CẦM ĐẾ - Đức Lỗ Y cường đại mà đặc thù (phần1) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 165 : CẦM ĐẾ - Đức Lỗ Y cường đại mà đặc thù (phần1)

  Vị Minh giơ tay lên ra hiệu, không để bọn họ nói xong, 'chuyện này ta đã quyết định rồi.

Bằng vào lời nói của ta cùng nhiếp chánh vương điện hạ, điểm này không sửa đổi, sau khi trở về, ta sẽ giải thích cho các ngươi.

' Bất đắc dĩ, đông long tứ tông tông chủ phải lui ra, và sự việc được quyết định như vậy.

Diệp Âm Trúc thấy Vị Minh phối hợp như thế, trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, hắn nói đúng, muốn cho song phương có thể chấp nhận lẫn nhau, điều quan trọng nhất là hòa hợp với nhau.

Trong sự hổ trợ lẫn nhau, mới có thể chánh thức kết huynh đệ trong tình nghĩa dân tộc.

'Về phần quân số để huấn luyện, trưởng lão có đề nghị gì chưa?

Cầm Thành của ta vốn có dưới năm ngàn quân đội nhân loại, cũng đều giao cho trưởng lão huấn luyện.

' Diệp Âm Trúc hướng Vị Minh hỏi.

Vị Minh suy nghĩ một chút, nói:

'Binh quý ở tinh chứ không phải số lượng, chúng ta đông long có tứ tông vũ kỹ, có thể lập luyện ra bốn quân đoàn.

Mỗi một quân đoàn lấy tên của tứ tông, người chỉ huy đều do đông long chiến sĩ đảm nhiệm, muốn tấn thăng, phải dựa vào chính thực lực của bọn họ.

Đồng thời, sau khi tiến vào cơ tầng, cũng đem đông long vũ kỹ truyền thụ cho tân quân.

Ban đầu, ta hy vọng mỗi một quân đoàn, số lượng phải là một vạn, hơn nữa đông long bát tông chúng ta hiện có một vạn người, tổng cộng là năm vạn người, mỗi một quân đoàn, số lượng từ một vạn hai đến một vạn ba, như vậy coi như một gã đông long chiến sĩ huấn luyện năm tên tân quân, ta nghĩ việc này cũng không khó khăn, đồng thời cũng sẽ không mang đến gánh nặng quá lớn cho Cầm Thành.

' Diệp Âm Trúc chậm rãi gật đầu, nói:

'trưởng lão nói tứ tân quân đoàn đều là bộ binh sao.

' Vị Minh vuốt cằm nói:

'đúng vậy, đây là kết quả nhiều năm mong muốn của chúng ta, chỉ có bộ binh mới có thể chánh thức phát huy năng lực vũ kĩ cường đại của Đông Long chiến sỹ chúng ta, đồng thời bộ binh cũng là phương cách linh hoạt nhất.

Bằng vào đông long chiến sĩ đấu khí, tốc độ trong thời gian ngắn cũng ngang kỵ binh, ngoài ra, đông long chúng ta còn có hợp kích kỹ năng đặc thù, có thể đem lực lượng đồng nguyên của năm trăm người dung hợp, cùng một lúc phát động cường lực công kích.

Cho nên, với tứ tông vũ kỹ của chúng ta tới nay, việc huấn luyện chiến sĩ bộ binh đều là việc chính.

Khinh giáp bộ binh là một loại đặc thù, khinh giáp phối hợp với vũ khí, yêu cầu đều phi thường cao.

Khinh giáp phải là nhuyễn giáp, tài chất của thân mình chẳng những phải là phòng ngự lực cưòng đại.

Hơn nữa, nhất định phải nhẹ, để giảm bớt trọng lượng, đối chiến sĩ mà nói, vũ khí vẫn là vấn đề lớn nhất của chúng ta.

Phải biết rằng, một thanh kiếm tốt cũng không phải việc dễ dàng, đương nhiên, bây giờ có bằng hữu ải nhân tộc trợ giúp, chuyện này hiển nhiên đã không phải là vấn đề nữa.

' Diệp Âm Trúc chậm rãi gật đầu, nói:

'đa tạ trưởng lão đã chỉ điểm, đã như vầy, hãy cứ làm theo ý của trưởng lão đi, bất quá, một vạn người, ta nghĩ hơi ít.

Chi bằng mỗi một quân đoàn tối đa là hai ngàn năm trăm người.

Mai, lan, trúc, cúc tứ quân đoàn lấy một vạn năm ngàn, tứ quân tổng cộng sáu vạn người, lấy khinh giáp bộ binh cho chiến sĩ chúng ta, bộ binh hiển nhiên là không đủ, chúng ta còn phải có một chi kỵ binh bộ đội cùng một chi viễn trình công kích bộ đội.

Hai chi bộ đội này, ta đã có suy nghĩ nhất định, đợi sau khi ba trăm tử thần chiến sĩ đến, hai chi quân đội này sẽ phân biệt do Diệp Hồng Nhạn cùng Bội Cổ phụ trách huấn luyện, kỵ binh cùng khinh kỵ binh là chính.

Về phần tọa kỵ, chúng ta tận lực hướng Mễ Lan mua Ai Lý Khắc Mẫn long, số lượng kỵ binh tạm thời định làm một vạn người đi, Bội Cổ huấn luyện cung tiễn thủ, tạm thời cũng làm một vạn người, như vậy, sau khi tân quân được huấn luyện xong, Cầm Thành chúng ta sẽ có chiến đấu lực với tám vạn người.

Đối với kỵ binh, theo Diệp Âm Trúc nghĩ, thì tạm thời còn chưa đủ, hắn muốn tốc độ phải nhanh hơn.

Lực phải cường, năng lực tác chiến cao, có thể chinh chiến nhiều nơi liên tục, thời gian công địch là yếu tố hữu dụng nhất”.

Đồng thời hắn cũng lo lắng, vật tư cho kỵ binh tiêu hao rất nhiều, theo như hắn biết thì tại Mễ Lan đế quốc cũng chỉ có quân đoàn một vạn người mà thôi.

Vấn đề tọa kỵ thì phải cẩn thận nghiên cứu, nhưng kỵ binh không thể không có, cho nên tạm thời hắn chưa nghĩ ra kỵ binh dưới dạng gì, hết thảy đều phải tính từ tọa kỵ cùng trang bị xuất phát, bây giờ tài phú của Cầm Thành chưa đủ.

Luyện binh đúng là khẩn cấp, nhưng trang bị cần có thời gian để chuẩn bị.

Về phần bộ đội cung tiễn, cần có chổ tập bắn, ma pháp sư mặc dù tốt, nhưng số lượng ma pháp sư dù sao cũng ít, hơn nữa phạm vi công kích của ma pháp sư, trừ phi là lam cấp, tử cấp – đó là siêu cấp ma pháp sư

- bình thường ma pháp sư ma pháp công kích so với cung tiễn thủ không cao hơn bao nhiêu.

Diệp Âm Trúc chuẩn bị để cho Bội Cổ bồi dưỡng chi quân đội này, không chỉ phải có cung tiễn thủ, còn phải có nỗ thủ.

Theo như được huấn luyện lúc trước tại Ba Lợi Quốc, với năng lực thần xạ thủ của Bội Cổ, đảm đương việc này không vấn đề gì.

Vị Minh trưởng lão gật đầu, nói:

'người của chúng ta đây phối trí như thế nào?

Đơn vị quân đội tính toán như thế nào?

còn có tứ tông ma pháp an bài như thế nào?

' Trong khi hỏi, trên mặt hắn toát ra nụ cười, có Diệp Âm Trúc làm nhiếp chánh vương, ít nhất chính mình có thể bớt động cân não rất nhiều, mà Diệp Âm Trúc so với chính mình xử lý mọi việc còn chu toàn hơn rất nhiều.

Diệp Âm Trúc nói:

'ma pháp sư lập thành một quân đoàn, bây giờ cầm, kỳ, thư, họa tứ tông, số lượng ma pháp sư ước chừng hơn bốn trăm người, nhưng sau khi thành lập ma pháp quân đoàn, ta yêu cầu ít nhất phải đạt tới hoàng cấp tứ giai, mới có thể gia nhập quân đoàn, không đạt tới hoàng cấp tứ giai thì tiếp tục tu luyện.

' Đông long bát tông hoàng cấp không có tính là thải hồng cấp bậc, hoàng cấp tứ giai là thực lực của thanh cấp sơ giai a! Tương đương này làm Diệp Âm Trúc biết ma pháp sư chi bộ đội phải là sơ cấp ma đạo sĩ.

Vị Minh nói:

' việc này đơn giản, ma pháp tứ tông trừ tông chủ đều đạt tới hoàng cấp tứ giai, ma pháp sư tổng cộng có bảy mươi sáu người, sẽ do bọn họ lập thành Cầm Thành đệ nhất chi ma pháp đội ngũ đi.

' Bảy mươi sáu người, quả thật hơi ít, nhưng trong đại lục mà nói, ma pháp sư chính là một cái chức nghiệp, huống chi là thanh cấp ma pháp sư, ít nhất so với A Tạp Địch Á quốc, có bảy mươi hơn thanh cấp ma pháp sư cũng coi như tốt rồi.

Dù sao, ngay tại Mễ Lan đại đế quốc, Tử cấp ma pháp sư số lượng cũng không vượt qua mười người, mà tại Cầm Thành, ít nhất ma pháp tứ tông tông chủ cùng chính mình đều đạt tới tử cấp thực lực.

- Về phần biên chế của quân đội, chúng ta sẽ tận lực, lấy đơn giản là việc chính, dựa theo Mễ Lan biên chế tiến hành đi, mười người làm một tiểu đội, trăm người làm một trung đội, năm trăm người làm một đại đội, một ngàn năm trăm người làm một liên đội.

Mai, lan, trúc, cúc tứ quân đoàn, do mười liên đội tạo thành, mỗi liên đội theo tên mà lập, tỷ như trúc tông mười liên đội sẽ phân biệt là đệ nhất trúc quân đoàn liên đội, đệ nhị liên đội.

Trúc quân đoàn, tên không hay lắm, không bằng chúng ta sẽ dùng võ kỹ tứ tông phân biệt là Hàn Mai quân đoàn, Lan quân đoàn, Ngạo Trúc quân đoàn cùng Minh Cúc quân đoàn, kỵ binh cùng cung tiễn binh hai cái đại đội làm một liên đội, hai cái quân đoàn cũng chia theo mười liên đội mà tạo thành.

Vị Minh trưởng lão theo như lời Diệp Âm Trúc nói, cẩn thận ghi nhớ.

Về mặt phương diện quân sự, vị trưởng lão này nhận thức cũng không nhiều, dù sao, Đông long bát tông vẫn chỉ chú trọng tu luyện vũ kỹ, đối với thống quân cũng không biết nhiều lắm.

Nói xong, Diệp Âm Trúc đột nhiên hiểu được, quản lý Cầm Thành, còn hơn đối mặt với cường địch, cũng may là tối hôm qua đã nghĩ đến một cách chu toàn, trước mắt cũng chỉ có như thế thôi, sau này sẽ từ từ hoàn thiện Cầm Thành.

Ngay lúc này, An Nhã đột nhiên nói:

'Âm Trúc, ngươi đem nhân loại quân đoàn tương lai của chúng ta phân đích tốt lắm, chúng ta đây quân đội tinh linh tộc thì sao?

Ngươi chuẩn bị để cho bọn họ trực tiếp gia nhập nhân loại quân đội, hay là thành lập riêng một quân đoàn?

' Diệp Âm Trúc sửng sốt một chút, nói:

'so với bỉ mông tộc, tinh linh tộc, ải nhân tộc, đều là phần tử của Cầm Thành, cũng không phải nhân viên của ta, ta muốn trước hết không cần biên nhập họ vào các đoàn quân chiến đấu tại Cầm Thành.

' An Nhã nhíu mày nói:

'Thế này là sao?

Ngươi vừa rồi cũng nói, chúng ta cũng là một phần tử của Cầm Thành, tại sao không có thể vì tương lai Cầm Thành mà xuất lực đây?

Lần này, đại quân Mễ Lan gồm ba mươi vạn, ngươi nghĩ chỉ bằng vào lực lượng của chính một mình ngươi có thể ngăn cản, nếu chúng ta không thể vì tương lai của Cầm Thành mà trợ giúp, chúng ta làm sao để được xem như phần tử của Cầm Thành, ít nhất, quân đội tinh linh tộc của chúng ta nhất định phải gia nhập đại quân Cầm Thành, ngươi có thể thống nhất điều phối.

' Lỗ Đặc Tư nói:

'An Nhã tiểu thư nói rất đúng vậy, chúng ta Ải nhân tộc chiến sĩ cũng nguyện ý cùng Cầm Thành chiến sĩ cộng đồng tác chiến.

' Diệp Âm Trúc mỉm cười nói:

'Như vậy thật sự là tốt, cung kính không bằng tuân mệnh.

Lỗ Đặc Tư tộc trưởng, các ngươi Ải nhân tộc, năng lực tốt nhất cũng không phải chiến đấu, mà là chế tạo, ta xem, các ngươi chế tạo là việc chính, trừ phi Cầm Thành đối mặt với nguy cơ tồn vong, nếu không Ải nhân tộc không cần tham chiến, về phần tinh linh tộc, so với bỉ mông chiến sĩ, bây giờ số lượng có trăm người, sẽ lập thành bỉ mông trọng trang quân đoàn, mà tinh linh tộc, không biết An Nhã tỷ tỷ có thể điều phối bao nhiêu chiến sĩ gia nhập quân đội?

' An Nhã suy nghĩ một chút, nói:

'ta phải lưu lại đủ người giúp ta quản lý Cầm Thành sự vụ, sau này ta sẽ từ nhân loại chọn lựa người quản lý để gia nhập, về phần quân đội, ta nghĩ ta có thể cung cấp một vạn người, đặc thù quân đoàn gia nhập chiến đấu vì Cầm Thành.

' Nghe An Nhã nói như vậy, Diệp Âm Trúc lấy làm kinh hãi, 'Tinh linh tộc bây giờ đã có nhiều chiến sĩ như vậy rồi sao?

' An Nhã mỉm cười, nói:

'Âm Trúc, đợi hội nghị lần này chấm dứt, ta sẽ cho ngươi một cái bất ngờ, một vạn người cho đặc thù quân đoàn cũng là vừa mới đây ta có, sau này ta sẽ đưa bọn họ giao cho ngươi, đáng tiếc đó cũng là số lượng lớn nhất mà tinh linh tộc chúng ta có thể cung cấp, sau này cũng rất khó tăng thêm.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-duc-lo-y-cuong-dai-ma-dac-thu-phan1-1341.html