CẦM ĐẾ - Chui đầu vào lưới (phần 1) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 193 : CẦM ĐẾ - Chui đầu vào lưới (phần 1)

  Giác ưng kỵ sĩ đoàn mặc dù có thể trinh sát đến động tĩnh của chi đại quân này , nhưng bọn họ lại không có khả năng nhìn thấy vẻ mặt Khố Tư Lặc .

Lúc này Khố Tư Lặc, chẳng những không có gì lo lắng, trên mặt ngược lại lộ nụ cười âm hiểm , 'Cầm Thành nhân, các ngươi đúng là vẫn xuất hiện .

các ngươi đem hành tung của mình che dấu phi thường tốt, trong các lần xuất hiện trước, không ai biết các ngươi hành động hướng nào.

Các ngươi không chịu rút lui.

Các ngươi đối mặt chính là một quốc gia.

Các ngươi đã biết ta chỉ huy quân đội hành động , nhưng các ngươi lại không biết, cái lưới lớn chánh thức đã mở ra trước mặt các ngươi.

' Không có cũng đủ trinh sát, phật la nhân quả thật giống như người mù, nhưng con mèo mù còn có thể đụng được con chuột chết, khi Phật La quốc vương Đức Lạp Ngõa Lai và Thủ tướng Đạt Lý Áo định kế, bọn họ trước tiên an bài chiến thuật để đối phó Cầm Thành đại quân có tính lưu động cực kỳ kinh khủng , bọn họ chỉ có khả năng ôm cây đợi thỏ.

như vậy thì tổn thất cũng thật lớn, nhưng chỉ cần có thể Cầm Thành nhân đi tiêu diệt, như vậy đối với bọn họ mà nói, hết thảy chỉ chờ cơ hội này mà thôi.

Trong lúc ma pháp lực kịch liệt ba động, thân ảnh Diệp Âm Trúc lặng yên hiện ra , ngay cả hắn chính mình đều không rõ đây là lần thứ mấy mình từ Đông Phong thành trở về, nhưng hắn có thể dám chắc là, Cầm Thành sở chúc đã ở bên trong Thủ Đô thương quyển Phật La quốc cướp bóc chín tọa thành thị.

Mặc dù trong lúc đó cũng gặp một chút chống cự, nhưng chống cự này đối với Cầm Thành cường giả mà nói là không đủ chống đỡ, chín tọa thành thị trong đó tích trữ bao nhiêu tài phú a, ít nhất Kim Sắc cũng nói cho Diệp Âm Trúc biết là muốn đem hết đồ vật này vận chuyển đến Cầm Thành thì ông ta ít nhất cũng cần nửa năm mới làm xong được.

Hệ thống kinh tế của Phật La quốc , nhất là Thủ Đô thương quyển bên này, cơ hồ bị hủy diệt phá hư, tâm tình khủng hoảng lan tràn trong cả thủ đô thương quyển.

'Áo Lợi Duy Lạp đại ca.

' Diệp Âm Trúc mới từ ma pháp trận xuất hiện, liền tìm kiếm đồng bọn đắc lực nhất của mình .

'Ta ở chỗ này, tòa thành thị này đã kiếp lược xong, các huynh đệ cũng đã chỉnh đốn xong , tùy thời có thể khởi trình.

' Áo Lợi Duy Lạp đã đi tới hướng Diệp Âm Trúc hối báo .

Chín tọa thành thị đã tẩy kiếp hoàn thành, đừng nói là Cầm Thành chiến sĩ bình thường, cho dù là Áo Lợi Duy Lạp thì trong lòng cũng tràn ngập sự hưng phấn và đắc ý, công lao này không thể tính nổi a, lần tẩy kiếp này làm cả Phật La quốc nguyên khí bị đại thương, bọn họ ở tiền tuyến mặc dù có bốn mươi vạn đại quân bảo vệ , nhưng bốn mươi vạn đại quân mỗi ngày cần tiêu hao tư nguyên bổ cấp hết bao nhiêu?

Không có quốc gia ở phía sau cung cấp, không cần nhiều thời gian chi đại quân này không công cũng tự phá, đương nhiên cũng hoàn toàn giải trừ uy hiếp cho đông tuyến của Mễ Lan đế quốc.

Diệp Âm Trúc sắc mặt có chút trầm trọng.

nhíu mày nói:

'Đại ca, ngươi có thấy lúc này chúng ta kiếp lược thật sự quá thuận lợi hay không ?

' Mai Tông tông chủ Mai Như Kiếm đứng cạnh mỉm cười nói:

' Sao vậy ?

Thuận lợi có gì bất hảo hay sao ?

Phật La quốc này quả thật không thể cùng chúng ta so sánh thực lực.

Có thể bảo trụ thủ đô bọn họ đã tốt rồi .

' Áo Lợi Duy Lạp nghe Diệp Âm Trúc nói vẻ mặt cũng trầm tư nói:

'Tựa hồ là có chút quá an tĩnh, Phật La quốc vương có năng lực ẩn nhẫn thật sự không nhỏ, Âm Trúc, ngươi có phát hiện gì hay sao ?

' Diệp Âm Trúc lắc lắc đầu, nói:

' Bình thường mà nói ta không nên có loại cảm giác này mới đúng.

Có giác ưng kỵ sĩ đoàn trinh sát chuẩn xác , chúng ta tùy thời đều có thể nắm được động hướng Phật La nhân chung quanh.

mười vạn khinh kỵ binh của bọn họ trở về ít nhất còn có năm sáu ngày mới tới.

Chính là theo như lời huynh nói thật sự quá an tĩnh, chúng ta cướp được mặc dù không ít, nhưng huynh có phát hiện được quý tộc bị chúng ta giết chết nhưng ngay cả một tước vị hơn hầu tước đều không có.

' Áo Lợi Duy Lạp an ủi nói:

' Việc này cũng không có gì bất thường, đột nhiên bị chúng ta tập kích thì các đại quý tộc đều đã chạy đến Phật La Luân Tát .

Nếu ngươi có việc lo lắng, thì chúng ta sẽ thay đổi kế hoạch một chút.

Sau khi kiếp lược xong mục tiêu kế tiếp sẽ liền phản hồi Tư Phúc Nhĩ Đặc thành ngay.

Có nhiều tư nguyên như vậy thì cũng đủ kiến thiết Cầm Thành .

Phật la đại quân mặc dù có bốn mươi vạn, nhưng so lúc trước năm mươi vạn thì chênh lệch không nhỏ, không có đủ ma pháp sư, thì chúng ta đái lĩnh Cầm Thành chiến sĩ trợ giúp Phương Đông quân đoàn trấn thủ trong Tư Phúc Nhĩ Đặc thành, bọn họ không có cơ hội nào cả.

' Nghe Áo Lợi Duy Lạp nói, tâm tình Diệp Âm Trúc cũng buông lỏng vài phần, 'Được rồi, hoàn thành kiếp lược một tòa thành thị cuối cùng chúng ta sẽ trở về.

' Không phải Áo Lợi Duy Lạp không có lòng tham, mà là bọn họ vừa mới kiếp lược xong tọa thành thị mà khoảng cách giữa các tòa thành thị chỉ có năm mươi dặm , khoảng cách gần như vậy nếu không có gì ngăn cản thì bọn họ rất nhanh làm tiếp, huống chi bọn họ cần kiếp lược tọa thành thị thứ mười Pháp Đế Duy Tư thành là một tòa thành thị lớn nhất trong thủ đô thương quyển của Phật La quốc, thành thị này quy mô lớn, tự nhiên cũng có trong đó lượng tài vật rất nhiều.

Trải qua thời gian ngắn để chỉnh đốn, Cầm Thành sở chúc lại bước tiếp trên con đường của mình, năm mươi dặm đối với Cầm Thành chiến sĩ đoàn mà nói, thậm chí không cần một canh giờ là có thể đi tới, bởi vì trong lòng xuất hiện bất an tiềm tàng nên Diệp Âm Trúc quyết định nhanh phương thức này sẽ chấm dứt trong lần tẩy kiếp cuối cùng này, sau đó sẽ từ Pháp Đế Duy Tư thành trực tiếp khải động không gian truyện tống pháp trận phản hồi Tư Phúc Nhĩ Đặc thành.

Xa xa , Pháp Đế Duy Tư thành đã xuất hiện trong tầm mắt, tọa thành thị khổng lồ này, độ cao thành tường vượt qua năm mươi thước, mặc dù còn có khoảng cách nhất định, nhưng cũng có thể cảm giác được tọa thành thị này khác với trước đây.

Giác Ưng kỵ sĩ phụ trách trinh sát bay trở về, hướng Diệp Âm Trúc và Áo Lợi Duy Lạp báo cáo, trong Pháp Đế Duy Tư thành, phát hiện tổng cộng gần bốn ngàn quân phòng thành, mặc dù cửa thành đóng chặt, nhưng bên trong phòng ngự cũng không sâm nghiêm, thậm chí ngay cả một ít phòng ngự công sự trong đại thành thị cũng không có.

Tử và Diệp Âm Trúc đều ngồi ở trên lưng bản thể chiến tranh cự thú Cách Lạp Tây Tư, tự nhiên cũng nghe được giác ưng kỵ sĩ hồi báo, mỉm cười nói:

'Xem ra, tọa Pháp Đế Duy Tư thành này đã từ bỏ việc chống cự rồi.

' Diệp Âm Trúc liền lên tiếng , lập tức hạ mệnh lệnh toàn tốc hành quân .

Giống như các lần công thành trước đó, ngoại trừ năm trăm giác ưng kỵ sĩ phân tán bên ngoài phụ trách trinh sát , còn thừa năm trăm danh giác ưng kỵ sĩ do Áo Lợi Duy Lạp suất lĩnh tập trung trong trận doanh, lấy tốc độ nhanh nhất hướng phía trên không Pháp Đế Duy Tư thành bay tới, lúc này mục tiêu công kích bọn họ lựa chọn chính là cửa nam Pháp Đế Duy Tư thành .

Tử Thần Long Lang kỵ binh và Thụ Yêu Đức Lỗ Y theo sát tốc độ giác ưng kỵ sĩ trên không trung, đem thế tấn công lôi đình chớp nhoáng tới phương hướng cửa thành phóng đi.

Diệp Âm Trúc, Tử, cùng với Bỉ Mông quân đoàn, Ác Điểu Đức Lỗ Y, Lợi Trảo Đức Lỗ Y và Đông Long chiến sĩ đoàn tạo thành chủ lực quân đoàn cũng đồng dạng tốc hành đi tới, đi theo đội quân tiên phong , hướng Pháp Đế Duy Tư thành rất nhanh hành quân.

Trên lưng Giác ưng là Tinh Linh chiến sĩ đoàn cùng Tử Thần Long Lang kỵ binh tới trước, đã kinh nghiệm sử dụng cung tên của bọn họ trong mấy lần trước để tẩy lễ quân thủ thành, sau khi Thụ Yêu Đức Lỗ Y phát động lần công kích đầu tiên, Tử Thần Long Lang kỵ binh đoàn đã vượt qua sông hộ thành rộng lớn của Pháp Đế Duy Tư, đi tới trước cửa thành.

Giống như lần kiếp lược các thành thị trước kia, căn bản không cần Tử Thần Long Lang kỵ binh đoàn dùng pháp lực tập thể, giác ưng kỵ sĩ đoàn đã rửa sạch địch quân thủ thành bên trong ,mở cửa thành, hạ cầu xuống.

Cầm Thành sở chúc nhất thời rất nhanh tiến vào trong thành theo Thụ Yêu Đức Lỗ Y, Tử Thần Long Lang kỵ binh , Diệp Âm Trúc đái lĩnh quân đoàn chủ lực cũng đã chạy tới, tiến vào Pháp Đế Duy Tư thành, xuất hiện trước mắt bọn họ đầu tiên là một con đường rộng lớn đủ để dung nạp mười kỵ binh, chỉ bất quá lúc này các cửa hàng hai bên đường đều đã đóng cửa .

Cả Pháp Đế Duy Tư thành làm cho người ta một loại cảm giác trống rỗng .

Diệp Âm Trúc đái lĩnh Cầm Thành sở chúc đi trước, theo kinh nghiệm của mình sau nhiều lần kiếp lược , Diệp Âm Trúc và Áo Lợi Duy Lạp phát hiện, khi đại quân trung tâm tòa thành thị, sau đó hướng bốn phía triển khai kiếp lược với tốc độ nhanh nhất, hiệu suất cũng cao nhất, thói quen thành tự nhiên, lúc này bọn họ tự nhiên tiến hành hành động tương tự Đột nhiên, Diệp Âm Trúc sắc mặt biến đổi, 'Không đúng.

chúng ta mới vừa mới vào thành, với tốc độ cực nhanh như thế, như thế nào bên trong thành này các cửa hàng hai bên đường đều đã đóng cửa ?

Việc này so với các lần trước tựa hồ có chút không giống nhau.

”Xoẹt.

' sau khi Diệp Âm Trúc hét lớn một tiếng, giác ưng kỵ sĩ lập tức bay tới bên người hắn, tinh linh chiến sĩ trên lưng giác ưng cung kính nói:

'Cầm Đế đại nhân, có gì phân phó.

' Diệp Âm Trúc vội vàng hỏi:

'vừa rồi các ngươi trong khi dò xét , bên trong Pháp Đế Duy Tư thành này các cửa hàng đều đóng chặt hay sao ?

' Giác ưng kỵ sĩ sửng sốt một chút, nói:

'Hình như là vậy a.

' Diệp Âm Trúc cả giận nói:

'Sao lại nói hình như?

Thật sự có đúng hay không?

' Tinh Linh chiến sĩ gật gật đầu, nói:

'Hẳn là vậy, chúng ta cũng thấy tựa hồ có điểm không đúng , nhưng mục tiêu trinh sát chúng ta chủ yếu là thủ quân, bởi vậy cũng không có quá chú ý tình huống bên trong thành .

Cầm Đế đại nhân, có vấn đề hay sao ?

' Diệp Âm Trúc toàn thân rùng mình, vấn đề sao?

Chuyện sợ rằng quan trọng liền quát một tiếng, 'Toàn quân dừng lại.

Mau nói cho Áo Lợi Duy Lạp trên không các tình huống lúc này.

Cầm Thành toàn quân, hậu quân biến ra tiền quân, theo ta ra khỏi thành rồi nói.

' Ngồi ở bên người Diệp Âm Trúc Tử nhíu mày nói:

'Âm Trúc, ngươi đừng có quá khẩn trương như vậy.

Có lẽ, bá tánh bình dân nơi này đã biết tin tức chúng ta kiếp lược các tọa thành thị , nghĩ rằng chúng ta cũng sẽ đến nơi này, nên mới đóng chặt cửa trước.

' 'Không, không phải vậy .

cho dù có tin tức truyền đến, song tin tức này cũng chỉ có binh lính và quý tộc mới biết được, bá tánh bình dân làm sao có thể biết nhanh như vậy.

Mau, Cách Lạp Tây Tư, theo đường cũ nhanh ra khỏi thành.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-chui-dau-vao-luoi-phan-1-1418.html