CẦM ĐẾ - Huyết Sắc vệ đội mang lại tai ương (phần 3) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 130 : CẦM ĐẾ - Huyết Sắc vệ đội mang lại tai ương (phần 3)

  -Ai cũng đừng hòng chạy , không ai chạy được hết .

Diệp Âm Trúc phảng phất không thèm để ý đến tình huống của Kim Chúc Long , thu hồi 2 tay lại , nhưng trên đùi đã đặt thêm 2 thanh cổ cầm .

Hai cây cổ cầm không giống nhau , khí tức cũng không cùng loại nhưng sát khí thì lại tương đồng , , hai bàn tay 4 ngón đồng thời đặt trên dây đàn , hai giai điệu không giống nhau nhất thời vang lên , tay trái Phi Bộc Liên Châu cầm là khúc Cao Sơn Lưu Thủy .

Tay phải Khô Mộc Long Ngâm Cầm là Long Tường Thao , hai giai điệu của hai khúc nhạc khác nhau , toát ra hai đạo Thần Âm Quang Hoàn thật lớn , 1 đạo gần như bao phủ cả chiến trường .

Đạo còn lại phóng thẳng lên không trung .

Một vòng ánh sang tím mãnh liệt phát ra .

Làm cho mái tóc dài đen của Cầm Đế hất tung lên theo gió .

Một vệt máu mờ mờ xuất hiện trên từng ngón của 2 tay Diệp Âm Trúc , năng lực siêu việt đồng thời sử dụng 2 cổ cầm cấp Thần khí đối với hắn có ảnh hưởng thật ghê gớm , nhưng thế thì sao ?

Cho dù là phải nỗ lực hơn nữa thì lúc này cũng không ai có thể ngăn cản Diệp Âm Trúc tiếp tục diễn tấu .

Quang mang nhàn nhạt không ngừng sáng lên , mỗi một lần thay đổi như vậy , chiến trường lại thêm một lần biến hóa .

Mặt nước trên thảo nguyên đã thêm một tầng máu đỏ , đám Bàng Bối cự hán thân hình đang hoàn toàn bị áp đảo , tiếng gầm thét điên cuồng pha lẫn cảm giác không cam lòng vang vọng khắp không gian .

Diệp Hồng Nhạn xuất hiện , ngay khi hai khúc nhạc do Diệp Âm Trúc đồng thời diễn tấu , hắn vọt ra trước tiên .

Ngay sau lưng Diệp Hồng Nhạn là 20 Tử Thần chiến sĩ tay cầm trọng kiếm , trên người ai nấy đều bao bọc tử sắc quang mang mãnh liệt , giờ phút này , mang theo sát khí ngút trời cùng chiến ý bạo liệt vô song , đồng loạt chuyển hướng .

Công kích thẳng về phía đám Huyết Sắc vệ đội .

Đội trưởng Hy Lạp Lý của Huyết Sắc vệ đội đích thực là may mắn .

Ngay từ đầu , hắn đã đứng ở phía sau cùng của đội quân , ngay khi hắn nhìn thấy ngọn lửa xanh biếc nọ nuốt chửng phần lớn thuộc hạ của mình , hắn đã cả kinh đến ngây người ra .

Hắn thế nào cũng không thể tưởng tượng rằng trên đời có kẻ chiến ý nâng lên tới mức như thế , nhưng dù sao hắn cũng may mắn sống sót được .

Đến giờ phút này , khi nghe thấy tiếng đàn của Diệp Âm Trúc , toàn thân hắn như nhũn ra , nhìn Tử Thần chiến sĩ toàn thân vấy máu , bao phủ bởi hắc sắc quang mang công kích lại đây , trong lòng hắn đã sớm không còn lấy đủ nửa phần chiến ý .

Trong đầu ý nghĩ cũng giống như Phong Long trên không trung , đó chính là chạy .

Chạy khỏi nơi này thật nhanh , bọn họ không phải là người , bọn họ là ma quỷ , dưới tình huống bị 2 đại chiến đội tập kích , hơn nữa lại có thể nhanh chóng lật ngược thế cục .

Ngay cả 2 Kim Chúc Long hợp sức cũng không phải là địch thủ .

Chạy ngay thôi .

Không có lực lượng nào đủ sức ngăn cản đoàn quân ma quỷ này .

Hy Lạp Lý trong lòng vừa động lập tức cao giọng hô lớn hai chữ Pháp Lam , đám thành viên còn lại của Huyết Sắc vệ đội cũng không hề ngoại lệ , hô 2 chữ Pháp Lam là cách duy nhất đào thoát khỏi chiến trường này .

Lúc này , bất luận bọn họ có sống sót thoát khỏi chiến trường hay không , đám tinh nhuệ chiến sĩ này đều đã bị dọa đến sợ vỡ mật , không có khả năng tiến lên đỉnh cao của võ đạo nữa .

Niềm tin của bọn họ đã bị đánh nát hoàn toàn , không còn gì gọi là kiên định nữa rồi .

Diệp Hồng Nhạn cùng Tử Thần chiến sĩ tốc độ xung kích rất nhanh , ngay khi tiếng hô 2 chữ Pháp Lam vừa vang lên , bọn họ đã tiến công vào trận địa của đối phương .

Trong vòng 5 giây khi truyền tống đang khởi động , thật sự biến bãi chiến trường thành biển máu .

Ầm .

Trên bầu trời mưa to đã sớm biến thành mưa máu , từng dòng từng dòng máu đỏ xối xả từ trên trời trút xuống đất .

Thân ảnh Phong Long đã mất tăm tích , thậm chí đến thời gian để hô to hai chữ Pháp Lam nó cũng không có .

Long Tường Thao lúc đối mặt hai Thủy hệ cự long , Diệp Âm Trúc cũng có thể làm cho đối phương mất đi năng lực phi hành mà đâm vào núi lửa , lúc này chỉ nhằm vào một mình Phong long để đối phó , nó dựa vào cái gì để thoát khỏi hiệu quả Long bạo của cầm khúc này ?

So với đồng bọn hắn chết còn lưu lại thi thể thì còn bất hạnh hơn nhiều .

Thịt xương vương vãi , máu huyết bay tung .

Dưới cơn mưa to thậm chí chẳng lưu lại một dấu vết gì ở nhân gian , ngay cả linh hồn lạc ấn của nó dưới khúc Long Tường Thao cuồng bạo cũng bị đánh cho tan nát , mất đi cả cơ hội luân hồi .

Càng không nói đến khả năng có thể trở về Long tộc mộ địa được .

Thân ảnh Huyết Sắc tiêu mất .

Nhưng cuối cùng số lượng thành viên của Huyết Sắc vệ đội có thể thoát khỏi chiến trường , kể cả đội trưởng Hy Lạp Lý trong đó , không tới mười người .

Trên mặt đất máu chảy thành sông , không khí nồng nặc mùi máu tanh , nhưng không làm cho Tử Thần chiến sĩ nôn mửa , ngược lại càng kích phát chiến ý điên cuồng trong lòng bọn họ .

-Tử

- Thần – bất – diệt .

Áo Lợi Duy Lạp ngửa mặt lên trời thét lớn .

Trọng kiếm của hắn cũng chém ngã một gã Bàng Bối cự hán thân hình kiên cố , nhưng mà lúc này , thanh cự kiếm màu lam của hắn cũng gãy gập , cắm sâu vào trong thân thể đối phương .

Mưa tiếp tục rơi nặng hạt , tiếng sấm ầm ì trong không trung , cơn mưa to này giống như đang tẩy rửa máu tươi cùng dấu vết của cuộc chiến trên người Tử Thần chiến sĩ , nhưng những gì nó có thể tẩy rửa được chỉ là bên ngoài .

Tử Thần chiến sĩ , chỉ cần là còn sống cũng đều đứng thẳng , hiên ngang ưỡn lưng đứng thẳng tắp , thậm chí ngay cả dùng binh khí chống người dậy cũng không cần , quang mang màu đen bao quanh thân thể từ từ tiêu mất .

Áo Lợi Duy Lạp một kiếm cuối cùng chém chết tên Bàng Bối cự hán kia đã cắm ngập vào thân hắn chìm trong vũng máu .

Vì thắng lợi cuối cùng , vì giết hết địch nhân , chém thành từng mảnh , Tử Thần chiến sĩ kết hợp đồng dạng giữa sát khí cùng với tử khí linh hồn , sử dụng triệt để đến phần sức lực cuối cùng .

Bọn họ rốt cục đã thành công .

Phật La Quốc , Ba Yểm vương quốc hai đại chiến đội , ngoại trừ số lượng may mắn rút lui khỏi chiến trường không tới hơn mười người , hơn 800 tên chiến binh cường đại trước mặt Tử Thân chiến sĩ không còn một ai toàn mạng .

Thậm chí ngay cả một thi thể còn nguyên vẹn cũng không thấy .

Khắp nơi chỉ thấy vương vãi tay chân cùng máu thịt .

Nhưng Tử Thần chiến đội cũng phải trả một cái giá thật đắt cho chiến thắng , do bị minh hữu phản bội .

Lúc này có thể sống sót chỉ còn 300 người .

Tử Thần 500 , một lần nữa lại trở thành Tử Thần 300 .

Ngoại trừ bốn mươi ba ma pháp sư tự mình hy sinh , có hơn 100 Tử Thần chiến sĩ đã vĩnh viễn ngã xuống trên thảo nguyên này .

Cho dù là những người sống sót , trên người khôi giáp không một miếng nào nguyên vẹn .

Băng Cực Ma Viên A Đại nằm thoi thóp trên đất , trên người hắn phủ một tầng băng sương không bị nước mưa hòa tan , nếu không phải ngực hắn còn thở phập phồng , không ai nghĩ là hắn còn sống .

Có thể lấy được chiến tích huy hoàng như vậy , dưới tình huống hoàn toàn yếu thế hủy diệt toàn bộ địch nhân như vậy còn có 1 nguyên nhân cực kì trọng yếu , chính là trên vũ khí của bọn họ đều đã bôi máu độc của Ly Sát , mặc dù bị nước mưa tẩy bớt đi ít nhiều , hiệu quả không như lúc đầu nhưng loại độc dược ngay cả Ngân Long cũng không sao chịu nổi này quả thật cực kì đáng sợ , hoàn hảo mang đến sát thương ghê gớm cho Bàng Bối chiến sĩ .

Diệp Âm Trúc chậm rãi đứng lên , ánh mắt hướng về phương xa .

Lúc này hai đạo thân ảnh Kim sắc đang loạng choạng từ xa bay thẳng tới .

Phòng ngự lực của Kim Chúc Long quả thật kinh người , ngay cả Thiểm Lôi đã tiến hóa phân nửa phát ra cấm chú ma pháp đạn cũng không tạo thành thương tổn trí mạng cho bọn chúng .

Bọn chúng cũng là chiến lực cực mạnh tối hậu của Ba Bàng cùng Phật La vương quốc .

-Ta đi .

Áo Lợi Duy Lạp một lần nữa vung trọng kiếm trong tay mình lên .

Mặc dù bây giờ chỉ còn là đoản kiếm nhưng huyết quang trong mắt hắn vẫn cường thịnh như cũ .

Theo gương hắn , mỗi một Tử Thần chiến sĩ , bất luận là thương thế nghiêm trọng cỡ nào cũng đều tự giơ cao binh khí trong tay mình .

Động tác chỉnh tề đều tăm tắp làm cho không trung bắn tung tóe một mảnh bọt nước .

Hỗn hợp bọt nước của nước mưa hòa cùng máu tươi .

-Không ai đi cả .

Diệp Âm Trúc tay ôm hai cây cổ cầm , chậm rãi đứng thẳng người dậy , huyết sắc trong mắt hắn mặc dù tiêu biến nhưng ánh mắt lạnh như băng này càng ngày càng thêm rõ ràng .

-Đây là trách nhiệm của ta .

Vừa nói , vừa nện những bước chân trầm trọng nhưng rất kiên định tới phía trước .

Diệp Âm Trúc từng bước từng bước đi tới đón đầu hai đạo thân ảnh kim sắc đang bay tới .

Tử Thần chiến sĩ không ai gây ra một tiếng động nào , tự động tránh đường tạo thành một thông lộ để cho thống soái chậm rãi tiến ra phía trước .

Một dải ánh sang màu vàng nhạt xuất hiện trước mặt Diệp Âm Trúc , không hề do dự , hắn đặt chân bước lên , trong nháy mắt kim quang bùng phát , bao trùm đường kính gần 5 thước xung quanh Diệp Âm Trúc , trên mặt đất xuất hiên một quang cầu thật lớn , Phóng thích ánh sáng vàng chói mắt chính là chủ thể của Diệt Thần nỏ , khối bảo thạch màu vàng hình lập phương .

Một tiếng kim loại cọ xát nghe trầm trầm chói tai vang lên , khối bảo thạch nọ phảng phất như tan biến đi một nửa .

Hoa văn kì dị trên người Diệp Âm Trúc lộ ra , kim quang lại lóe lên lần nữa , thân hình Diệp Âm Trúc đã theo kim quang dung nhập trong đó .

Âm thanh leng keng cọ xát tiếp tục vang lên , trong nháy mắt kim quang đã bao trùm toàn thân Diệp Âm Trúc , Diệt Thần Nỏ đã chuyển hóa thành một bộ áp giáp kì dị , mỗi một bộ phận đều che phủ những chỗ yếu hại của thân thể Diệp Âm Trúc .

Cuối cùng toàn bộ cây nỏ dài gần 2 thước đã kết hợp hoàn hảo cùng thân thể hắn , cả người cũng đều đã ẩn giấu trong cây nỏ .

Thân nỏ cao gần 3 thước , dưới chân là hai đế nỏ dày dặn vững chắc , hướng thẳng lên trời , khí thế cực kì bá đạo .

Phía trước là hai miêng giáp che phủ phần thân .

Kì lạ hơn , đó chính là miếng giáp có hình dạng tựa như sóng gợn .

Viên bảo thạch lập phương màu vàng cực lớn nọ , cuối cùng đã hoàn toàn hòa hợp với bộ áo giáp kì lạ này .

Tạo thành một cơ quan mới thống nhất , một thể kết hợp hoàn hảo .

Phong nhuệ bá đạo trong nháy mắt dung hợp cùng với sát khí lạnh như băng thành một thể thống nhất .

Rắc rắc , Diệp Âm Trúc dừng lại trên mặt đất , hai chân xoạc rộng ra , hình thành một cơ tọa vững chãi , cây nỏ cực lớn dài gần 3 thước từ sau lưng vươn ra .

Áo giáp tách ra , tiếng kim loại va chạm lách cách vang lên , cơ quan cây nỏ khởi động , cùng cơ tọa phía dưới chuyển động theo , hình thành một trục kim loại đặc thù .

Khải giáp từ từ tách ra , giương lên không khí , một dải quang mang màu trắng toát ra , một đoạn ánh sang màu vàng tựa như dây cung từ từ uốn lại phía sau theo động tác hai tay của Diệp Âm Trúc .

Trong không khí có thể cảm thấy ma pháp nguyên tố khổng lồ lưu động kịch liệt .

Xuất hiện chung quanh thân thể Diệp Âm Trúc , lẫy nỏ màu vàng từ từ cong lại , một mũi tên ánh sáng dài gần 3 thước , to ước chừng bằng cánh tay từ từ đặt vào rãnh nỏ .

Đó là tất cả ma pháp nguyên tố dung hợp lại tạo thành mũi tên ánh sang như vậy .

-Phóng .

Diệp Âm Trúc thét lớn một tiếng .

Thanh âm lạnh lẽo như băng phảng phát như xé toạc cả không gian xung quang , quang mang màu vàng sáng chói trong nháy mắt thu liễm lại , lẫy nỏ màu vàng bên cạnh người hắn cũng giật lên một phát mãnh liệt rồi trong khoảnh khắc cũng tiêu biến mất .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-huyet-sac-ve-doi-mang-lai-tai-uong-phan-3-1240.html