh giá.

Đại hội đấu giá ở Hư Không Kiếm Vực mà Lục Thanh đang tham gia, có hai thủ pháp giao dịch.

Một là lấy vật đổi vật, giá trị ngang nhau, hoặc là đồi lấy thứ gì đó mà chủ nhân đấu giá cần, đây là thủ pháp bình thường nhất, ngoài ra còn một thủ pháp khác làm cho người ta phải than thở không thôi, chính là lấy linh thạch thay cho ngọc tệ làm đơn vi đấu giá.

Linh thạch có tác dụng rất lớn đối với Kiếm Giả, bất kể là ngưng luyện tinh thuần kiếm khí các hệ, hay nuôi dưỡng linh thú, bố trí kiếm trận, hoặc giả đặc tính của một ít linh thạch đều có tác dụng rất lớn đối với Kiếm Giả.

Ở giới Thanh Phàm không có điêu kiện như vậy, nhưng tới giới Kim Thiên, nguyên khí, linh khí thiên địa đấy đủ, tự nhiên có thể bồi dường ra không ít mỏ quặng linh thạch, tuy nhiên phần lớn đều bị bổn mươi tám tông môn chiếm cứ, phân phát cho môn hạ đệ tữ tu luyện, địa vị khác nhau cũng được phân phát một số linh thạch khác nhau.

Lúc trước nghe nói như vậy, trong lòng Lục Thanh cảm khái.

Vì sao bất cứ tông môn của giới nào cũng muốn di chuyển lên giới trên?

Tất nhiên chẳng nhưng địa vị tăng cao, đồng thời cũng đại biểu cho của cải thật nhiều, lại thêm hoàn cảnh tu luyện tuyệt diệu, ai có thể kềm chế được trước nhiều ích lợi như vậy?

Cho dù là tâm cảnh của Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn không còn ngoại vật nhưng người thật sự có thể đạt tới mức như vậy, trên đời này có được bao nhiêu?

Huống chỉ đây là chuyện của cả một tông, đại thế của tông môn, không thể so sánh với chuyện của một cá nhân được.

- Đây là món thứ nhất mang ra đấu giá, chính là linh giáp làm từ lông của linh thú tứ giai Hân Thủy Hạc, có thể ngăn cản Kiếm thức Tinh Thâm của Kiếm Chủ đại thiên vị, có thể chổng được độ sắc bén của Thần kiếm Thanh Phàm hạ phẩm, giá khởi điểm là năm mươi viên linh thạch hạ phẩm, mỗi lẩn tăng giá không dưới năm viên.

Lần đấu giá này là vì chúc mừng Đại sư Liên Nguyệt của Cầm Kiếm tông cùng Đại sư Lý Hạo Nhiên của Hạo Nhiên tông kết thành kiếm lữ, cho nên cũng không có chuyện lấy vật đổi vật, mà chỉ đơn thuần là lấy linh thạch mà đấu.

Mà trước đó Lục Thanh cũng đã tìm hiểu tỷ lệ quy đổi của lần đấu giá này, một viên linh thạch hạ phẩm tức là linh thạch Ngũ Hành bình thường.

Một viên linh thạch Ngũ Hành hạ phẩm như vậy có thể đồi được một thanh kiếm cửu phẩm bình thường, còn linh thạch hạ phẩm không thuộc Ngũ Hành, bởi vì rất hiếm, cho nên có thể đổi được hai thanh.

Ngoài ra, một viên linh thạch trung phẩm có thể đổi được một trăm viên linh thạch hạ phẩm, một viên linh thạch thượng phẩm, có thể đổi được một trăm viên linh thạch trung phẩm, đây cũng là nguyên nhân mà mấy tên Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn tỏ ra kinh ngạc lúc ở bên ngoài Thứ Âm Kiếm Tháp.

Tại giới Kim Thiên, cũng chỉ có mỏ quặng loại nhỏ, trong đó linh thạch hạ phẩm chiếm chín phẩn, mà linh thạch trung phẩm chiếm chín phần trong một phần còn lại, cuối cùng mới là linh thạch thượng phẩm hiếm hoi quý giá.

Mỏ quặng loại nhỏ, thông thường tông môn cắp Kim Thiên cũng có thể nắm giữ hai cái, mỗi năm, linh khí trong trời đất cũng có thể nuôi dưỡng được chừng mười viên linh thạch thượng phẩm, cho nên nó là bảo vật quan trọng cất giữ thật kỹ, rất ít người tùy tiện mang ra tham gia đấu giá như Lục Thanh Bất quá cũng phải nói, lúc trước ở Huyền Dương tông, Lục Thanh thu thập được không ít thượng phẩm linh thạch, đặc biệt lúc sau xâm nhập vào linh quật, Lục Thanh lấy được linh thạch thượng phẩm nhiều nhất, có lẽ cũng được vài vạn viên, nếu không phải có hiện tượng kỳ dị xuất hiện bất ngờ, quét sạch linh quặng kia không còn, Lục Thanh còn thu thập được nhiều hơn nữa.

Nhưng cũng phải nói đây là cơ duyên của Lục Thanh, hang động ấy quá nhiều đường rẽ, nếu không nhờ khí tức quen thuộc kia dẫn dắt, cho dù hắn tìm cả trăm năm cũng chưa chác đã tìm được.

Đương nhiên tao ngộ như vậy Lục Thanh sẽ không tiết lộ ra ngoài, nếu để các đại tông môn ở giới Kim Thiên biết được.

e rằng sẽ trợn mắt há mồm hâm mộ vô cùng, hang động như vậy chắc chắn là mỏ quặng linh thạch cỡ lớn.

Chỉ có điều đáng tiếc, cuối cùng bất kề là linh thạch hay nguyên dịch thiên địa đều bị quét sạch không còn, cho dù là mỏ quặng cỡ lớn, có linh mạch hội tụ, muốn khôi phục lại như trước cũng phải mất tối thiểu là năm ngàn năm nưa, coi như tạm thời hoang phế, lúc này nghe nữ nhân kia đưa vật phẩm đấu giá thứ nhất ra, rất nhiều Kiếm Chủ trong đại hội đều sáng ngời hai mắt, hiển nhiên chiếc linh giáp thứ nhất này hết sức hấp dẫn.

- Năm mươi lăm viên.

Rắt nhanh đã có Kiếm Chủ ngồi trước ra giá, quả thật linh giáp này đối với Kiếm Chủ là vật không tầm thường, thậm chí rất có khả năng quyết định thắng bại trong một trận chiến, có rất nhiều khi ngoại vật phát huy tác dụng vào thời điểm mấu chốt.

- Sáu mươi viên.

- Sáu mươi lăm viên.

- Chín mươi viên.

Không lâu sau, linh giáp này đã lên tới giá chín mươi viên linh thạch hạ phẩm, đến mức này.

rất nhiều Kiếm Chủ cũng chỉ có thể lắc đẩu thở dài, giá này đã đạt tới đinh điểm của một chiếc linh giáp, hơn nưa, chín mươi viên linh thạch hạ phẩm, cho dù là ở giới Kim Thiên, một tên Kiếm Chủ bình thường cũng không phải dề dàng có được, e rằng phải tích lũy khoảng mười năm mới đủ.

Nhưng Kiếm Chủ đang có mặt ở đây tới từ nhiều tông môn, tu luyện các hệ không giống nhau, trừ phi thân phận quá rõ ràng, hoặc tu luyện kiếm khí thuộc hệ hiếm có, nếu không cũng rất khó phân biệt được rõ ràng.

Chiếc linh giáp thứ nhất đã được một tên Kiếm Chủ đại Thiên vị mua, đương nhiên, linh giáp như vậy vẫn chưa thể khiến cho số Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn trong các gian phòng động tâm, dù sao nơi đây vẫn là giới Kim Thiên, nếu so với giới Thanh Phàm, đại sư cảnh giới Kiếm Hồn ở giới Kim Thiên có tầm nhìn cao hơn rất nhiều.

Lục Thanh thầm cảm khái không phải xem thường Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn ở giới Thanh Phàm, tuy nhiên cũng phải nói rằng.

phong thổ khác nhau, tự nhiên cũng sinh ra con người khác nhau, đây là sự phân chia của thiên địa, chứ không phải là nhân lực.

Ngay sau đó, hàng chục món bảo vật không kém lần lượt được nữ nhắn kia đưa ra bày trên bàn ngọc, cho mọi người tha hồ đấu giá.

Trong đó thậm chí xuất hiện một bình Tăng Nguyên đan trung phẩm, cuối cùng đã khiến cho Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn phải ra tay, mua bằng giá hai ngàn linh thạch hạ phẩm, nếu đổi thành linh thạch trung phẩm, cũng khoảng hai mươi viên, mà ở mỏ quặng loại nhỏ, số linh thạch trung phẩm thu được trong vòng một năm cũng chỉ khoảng chừng năm trăm viên.

Đến lúc này, rất nhiều Kiếm Chủ lộ ra vẻ buồn bã trong mắt, bán đấu giá tự nhiên vật phẩm càng tốt thì càng ở cuối cùng, lúc này đà khiến cho các Đại sư cảnh giới Kiếm Hồn ra tay, từ nay về sau, cơ hội bọn họ đấu giá mua được vật phẩm đã trở nên vô cùng nhỏ bé, đương nhiên vần có một ít Kiếm Chủ vẫn tỏ ra lạnh nhạt thờ ơ, hiển nhiên phẩm giá không thấp, nhưng cũng không phải là đối tượng khiến cho Lục Thanh chú ý.

- Món đồ tiếp theo là một bình nguyên dịch thiên địa trung phẩm, bên trong có chừng trăm giọt, mỗi một giọt như vậy ngang bằng với linh dược trăm năm, hết sức tinh thuần, có thể dùng nâng cao tu vi, hoặc cho Kiếm Giả vãn bổi tẩy căn phạt tủy, cũng có thể dùng luyện chế đan dược trung phẩm, có thể làm tăng thêm hai phẩn cơ hội thành công.

- Cái gì, không ngờ là nguyên dịch thiên địa trung phẩm! Đen lúc này, có nhiều vị Kiếm Chủ không nhịn được kinh hô ra tiêng, lát sau bắt đầu có tiếng nghị luận nho nhỏ rì rẩm vang lên, nhưng tất cả đều không thoát khỏi tai Lục Thanh.

Phải nói rằng đối với rất nhiều thứ trên đại lục, Lục Thanh vẫn chưa biết hết, hoặc hoàn toàn không biết gì cả, thật sự là do hắn thành đạo quá sớm, tu vi cao, cho nên xem nhẹ vần đề tích lũy kiến thức, đương nhiên, nếu là Kiếm Giả khác nghe nói cũng không thèm tích lũy nhưng chuyện này.

'Thì ra là như vậy.

' Lục Thanh thầm gật gật đầu:

'Nguyên dịch thiên địa cũng chia thành ba phẩm thượng, trung, hạ, cần có nguyên khí thiên địa nồng đậm mới có thể ngưng kết được, thông thường ở Kiếm Trì của các tông môn cũng có thể ngưng tụ nguyên dịch thiên địa, mỗi năm cũng được khoảng chừng ngàn giọt.

' y Lục Thanh thầm cân nhắc trong lòng, nếu phản chia độ tinh thuần theo màu sắc, nguyên dịch thiên địa mà hắn tích từ trong máu thịt của minh ở Bạch Linh Kiếm cốc đã xếp vào hàng thượng phẩm.

Sau khi ồn ào một lúc, đấu giá bắt đầu, giá khởi điểm của bình nguyên dịch thiên địa trung phẩm này là một ngàn linh thạch hạ phẩm, mỗi lần tảng giá không được dưới một trăm.

- Một ngàn một trăm.

- Một ngàn hai trăm.

Rắt nhanh, giá của bình nguyên dịch thiên địa trung phẩm này được đẩy lên tới hai ngàn linh thạch hạ phẩm, còn cao hơn cả giá của bình tăng nguyên đan trung phẩm khi trước.

So với bình tăng nguyên đan trung phẩm kia, bình nguyên dịch thiên địa này chẳng nhưng nguyên khí tinh thuần hơn, hơn nữa ngoài chuyện làm tăng tu vi ra còn có nhiều tác dụng khác, quan trọng nhất là nguyên dịch thiên địa trung phẩm như vậy, mỗi một tông môn cũng không có nhiều, gần như không có ai mang ra đấu giá, lần này là vì ăn mừng, cho nên Cầm Kiếm tông mới bán ra một bình để thêm phần long trọng.

- Hai mươi lăm khối linh thạch trung phẩm.

Lúc nhiều kiếm chủ ở dưới không còn ai đấu giá, chợt có tiếng vang lên từ các gian phòng trên không.

Rốt cục đã có đại sư cảnh giới kiếm hồn ra tay, hơn nữa vừa mở miệng đã tăng vọt giá lên năm trăm linh thạch hạ phàm.

Tuy nói một viên linh thạch trung phẩm đổi được một trăm viên linh thạch hạ phẩm, nhưng trong mắt Kiếm Giả các giới, linh thạch trung phẩm quý giá vô cùng, theo sự khai thác càng ngày càng giảm, linh thạch trung phẩm càng ngày càng quý giá hơn, nếu không phải vì mang nhiều bất tiện.

Rất nhiều đại sư cảnh giới kiếm hồn bằng lòng xuất ra hàng ngàn viên linh thạch hạ phẩm, chứ không muốn xuất ra hàng chục viên linh thạch trung phẩm.

Vị đại sư cảnh giới kiếm hồn này vừa lên tiếng, nhiều đại sư trong các gian phòng khác cũng bắt đầu tham gia đấu giá.

- Ba mươi viên linh thạch trung phẩm.

- Ba mươi lăm viên linh thạch trung phẩm.

Vừa có người đưa ra linh thạch trung phẩm, nhưng đại sư cảnh giới kiếm hồn khác không tiện đưa ra linh thạch hạ phẩm nữa, mất mặt là chuyện nhỏ, khiến cho người ta coi thường tông môn của mình mới là chuyện lớn.

Cuối cùng, bình nguyên dịch thiên địa trung phẩm kia được một vị đại sư cảnh giới kiếm hồn mua vào với giá là năm mươi viên linh thạch trung phẩm.

Năm mươi viên linh thạch trung phẩm đã bằng một phần mười số linh thạch trung phẩm thu được của một mỏ quặng linh thạch cỡ nhỏ, Lục Thanh dùng hồn thức tra xét, đó là một tên kiếm tông trung thiên vị.

Kiếm tông khác với kiếm vương, đã là nhân vật đại sư cảnh giới lấy Thần ngự kiếm, kiếm xuất pháp tùy, hoa phá căn nguyên có thể tiếp dẫn lực thiện đạo, cho dù là trong bốn mươi tám tông môn ở giới Kim Thiên, cũng là nhân vật đứng đẩu.

Về phần Lục Thanh, lúc này lại không mong đợi bao nhiêu, bởi vì hắn đã chuẩn bị lễ vật xong xuôi chỉ là theo như hắn nghĩ, có thể tìm hiểu ở đãy một chuyến, tích lũy một số kiến thức cho mình.

Sau lần đấu giá vừa rồi đã không còn kiếm chủ nào có thể tham gia nữa, tối đa bọn họ chỉ có thể giữ một phần hy vọng, đồng thời thấp giọng kể với nhau một vài câu chuyện trong đời của các đại sư trong các gian phòng, chuyện này khiến cho Lục Thanh biết thêm một ít kiến thức cơ bản về một ít vị đại sư cảnh giới kiếm hồn ở giới Kim Thiên.

Ngay sau đó.

Vật phàm đưa ra đấu giá đã không còn kém hơn bình nguyên dịch thiên địa kia, thậm chí còn xuất hiện một quyển công pháp Kiếm Nguyên địa giai, chính là công pháp Kiếm Nguyên hệ chân hỏa, giá hét sức cao, cũng bị một tên kiếm tông mà Lục Thanh phát hiện cũng tu luyện kiếm khí địa hỏa mua bằng một cái giá trên trời là bốn trăm linh thạch trung phẩm.

Mà trước đó, khối đá hệ hỏa thượng phẩm của Lục Thanh hết sức tinh thuần, các vị đại sư cảnh giới kiếm hồn đều có nhãn lực, rốt cục đã đẩy lên tới giá hai trăm hai mươi linh thạch trung phẩm.

Sau đó, lục tục có thần kiếm cấp Thanh Phàm thượng phẩm, trận đồ kiếm trận địa giai, thậm chí là thú đan của linh thú ngũ giai, nhất nhất được lấy ra trên chiếc bàn ngọc không nhỏ kia.

Càng về cuối, càng có nhưng vật phẩm quý hiếm như bí pháp thần thông Kim Cương Kiếm Liến, chính là thần thông kiếm đạo chỉ có Kiếm Giả tu luyện kiếm khí hệ kim hoặc Chân Kim mới có thể tu luyện được, không biết ai mang thứ này ra đấu giá, nó là một môn thần thông có uy lực rất to, có thể sinh thành Kiếm Liên thập nhị phẩm để hộ thân.

Phong mang hội tụ, có thể sánh ngang với thần kiếm cấp Kim Thiên.

Chỉ có điều, điều kiện tu luyện của nó quá mức hà khắc, dù là như vậy, nó vẫn được một tên nhất kiếp kiếm hoàng trả giá trên trời, mười lăm viên linh thạch thượng phẩm thu về.

Bên trong các gian phòng này cũng có gần mười kiếm hoàng, tuy nhiên người có tu vi cao nhất chỉ là nhị kiếp kiếm hoàng, luyện hồn quyết thần diệu vô cùng.

Ít nhất dưới cảnh giới Kiếm Phách, Lục Thanh cũng không lo phóng xuất hồn thức sẽ bị người phát hiện.

- Tiếp theo sẽ là vật phẩm được đưa ra đấu giá cuối cùng của Thứ Âm Kiếm Tháp chúng ta, là do một vị đại sư tán tu nhất mạch cung cấp, giá khởi điểm là năm mươi viên linh thạch thượng phẩm.

Năm mươi viên linh thạch thượng phẩm! Ngay cả các kiếm chủ ngồi dưới cũng phải trọn mắt há mồm.

Sau khi nữ nhân kia mờ ra chiếc hộp làm bằng thiết mộc trăm năm, các kiếm chủ lập tức im lặng, một lúc sau.

- Vạn Niên Huyền Thiết Mẫu! Không biết là vị đại sư nào trong các gian phòng kêu lên, lập tức các vị kiếm chủ nhỏ giọng nghị luận.

Nhìn khối tài liệu màu vàng nhạt nằm trong chiếc hộp vuông vức một thước, hai mắt Lục Thanh cũng bừng sáng, tài liệu vạn năm trân quý, hắn cũng chỉ từng thấy qua Vạn Viên Trầm Ngân mẫu, hiện giờ lại thầy được Vạn Niên Huyền Thiết Mẫu này, lập tức cảm thấy thoáng động trong lòng, đối với một chú kiếm sư, gặp được nguyên liệu rèn tốt nhất, cũng giống như một tên Kiếm Giả gặp được một thanh bảo kiếm tuyệt thế, bất kể thế nào cũng muốn lấy vào tay.

Vạn niên huyền thiết mẫu chính là nguyên liệu không có thuộc tính.

Sau khi đúc thành Thần Kiếm, bất cứ Kiếm Giả nào cũng có thể sử dụng, hơn nữa bản thân huyền thiết có năng lực dung hợp rất mạnh, kiểm giả sử dụng trong thời gian càng dài rất có thể tự nhiên được thêm thuộc tính.

Cho nên khi nhiều Kiếm Giả tìm không được nguyên liệu phù hợp với thuộc tính của mình đề rèn kiếm, bên tìm tới huyền thiết vốn dĩ rất dễ tìm, tuy nhiên huyền thiết ngàn năm đã là vô cùng khó kiếm, đừng nói tới một khối vạn niên huyền thiết mẫu lớn như vậy, nếu như một tên chú kiếm sư cấp bạch linh lấy được.

Sẽ rất dề dàng rèn được một thanh thần kiếm cấp bạch linh trung phẩm.

Vốn Lục Thanh muốn trên đường đi tới Man Hoang kiếm mộ sẽ tìm thử, để xem có tìm được bí pháp rèn được Thần kiếm cấp bạch linh hay không, tối thiểu thủ pháp khiến cho linh tính của Thần kiếm chỉ trong thoáng chốc ngưng tụ lại thành Kiếm linh thực thể, Lục Thanh tự biết mình vẫn chưa làm được, nếu có được khối vạn niên huyền thiết mẫu này.

Vậy hắn sẽ có đủ nguyên liệu đề tiến hành thử, lúc này, trong lòng Lục Thanh bên vạch ra kế hoạch.

Mà lúc này, nhiều gian phòng trên không trung đã trở nên tạm thời bình tình, Lục Thanh cũng biết vạn niên huyền thiết mau này dù là trên giới Kim Thiên, cũng không có mấy người có khả năng rèn thành Thần kiếm cấp bạch linh, mà muốn tiến hành rèn, cái giá phải trả còn đắt hơn cả giá của một thanh Thần kiếm cấp bạch linh, còn nếu đem đúc một thanh thần kiếm cấp Kim Thiên, lại vô cùng hoang phí cho nên trong giờ phút này, không ít đại sư cảnh giới kiếm hồn đều tỏ ra do dự.

Rốt cục có đáng để mua một khối vạn niên huyền thiết mẫu như vậy hay không?

Dường như thấy không ai lên tiếng, nữ nhân trên đài bên nỡ một nụ cười nói:

- Các vị, khối vạn niên huyền thiết mẫu này là nguyên liệu tốt nhất được đưa ra đấu giá trong mười năm qua, cho dù không rèn ra được thần kiếm cấp bạch linh, nhưng chỉ cần thêm một chút vào nguyên liệu cũng có thể đủ đề làm tăng phẩm chất.

Rèn ra Thần kiếm cao cấp.

Lục Thanh lộ vẻ hơi kinh ngạc, hắn thật không ngờ một nữ nhân như vậy lại hiểu biết hết sức tường tận về thuật rèn kiếm, đúng vậy, nếu là một chú kiếm sư cấp Kim Thiên đỉnh phong, chỉ cần dùng nguyên liệu rèn ra một thanh Thần kiếm cấp Thanh Phàm, thêm vào chút ít vạn niên huyền thiết mau này.

Sẽ có thể dễ dàng rèn ra Thần kiếm cấp Kim Thiên.

Lúc này, nữ nhân vừa dứt lời.

Rất nhiều đại sư cảnh giới kiếm hồn có hiểu biết chút ít về thuật rèn kiếm, lập tức cảm thấy trước mắt sáng ngời.

- Ta trả năm mươi lăm viên linh thạch thượng phẩm.

- Sáu mươi viên linh thạch thượng phẩm.

- Bảy mươi viên.

Rất nhanh, giá được đẩy lên trên một trăm viên linh thạch thượng phẩm, một trăm viên linh thạch thượng phẩm tương đương với số linh thạch thượng phẩm mà một tông môn thu hoạch được từ mỏ quặng trong vòng năm năm.

Theo Lục Thanh thấy, có thể bỏ ra nhiều linh thạch như vậy, giờ phút này cũng chỉ còn bốn tên kiếm hoàng và mười tên kiếm tông, không nghi ngờ gì, đãy đều là nhân vật cấp đại sư, đều là nhân vật có danh dự và uy tín ở giới Kim Thiên.

ấắt quá Lục Thanh cũng không quen biết nhưng người này, chỉ có đặc biệt một thân huyết khí của một tên kiếm hoàng trong đó, Lục Thanh đoán rất có thể là đến từ Huyết hải môn.

Sau thời gian chừng tàn nửa nên nhang, giá của vạn niên huyền thiết mẫu đã bị đẩy lên tới một con số kinh người:

một trăm năm mươi viên linh thạch thượng phẩm, trong một gian phòng, một lão nhân thân khoác trường bào máu đỏ máu toát ra ánh mắt chăm chú, mặt cũng lộ vẻ kiêu ngạo.

- Khối vạn niên huyền thiết mẫu này, nhất định thuộc về sư thúc rồi cạnh đó, một tên thanh niên áo đen khom người nói sắc mặt lộ vẽ cung kính, lão nhân cao giọng cười to, khè liếc nhìn thanh niên một cái.

Sau đó nói:

- Ngươi yên tâm, khối vạn niên huyền thiết mẫu này, ta sẽ cho sư phụ ngươi, hiện tại sư phụ ngươi đã là chú kiếm sư cấp bạch linh, có khối vạn niên huyền thiết mẫu này.

Rèn ra một thanh thần kiếm cắp bạch linh chắc chắn không thành vắn đề, còn lại một ít, cũng đủ cho người rèn một thanh thần kiếm cấp Kim Thiên, chỉ có điều từ nay về sau, ngươi phải cố gắng hơn mới được.

Thanh niên nghe vậy vui mừng hớn hờ, luôn miệng nói

- Đa ta sư thúc.

Tự nhiên thanh âm trong gian phòng này không truyền ra ngoài, tất cả mọi người nghe lão nhân đưa ra giá này, trong lúc nhất thời ai nay im phăng phắc.

Một trăm năm mươi viên linh thạch thượng phẩm, không phải người bình thường có thể lấy ra được, ngoại trừ có người ngẫu nhiên phát hiện ra một mò quặng linh thạch ẩn ở nơi nào đó, nói cách khác, muốn đưa ra được một số linh thạch như vậy, chỉ có địa vị cao trong tông môn mới có thể được.

Từ lúc lão nhân mở miệng, rất nhiều đại sư cảnh giới kiếm hồn đã nghe ra được, đây là đại sư kiếm hoàng của Huyết Hải môn, hộ tông trường lão Huyết Vô Cương.

Huyết Vô Vương là nhị kiếp kiếm hoàng, một thân kiếm cương huyết sát oai chấn giới Kim Thiên, lão chính là đại sư kiếm hoàng nổi danh của Huyết Hải môn, lúc còn là nhất kiếp kiếm hoàng, lĩnh ngộ thần thông kiếm cốt Huyết sát phân thân, nhờ nó mà đánh bại một tên nhị kiếp kiếm hoàng thành danh, đã lâu, từ đó về sau được liệt vào hàng ngũ nhân vật tuyệt đỉnh trên giới Kim Thiên.

Vả lại lão nhân này tính tình hiếu sát, có thù tất báo, khiến cho rất nhiều đại sư cảnh giới kiếm hồn ở giới Kim Thiên không muốn trêu chọc, hiện giờ lão đưa ra giá cao như vậy, bọn họ biết rằng tình thế không xong, nếu còn tiếp tục đấu giá cùng lão, có mua được hay không cũng còn chưa biết, nhưng ắt sẽ đắc tội với lão.

Sau này gặp mặt lão sẽ hết sức khó khăn.

[/QUOTE]

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bat-diet-kiem-the-van-nien-huyen-thiet-mau-94242.html