CẦM ĐẾ - Chiến tranh bắt đầu từ ăn (phần3) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 172 : CẦM ĐẾ - Chiến tranh bắt đầu từ ăn (phần3)

  Vào thành không phá, không phải là chiến tranh cự thú, ngay khi hắn bắt đầu hành động, cước bộ thật lớn trùng phong hướng phía Đông, không gì ngăn cản được cước bộ của hắn, Phật La trung đội xuất hiện trước mặt hắn đều có chung một kết quả, nhanh chóng thành nhục nê dưới chân vị thần thú này.

Giờ phút này , sự tồn tại của bỉ mông cự thú cũng không phải trọng yếu, bỉ mông cự thú đi theo phía sau Cách Lạp Tây Tư cơ hồ không bị ngăn cản, bất luận là thương khố hay các loại vật phẩm bên trong, tại Cách Lạp Tây Tư trùng phong nhanh chóng biến thành thông lộ.

Tiễn thỉ đầy trời xạ kích vào Cách Lạp Tây Tư cùng quân đoàn bỉ mông cự thú nhưng căn bản không hề mang đến một chút thương tổn cho dù là nhỏ nhất, Phật La nhân thậm chí một phần tư cơ hội cũng không có, trơ mắt nhìn thấy thân ảnh khổng lồ kia, bọn họ thậm chí còn quên cả cứu hoả.

Trùng phong, đơn giản là một người trùng phong.

Cách Lạp Tây Tư mang theo một thân huyết sắc ra khỏi địch nhân doanh bàn, bởi vì hắn hung mãnh nên bỉ mông phía sau có người lợi trảo còn không dính máu, ngay cả Tử cùng Minh cũng không có cơ hội thi triển.

“Hảo sảng” Cách Lạp Tây Tư nộ hống gầm lên một tiếng , vọt bước lên phía trên , tại sau lưng hắn lộ một mảng lớn bước chân cùng những đống đổ nát.

Huyết nhãn của bỉ mông cự thú cũng không khỏi toát lên vẻ tôn kính đối với Cách Lạp Tây Tư, chủng tộc cường đại như bọn họ cho tới bây giờ đều tôn kính cường giả , Cách Lạp Tây Tư trùng phong phá huỷ lưu lại ấn tượng mạnh trong lòng bỉ mông cự thú.

“Cầm đế đại nhân , tiếp tục như thế nào , con người không cách nào ngăn cản bước tiến của ta , đã lâu như vậy rồi không thấy nhiều máu tươi như vậy , ta muốn tiếp tục” Cách Lạp Tây Tư chủ động xin tiếp tục đánh.

Đảo nhãn nhìn xung quanh người hắn, cơ hồ không ai chịu được thân hình khổng lồ của hắn , Diệp Âm Trúc không nhịn được thầm than trong lòng , mặc dù Cách Lạp Tây Tư ăn nhiều nhưng tại chiến trường chính là một chiến tranh pháo đài di động , đừng nói là bản doanh Phật La trước mắt cho dù có là thú nhân tam đại yếu tắc , vị tất đã có thể ngăn cản bước chân của hắn , một bên nghĩ , một bên Diệp Âm Trúc nhìn Phật La đại doanh trong một mảng khủng hoảng, bọn họ từ doanh trại lao ra, đối phương thậm chí không phái binh lính ra truy kích.

Cách Lạp Tây Tư này làm cho người ta quá mức sợ hãi.

Phật La nhân, lúc trước các ngươi hèn hạ phản bội minh ước, khiến tử thần huynh đệ của ta thương vong thật lớn, bắt đầu từ bây giờ ta sẽ bắt các ngươi trả gấp trăm ngàn lần.

“Cách Lạp Tây Tư , thấy ngọn núi phía trước không, ngươi làm như thế nào?

” Diệp Âm Trúc tự nhiên nói ra một vấn đề không đầu không cuối.

Cách Lạp Tây Tư nhếch miệng, “ xuyên qua là được, cho dù là ngọn núi cũng đừng hòng ngăn cản bước chân của ta” Diệp Âm Trúc gật đầu nói:

“Tốt lắm , ta không cần ngươi xuyên qua , ta chỉ cần ngươi làm cho nó đổ về phía đại doanh của địch nhân là được, nó chỉ cao hai trăm thước, chắc hẳn với ngươi không thành vấn đê” “Không vấn đề, cứ giao cho ta” Cách Lạp Tây Tư hưng hét phấn hét lớn một tiếng, lại mở cước bộ, hướng ngọn núi bên cạnh Phật La doanh trại chạy tới.

Không đợi Diệp Âm Trúc mở miệng, Minh đã tiến bước :

“Ắn cũng không ít , ta cũng nên hoạt động , bên kia giao cho ta là được” vừa nói , Minh phừa phát ra tiếng rít gào , mặc dù hắn không kiêu ngạo như Cách Lạp Tây Tư nhưng trong chớp mắt cũng đã hiện ra bản thể cao năm mươi thước , thân hình hắn tựa như một toà núi , mỗi bước đều làm đất trời rung chuyển, hướng một toà núi đi tới.

Diệp Âm Trúc nhẹ nhàng đứng lên , sau lưng hai cánh màu đỏ sậm xuất hiện, hồng quang chợt loé, phượng hoàng linh xuất hiện trong tay hắn “Bỉ mông chuẩn bị tiếp tục công kích lần hai, lần này cho Phật La nhân biết cái gì là hoàn toàn phá hư” Cũng không phải bỉ mông cự thú có thể so thực lực cùng mấy vạn người, nhưng Diệp Âm Trúc an bài quả thật xảo diệu , ai có thể nghĩ đang bình an lại có lửa lớn xuất hiện?

Ai có thể nghĩ ra bên trong doanh trại lại có trăm bỉ mông cùng chiến tranh cự thú cường hãn, không ai có thể đoán trước, Diệp Âm Trúc lợi dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này làm cho Phật La bộ đội hậu cần lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Cách Lạp Tây Tư rất nhanh đã tơi muc đích, nhìn ngọn núi cao hai trăm thước, khoé miệng khẽ nhúc nhích, nếu bây giờ hắn vẫn trong hình người, chắc chắn lộ ra vẻ mặt khinh thường.

Ngửa mặt lên rít gào một tiếng , thân thể khổng lồ vọt tới trước , chính là không gì có thể chuyển hoá thực vật thành năng lượng có thể so sánh cùng chiến tranh cự thú , thân thể thật lớn đạp xuống , lấy chỗ đạp làm trung tâm , một tiếng giống như lôi bàn vang lên , ngay sau đó một vết rách ngoài ba thước nhanh chóng hướng toà núi chạy tới.

Cách Lạp Tây Tư lại tiến lên trước một bước, mang theo lôi thanh .

Lúc này đây, dù là còn cách một toà sơn khẩu , nhưng bên trong Phật La doanh trại, chí ít có một ngàn nhân mã đột nhiên vì chấn động thật lớn trên mặt đất mà ngã xuống.

Ai cũng không biết cái gì xảy ra.

Cách Lạp Tây Tư động tay, sơn khẩu trước mắt xem ra không tồn tại trong mắt hắn, cây sừng thật lớn trên trán hắn nhanh chóng khởi tụ ánh sáng , ngưng tụ thành một tấm chắn nhũ bạch quang mang, mang theo khí thế chưa từng có trực tiếp hướng sơn khấu đánh xuống.

Oanh! dưới chỉ của Cách Lạp Tây Tư,ngọn núi động,hoặc phải nói là bay, sơn khẩu cao hai trăm thước dưới tác dùng cường hãn của Cách Lạp Tây Tư bay lên, hướng Phật La doanh bàn bay tới.

Một toà sơn khẩu hai trăm thước trong nháy mắt hoàn toàn thoát li mặt đất, có thể thấy lực lượng của Cách Lạp Tây Tư cường đại như thế nào, cường hãn lực lượng làm toả ra ba động năng lượng mãnh liệt , nguyên lai, dưới tác dụng của nhất chiêu chiến tranh cự thú tiễn đạp, toà sơn khẩu đã bị chấn rách rồi.

Bên kia , Minh hành động thong dong , ôn nhu hơn Cách Lạp Tây Tư , đi tới sơn khẩu trước mặt , một màn kì dị diễn ra, bản thể sau khi huyễn hoá của Minh nhanh chóng biến thành một toà núi , sau đó nhanh chóng nhập cùng một chỗ với sơn khẩu , mang theo một trân oanh nổ, sơn khẩu bản thể từ từ đứng lên , tựa hồ như một người khổng lồ từ từ đứng lên.

Chớp lên ngày càng kịch liệt , sơn khẩu hoàn toàn thoát li đất mẹ cũng là lúc một thân hình khổng lồ cao năm mươi thước từ bên trong thoát ly.

Một đôi bàn tay to lớn nắm chặt sơn khẩu ở bên hông , dưới tác dụng của lực lượng cường đại , sơn khẩu nhanh chóng bay đi.

Hai toà sơn khẩu cơ hồ đồng thời đổ xuống , không thể nghi ngờ, toà đại doanh thật sự to lớn, hai toà sơn khẩu đồng thời rơi xuống cũng chỉ chiếm một phần mười diện tích , tạo thành huỷ diệt tuy lớn nhưng không thể nào tạo nên đả kích trí mạng , nhưng hai toà sơn khẩu rơi xuống cũng là một phá huỷ lớn , trước sau phát sinh hết thảy không tới một chung thời gian , tất cả phát sinh đều quá nhanh , Phật La nhân tới bây giờ không có khả năng cứu hoả.

Cự thú hiện, bỉ mông hiện, sơn nhạc đảo, lương thảo thiêu.

Đừng nói là binh lính bình thường không có kinh nghiệm của Phật La cho dù năm vạn chiến sĩ cũng không có cách vãn hồi tình huống khủng hoảng trước mắt , mà toạ kị của bọn họ tại lúc Cách Lạp Tây Tư trùng phong đã bị khí thế của thần thú doạ nằm liệt trên mặt đất.

“Sát!” Phượng hoàng linh huy động , Diệp Âm Trúc nhanh chóng ra lệnh trùng phong.

Ngoại trừ Tử ra , tất cả bỉ mông cự thú dưới chỉ huy của tam đầu hoàng kim bỉ mông nhanh chóng đánh sâu vào Phật La đại doanh .

Cường hãn thực lực làm cho bọn hắn tiến nhậo đại doanh một lần nữa, bỉ mông cự thú đi qua tới đâu có thể thấy huyết vụ tràn ngập tới đó, không tham dự trong đó nhưng Diệp Âm Trúc biết dưới hai lần trùng phong của bỉ mông cự thú , thương tổn lớn như thế nào.

Người nhẹ nhàng rơi xuống đất , Diệp Âm Trúc đứng bên cành Tử , lẳng lặng nhìn bỉ mông cự thú bên trong đại doanh , sắc mặt lạnh như băng.

Tử nhìn Diệp Âm Trúc , nhíu mày nói :

“ Âm Trúc , không thể ham chiến” Diệp Âm Trúc gật đầu nói :

“Tử ,ta biết , phiền toái cho ngươi rồi” Tử lanh nhạt cười nói :

“Chúng ta đã là huynh đệ sao còn nói những lời này?

” vừa nói tử quang hiện lên , thân ảnh của Tử tại trước mặt Diệp Âm Trúc đã từ từ đạm hoá , bỉ mông cự thú khi trong trạng thái chiến đấu rất điên cuồng rất khó thu liễm , chỉ có tử tinh bỉ mông mới có thể tại chiến trường chỉ huy chi vô địch hùng sư này.

Khi bỉ mông nhảy vào đại doanh, Phật La trung đội rốt cuộc cũng có phản ứng , măc dù bị đạp chết rất nhiều , chết trong lửa lớn cũng nhiều vô số nhưng năm vạn quân chính quy cũng coi như đầy đủ , có thể tại đây giữ lương thảo thì tướng lãnh tuyệt đối tinh anh.

Trước hết Phật La quân đội đã biên chỉnh đứng lên, dù dưới tác dụng của hai toà sơn khẩu rơi xuống , Phật La quân đội chiến đấu lực giảm nhiều nhưng dưới sự thống lĩnh của các tướng lĩnh Phật La, bọn họ rất nhanh lao lên , đánh về phía bỉ mông cự thú.

Hoàng kim bỉ mông Địch Tư thấy một con ngựa chạy tới , đột nhiên thấy địch nhân quân chính quy , Địch Tư không hoảng sợ mà còn vui mừng , đối với hắn mà nói chém giết cùng địch nhân đương nhiên thống khoái hơn.

“Đứng lại, đái lĩnh bỉ mông quân đoàn là vị nào?

Các ngươi không phải đã kí kết hiệp ước cùng chúng ta rồi sao?

Tại sao còn công kích doanh trại của chúng ta?

” Phật La viên tướng cầm đầu rống giận nói.

Địch Tư cười hắc hắc nói:

“Lão tử mặc kệ hiệp nghị vớ vẩn gì đó, không cho chúng ta ăn no, lão tử cho các ngươi biết, tất cả tiến lên, giết cho ta , lâu rồi không thoải mái như vậy”.

Hắn cũng không phải lâm nguy tùy biến mà trước khi tiến hành lần này , Diệp Âm Trúc đã dặn dò kĩ Địch Tư, Mạt Kim Tư , Áo Lợi Phật tam đầu hoàng kim bỉ mông.

Nhất thời , cả trung đoàn bỉ mông hoá thành đạo hồng lưu lớn , nhanh chóng nhảy vào trong chiến trận.

Tại chiến trường , một trăm bỉ mông có thể so sánh cùng một vạn tinh duệ trọng trang kị binh hay ba nghìn danh long kị binh, Phật La chánh quy trung đoàn trước mắt cũng có trọng trang kị binh nhưng số lượng chỉ là năm nghìn người mà thôi , cho dù trước mặt ngạnh đấu, bọn họ cũng không có khả năng ngăn cản bước tiến của bỉ mông cự thú càng huống chi khí thế của trung đoàn đã đại giảm , quyết tâm chiến đấu xa xa không đủ.

Ba gã hoàng kim bỉ mông đái lĩnh hơn mười đầu bạch ngân bỉ mông, sát thương lực có thể hình dung kinh khủng như thế nào.

Phật La vương quốc long kị binh cùng đặc thù binh chủng đều ở tiền tuyến , không có bọn họ tồn tại , đối với bỉ mông trên chiến trường chính là một trường chém giết , một hồi đấu cơ nhục.

Điên cuồng chiến ý nổi lên, chỉ trong nháy mắt công phu , bỉ mông cự thú đã tiến sâu vào trận doanh của đối phương.

Phật La thống soái tướng lãnh cũng có thể nói là thông minh, biết không thể cùng bỉ mông trước mặt ngạnh đấu cho nên chỉ huy thuộc hạ tản ra, đưa bỉ mông vào sâu trong , bao vây lại , hy vọng làm tiêu hao bỉ mông cự thú chiến đấu lực.

Lúc này cũng không ai trên mặt cố gắng hỏi tại sao bỉ mông lại công kích chính mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-chien-tranh-bat-dau-tu-an-phan3-1364.html