CẦM ĐẾ - Cách Lạp Tây Tư điên cuồng (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 320 : CẦM ĐẾ - Cách Lạp Tây Tư điên cuồng (phần 2)

  Chúc mừng Quốc Khánh 02-09 Chúc mừng Sinh Nhật dịch giả Noland 03-09 Đúng lúc này thì Giác Ưng Kỵ Sĩ đoàn xuất hiện.

Giác Ưng Kỵ Sĩ đoàn phân tán ra, cứ năm mươi Giác Ưng Kỵ Sỹ vào một tổ, dựa vào tốc độ phi hành siêu tuyệt chớp mắt đã đi tới trên chiến trường.

Thâm Uyên đại quân thấy bọn họ xuất hiện lập tức phái ra Thiên Quỷ bộ đội cố gắng chặn bọn họ lại.

Tinh linh cung tiễn thủ Giác Ưng Kỵ Sĩ đoàn đã bắn ra một đợt tên.

Nam, nữ vu đối với ma pháp đều có năng lực chống cự rất mạnh, nhưng mà đối với loại đả kích bằng cung tiễn của tinh linh, bọn chúng không có bất cứ biện pháp nào ngăn chặn.

Bất luận đã được pháo hôi bộ đội bảo vệ hay là đang nhanh chóng lùi lại thì đối diện trước mặt với tinh linh cung tiễn thủ chỉ có một vận mệnh là mất mạng.

Thâm Uyên đại quân tựa hồ phẫn nộ, xa xa trên đầu thành có thể thấy lần lượt từng phương trận xuất hiện tại tiền quân Thâm Uyên đại quân, sắp xếp chỉnh tề nhằm hướng trận doanh bức tới.

Tốc độ đi mặc dù không mau nhưng mang tới áp lực không gì có thể so sánh.

Từ trong Thâm Uyên đại quân lại bay ra hơn mười vạn Thiên Quỷ bộ đội khoảng cách với Giác Ưng quân đoàn ngày càng gần hơn.

Giác Ưng Kỵ Sĩ thân là trinh sát binh của Cầm Thành cực kỳ nhạy cảm.

Mắt nhìn Thiên Quỷ bay tới gần, bọn họ dựa theo mệnh lệnh Diệp Âm Trúc không chút ham chiến, bay về hướng trận doanh mà phía dưới Bỉ Mông Chiến Sĩ cùng Cách Lạp Tây Tư đang điên cuồng chém giết.

Số lượng Thâm Uyên sinh vật chết trong tay họ nhiều vô kể.

Đồng tử Diệp Âm Trúc thoáng co lại một chút.

Hắn nhận thấy lần này từ trong Thâm Uyên đại quân đi ra không phải là pháo hôi bộ đội, rõ ràng là thủ hộ thông đạo Song đầu Tăng Ác.

Phóng mắt nhìn lại số lượng Song đầu Tăng Ác rõ ràng ít hơn nhiều so với Tăng Ác bình thường nhưng Thâm Uyên vị diện tập trung binh lực của bốn quốc gia vẫn là cực kỳ kinh khủng.

Tổng số Song đầu Tăng Ác tại một phương thì có tới gần hai mươi vạn.

Nói cách khác cả Thâm Uyên đại quân phải có đến gần trăm vạn Song đầu Tăng Ác đại quân.

Thâm Uyên vị diện cường đại tại giờ khắc này mới chính thức hiển lộ, Song đầu Tăng Ác chậm rãi đi tới, bọn chúng thân cao đạt tới 10 thước không ngừng tản ra lục sắc ôn dịch nồng nặc.

- Lui lại! Diệp Âm Trúc hạ lệnh.

Mệnh lệnh hắn cũng không trực tiếp cấp tới Bỉ Mông cự thú quân đoàn.

Mặc dù Bỉ Mông cực thú đang cuồng hóa cũng có thể bảo trì thanh tỉnh nhất định, nhưng bọn họ dù sao cũng là chủng tộc cuồng chiến, chiến tranh huyết tinh như thế đã hoàn toàn dẫn phát hung tính trong lòng bọn họ.

Dù là mệnh lệnh của Diệp Âm Trúc cũng chưa chắc có thể khiến bọn họ lui trở về.

Tiếp nhận mệnh lệnh của Diệp Âm Trúc là một đạo tử sắc thân ảnh, một tiếng thương kính hữu lực thét dài phá không vang lến.

Nghe thấy thanh âm thét dài cơ hồ tất cả Bỉ Mông cự thú đều ngước đầu lên nhìn, lập tức nhanh chóng giải quyết địch nhân bên cạnh, có chút luyến tiếc lùi về.

Cách Lạp Tây Tư cũng dừng cước bộ lại, có chút bất đắc dĩ quay đầu lại nhìn phía trận doanh

- Lão Đại có lời, chỉ có thể trở về.

Thanh âm của Tử trong Thú Nhân tộc bản thân có vô thượng quyền uy, Diệp Âm Trúc mệnh lệnh đúng là hạ đạt cho hắn.

Bằng uy thế Tử Tinh Bỉ Mông, toàn bộ Bỉ Mông cự thú lúc này mới nhanh chóng lùi trở lại trận doanh.

Mắt thấy Bỉ Mông quân đoàn lui lại, Song đầu Tăng Ác đang chậm rãi đi tới cũng dừng cước bộ.

Diệp Âm Trúc có chút kinh ngạc nhìn kỹ, bọn chúng cũng triệt hồi về hướng Thâm Uyên đại quân mà không tiếp tục phát động công kích.

- Không đánh?

Diệp Âm Trúc trong mắt hiện lên một tia suy tư nhưng rất nhanh hắn lập tức bỏ qua mà cẩn thận suy nghĩ, lập tức hạ đạt mệnh lệnh.

- Giam thiểu thương vong, bất luận địch nhân hay người mình đều thi hành nhất luật hỏa thiêu thi thể chiến sỹ bị lây nhiễm ôn dịch, thủy hệ ma pháp sư tiến hành khu trừ, quét dọn chiến trường.

Liên tiếp mệnh lệnh được đưa xuống do các các cấp tướng lãnh tiến hành chỉ huy.

Diệp Âm Trúc đứng ở đầu thành, lẳng lặng quan sát hết thảy bên ngoài, trong mắt toát ra một tia băng lãnh nhàn nhạt.

Một trận chiến này, bề ngoài nhìn lại tự nhiên là Long Khi Nỗ Tư liên quân thu được thắng lợi, hơn nữa là thắng lợi áp đảo.

Tự thân tổn thất so với địch nhân không tới 1 phần 10 nhưng lại lấy được chiến quả huy hoàng, nhất là đối với không quân địch chém giết cùng hạ sát không ít nam, nữ vu.

Đây đều là thành quả không thể chối cãi.

Nhưng Diệp Âm Trúc hiểu rằng chiến tranh lúc này mới chỉ bắt đầu mà thôi.

Ngay khi Diệp Âm Trúc chuẩn bị lui ra thành đầu triệu tập vài vị phó suất khai suất thì đột nhiên hắn thấy tại trong địch quân, 1 lượng lớn Song đầu Tăng Ác lần nữa đi ra.

Cùng lúc trước chỉnh tề trận doanh bất đồng, Song đầu Tăng Ác lúc này là phân tán đi ra bắt đầu nhằm những thi thể đồng loại cùng Thâm Uyên đại quân trên mặt đất tiến hành thôn phệ.

Thôn phệ sẽ tiến hóa.

Đối với Thâm Uyên sinh vật mà nói, cho dù là chết đi, chỉ cần bị thôn phệ tử năng của bọn chúng sẽ không tính là lãng phí.

Diệp Âm Trúc nhất thời nhíu mày, nhăn mặt.

Hắn không cách nào dám chắc đây là việc mà Thâm Uyên sinh vật thực muốn làm hay chỉ là âm mưu muốn bản thân phái binh công kích, trong lúc nhất thời lâm vào trầm ngâm suy nghĩ.

Tại chiến tranh trước đây, phe hắn ngoại trừ thương vong của các quân sĩ thì pháp lực của Mãnh cầm Đức Lỗ Y cơ hồ tiêu hao hầu như không còn, phải cần thời gian tiến hành hồi phục.

Lợi trảo Đức Lỗ Y pháp lực cũng tiêu hao nhiều không kém, còn lại rất ít.

Hỏa hệ ma pháp sư cùng Thủy hệ ma pháp sư lần lượt luân phiên công kích, mặc dù tiêu hao không tính là nhiều nhưng tốc độ khôi phục của bọn họ yếu hơn so với các Đức Lỗ Y rất nhiều, mà Thủy hệ ma pháp sư còn phải làm thêm trách nhiệm thanh tẩy những chiến sĩ bị lây nhiễm ôn dịch.

Ôn dịch này tuyệt không thể lưu lại, một khi tại trong quân đội lây nhiễm, hậu quả là không thể tưởng tượng.

Cho nên, tất cả chiến sĩ đều chuẩn bị có mặt nạ phòng độc do Địa tinh bộ lạc nhiên cứu.

Tư thân trang bị bên trong cũng được lót một lớp bì bảo vệ cách độc.

Sau khi chiến tranh chấm dứt, trước tiên phải tiến hành thanh tẩy.

Trải qua một trận chiến này Cầm Thành phải tu sửa, làm sao bây giờ?

Mặc kệ lũ Song đầu Tăng Ác này cắn nuốt thi thể sao?

Một lượng lớn thi thể như vậy nếu thật sự mặc kệ chúng thôn phệ, vậy trước đây binh lực địch nhân tiêu hao đều biến thành bổ phẩm cho cao đẳng Thâm Uyên sinh vật, chỉ có đại bộ phận thi thể của Thiên Quỷ rơi xuống mới không bị đối phương hấp thu.

Đây tuyệt không phải là điều mà Diệp Âm Trúc muốn thấy.

Tiêu diệt một lượng lớn địch nhân như vậy lại giúp cho Thâm Uyên sinh vật tiến hóa, sự việc như vậy diễn ra khiến liên quân thực không thể chịu đựng nổi.

Nghĩ vậy xong.

Diệp Âm Trúc hít một hơi dài, trầm giọng nói:

- Tử Tinh quân đoành chuẩn bị xuất kích, tất cả Hỏa hệ ma pháp sư lên thành Vì bảo trì chiến quả, bây giờ hắn cũng không thể tiêu hao thêm năng lượng, còn có những đòn sát thủ chưa thi triển, chỉ cần trì hoãn thời gian nhất định tiến hành bổ cứu như vậy là đủ rồi.

Dù sao đối phương cũng không biết ma pháp sư cần gì để khôi phục, mà tại vị diện này Hỏa hệ ma pháp sư hiển nhiên là dễ dàng khôi phục pháp lực, không bị vị diện bất đồng mà ảnh hưởng.

Hơn nữa Hỏa hệ ma pháp sư bọn họ cũng là phương pháp tốt nhất để tịnh hóa Thâm Uyên sinh vật Tử sắc thân thân ảnh hạ xuống trước mặt Diệp Âm Trúc.

- Âm Trúc, ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?

Vấn đề Diệp Âm Trúc chú ý tới, Tử tự nhiên cũng để tâm tới.

Diệp Âm Trúc sắc mặt ngưng trọng nói:

- Không thể mặc kệ bọn chúng cắn nuốt tiến hóa.

Cho dù đây là chỉ là thi thể đê đẳng Thâm Uyên sinh vật nhưng cứ bị thôn phệ như vậy thì những gì chúng ta cố gắng trước đây sẽ trở nên uổng phí.

Ta muốn thi thể tại 10 dặm xung quanh giao cho ma pháp sư xử lý, thi thể nằm ngoài khu vực này giao cho ngươi Tử gật gật đầu nói:

- Sử dụng loại năng lực trong quá trình chúng ta huấn luyện?

Diệp Âm Trúc vuốt cằm nói:

- Chỉ có thể như vậy, lần này tiến hành xong, Tử Tinh quân đoàn lập tức phản hồi Long Khi Nỗ Tư, thông qua truyền tống môn trở về Băng Sâm tiến hành bổ cứu.

Dựa theo thời gian tính toán nhiều nhất là mất hai ngày Tử Tinh quân đoàn có thể hoàn toàn khôi phục chiến đấu lực, tiếp tục phản hồi chiến trường.

Thâm Uyên đại quân mặc dù số lượng đông đúc nhưng trong thời gian ngắn muốn công phá cũng không có khả năng.

Tử trong mắt hiện lên một đạo quang mang lạnh lẽo

- Yên tâm đi, giao cho ta.

Tử ảnh chợt lóe, Tử đã phiêu nhiên rời khỏi.

10 phút sau đang khi Song đầu Tăng Ác bắt đầu cắn nuốt không ngừng nghỉ cũng là lúc cửa thành chợt mở, một quân đoàn hoàn toàn do ma thú tạo thành, số lượng khoảng 1 vạn xuất hiện trên chiến trường.

Bọn họ có một tên gọi thống nhất là Tử Tinh quân đoàn.

Tại Thú nhân tộc cùng Bỉ Mông cự thú quân đoàn nổi danh cường đại, toàn bộ do ma thú cao cấp trên cấp bảy tạo thành.

Tử ở tại tuyến đầu Tử Tinh quân đoàn, chậm rãi giơ Tử Tinh cự kiếm lên, hạ đạt mệnh lệnh:

- Quân đoàn Tử tinh, băng phong chiến trường.

- Tử tinh.

Tất cả ma thú Tử tinh quân đoàn đồng thời rít gào, ào ạt xông ra.

Bọn họ cũng không phải tụ tập cùng một chỗ mà là phân tán ra, xông tới hướng Thâm Uyên đại quân.

Ở bên người Tử chỉ còn lại có Sơn Lĩnh Cự Nhân Minh, 3 vị Bạch Kim Bỉ Mông vương, Thiểm, Lôi, cùng thất đại thần thú.

Tử trầm giọng nói:

- Chúng ta phụ trách yểm hộ, mỗi người phụ trách một phương, không cần tiết kiệm năng lượng, lấy bảo vệ tộc nhân làm trọng.

Ta phụ trách Nam phương, các ngươi phân biệt phụ trách Tây Nam, Tây Bắc, Đông Nam, Đông Bắc, Đông, Tây, Nam bảy phương hướng.

Thất đại thần thú đồng thời đáp ứng một tiếng, người nhẹ nhàng bay lên, nhắm bảy phương hướng phóng tới.

Bọn họ đều là thực lực Thứ Thần Cấp, đều có năng lực phi hành, trong chớp mắt nhằm chuẩn hướng đã chọn, bay về hướng đám Song đầu Tăng Ác đang cắn nuốt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-cach-lap-tay-tu-dien-cuong-phan-2-1797.html