CẦM ĐẾ - Hắc Bạch vu hồn (phần 4) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 140 : CẦM ĐẾ - Hắc Bạch vu hồn (phần 4)

 Thậm chí ngươi còn có thể bằng vào năng lực chính mình, sẽ hướng quan hệ giữa Đông Long bát tông cùng Pháp Lam như ta vừa nói khi nãy là cùng nhau phát triển, tới khi đó, Đông Long bát tông các ngươi có thể một lần nữa đứng ở vị trí huy hoàng nhất lịch sử.

Thậm chí còn có thể nhìn thấy tổ tiên thần long của ngươi, cùng những cường giả khác củng cố phong ấn ở vực sâu.

Diệp Âm Trúc cười khổ nói :

-tiền bối, ngài hẳn là đã thấy, ta là một tinh thần hệ ma pháp sư, chính xác mà nói là một gã thần âm sư.

Đồng thời ta còn kiêm tu vũ kỹ, ta bản thân cũng tu luyện hơn mười năm, vẫn đang cố gắng để cải biến kết quả.

Quan trọng là, ta thích chức nghiệp thần âm sư này, từ nhỏ đã thích.

Ta với mỗi một cổ cầm đều chính là một bộ phận tánh mạng.

Xin lỗi ta mặc dù có thể đáp ứng trợ giúp ngài, nhưng ta không thể nào đáp ứng việc thay đổi phương hướng tu luyện của bản thân, kể cả nếu ta biết cùng ngài học chánh thống vong linh ma pháp đối với việc phát triển trong tương lai của ta có lợi hơn, ta cũng không thể đáp ứng ngài.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn cũng không vì lời nói của Diệp Âm Trúc mà bỏ cuộc, ngược lại hắn nở nụ cười -ai nói ngươi phải bỏ đi ma pháp hiện tại đâu?

Cho dù ngươi muốn bỏ ta cũng quyết không cho phép.

Ngươi tại thất quốc thất long bài vị chiến mỗi một hồi chiến đấu ta đều chăm chú quan sát.

Ngươi năng lực thống suất mặc dù còn có chút không đủ, nhưng đối với lực lượng bản thân sử dụng cũng hữu ích, nhất là vũ kỹ cùng ma pháp kết hợp, đáng tiếc, bây giờ ngươi chỉ kết hợp được một vài chỗ, nếu có thể kết hợp vũ kỹ cùng ma pháp hai chủng loại năng lực bất đồng này, tại sao lại không thể kết hợp giữa hai loại ma pháp với nhau?

Ngươi xem tình huống của quang minh tháp chủ Áo Bố Lai Ân sẽ thấy.

Mặc dù bây giờ cảnh giới hắn so với Tư Long kém không ít, nhưng nếu hai người bọn họ thật sự động thủ, phần thắng Tư Long bất quá chỉ lớn hơn một chút mà thôi, tại sao?

Vì Áo Bố Lai Ân chính là nắm giữ hai loại ma pháp, không giống Tư Long chỉ nắm giữ một loại.

Diệp Âm Trúc kinh ngạc nói:

-ý ngài là muốn cho ta kiêm tu vong linh ma pháp sao?

Nhưng là, ta đồng thời tu luyện ma pháp cùng vũ kỹ tinh thần sẽ phân tán, nếu tu luyện thêm một loại ma pháp nữa mà nói, ngược lại ảnh hưởng đến phát triển của ta sau này sao?

-Hừ, chỉ là hiểu biết thế tục mà thôi.

Âm Trúc, sư phụ hay những người khác có hay không nói cho ngươi, tu luyện chuyên nhất, chuyên tu luyện một loại kỹ năng sẽ dễ dàng đạt đến đỉnh phong?

Diệp Âm Trúc gật đầu nói :

-đúng vậy, Tần gia gia có nói, mặc dù ta kiêm tu vũ kỹ.

Nhưng vũ kỹ chỉ là làm nền cho ma pháp, là vì trợ giúp đền bù khuyết hãm cận chiến khi sử dụng âm nhận của cầm ma pháp mới tu luyện.

Nhưng là vẫn để cho ta có thể chuyên chú một loại năng lực.

Ny Na nãi nãi cùng từng nói qua.

Để cho ta tốt nhất chỉ có thể chọn từ vũ kỹ cùng ma pháp là giống nhau.

-Bọn họ sai rồi, đều sai cả rồi.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn kiêu ngạo nói.

Nếu theo cách nói tại thế giới này, hiện tại ai tu luyện mạnh nhất thì có quyền lên tiếng, không nghi ngờ gì là ta, cho dù là tổ tiên thần long của Đông Long các ngươi, cũng không có khả năng hiểu rõ về lực lượng hơn so với ta.

Đơn nhất tu luyện một loại năng lực, cố nhiên là dễ dàng một chút, nhưng chỉ là chọn ra với người có tư chất bình thường, ngộ tính bọn họ quyết định bọn họ chỉ có thể như thế mà tu luyện.

Nhưng là, người thì không giống.

Ngươi là một thiên tài, cơ sở của ngươi cũng rất vững chắc.

Quan trọng nhất là ngươi đã đạt đến thiên nhân hợp nhất cảnh giới.

Thiên nhân hợp nhất, cho dù là thứ thần cấp cũng vi tất đạt đến tâm cảnh này a! Có tâm cảnh như vậy, cho dù là chuẩn thần cấp đến thứ thần cấp nọ là con đường bình cảnh khó khăn nhất thì đối với ngươi cũng dễ dàng hơn nhiều.

Cho nên ngươi không cần lo lắng cái gì bức tường ma vũ cực bích cùng loại gì đó.

Đồng thời, ta còn muốn nói cho ngươi, ta thấy ngươi đến từ Đông Long cầm ma pháp, ta nghĩ tới một cái biện pháp phi thường tốt có thể tu luyện đến cảnh giới tối cao, hay chính là thủ kỳ tinh hóa khứ kỳ tao phách ( giữ lại cái tinh túy, bỏ đi cái cặn bã).

Mối quan hệ giữa ám ma hệ ma pháp cùng tinh thần hệ ma pháp.

Tựa như quang minh ma pháp cùng không gian ma pháp mật thiết.

Ám ma hệ ma pháp, nhất là vong linh ma pháp, quan trong nhất ở chỗ, chính là triệu hoán vong linh về hoặc nói đúng hơn là khống chế vong linh, không thể nghi ngờ là phải cần một lượng lớn tinh thần lực làm hậu thuẫn.

Mà tinh thần lực của ngươi bây giờ, tu luyện vong linh ma pháp quả thực hiệu quả hơn nhiều lần.

Tu luyện vong linh ma pháp, chẳng những sẽ không ảnh hưởng đến cầm ma pháp cùng vũ kỹ của ngươi, ta thậm chí có thể cam đoan với ngươi, tại đây hai chủng loại ma pháp có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau.

Thực lực của ngươi sẽ có bước nhảy vọt.

Nói đến đây, tâm tình Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn tràn ngập hưng phấn, -hài tử, ngươi phải hiểu, ngươi không có hoàn cảnh tu luyện giống Pháp lam.

Cố nhiên là một điều tiếc nuối, nhưng cũng là chuyện tốt, tại Pháp lam tu luyện không có ngoại giới quấy nhiễu, cũng như tiếp xúc với ngoại giới, khiến cho bọn hắn căn bản không cách nào đạt đến “ thiên nhân hợp nhất cảnh giới” như ngươi.

Tốc độ tu luyện của ngươi hiện nay mặc dù tốt, nhưng muốn liên tục tăng lên, khăng khăng dựa vào một loại ma pháp là chưa đủ, chỉ có tinh thần cùng vong linh hai loại ma hỗ trợ nhau mới có tác dụng, mới dễ dàng có được bước nhảy vọt.

Thời gian chúng ta đã không còn nhiều nữa, hài tử, Tư Long càng ngày càng tiến gần đến Hắc Vu hồn đỉnh phong, nguy cơ cũng đã trở nên ngày càng gần.

Thời gian ngươi còn lại có lẽ chỉ một trăm năm, hoặc cũng chỉ hơn vài chục năm, ta không thể cho ngươi thong thả tu luyện, ta cũng không muốn chờ một thời gian dài như vậy.

Muốn thắng Tư Long, ngươi phải cùng ta học vong linh ma pháp, phải nhanh chóng tăng cường thực lực của bản thân.

Diệp Âm Trúc lẳng lặng nghe Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn nói, nếu nói không động tâm là không có khả năng.

Cùng một bán thần siêu cấp cường giả học tập, không thể nghi ngờ thực lực của bản thân sẽ bạo tăng.

Nhưng thẳng thắn mà nói, ở chỗ sâu kín bên trong nội tâm hắn, đối với vong linh ma pháp bốn chữ này tiếp nhận có chút khó khăn.

Dù sao, từ nhỏ quan niệm căn thâm cố đế đã cắm sâu bên trong nội tâm hắn.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn thấy Diệp Âm Trúc còn không đáp ứng, không khỏi có chút nóng nảy, -người không hiểu y’ tứ của ta sao?

Âm Trúc, như vậy đi, ta nói cho ngươi một cái bí mật.

Ta nóng lòng đối phó Tư Long, không chỉ vì muốn báo thù, quang trọng hơn, là vì lo lắng cho cả Long Khi Nỗ Tư đại lục.

Năm đó, hủy diệt mẫu yêu đã gây cho Long Khi Nỗ Tư đại lục thiệt hại thế nào ngươi hiểu rất rõ.

Nhưng ngươi biết mẫu yêu trong vực sâu đến từ đâu không?

Diệp Âm Trúc có chút mơ hồ lắc đầu.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn trầm giọng nói :

-rất nhiều người điều cho rằng, mẫu yêu là sinh vật từ thế giới kia, hoặc là đến từ tiềm lục khác, nhưng ta cho rằng không phải như vậy.

Trải qua nghiên cứu cẩn thận, ta càng ngày càng sợ hãi, bởi vì ta phát hiện, năng lực của mẫu yêu cùng Hắc Vu hồn đích xác rất giống.

Hoặc là nói, mẫu yêu chính là một người từng tu luyện Hắc Vu hồn.

Bởi vì nguyên nhân nào đó, người đó mang một diện mạo khác, hoặc nói là người kia tự mình sáng tạo ra diện mạo đó, và khi hai đại lục chúng ta đánh nhau đồng thời đã mở ra một thông đạo của tiềm lục chúng ta với cái tiềm lục kia, mới mang đến thế giới của chúng ta một trường tai nạn kinh khủng.

Mặc dù chỉ là một cái suy đoán, nhưng rất nhiều dấu hiệu cho thấy, suy đoán của ta có ít nhất sáu thành chính xác.

Nếu là như thế, vậy mẫu yêu hay chính là một tồn tại thần cấp, Hắc Vu hồn.

yêu vu.

Tà ác chi thần giáng lâm.

Diệp Âm Trúc hoảng sợ nói :

-y’ ngài là, nếu Tư Long luyện thành Hắc Vu hồn, vậy cho dù vực sâu phong ấn không bị phá tan, chúng ta cũng phải thừa nhận hắn cũng gần như một mẫu yêu tồn tại?

-Đúng vậy, đúng là bởi vì như thế, ta mới phải ngăn cản Tư Long trở thành Hắc Vu hồn, chiếu theo tốc độ tu luyện của hắn bây giờ, cho dù Hắc Vu hồn tu luyện rất khó khăn, trước khi hắn đến năm trăm tuổi, tất nhiên sẽ thành công.

Sanh linh đồ thán a! Chính là sanh linh đồ thán.

Hài tử, người là hy vọng của ta.

Ngoại trừ ngươi ta khống tin bất cứ ai.

Cùng ta học vong linh ma pháp đi.

Cho dù ta khẩn cầu ngươi.

Kể cả nếu ngươi không lo cho toàn đại lục, chẳng lẽ ngươi không lo cho Đông Long bát tông cùng thân nhân bằng hữu của ngươi sao?

Chánh thống vong linh ma pháp không có nửa phần tà ác, hoặc là ngoại trừ đối phó Tư Long ra, ngươi thậm chí có thể không cần sử dụng nó.

Ta sẽ truyền thụ vong linh ma pháp cho ngươi, một lịch đại ám tháp tháp chủ không hy vọng những phương pháp nghiên cứu chánh thống tu luyện bị thất truyền, một điều nữa, cũng chỉ có như vậy thực lực ngươi mới có thể vượt qua Tư Long trước khi hắn trở thành Hắc Vu hồn.

Diệp Âm Trúc trầm mặc, lời nói của Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn thật sự đả động hắn, đúng vậy! Cho dù không vì Long Khi Nỗ Tư đại lục lo lắng, có thể không vì Đông Long bát tông cùng thân nhân bằng hữu của mình lo lắng sao?

Có lẽ vài chục năm vẫn còn rất xa, nhưng trốn tránh không giải quyết được vấn đề gì.

-Được rồi, ta đáp ứng ngài.

Diệp Âm Trúc có chút khó khăn gật đầu.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn mừng rỡ -thật tốt quá.

Bây giờ thời gian không còn sớm.

Từ ngày mai bắt đầu, mỗi đêm ta đều bắt đầu truyền thụ vong linh ma pháp cho ngươi.

Ngươi khi nào thuận tiện thì có thể tu luyện cầm ma pháp một chút.

Ta cần phải cân nhắc cẩn thận, đến tột cùng phải làm thế nào để vong linh ma pháp cùng cầm ma pháp của ngươi kết hợp tốt với nhau, hỗ trợ lẫn nhau giúp ngươi đề thăng thực lực.

Xa xa phía chân trời đã lộ ra một tia sáng Ngư Đỗ nhàn nhạt, bầu trời hắc ám đã bất giác biến thành màu lam.

Hắc ám sắp rời đi, ánh bình mình đã đến.

Đại địa một lần nữa tràn ngập bừng bừng sinh cơ.

Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn nói :

-Âm Trúc, còn hai việc ta muốn nói cho ngươi.

Ngươi rời khỏi đồng bọn, hẳn là đi tìm nữ hài tử kia bị bắt đến nơi nào.

Kỳ thật, ngươi không cần lo lắng, ngươi sẽ dễ dàng tìm thấy nàng.

Nàng sẽ an toàn không có vấn đề gì.

Có một việc nữa, nói về thân phận nữ hài tử kia và ngươi tại lần quyết chiến tối hậu của thất quốc thất long chiến.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-hac-bach-vu-hon-phan-4-1268.html