CẦM ĐẾ - Kim Giáp Cấm Trùng – Phá kiển thành điệp (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 222 : CẦM ĐẾ - Kim Giáp Cấm Trùng – Phá kiển thành điệp (phần 2)

  Tư long sửng sốt một chút, 'như thế nào, chẳng lẽ ngài cho rằng, với ngài hiện tại chỉ có linh hồn, tùy thời có thể phi tán lực lượng là có thể ngăn cản ta?

' Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn nói:

'không sai, ta đã không bằng ngươi, nhưng ngăn cản ngươi cũng không phải ta, mà là Diệp âm Trúc, ngươi vẫn còn xem thường người tuổi trẻ này, đáng tiếc a, Tư long, ngươi chỉ có thể sử dụng Ma thần hàng lâm với một nửa lực lượng.

' Tư long trong long đột nhiên sinh ra một cổ cảm giác nguy cơ, không đợi hắn phản ứng, Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn hóa thân đã chia làm tứ phân, hóa thành bốn đạo bóng đen, phân biệt tiến vào cơ thể Diệp âm trúc cùng tam đại thần thú.

Bốn ngọn lửa màu đen đồng thời từ trên người Diệp âm Trúc bốn người phát cháy.

Tư long trong lòng lạnh lẽo, quát lên:

'sư phụ, ngươi làm như vậy sẽ hồn phi phách tán.

' Thanh âm Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn đồng thời từ bốn người vang lên, 'chẳng lẽ rơi vào trong tay ngươi kết quả cuối cùng không phải là hồn phi phách tán sao?

Tư long, ngươi nhớ kỹ, ngươi thiếu ta một món nợ một ngày nào đó ngươi phải trả lại.

' Tư long phiêu phù không có động, mắt nhìn bốn ngọn lửa màu đen đang thiêu đốt, trong mắt lóe ra thần sắc kinh nghi không chừng.

Mặc dù hắn có Ma thần phụ thể, nhưng cũng không dám hướng ngọn lửa màu đen phát động công kích, bởi vì hắn rất rõ ràng, đó là Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn thiêu đốt chính linh hồn mình, sinh ra ngọn lửa, đó là nguyên thủy linh hồn chi hỏa, một khi triêm nhiễm, cho dù hắn đạt tới thần cấp thực lực linh hồn cũng sẽ bị thiêu đốt.

Đương nhiên, hậu quả của việc linh hồn bị thiêu đốt là hồn phi phách tán, hoàn toàn biến mất khỏi thế giới, mà Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn là gần như thần địa linh hồn thiêu đốt, có khả năng sinh ra lực lượng khổng lồ.

'Sư phụ không hổ là sư phụ, trong lĩnh vực nghiên cứu ma pháp, ta vĩnh viễn kém so với ngài, nhưng ngài cho rằng linh hồn chi hỏa của ngài có thể bảo vệ bọn họ bao lâu đây?

cho dù linh hồn chi hỏa ngài có thể tăng cường lực lượng bọn hắn một chút, nhưng cũng còn xa mới uy hiếp được lực lượng thần cấp của ta…' Lời còn chưa dứt, Tư long trong mắt đỏ sậm chợt giật mình, thanh âm cũng ngừng.

Trên mặt đất, dưới tác dụng của ngọn lửa màu đen, Diệp âm Trúc cùng tam đại thần thú, xuất hiện biến hóa, hai tay Diệp âm Trúc không bị khống chế hướng hai bên thân thể mở rộng ra, ngay sau đó, trong ngọn lửa màu đen, song chưởng hắn đồng thời thả ra quang mang màu vàng, hai đạo kim quang bôn dũng ra, một đạo là kim trung đái ngân, một đạo là ngân trung đái kim.

Lưỡng đạo quang mang này dần dần ngưng tụ thành thật thể trong không trung, một con trùng dài đến ba thước đích, thân màu vàng, đỉnh đầu có đạm văn lộ màu vàng, cái kia có đạm màu bạc điều văn mà thôi.

'Kim giáp cấm trùng.

Thú nhân tộc trong tứ đại thần thú cũng hiện ra rồi.

' Tư long nhướng mày, hắn như trước không dám công kích, dưới mọi loại hình thái công kích, chỉ cần nhiễm linh hồn chi hỏa cũng sẽ mang họa vào thân, đây là lực lượng cuối cùng của Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn, Tư long tuyệt không dám mạo hiểm, đồng thời hắn cũng tin tưởng lực lượng Ma thần, đủ để hủy diệt Diệp âm Trúc bốn người.

Hai điều kim giáp cấm trùng ở giữa không trung, linh hồn chi hỏa màu đen đang kịch liệt vặn vẹo, phảng phất như chịu kịch liệt thống khổ, đột nhiên ai cũng nghĩ không ra chuyện xảy ra.

Sau lưng hai kim giáp cấm trùng, màu vàng cùng màu bạc văn lộ, cũng đều tự mở ra một đạo khe hở.

Tư long kinh ngạc nhìn cảnh tượng này, chẳng lẻ là kim giáp cấm trùng không thừa nhận linh hồn lực Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn mà muốn hủy diệt sao?

Ý niệm này chỉ giằng co trong đầu hắn trong nháy mắt rồi tiêu mất, bởi vì, hắn thấy được đôi cánh.

Đúng vậy, là đôi cánh.

Từ sau lưng hai kim giáp cấm trùng hé ra khe hở, mở rộng ra một đôi cánh, dưới ảnh hưởng của linh hồn chi hỏa dần dần triển khai thành một đôi cánh màu vàng mang theo màu bạc văn lộ, một đôi còn lại là màu bạc mang theo màu vàng văn lộ.

Ngay khi hai cánh hoàn toàn mở rộng ra, đột nhiên, hai kim giáp cấm trùng bản thể xuất kim quang cực độ chói mắt, phảng phất như ở không trung đồng thời xuất hiện hai cái mặt trời màu vàng, ngay cả linh hồn chi hỏa của Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn cũng ảm đạm xuống.

Kim quang dần dần tiêu thất, nhục thể kim giáp cấm trùng cũng đồng thời biến mất, giữa không trung xuất hiện hai người, nói chính xác là hai đứa nhỏ.

Nhìn bộ dáng các nàng, chỉ có tám chín tuổi mà thôi, dung nhan hoàn mỹ, thân thể màu vàng bao trùm trong một tầng áo giáp màu vàng, tướng mạo các nàng giống nhau như đúc, chỉ là trên trán phân biệt có màu vàng cùng màu bạc ma văn, đôi mắt xinh đẹp màu vàng lóe ra quang mang mờ mịt, sau lưng hai cánh nhẹ nhàng phất, linh hồn chi hỏa còn thừa trên người các nàng cũng dần dần bị các nàng hút vào trong cơ thể.

Chứng kiến một màn này, Tư long cũng không khỏi ngây dại, cho dù là trong truyền thuyết, cũng không nghe nói qua kim giáp cấm trùng biến thành cô gái?

Hắn có thể dám chắc, đó tuyệt không phải thần thú biến thân thành bộ dáng loài người, mà là bản thể các nàng tiến hóa, giờ phút này, trong đầu Tư long không khỏi nghĩ tới một cái kén phá kiển thành điệp.

Trong khi kim giáp cấm trùng xuất hiện biến dị thì ở mặt khác tam đại thần thú cũng đều xuất hiện biến hóa kỳ dị, thiêu đốt bởi linh hồn chi hỏa, chiến tranh cự thú Cách lạp tây tư cùng sơn lĩnh cự nhân Minh, thân thể hóa thành một đạo ngân hôi một đạo ám kim lưỡng sắc quang mang, bản thể biến mất, lưỡng đạo quang mang quấn quanh cùng một chỗ, linh hồn chi hỏa không ngừng rót vào thân thể bọn họ, làm cho xuất hiện một loại kỳ dị quang thải.

Khi ngân hôi cùng ám kim dung hợp cũng biến thành một loại kỳ dị màu lam, lóng lánh ám bạc, hóa thành một đạo lam màu bạc thanh tuyền dần dần thành hình trong không trung.

Trong khi màu lam bạc hoàn toàn đọng lại, giữa không trung xuất hiện một bộ khải giáp, một bộ lam màu bạc toàn thân khải giáp, từ hình thái mà nhìn, khải giáp này so với cái trên người Tư long, Ma thần khải giáp thì sáng bóng hơn nhiều.

'Cái này …… đến tột cùng là cái gì?

' Tử

- thân thể cũng đang thiêu đốt, vì linh hồn chi hỏa, tử tinh cự kiếm đã hoàn toàn dung nhập trong cơ thể hắn, dần dần thân thể hắn biến thành một viên tử tinh, tinh quang chợt phún ra, cả người hắn với tử tinh quang lưu chuyển, biến thành một thanh trường kiếm.

So với trước lại có sự khác biệt, kiếm dài hai thước, chuôi kiếm hiện ra vi tinh trạng, thân trường kiếm rộng chừng bảy tấc, lưu tuyến kéo dài đến mũi kiếm, thân kiếm cực kỳ trong suốt, tổng cộng chín khối ám tử tinh trạng với văn lộ lóng lánh quang thải.

Linh hồn chi hỏa màu đen, đang thiêu đốt kịch liệt trên người Diệp âm trúc, chín đạo tử mang linh hồn chi hỏa từ đỉnh đầu Diệp âm trúc bắn ra.

Tóc đen của Diệp âm trúc dần dần dài ra, đến hông mới đình chỉ.

Da tay hắn, bởi vì linh hồn chi hỏa trở nên nhẵn nhụi, trên người ngoại trừ thần nguyên ma pháp bào, toàn bộ hóa thành phi hôi biến mất, kỳ dị chính là thần nguyên ma pháp bào cũng biến thành một bộ hoàn toàn khế hợp với nội y Diệp âm trúc, vốn ma pháp bào thuần màu trắng, lúc này đã biến thành màu bạc.

Bởi vì thích hợp, vóc người Diệp âm trúc cũng được bao quanh từ vai đến cánh tay, cơ bắp cũng không phải bành trướng một cách khoa trương, nhưng lại tràn ngập lực lượng với cảm giác hòa hài.

Trong ngực, siêu thần khí khô mộc long ngâm cầm dưới tác dụng của Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn, linh hồn chi hỏa cũng xảy ra biến hóa, vốn thân cầm màu vàng lợt, phảng phất trải qua đặc thù đề luyện, khí tức thất long vương cùng thần thánh cự long khí tức hoàn toàn dung làm một thể, trở nên thuần túy hơn.

Cầm thân cùng cầm huyền đều biến thành màu trắng oánh nhuận, cổ cầm giống như dương chi bạch ngọc điêu trác mà thành.

Thanh âm già nua của Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn vang lên trong không trung, 'đi thôi, mặc dù ta rời đi, nhưng ta dùng lực lượng cuối cùng của ta để hoàn thành kiệt tác vĩ đại này, hết thảy đều đáng giá.

' Thân thể Diệp âm trúc chậm rãi cao lên, linh hồn chi hỏa màu đen giống như hải dương hướng mi tâm hắn ngưng tụ, ngay sau đó, sơn lĩnh cự nhân cùng chiến tranh cự thú dung hợp hóa thành khải giáp màu bạc, bao phủ thân thể Diệp âm trúc.

Khải giáp che ngực Diệp âm trúc, phát ra một âm thanh trầm thấp, ngay sau đó là vai, lưng, hông, tay, chân….

Mỗi một khối khải giáp đều cũng phảng phất là vì thân thể hắn mà tạo thành khế hợp hoàn mỹ.

Cuối cùng, khi đầu Diệp âm trúc được bao lại, một đoàn quang thải chói mắt màu bạc trong nháy mắt phóng thích, năng lượng khổng lồ ba động chung quanh, linh hồn chi hỏa phún phát, như muốn đánh tới Tư long.

Hai biến dị Thiểm và Lôi liếc nhau, trong miệng đồng thời kêu lên một tiếng:

ba ba, hóa thành hai đạo kim quang dung nhập vào trong cơ thể Diệp âm trúc.

Nhất thời, một đôi cánh thật lớn xuất hiện sau lưng Diệp âm trúc, rộng thùng thình, giống với cái của hóa thân Ma thần của Tư long, nhưng đôi cánh này lại huyễn lệ không biết bao nhiêu.

Diệp âm trúc vẫn nhắm mắt, tay trái giữ siêu thần khí khô mộc long ngâm cầm, chậm rãi giơ tay phải lên, bàn tay có bốn ngón mở ra, đó chính là cửu khối tử tinh tinh thần chi kiếm phảng phất trong nháy mắt dời đi vào hư không, rơi vào trong nắm tay hắn.

Hai giọt nước mắt trong suốt theo khuôn mặt Diệp âm trúc chảy xuống, 'cám ơn ngài, sư phụ.

' Tất cả màu đen linh hồn chi hỏa rốt cục hóa làm một làn sương khói tiêu mất, khí tức cường đại của linh hồn cuối cùng tại giờ khắc này tiêu tán, nếu nói Diệp âm trúc với một thân khải giáp còn có cái gì khuyết, đó chính là trước ngực có một vòng tròn, là Phỉ nhĩ kiệt khắc tốn lưu cấp cho Diệp âm trúc, chỗ của hồn châu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-kim-giap-cam-trung-pha-kien-thanh-diep-phan-2-1507.html