CẦM ĐẾ - Bỉ mông biết võ thuật, ai có thể chống nổi (phần2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 157 : CẦM ĐẾ - Bỉ mông biết võ thuật, ai có thể chống nổi (phần2)

  Lúc đầu, trước khi đến băng sâm, trên đường nhàm chán Diệp Âm Trúc cùng Tử từng bạn luận qua các vấn đề về vũ kỹ, Diệp Âm Trúc sử dụng tam thức Ngạo Trúc kiếm pháp đã làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của Tử, Tử trước đây trong chỉ cho rằng vũ kĩ chính là:

nhanh, chuẩn và độc.

Đồng thời cũng khiến cho Địch Tư cùng Mạt Kim Tử vô cùng hứng thú.

Bất quá hai người này tại phương diện học tập vũ kỹ thật là làm người ta không dám nghĩ tới.

Diệp Âm Trúc cũng không phải là người keo kiệt, sau khi ly khai Bích Không Hải, gia gia hắn cũng không có nói hắn không thể đem vũ kỹ của chính mình truyền thụ cho người khác.

Diệp Âm Trúc không ngừng truyền dạy nhưng hai gã đại gia hỏa này cũng chỉ lĩnh ngộ được một nửa của nhất thức công kích Trúc công.

Chỉ là Diệp Âm Trúc không ngờ tới chính là tại mấy ngày này Địch Tư cùng Mạt Kim Tư trong Bố Luân Nạp sơn mạch nhàn rỗi không có việc gì nên không ngừng luyện tập, cho nên chính thức đã nắm được kỹ xảo của nhất thức Trúc công này.

Còn lại, về phần Áo Lợi Phật trong lúc Địch Tư cùng Mạt Kim Tư luyện tập thì quấn quít lấy họ lại dùng không ít mỹ tửu làm lễ vật mới học được nhất chiêu công kích này.

Lúc vừa mới bắt đầu đoàn chiến, ba tên gia hoả đầu óc nhìn có vẻ đơn giản này cũng đã có kế hoạch, bọn họ cũng biết chính mình là Hoàng Kim Bỉ Mông tự nhiên sẽ là mục tiêu ra tay của cường giả bên phía đối phương, bọn họ chờ chính là lúc đối phương buông lỏng nhất, trong đầu ý niệm buông lỏng nhất sẽ ra tay.

Trăm tấc lợi trảo hóa thành vô số kim sắc trúc ảnh trải rộng trên vòng chiến, ngay cả Địch Tư chính mình cũng chưa từng nghĩ nhất thức Trúc công có thể phát huy cường đại uy lực như vậy.

Bởi vì vây công bọn họ toàn là cự long đang phi hành trên không, cho nên đối tượng chính của họ tự nhiên cũng là những cự long này.

Mười sáu đầu cự long, trừ một đầu lúc đầu tiên bị Địch Tư xé thành hai mảnh, thì trước nhất chiêu Trúc công đã khiến mười lăm đầu cự long còn lại đều bị thương nặng.

Trong đó bốn đầu cự long trước đòn Trúc công này long dực đều bị nghiền nát.

Số còn lại hoặc là người bị xuyên thủng hoặc long trảo bị chặt đứt, trong kim sắc trúc ảnh huyết sắc tràn ngập, chỉ phút chốc, cả thế cục chiến trường xảy ra biến hoá thật lớn.

- Ta được Cầm đế đại nhân dạy chiêu này đích thực là quá sảng khoái, ha.

ha…, ta vừa rồi đúng là đã giết chết 7 tên.

Địch Tư hưng phấn nhìn lợi trảo của chính mình, thân thể to lớn nhảy cẫng lên.

Mặc dù những cự long này cũng không có hoàn toàn mất đi tính mạng, nhưng mười lăm đầu long tộc này đích thực đã bị thương khá nặng.

Đối với ba Hoàng Kim Bỉ Mông này mà nói, không thể nghi ngờ đó quả thực là một đại vinh diệu.

Tạo thành một cảm giác sung sướng trong lòng.

Con mắt hung ác đầy huyết sắc nhìn những đầu cự long cùng long kỵ tướng rơi trên mặt đất.

“ Trảm thảo trừ căn”(1) ý niệm đó cơ hồ đồng thời xuất hiện trong đầu ba gã đại gia hỏa này.

Xa xa, Minh cùng Diệp Âm Trúc chứng kiến một màn này cũng không khỏi há hốc miệng ( he he giống mắt chữ O mồm chữ A), trừng mắt nhìn, Minh nói một câu khiến Diệp Âm Trúc cũng thầm tán đồng :

“ Ta thấy ngày nay, nếu gặp Bỉ Mông có vũ kỹ , dám chắc ai cũng không thể ngăn cản rồi!” Những lời này chẳng những làm cho Diệp Âm Trúc thầm đồng ý, đồng thời cũng làm thâm tâm hắn sản sinh rung động kịch liệt.

“Đúng vậy ! Bỉ Mông cự thú với thể phách cường hãn, quả thực… quả thực bọn họ thật sự có thể học được kỹ xảo chiến đấu của Đông Long Bát tông.

Vậy thì, tại mảnh đại lục này còn có lực lượng nào có thể ngăn cản được bước tiến của bọn họ đây!?

” Đương nhiên, đây chỉ là Diệp Âm Trúc điều Diệp Âm Trúc trong tưởng tượng ao ước mà thôi.

Với ngộ tính trì độn của Bỉ Mông cự thú kia, muốn học toàn bộ vũ kỹ của Đông Long bát tông cũng không phải là một việc dễ dàng.

Chiến đấu đã không cần phải tiếp tục nữa! Vào lúc Mã Nhĩ Đế Ni nhìn đến cuộc chiến giữa long kỵ binh của chính mình với Bỉ Mông cuồng hóa trở lại thanh tỉnh, khi hắn chứng kiến Địch Tư, Mạt Kim Tư cùng Áo Lợi Phật tam đầu Hoàng Kim bỉ mông này không có hảo ý đang hướng những long kỵ thụ thương đi đến, hắn đã không còn đường lựa chọn.

Lục đạo chi quyết, đệ tam chiến, đoàn chiến, y như trước lấy Diệp Âm Trúc chiến thắng mà chấm dứt.

Tới lúc này lục đạo chi quyết khiêu chiến, đã hoàn thành được một nửa.

Mà ở trận đoàn chiến này, cũng giống với nguyên bổn kế sách của Diệp Âm Trúc, thực lực của hắn cũng không có quá độ tiêu hao, chỉ là diễn tấu một khúc “ Bồi Nguyên Tĩnh Tâm khúc “ mà thôi.

Hầu như ánh mắt của mọi người đều tập trung trên người tam đầu Hoàng Kim Bỉ Mông lúc thi triển kỷ xảo Trúc công, cơ hồ không ai chú ý tới, trận đoàn chiến này cũng là thời khắc chính thức xuất tràng đầu tiên của các Lam Tinh Linh thiếu nữ.

Đây được xem là trận chiến đầu tiên của tổ hợp tối cường đại ma pháp thập nhị nhạc phường với Cầm đế, tại nhiều năm sau này, mới làm cho mọi người tỉnh ngộ kể vào trong sử sách.

Đoàn chiến kết thúc, bên phía Diệp Âm Trúc trừ tam đầu Hoàng Kim Bỉ Mông ra, còn lại Bỉ Mông cự thú cùng lưỡng đầu Băng Cực Ma Viên cơ hồ cũng đều bị thương tổn bất đồng.

Đương nhiên, đối thủ của bọn họ Mễ Lan đế quốc còn thê thảm hơn nhiều, tám trăm danh long kỵ binh, kể cả mười sáu danh long kỵ tướng, hơn một nửa mất đi năng lực chiến đấu, mặc dù đại đa số thương tổn đều là Tuần long, nhưng đối với Mễ Lan đế quốc mà nói, không thể nghi ngờ đó cũng là một đã kích rất lớn.

May là, trừ Mã Đặc Lạp Kỳ bị hôn mê sâu ra, ma pháp sư quân đoàn còn không có bị Bỉ Mông cự thú tẩy lễ.

Mễ Lan quân doanh, trải qua ba ngày mỗi ngày một trận chiến, trong suốt ba mươi vạn đại quân cũng lâm vào một mảng áp lực, khi Diệp Âm Trúc đưa ra lục đạo chi quyết khiêu chiến, không ai nghĩ tới hắn cũng có thể thu được ba trận thắng lợi, hơn nữa dựa theo cục diện trước mắt, ba trận chiến sau có thể đánh bại được hắn hay không vẫn còn là một vấn đề lớn.

Mã Đặc Lạp Kỳ thân thụ trọng thương, Mã Nhĩ Đế Ni cùng tọa kỵ bị phản kích của Minh cùng chịu sự công kích của lưỡng đầu Băng Cực Ma Viên cơ hồ cũng đã bị thương.

Trận chiến sau đó do ai xuất tràng hiện giờ đã trở thành một nan đề(2).

Về phần ma thú chiến, mặc dù là ba đánh một, nhưng xem qua Hoàng Kim Bỉ Mông biểu diễn vũ kỹ, bên phía Mễ Lan đã không còn hy vọng gì ở trận chiến này nữa.

Thuộc hạ còn mạnh như vậy, gặp lão đại là Tử Tinh Bỉ Mông có thể yếu được sao ?

“ Trận đấu ngày mai, Diệp Âm Trúc tất nhiên lựa chọn vũ kỹ chiến”.

Bên trong soái trướng, bạch sắc thân ảnh như trước ngồi ngay ngắn tại thượng vị, chỉ là lúc này Mã Nhĩ Đế Ni có chút cúi đầu ủ rũ, sắc mặt khó coi tới mức cực điểm.

Đoàn chiến chẳng những thua mà còn hao binh tổn tướng, nếu thuộc hạ của mình không đủ cơ trí, thì có thể không phải đơn giản chỉ là Tuần long như vậy.

“ Nguyên soái không cần buồn bã như thế, ngay cả ta cũng không nghĩ tới bên phía Diệp Âm Trúc lại còn có Sơn Lĩnh Cự Nhân tồn tại.

Nếu không phải vì Sơn Lĩnh Cự Nhân này, trận đoàn chiến các người bất tất đã thất bại”.

Bạch y nhân chỉ ra một chút nguyên nhân thắng bại thật sự của trận đoàn chiến.

Mặc dù Diệp Âm Trúc cùng Sơn Lĩnh Cự Nhân cũng không có chính thức tham gia chiến đấu.

Nhưng đúng là nhờ sự bảo vệ của Sơn Lĩnh Cự Nhân mới làm cho Diệp Âm Trúc không cần lo lắng đến công kích của ngoại giới, mà cuối cùng Mã Đặc Lạp Kỳ muốn bằng vào cấm chú thay đổi cuộc chiến, Sơn Lĩnh Cự Nhân lại dùng một đạo cận hồ thiểm điện “ vô kiên bất tồi”(3) phá vỡ hy vọng cuối cùng của phía Mễ Lan.

Về phần Diệp Âm Trúc, bằng vào thức thần âm quang hoàn tại thời khắc mấu chốt khuếch tán làm cho Bỉ Mông cự thú quân đoàn đang điên cuồng sau khi cuồng hóa khôi phục lại thanh tỉnh, làm thay đổi hoàn toàn chiến cục.

Mã Nhĩ Đế Ni thở dài một tiếng :

“ đại nhân, ta cũng không phải vì thua mà khổ sở.

Chỉ là bởi vì chàng thanh niên này phát triển quá nhanh mà thở dài.

Ngài nói rất đúng, Diệp Âm Trúc này nếu có thể sử dụng cho đế quốc, không quá 10 năm, đừng nói là bảo trì vị trí đại lục đệ nhất đế quốc, cho dù là tiêu diệt Lam Địch Á Tư cũng không phải là không có khả năng.

Với lực lượng của hắn, tuyệt nhiên có thể tại lục đạo chi quyết bất công này cùng với bắc phương quân đoàn của ta khiêu chiến.

Điều này không thể chỉ dùng vận khí là có thể giải thích được, thực lực, thiên phú, cùng với thiên phú mị lực có thể hấp dẫn Tử Tinh Bỉ Mông tất cả tập trung trên người, không thể không nói, mười năm sau, sợ rằng chỉ có Pháp Lam mới có thể chế phục được hắn”.

Bạch y nhân nhẹ nhàng lắc đầu nói :

“ Không, người sai rồi.

Mặc dù đối với lực lượng của Pháp Lam các quốc gia trên đại lục còn xa mới chống lại được, nhưng là, ta đối với Pháp Lam hiểu khá rõ, nhưng ta không cách nào khẳng định mười năm sau, bọn họ thật sự có khả năng chế trụ cả Tử Tinh Bỉ Mông cùng Sơn Lĩnh Cự Nhân lưỡng đại thần thú được điều động bởi Diệp Âm Trúc hay không !” Mã Nhĩ Đế Ni cả kinh, hắn không nghĩ tới vị đại nhân trước mặt lại xem trọng trình độ của Diệp Âm Trúc như thế.

- Đại nhân, nếu ngài xác định trận chiến ngày mai, Diệp Âm Trúc sẽ lựa chọn vũ kỹ chiến, vậy chúng ta nên phái ai ra đối chiến cùng hắn đây ?

“ Như thế nào?

Nguyên soái đại nhân thua một lần đã đánh mất tín tâm rồi sao?

” Bạch y nhân nhàn nhạt nói.

Mã Nhĩ Đế Ni trên mặt toát ra một tia xấu hổ “ Cũng không phải không có tín tâm, nhưng bây giờ xem ra, mặc dù ta là cường giả mạnh nhất về vũ kỹ ở đây, nhưng hôm nay thụ không ít thương thế làm cho thực lực của ta giảm sút, cho dù không có ma thú trợ giúp, nhưng với thực lực tử cấp của Diệp Âm Trúc bây giờ, hơn nữa Đông Long bát tông có kỹ xảo vũ kỹ đặc biệt, nên ta có điểm không nắm chắc”.

Bạch y nhân thở nhẹ một tiếng, nói :

“ Diệp Âm Trúc chính là loại người chuyên sáng tạo kỳ tích.

Trước trận chiến mà không nắm chắc có khác gì là thua chứ ?

Vậy việc tuyển người cho trận vũ kỹ chiến này ngươi không cần khó nghĩ nữa, cứ để ta thay ngươi tuyển định đi.

- Đa tạ đại nhân.

Đoàn chiến kết thúc, Tử không đái lĩnh Bỉ Mông cự thú quân đoàn về Cầm thành, mà là một lần nữa trở về trong núi, Diệp Âm Trúc cũng không có hướng đến chiến sĩ nhân loại giải thích gì nhiều, mặc dù loài người đối với thú nhân có một cái nhìn rất thành kiến, nhất là cuộc sống của nhân loại tại Cầm thành luôn tiếp giáp với Cực Bắc hoang nguyên.

Nhưng là lúc này bọn học cũng không có kinh hãi gì thái quá, lục đạo chi quyết khiêu chiến, sau khi thấy cuộc chiến của Bỉ Mông cự thú, trong mắt họ có một điểm hâm mộ, mặc dù kinh ngạc nhưng trong lòng cũng không có quá nhiều lo lắng.

Nhiều người ngược lại còn xem Bỉ Mông cự thú thành một phần tử bên phía mình.

Dù sao họ cũng đã đánh bại đối thủ công kích Cầm thành.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-bi-mong-biet-vo-thuat-ai-co-the-chong-noi-phan2-1318.html