CẦM ĐẾ - Kim Giáp Cấm Trùng – Phá kiển thành điệp (phần 3) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 222 : CẦM ĐẾ - Kim Giáp Cấm Trùng – Phá kiển thành điệp (phần 3)

  Sắc mặt Tư long trở nên rất khó coi, từ trên người Diệp âm trúc, hắn cảm giác được một ít lực lượng kinh khủng, phòng ngự khải giáp cường hãn, vô kiên bất tồi trường kiếm, trước ngực có siêu thần khí.

Tất cả tụ một chổ làm cho Tư long có cảm giác thần khí tức trên người Diệp âm Trúc.

Đúng vậy, đó chính là thần khí tức.

Mặc dù đó cũng không phải chính thức là thần nhưng cùng Ma thần hàng lâm cũng không khác, Tả cầm hữu kiếm, song chưởng Diệp âm trúc chậm rãi mở ra, con mắt mở ra, hai tròng mắt màu đen như hai khối hắc thủy tinh long lánh lạnh như băng.

Lệ ngân biến mất, vô tận bi ai đó thành cường đại mênh mông chiến ý.

Tiếng thủy tinh bể tan vang lên trong không khí, ma thần uy áp cũng không thể vây khốn tứ đại thần thú hợp thể.

Quang diễm nhũ màu trắng kịch liệt thiêu cháy, thân ảnh như tia chớp, mang theo cầm, trong nháy mắt nhằm phía Tư long tiến đến.

Keeng Hai móng của Ma thần đặt ở trước ngực Diệp âm trúc, khóa chặt tử tinh cự kiếm, mặc dù thân thể Diệp âm trúc chỉ có hai thước so với Ma thần là mười thước, nhưng khí thế lại chẳng phân cao thấp.

Siêu thần khí khô mộc long ngâm cầm phảng phất hợp vào tay Diệp âm trúc, không cần giữ cầm, nó vẫn treo ở tay trái Diệp âm trúc, tiếng đàn nhẹ nhàng phát ra từ linh hồn, không có nguyên tố khí tức, nhưng là thuần túy âm luật, làm sát khí lan tràn, tay phải Diệp âm trúc cầm tử tinh chi kiếm, dưới tác dụng của tiếng đàn trở nên càng ngày càng sáng.

Tư long rốt cục cảm giác được sợ hãi, hắn đột nhiên phát hiện, nếu không phải vì Ma thần hàng lâm, tứ đại thần thú hợp thể cũng có đủ uy hiếp đến tánh mạng hắn.

Giờ khắc này, hắn sợ.

Khí thế song phương hoàn toàn tiếp xúc cùng một chỗ, tâm tình Tư long biến hóa, nhất thời ảnh hưởng đến lực lượng Ma thần.

Oanh

- , thân thể thật lớn của Ma thần bị một kiếm của Diệp âm trúc đánh bay.

Trong mắt Tư long xuất hiện thần sắc kinh hoảng, hắn rõ ràng cảm giác được dưới va chạm kịch liệt, năng lượng trong cơ thể hắn đang rất nhanh biến mất đi, Ma thần hàng lâm đã không cách nào duy trì thêm nữa.

Hai cánh sau lưng chợt triển khai, dưới truy kích bởi Diệp âm trúc, Tư long nổi giận gầm lên một tiếng, thân thể Ma thần bị bám bởi một đạo màu tím mạnh mẽ quang huy, bức lui tạm thời Diệp âm trúc.

'Tô lạp, ngươi phản bội ta, hồn phi phách tán đi, Diệp âm trúc, ngươi không phải yêu nàng sao?

Ta sẽ cho ngươi cảm thụ một chút cái gọi là sanh ly tử biệt.

' Mang theo tiếng cười thảm, thân thể Tư long trong chớp mắt biến mất không thấy, mà thân thể Tô lạp lại chậm rãi nhuyễn đảo, gương mặt vốn trắng nõn đã biến thành trắng bệch.

Trên người nàng cảm giác không được tánh mạng khí tức tồn tại, đúng vậy, ngay lúc rời đi, Tư long không cam long, đã đập nát hồn phách Tô lạp.

Sắc mặt Diệp âm trúc rất bình tĩnh, phảng phất như đã đoán trước rằng Tư long sẽ làm như vậy, hắn không truy kích Tư long, thân hình chợt lóe, đã ôm Tô lạp vào long ngực, song chưởng thu lại, ôm sát thân thể mềm mại và hoàn mỹ, một vòng nhũ màu trắng vầng sáng từ trên người Diệp âm trúc phiêu sái đi ra, bao phủ hoàn toàn thân thể Tô lạp.

Hai cánh sau lưng màu vàng bạc ma văn nhẹ nhàng phách một chút.

Uy áp thu liễm, hắn đi tới Lam địch á tư đại đế Mã tây mạc cùng quần thần.

Ánh mắt Diệp âm trúc rất đạm mạc, nhưng ở sâu trong lại tràn ngập bi thương vô tận.

Đột nhiên thấy Diệp âm trúc trong nháy mắt xuất hiện, mặc dù hắn đã thu liễm uy áp trên người, nhưng huyễn lệ trên người hắn, cùng với uy thế vừa mới đánh lui ám tháp tháp chủ Tư long đích, làm cho tâm tình Lam địch á tư bọn họ ngưng đọng.

Mã tây mạc rất rõ ràng, nếu bây giờ Diệp âm trúc muốn giết chết mình cùng lam địch á tư quần thần, chỉ bất quá là cái phất tay mà thôi.

Tư long nói qua, trên người hắn có cổ cầm siêu thần khí, ngay cả cường đại thánh ma đạo sư đều có thể bị kích, còn có cái gì mà hắn không làm được?

Khắc lôi na cùng Mã lệ na cơ hồ đồng thời đi tới phía trước, quang minh quyết pháp trượng xuất hiện trong tay Mã lệ na, mũi hướng Diệp âm trúc, mặc dù trong lòng nàng cũng có e ngại, nhưng vì vinh dự của pháp lam, nàng không thể lui về sau.

'Cầm đế đại nhân, không nghĩ tới dĩ nhiên là ngươi.

' Mã lệ na nhìn lên không trung bình phàm nam nhân, tâm tình không khỏi có chút phức tạp.

Nàng tu luyện ma pháp hai mươi năm hơn, có thể coi như từ lúc sơ sanh, luôn luôn tâm vô ngoại vật, nhưng không biết tại sao, hôm nay gặp lại Diệp âm trúc mấy lần đại triển thần uy, tâm yên lặng, cũng nổi lên trận trận rung động.

Thanh âm Khắc lôi na so với tâm tình Mã lệ na lại nhiều hơn, song chưởng mở ra, mỹ mâu lóe ra nước mắt, kích động nói:

'Ngươi muốn giết, trước hết giết ta đi.

' Chuyện xưa của Cầm đế, nàng cũng nghe qua, đánh lui hơn mười vạn đại quân Phật la vương quốc, tung hoành sa trường, giết địch vô số, ai cũng hiểu được tâm một gã thống suất là thế nào tàn nhẫn.

Sắc mặt Mã tây mạc cực khó coi, hắn cũng không có mở miệng, ánh mắt có chút ngốc trệ nhưng lại đọng lại trên người Tô lạp, giờ khắc này, hắn phảng phất già thêm mười tuổi, mi vũ anh khí kiêu hung biến mất, lắc đầu tỏ vẻ chán nản.

Nữ nhi đã chết, hết lần này tới lần khác lại không cách nào báo thù, thậm chí ngay cả thi thể nữ nhi đều không thể thu về, nỗi thống khổ không ngừng làm tê tái lòng Mã tây mạc, hắn dùng nghị lực vô cùng cứng cỏi, mới miễn cưỡng khắc chế không cho nước mắt lưu lại.

'Nhạc phụ đại nhân, ta nhớ kỹ lúc trước ngài đáp ứng ta, chỉ cần Tô lạp đồng ý, nàng sẽ là thê tử của ta?

' Thanh âm Diệp âm trúc điềm đạm từ không trung hạ xuống.

Mã tây mạc nhìn Diệp âm trúc, trầm giọng nói:

'Khi đó ngươi giấu diếm thân phận, phải biết rằng ngươi chính là cầm đế, ta tuyệt sẽ không đồng ý, bây giờ mà nói còn có cái gì dụng?

Nữ nhi của ta đã chết, có bản lãnh, ngươi hướng Pháp lam thế nàng báo thù.

' Diệp âm trúc âm thanh lạnh lùng nói:

'Pháp lam, ta sớm muộn gì sẽ đi, ai nói với ngươi Tô lạp đã chết?

' Mã tây mạc sửng sốt, quang minh thánh nữ Mã lệ na nhịn không được nói:

'sư tỷ nàng ngay cả nhất hồn nhất phách bị sư phụ Tư long chấn nát, chẳng lẻ mất đi hồn phách còn có thể sống sao?

' Diệp âm trúc cúi đầu, nhìn xuống ngực, nhìn khuôn mặt trắng bệch của Tô lạp, ôn nhu nói:

'đương nhiên có thể, chỉ cần ta còn sống, nàng sẽ không chết, chẳng lẽ ta không biết Tư long có thể tùy thời tê toái nhất hồn nhất phách của nàng mà lại không cách nào ngăn cản sao?

Ta nếu dám đến, thì phải chuẩn bị, Mã Tây Mạc đại đế, ta chỉ hỏi ngươi một câu, nếu ta có thể làm cho Tô lạp sống lại, ngươi có chịu hay không đem nàng gả cho ta?

' Mã tây mạc lúc này mới tỉnh ngộ, mặc dù hôm nay lam địch á tư đã bị mất mặt, nhưng hắn nghe Diệp âm trúc nói xong, vẫn còn nhịn không được, trong lòng mừng như điên, 'Ngươi, ngươi thật sự có thể cứu sống phượng hoàng sao?

Hảo, hảo, ta đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi có thể làm cho phượng hoàng sống lại, ta đáp ứng hôn sự của các ngươi.

' Diệp âm trúc nhìn thật sâu Mã tây mạc, 'xem ra, ngươi cũng không phải một người không có nhân tính, được rồi, nể mặt Tô lạp, hôm nay ta sẽ không làm thương tổn lam địch á tư, bất quá, nhạc phụ đại nhân ngài phải nhớ kỹ, nếu có một ngày chúng ta gặp lại tại chiến trường, ta sẽ không hạ thủ lưu tình đối với lam địch á tư, bởi vì, Tô lạp của ta cho tới bây giờ vẫn không có thừa nhận là công chúa của lam địch á tư đế quốc.

' Mã tây mạc sắc mặt hơi đổi, bên người hắn, các đại thần đều cũng toát ra vẻ hoảng sợ, ai lại nguyện ý cùng với một người mà ngay cả pháp lam thất tháp tháp chủ đều không thể chống lại, là địch nhân?

Đạt tới thực lực như Diệp âm trúc cùng Tư long, đã không có khả năng đối kháng nữa, bọn họ không nghi ngờ, lúc này Diệp âm trúc có thể dễ dàng phá hủy cả thành thị.

Diệp âm trúc cúi đầu, gần sát Tô lạp, nhìn thật sâu gương mặt nàng, tựa hồ muốn đem hình ảnh nàng hoàn toàn ấn nhập trong óc mình, nhẹ giọng nói:

'Tô lạp, ta cũng không biết mình sẽ mất đi cái gì, nhưng là bất luận mất đi cái gì, ta cũng vĩnh viễn sẽ không quên dung nhan ngươi, khí tức ngươi cùng với ngươi là một.

Nói xong những lời này, ánh mắt Diệp âm trúc đang trầm tĩnh đột nhiên trở nên sắc bén, ngưng nhìn Mã tây mạc phía dưới, 'nhạc phụ đại nhân, nhìn ngươi đối Tô lạp còn có quan tâm, ta sẽ làm cho nàng sống lại, từ nay về sau, mặc cho quan hệ giữa Tô lạp và lam địch á tư như thế nào, về phần chúng ta sau này có hay không đối địch, sẽ coi ý tứ ngài ra sao.

' Nói xong, Diệp âm trúc ôm Tô lạp, hai tay chậm rãi nâng lên, dưới tác dụng của bạch quang nhàn nhạt, thân thể Tô lạp mềm mại, lẳng lặng huyền phù giữa không trung.

Dưới ánh bạch quang, với một thân cung trang Tô lạp thoạt nhìn thật tinh khiết, lại hoàn mỹ.

Sau lưng Diệp âm trúc hai cánh chậm rãi thu liễm, nhưng thân thể hắn lại như trước huyền phù giữa không trung, hai tay tại trước ngực, siêu thần khí khô mộc long ngâm cầm một lần nữa xuất hiện trước mặt hắn.

Phủ thượng cầm huyền, ánh mắt Diệp âm trúc ôn nhu mà tràn ngập cảm tình rơi trên người Tô lạp, lẳng lặng nhìn kỹ nàng, cầm huyền trên tay, tại giờ khắc này lặng yên luật động.

Không có chiến tranh, không có trầm thấp ngâm nga, có chỉ là tựa như thanh tuyền, nhu hòa.

Tiếng đàn từ siêu thần khí diễn tấu ra, làm mỗi người ở đây đều rúng động.

Tiếng đàn chính là chú ngữ của Diệp âm trúc, chỉ bất quá hắn ngâm xướng thông qua hai tay bát chỉ của mình.

Bạch quang nhàn nhạt, câu thông hắn với Tô lạp, một vầng sáng màu trắng bao bọc bọn họ ở bên trong.

Từng cái đặc thù ma văn từ khô mộc long ngâm cầm phiêu đãng ra, trước sau sáu ma văn đi tới bên người Tô lạp, vòng quanh thân thể nàng, lặng yên xoay tròn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-kim-giap-cam-trung-pha-kien-thanh-diep-phan-3-1508.html