CẦM ĐẾ - Chỉ có Cầm Thành (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 233 : CẦM ĐẾ - Chỉ có Cầm Thành (phần 2)

  Sau khi lão nhân và thiếu nhi tiến vào trung tâm sân là đến phiên những người kiến thiết Cầm Thành như thợ rèn, thợ phụ, thợ thiết kế lần lượt tiến vào.

Họ cũng không phân ra từng chủng tộc, mà hoàn toàn xen lẫn với nhau, trong đó cả Ải nhân, nhân loại và Địa tinh cùng xen lẫn nhau, thậm chí có thanh niên nhân loại nắm tay các thiếu nữ Tinh Linh tộc đi vào sân, trong Cầm Thành không có bất kỳ sự phân biệt nào, mọi người đều là một nhà.

Diệp Âm Trúc trong lần rời Cầm Thành trước đó đã cùng An Nhã và Vị Minh Thái thượng trưởng lão thương lượng, xác lập cho Cầm Thành một luật, phàm là có ai có khuynh hướng phân biệt chủng tộc thì giết không tha, cổ vũ mọi người trong các tộc thông hôn, tự do luyến ái.

Cuối cùng tiến vào Cầm Thành mới là các đoàn thanh niên chiến sĩ, số lượng bọn họ rõ ràng ít hơn so với hai đoàn người trước, và được an bài ở vòng ngoài.

Kể cả Bỉ mông cự thú quân đoàn cường đại, Tử Thần Long Lang kỵ sĩ đoàn của Cầm Thành cũng vậy, các chiến sĩ khác cũng không có ngoại lệ.

Ngoại trừ Tử Thần Long Lang kỵ sĩ đoàn có tình huống quá đặc thù thì các chiến sĩ khác cũng ở cùng một chỗ, giờ khắc này bọn họ không cần phân biệt quân đoàn, mọi người đều là ngang hàng nhau, bọn họ đều có chung một tên gọi là Cầm Thành chiến sĩ, cũng chung một gia đình Cầm Thành có dân số chừng ba trăm vạn người, trong đó hậu duệ của Đông Long chiếm đa số, quảng trường Cầm Thành mặc dù có diện tích lớn, nhưng với hơn một ngàn đống lửa thật lớn và mấy trăm vạn người thì giờ đây cũng có phần chật chội.

Nhưng khiến cho Diệp Âm Trúc vui mừng nhất chính là tuy có nhiều người như vậy tụ tập ở chỗ này, mà chỉ có Mai Lan Trúc Cúc tứ đại quân đoàn với sáu vạn người để duy trì trật tự, nhưng vẫn không có xuất hiện xáo trộn.

Hắn mặc dù nhìn không thấy cũng cảm giác được trong lòng mỗi người đều cực kỳ hưng phấn.

Diệp Âm Trúc chậm rãi đi tới đài chủ tịch rồi dừng lại, trong thanh âm hắn tràn ngập sự kích động khó có thể kiềm chế:

- Cầm Thành bằng hữu, chào mọi người ta là Diệp Âm Trúc.

- Cầm Đế vạn tuế, Cầm Đế vạn tuế.

Cầm Đế vạn tuế …… Tựa như có sự thương lượng trước mà mấy trăm vạn người trong Cầm Thành đồng thời hô lên.

Tiếng hô như biển gầm ầm ĩ vang lên trong cả dãy núi Bố Luân Nạp.

Sau này nghe nói lại thì ngay cả những nơi cách Bố Luân Nạp Sơn mấy trăm dặm bên ngoài biên giới như Mễ Lan Thánh Quang thành đều nghe được rõ ràng những tiếng hoan hô này.

Nghe tiếng hô như rung trời chuyển đất, Diệp Âm Trúc cảm thấy như trong cổ nghẹn lại không nói được một lời, Cầm Thành chính thức bắt đầu phát triển trong khoảng thời gian chưa đến năm năm, nhưng trong năm năm thời gian thì nơi này lại xảy ra biết bao nhiêu là biến hóa.

Bản thân mình lúc trước tại Cầm Thành đánh một trận mà thành danh, ghi tên lên vũ đài lịch sử của Long Khi Nỗ Tư đại lục mà bây giờ nơi này đã chính thức là nhà của mình.

- Cám ơn, cám ơn mọi người đã ủng hộ ta, nhưng ta muốn nói rằng Cầm Thành cũng không phải là của Diệp Âm Trúc mà là của mọi người.

Cầm Thành của chúng ta là nhà của mọi người và nơi này cũng là nhà của ta.

Bất luận là ta hay mọi người đều là vì nhà của chúng ta mà cống hiến sức lực của mình.

Là mọi người cùng góp công sức mà kiến thiết Cầm Thành có được vóc dáng như bây giờ.

Là một thành viên của Cầm Thành, nhân dịp hôm nay có cuộc vui này, ta cam đoan với mọi người, chỉ cần Diệp Âm Trúc ta còn sống thì Cầm Thành sẽ không cho bất kỳ kẻ nào tới xâm phạm, nếu có thì bọn họ phải bước qua xác ta trước.

An Nhã và Vị Minh đứng phía sau Diệp Âm Trúc đồng thời cao giọng hô:

- Người nào xâm phạm Cầm Thành ta, phải bước qua xác ta.

- Người nào xâm phạm Cầm Thành ta, phải bước qua xác ta.

Tiếng hô ầm ĩ lại vang lên.

lúc này càng mạnh mẽ hơn nhiều so với lúc trước.

Câu nói của Diệp Âm Trúc rằng Cầm Thành là nhà của chúng ta, ở chỗ này những người chính thức cầm quyền chính là người dân ở đây.

Vì bảo vệ gia viên của chính mình, mỗi một người trong Cầm Thành đều có trách nhiệm và nghĩa vụ.

Diệp Âm Trúc không ngờ rằng vì những câu nói phát ra từ trong tâm can của hắn trong đêm nay, làm cho quá trình kiến thiết Cầm Thành tăng thêm ba mươi phần trăm.

Kiến thiết gia viên chính mình với kiếm tiền mà làm việc thì làm sao có thể giống nhau được ?

Vị Minh đi tới bên Diệp Âm Trúc nói:

- Âm Trúc, ta có mấy lời muốn nói.

Diệp Âm Trúc gật đầu, nhường vị trí phía trước cho Vị Minh.

Vị Minh hít sâu vào đan điền, nhờ tác dụng của đấu khí mạnh mẽ mà thanh âm truyền ra xa, ông không có phương thức truyền bá thanh âm như Diệp Âm Trúc là trực tiếp rung động linh hồn mọi người, nên chỉ có thể dùng đấu khí khuếch trương, đây là phương pháp đơn giản nhất.

- Cầm Thành bằng hữu ta là một trong ba vị Thái thượng trưởng lão của Đông Long Bát Tông, xuất thân từ Cúc tông tên Vị Minh, hôm nay có một việc muốn tuyên bố với mọi người.

Không thể ngờ được thực lực của Vị Minh quả thật rất cường hãn, nơi này có mấy trăm vạn người mà thanh âm của ông ta lại có thể vang xa như vậy, nghe ông nói tiếng hoan hô dần dần im lặng.

Ánh mắt của mọi người nhất là người của Đông Long đều nhìn vị trưởng lão trong Cầm Thành có vị trí chỉ đứng sau Diệp Âm Trúc.

Ngay cả Diệp Âm Trúc đều có chút kỳ quái, Vị Minh Thái thượng trưởng lão trước toàn thể mọi người của Cầm Thành lại tuyên bố cái gì đây?

Hắn cảm giác được Vị Minh trưởng lão luôn luôn trầm tĩnh mà lúc này tim lại đập liên hồi.

Tốc độ tim đập so với lúc bình thường nhanh gần gấp đôi, có thể thấy được tâm tình xúc động của ông ta trong lúc này.

Vị Minh nhìn sân rộng từ từ yên tĩnh trở lại, thanh âm mới vang lên:

- Sau khi ta và các vị tông chủ của Đông Long Bát Tông cùng với các trưởng lão thảo luận cẩn thận, chúng ta cũng rõ ràng nhận thấy được, lịch sử tồn tại của đế quốc cùng với niềm kiêu hãnh trong dĩ vãng trở thành một trong những vấn đề lớn hạn chế chúng ta phát triển.

Mà điều luật tiên quyết của Cầm Thành chúng ta chính là không được phân biệt chủng tộc, cho nên chúng ta quyết định bắt đầu từ hôm nay về sau sẽ không còn Đông Long đế quốc mà chỉ có Cầm Thành.

Mỗi một hậu duệ của Đông Long đều là một phần tử của Cầm Thành, Đông Long đế quốc khôi phục lại Đông Long Bát Tông, đồng thời các sở học của Bát tông đều cho phép các chủng tộc bên trong Cầm Thành học tập, chỉ cần mọi người có hứng thú, đều có thể tới Bát tông tông chủ báo danh, tất cả đều được dạy dỗ chu đáo.

Yên tĩnh, cả quảng trường của Cầm Thành sau khi Vị Minh Thái thượng trưởng lão vừa nói xong hoàn toàn lâm vào cảnh yên tĩnh, chỉ có đống lửa đang phát ra ra tiếng nổ lép bép, mấy trăm vạn người đồng thời lâm vào trạng thái im lặng, nhất thời trên sân rộng có chút lạ thường.

Diệp Âm Trúc là người thứ nhất vỗ tay, phá tan sự yên lặng này, ngay sau đó tiếng vỗ tay giống như sóng lan vang lên khắp sân.

Đối với Cầm Thành mà nói, thì quyết định của Đông Long Bát Tông rất có ý nghĩa, từ lúc Đông Long Bát Tông đi tới Cầm Thành thì trong Cầm Thành ngầm chia làm hai đại bộ phận, Đông Long đế quốc và các dị tộc, trong đó dị tộc có thực lực chiếm thượng phong, có tứ đại thần thú, Bỉ mông quân đoàn, Tinh Linh tộc, Ải nhân tộc, Địa tinh bộ lạc, Đức Lỗ Y nhiều loại chủng tộc tạo thành liên quân đủ để cùng với hơn một vạn chiến sĩ và ma pháp sư của Đông Long đế quốc chống lại, hình thành nên hình thái cân bằng.

Nhưng khi hơn hai trăm vạn người có Đông Long huyết mạch gia nhập Cầm Thành thì tình huống này lại thay đổi, Đông Long Bát Tông vượt trội lên, mỗi một người dị tộc trong Cầm Thành đều biết, một khi Đông Long chiến sĩ tạo thành các quân đoàn phát triển hoàn chỉnh thì tương lai của các dị tộc sẽ phải nhìn ý của Đông Long đế quốc.

Tuy Diệp Âm Trúc có chính sách không được phân biệt đối xử nhưng các tộc đều có chút lo lắng, nhưng hôm nay tất cả đều không trở thành vấn đề gì nữa.

Khi An Nhã và Vị Minh Thái thượng trưởng lão cùng quyết định để cho các tộc hỗn hợp không phân biệt lẫn nhau cùng tiến vào sân thì các tộc nhân mơ hồ cảm giác được một điều gì đó sắp xảy ra, lúc này Vị Minh tự mình tuyên bố Đông Long đế quốc khôi phục tên tuổi Đông Long Bát Tông, điều này có ý nghĩa rằng Đông Long thừa nhận mình là một phần tử của Cầm Thành, nhưng không phải là một phần tử duy nhất của Cầm Thành.

Nhất là khi họ quyết định để cho Đông Long Bát Tông có thể thu dị tộc làm đồ đệ, truyền thụ Đông Long tri thức và vũ kỹ thì điểm này càng làm yên lòng tất cả mọi người của dị tộc.

Tiếng vỗ tay liên tục dần dần tắt, đây là một quá trình hoà hợp dân tộc, cũng là một quá trình đoàn kết trong Cầm Thành.

Vị Minh biết rõ chỉ khi các dân tộc cùng đoàn kết thì Cầm Thành trong tương lai mới có thể phát triển càng thêm thuận lợi, thực lực cũng tăng mạnh thì Đông long chính thức là đối thủ của Pháp Lam, bây giờ thực lực của Cầm Thành còn lâu mới đủ.

Theo tiếng vỗ tay dần tắt, An Nhã mỉm cười đi tới bên cạnh Vị Minh Thái thượng trường lão, là đại biểu dị tộc nàng cất lời nói tiếp:

- Vị Minh Thái thượng trưởng lão vì Cầm Thành có cống hiến thật lớn, lúc này ta đại biểu các dị tộc cảm tạ trưởng lão, cũng cảm tạ những gì mà Cầm Đế đại nhân vẫn nỗ lực cố gắng cho đến hôm nay.

Đồng thời, ta cũng muốn tuyên bố một việc cho mọi ngươi biết, Đức Lỗ Y cùng Tinh Linh là hai tộc thân thiết, ta cùng với các vị tộc trường Đức Lỗ Y đã thương lượng qua, từ bây giờ bốn tộc Đức Lỗ Y sẽ cùng Đông Long chiến sĩ triển khai hợp tác mật thiết, tạo nên một quân đoàn là Đức Lỗ Y kỵ sĩ đoàn.

Quyết định này là chúng ta sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng mới đưa ra.

Ta nghĩ tất cả mọi người đều biết trên đại lục có Long kỵ tướng là một chức nghiệp cường đại, nhưng mọi người có biết tại sao Long kỵ sĩ đều là nhân loại hay không ?

Bởi vì chỉ có ma thú cùng nhân loại kết hợp cùng một chỗ, mới có thể phát huy thực lực cường đại, loài người có trí tuệ hơn tất cả các chủng tộc, hơn nữa loài người cùng các tộc khác phối hợp cũng rất ăn ý.

Cho nên ta mới có quyết định như vậy, hy vọng tương lai không xa chúng ta có thể thấy biên chế của Lợi Trảo Đức Lỗ Y Kỵ Sĩ, Ác Điểu Đức Lỗ Y Kỵ Sĩ, Nhân loại Giác Ưng kỵ sĩ cùng với Thụ Yêu Đức Lỗ Y kỵ sĩ.

Vị Minh nhìn An Nhã, ông không cần hỏi cũng biết đây là một phần đại lễ do vị Tinh Linh nữ vương tặng cho mình, đồng thời cũng là thủ đoạn hay nhất để xúc tiến các tộc trong Cầm Thành dung hợp.

Đức Lỗ Y tứ đại chủng tộc đều có đặc sắc riêng, nhưng đều cực kỳ cường đại, mà Đông Long tứ đại quân đoàn còn thiếu chính là tọa kỵ Tuần long mặc dù bình thường cũng chỉ là ma thú cấp bốn mà thôi, nhưng lại cực kỳ quý hiếm, cả Cầm Thành bây giờ trong biên chế cũng chỉ có một quân đoàn kỵ binh mà thôi, nhưng tuần long kỵ binh chỉ có hơn hai ngàn người còn lại đều là kỵ binh bình thường.

Lúc này An Nhã này quyết định đem một vạn Đức Lỗ Y để phối hợp thì hoàn toàn có thể cùng Đông Long chiến sĩ tạo thành một vạn kỵ sĩ đặc thù, đối với thực lực của Cầm Thành có tác dụng thật lớn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-chi-co-cam-thanh-phan-2-1540.html