CẦM ĐẾ - Cấm chú chân chính dung hợp bảy loại thuộc tính, ta không phải doạ ngươi (phần2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 160 : CẦM ĐẾ - Cấm chú chân chính dung hợp bảy loại thuộc tính, ta không phải doạ ngươi (phần2)

  Vì nguyên nhân khế ước lục đạo chi quyết, dù là Pháp Lam cũng vô pháp làm khó Mễ Lan.

Xét đến cùng, Mễ Lan trong trận chiến lục đạo chi quyết cũng đã tận lực rồi.

Sau đó 6 tòa thành thị bị cắt nhượng mới là nối đau lớn nhất của Ny Na.

Xét trên giá trị, 6 tòa thành gần với Cầm Thành đều ở bình nguyên phương bắc Phổ Lợi Á, bình nguyên lớn nhất của mảng đại lục này đất đai màu mờ, mỗi một tòa đều có cự đại tài phú, dù là trang bị tinh lương cho 30 vạn đại quân của quân đoàn bắc phương, cũng tuyệt đối vô pháp bằng giá trị của 6 tòa thành thị.

Nếu như trong lúc hòa bình, Ny Na thà chọi cứng với dung hợp cấm chú trước mắt, chiến đấu đến cùng cùng không chịu nhận thua.

Nhưng, Mễ Lan lúc này đang ở lúc nguy cấp tồn vong, chính như Diệp Âm Trúc nói, một khi 30 vạn đại quân bị cấm chú hủy diệt, Mễ Lan lấy gì ra chống thú nhân lúc nào cũng có thể công kích đây?

Cùng lúc với 3 chữ “ta nhân thua” xuất hiện, hai đạo quang huy vàng rực rỡ, giống như mặt trời lặn, đồng thời chiếu lên thân thể Diệp Âm Trúc và Ny Na, cùng lúc đó, ngón tay của Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn đang khống chế thân thể Diệp Âm Trúc quét qua cầm huyền, uy lực của nguyên tố chi lực của 7 cấm chú ngưng kết trên không trung đồng thời tản đi.

Có lẽ vì uy lực của dung hợp cấm chú thật sự qua lớn, vào lúc Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn tiến hành giải tán, đã vô pháp triệt để giải tán nguyên tố ngưng tụ của cấm chú, sau đó không thể làm gì được, ông chỉ vào lúc giải tán cấm chú điều chỉnh hướng của cấm chú đó từ mặt đất thành không trung.

Hào quang vặn xoắn do cấm chú 7 thuộc tính dung hợp mà thành bồng bềnh bay lên không trung, vào lúc này một bộ phận năng lượng trong đó cũng quay trở lại, xông vào thân thể Diệp Âm Trúc.

Nguyên tố chi lực quay lại xông vào thân thể Diệp Âm Trúc thực không phải do Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn sơ xuất, mà là ông cố ý làm, dù hiện tại ông chỉ còn linh hồn chi lực, nhưng dù là bẩy vị tháp chủ của Pháp Lam thất tháp cùng ở chỗ này, cũng tuyệt không có ai dám nói mình đối với lực khống chế ma pháp nguyên tố mạnh hơn so với Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn.

Diệp Âm Trúc dùng Lôi Thần Chi Chuy kích thẳng vào tâm tạng mình, dẫn động siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm cầm dù là đánh bạc, thành công đưa ra siêu thần khí, nhưng hắn lại không chú ý việc sử dụng siêu thần khí đối với mình có phù hợp không và tổn hại của Lôi Thần Chi Chuy đối với kinh mạch.

Là thần khí gần với siêu thần khí nhất, dù Lôi Thần Chi Chuy chỉ có một nửa, nhưng lực phá hoại cường bạo của nó trực tiếp nện vào tâm tạng, chỗ vị trí yếu hại như vậy, trong chớp mặt đã đem lại cho thân thể Diệp Âm Trúc đả kích vô cùng to lớn, kinh mạch ở vị trí tâm tạng dù do Khô Mộc Long Ngâm cầm kịp thời bảo hộ, nhưng kinh mạch ở địa phương khác lại không dễ dàng như vậy.

Đau đớn Diệp Âm Trúc cảm thụ được, chủ yếu là do năng lượng, đến từ siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm cầm trong khi khu trừ lôi điện chi lực phá tổn kinh mạch của Lôi Thần Chi Chuy, mang lại.

Thử nghĩ xem, năng lượng của siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm cầm và Lôi Thần Chi Chuy bá đạo ở mức nào, dù là thân thể Diệp Âm Trúc đã trải qua cải tạo Tử Tinh huyết mạch cũng chịu không nổi.

Nếu như không phải siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm cầm phản ứng đầu tiên bảo hộ ngũ tạng lục phủ của hắn, sợ là lúc hắn tự nện mình một chùy đã trực tiếp lấy đi tiểu mệnh của mình.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn khống chế nguyên tố có thể nói cực kỳ tinh chuẩn.

Đương nhiên, ông không sợ đem bộ phận năng lượng của cấm chú này quán nhập vào trong thân thể Diệp Âm Trúc còn có một nguyên nhân khác.

Đấy là Thần Nguyên Ma Pháp Bào trên thân Diệp Âm Trúc.

Có Thần Nguyên Ma Pháp Bào, Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn hoàn toàn có thể không cần lọc gì mà nguyên tố năng lượng quay lại này có thể bị Diệp Âm Trúc hấp thu hay chăng, chỉ cần dẫn đạo khán năng lượng này kết hợp với bản nguyên của Diệp Âm Trúc.

Đốt cháy Tử Tinh huyết mạch trong người hắn, phát động năng lực tự chữa thương tối cường hoành trong Tử Tinh huyết mạch.

Vị trí tâm tạng tràn ra quang mang 7 màu, lại sáng rực lên, chẳng qua lần này chỉ biến thành năng lượng quay trở lại, siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm cầm đó, trên thân đàn ám kim sắc quang mang nhanh chóng ảm đạm đi một chút, tiếp theo đó giống như nhũ yến đầu hoài (tên một thế võ thì phải) hóa thành một đạo ánh sáng màu vàng nhạt dung nhập vào tâm tạng Diệp Âm Trúc.

Hai đạo kim quang đáp xuống từ trên không chính là ánh sáng của thần chi khế ước lục đạo chi quyết.

Hai đạo quang mang này xuất hiện, cũng báo trước kết thúc của trận chiến lục đạo chi quyết.

Trên trán Diệp Âm Trúc có thêm một lục mang tinh phù hiệu màu vàng nhạt.

Ở mỗi cánh của ngôi sao trên lục mang tinh tinh xảo này đều có một phù hiệu kì dị và phức tạp.

Đã từng nghiên cứu thượng cổ thần dụ một cách tỉ mỉ, Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn biết, 6 phù hiệu đó đại biểu cho cái gì.

Chính là Diệp Âm Trúc trong 6 dạng khiêu chiến của trận khuynh thành chi chiến trong lục đạo chi quyết, kim sắc phù hiệu này cũng đóng dấu kết thúc vĩnh viễn lục đạo chi quyết lên thân thể Diệp Âm Trúc.

Đó là anh hùng ấn kí, cũng là vinh dự cao nhất của nhân loại chiến sĩ trên Long Khi Nỗ Tư đại lục.

Nó còn có thể mang lại cho người có nó một chỗ tốt nữa, mỗi một tháng, có thể thi triển một lần sự bảo hộ của thần.

Sự bảo hộ của thần có thể nói là một ma pháp, một ma pháp cực kì đặc thù.

Ma pháp này tịnh không có lực phòng ngự gì, nhưng lại có thể trong chớp mắt khu trừ toàn bộ hiệu quả thêm hoặc hiệu ứng phụ của ma pháp trong phạm vi bao phủ của ma pháp.

Tổng thể mà nói, sự bảo hộ của thần có thể coi là khắc tinh của Ám Ma hệ ma pháp, vì đại đa số cao cấp ma pháp của ám ma hệ đều lấy hiệu quả phụ gần như trớ chú làm chủ.

Có bảo hộ của thần, Diệp Âm Trúc hoàn toàn có thể trong lúc đối diện với ma pháp phi chủ công kích của ám ma hệ, hoàn toàn không chú ý đến đối thủ.

Thân thể Diệp Âm Trúc chầm chậm từ trên trời hạ xuống, không ai chú ý thấy, trong cặp mắt thuần hắc sắc của hắn bạch nhãn cầu lại xuất hiện, biến thành hắc bạch phân minh, vì lúc này Diệp Âm Trúc đã lại nhắm hai mắt, triệt để rơi vào hôn mê.

Hắn thực sự rất mệt, hiện tại đối với hắn mà nói, việc tốt nhất chính là nghỉ ngơi.

Trong quá trình Diệp Âm Trúc từ trên trời hạ xuống, 7 cấm chú bay lên không sau thân thể hắn mang theo một dải sáng cầu vồng, hào qua rực rỡ trên trời lưu lại một ấn kí hầu như vĩnh viễn không bị diệt, chí ít, ấn kí này vĩnh viễn khắc trong lòng vài chục vạn người của hai bên.

Ai cũng không thể quên, Diệp Âm Trúc dựa vào thực lực thế nào, quyết tâm thế nào để hoàn thành trận khuynh thành chi chiến này.

- Cầm Đế vạn tuế, Cầm Đế vạn tuế!!! Tiếng hò reo rung chuyển núi rừng từ bên Diệp Âm Trúc điên cuồng vang lên, Đông Long Bát Tông, An Nhã, Lỗ Đặc Tư hầu như toàn bộ cường giả bên Cầm Thành lần đầu tiên lao lên, hướng về phía Diệp Âm Trúc lao đến hoan hô, ngay cả mấy vị thái thượng trưởng lão của Đông Long Bát Tông cũng vô pháp ức chế xung động trong nội tâm lúc này.

Diệp Âm Trúc thắng rồi, cũng là Cầm Thành thắng rồi.

6 năm, chí ít là trong thời gian 6 năm, bọn họ không phải đối diện với công kích của bất kì địch nhân nào, chỉ cần còn Mễ Lan đế quốc, thì Cầm Thành, Bố Luân Nạp Sơn Mạch cũng an toàn.

Có 6 năm chuẩn bị sự tình, đủ để làm ra rất nhiều việc.

Diệp Âm Trúc dùng dũng khí và thực lực của hắn mang lại cho Cầm Thành, cũng là mang lại cho Đông Long Bát Tông đủ thời gian để tranh thủ.

Lúc này, hắn đã trở thành anh hùng chân chính của Đông Long Bát Tông, đúng vậy, anh hùng chân chính.

Nước mắt, không biết từ trong mắt bao người rơi xuống, người đầu tiên khóc chính là An Nhã.

Nếu như nói trong mọi người ở chiến trường, ngoại trừ Đông Long Bát Tông ra, có ai cực không yên lòng khi Cầm Thành bị phá, thì không ngờ gì chính là An Nhã.

Vất vả kiến lập nên một thế giới mới cho Tinh Linh tộc, hao phí mất không biết bao nhiêu tâm lực của nàng, hiệu quả của viễn cổ chi thụ đã bắt đầu có tác dụng, căn cơ gốc rễ của Tinh Linh tộc đã cắm sâu ở Cầm Thành, nếu như Diệp Âm Trúc thua, mà nàng muốn đem Tinh Linh tộc từ đây triệt tẩu cũng tuyệt không phải là một việc dễ dàng.

Chỉ là việc này nàng cũng không nói với Diệp Âm Trúc, vì nàng không muốn mang lại cho Diệp Âm Trúc thêm áp lực.

Mọi người đếu xông lên quanh người Diệp Âm Trúc, nhưng lại không mội ai đi đến trước người hắn 5m.

Tử không biết lúc nào đã mở to đôi mắt mệt mỏi, cùng Chiến Tranh Cự Thú Cách Lạp Tây Tư một chỗ thủ hộ ở bên nơi Diệp Âm Trúc đáp xuống.

Mắt nhìn mọi người xúm lại, Tử lập tức ra lệnh cho 3 Hoàng Kim Bỉ Mông và 2 Băng Cực Ma Viên phụ trách bảo hộ Diệp Âm Trúc.

Lúc trước khi Diệp Âm Trúc hạ xuống mặt đất, thông qua linh hồn liên hệ của Diệp Âm Trúc, Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn mô phỏng ngữ khí của Diệp Âm Trúc nói với Tử, trong lúc hắn chưa tự động tỉnh lại, ai cũng không được di động thân thể hắn.

Đoạn thời gian này, đối với Diệp Âm Trúc mà nói có thể là cực kì trọng yếu.

Ny Na có chút ngây ngốc đứng ở chỗ ấy, nhìn người dân Cầm Thành và Đông Long Bát Tông vui mừng trước mặt mình không xa, bà không khỏi có phần thất thần.

Thua rồi, vậy mà mình đã thua rồi.

Từ lúc xưa sau khi tiến nhập nơi ấy tu luyện, vậy mà lần đầu tiên mình đã thua.

Mà còn là thua trong tay đứa cháu mình yêu thương nhất.

Đây quả thật là vô pháp tưởng tượng, nhưng sự thật chứng minh mính đã thực sự thua rồi.

Ngầm bên trong, Ny Na cảm giác thấy, thắng thua của trận chiến hôm nay, tựa hồ chú định mệnh vận không bình phàm của Diệp Âm Trúc, cũng chú định sự cường đại trong tương lại của hắn.

Là trưởng công chúa của Mễ Lan đế quốc, sau khi thua khiêu chiến trong trường lục đạo chi quyết, Ny Na tịnh không buồn bã nhiều, mà tỉ mỉ suy nghĩ về hậu quả.

Đột nhiên bà phát hiện, sự xuất hiện của trường lục đạo chi quyết này, dù Mễ Lan thua, nhưng đối với Mễ Lan lại không phải là một việc xấu.

Đầu tiên, vào lúc Mễ Lan đại quân đến Cầm Thành, Diệp Âm Trúc đề xuất khiêu chiến lục đạo chi quyết, các quốc gia khác trên đại lục đều không thể dụng binh đối với Mễ Lan.

Đối diện với thế quật khởi mạnh mẽ của Lam Địch Á Tư, toàn bộ âm mưu đối với Mễ Lan, đã mang lại cho Mễ Lan, ngoại trừ phương bắc ra, càng có thêm thời gian chuẩn bị.

Tiếp đó, trường lục đạo chi quyết này cũng giải quyết xong vấn đề liều mạng giữa Mễ Lan đại quân với Đông Long Bát Tông.

Dù lần này Mễ Lan mang đến 30 vạn quân, còn có mình áp trận, nhưng, chân đích động thủ với Đông Long Bát Tông, lại thêm lực lượng Cầm Thành trong tay Diệp Âm Trúc, 30 vạn người này có bao nhiêu người có thể sống trở về?

Dù mình không sợ Chiến Tranh Cự Thú Cách Lạp Tây Tư, nhưng lúc hắn phối hợp với hơn 100 Bỉ Mông cự thú hình thành quân đoàn lục chiến vô địch, phát động xung phong, còn có sức mạnh nào có thể ngăn trở bọn chúng?

Dù mình có cường đại hơn nữa, nhưng có Tử Tinh Bỉ Mông, Diệp Âm Trúc, thêm vào Sơn Lĩnh Cự Nhân đã trưởng thành, cũng đủ khốn trụ mình một đoạn thời gian rồi.

Dưới tình huống không suy nghĩ về siêu thần khí của Diệp Âm Trúc, dù là một trận chiến Mễ Lan đại quân thu được thắng lợi cuối cùng, tất nhiên cũng là thắng lợi khó nhọc.

Nhân số của Bắc phương quân đoàn có thể sống quay về chiến trường biên cảnh sẽ tuyệt không nhiều.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-cam-chu-chan-chinh-dung-hop-bay-loai-thuoc-tinh-ta-khong-phai-doa-nguoi-phan2-1327.html