CẦM ĐẾ - Lục đạo lục chiến (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 152 : CẦM ĐẾ - Lục đạo lục chiến (phần 2)

  Bọn họ đều đến từ trúc tông trong Đông Long bát tông, từ trước tới nay địa vị của trúc tông trong Đông Long bát tông không phải rất cao, nhưng hôm nay, trúc tông tông chủ của họ lại trở thành tiêu điểm của các đệ tử, các trúc tông đệ tử lần đầu tiên cảm nhận được chính mình hào khí xung thiên.

Trong lúc bên này bốn ngàn chiến sĩ đồng thời xuất hiện, thì bên phải cũng xuất hiện bốn ngàn chiến sĩ, cùng bên này nhan sắc bất đồng, bên kia xuất hiện bốn ngàn chiến sĩ chia ra làm hai bộ phận, phía trước hai ngàn người mặc trọng khải giáp, trên người bọn họ ánh nắng mặt trời chiếu xuống khải giáp lóe ra một vòng quyền vân văn, chỉ có cực phẩm khải giáp mới có thể như vậy a! mặc dù chiến sĩ này dáng người có hơi nhỏ một chút nhưng trong tay bọn họ vũ khí cũng không nhỏ.

Chiến chùy, chiến phủ, trên chiến trường sẽ mang đến cho địch nhân thương tổn lớn nhất.

tại đây hai ngàn người phía sau là những chiến sĩ không có khải giáp bảo vệ, nam nữ một ngàn người.

Trong đó có một ngàn chiến sĩ, một ngàn cung thủ, cung tiễn thủ của tinh linh tộc tay nắm một đoản cung đặc hữu của tinh linh tộc màu xanh biếc, lọai tinh linh cung này nhìn qua mặc dù nhỏ, nhưng lực bắn ra lại mạnh ,đủ để khiến trường cung của loài người thua xa, hơn nữa độ chính xác cũng cao hơn.

Mà tinh linh tộc cầm trong tay lại là nguyêt nha đao đặc biệt của tinh linh tộc , càng dễ dàng bảo vệ thân thể.

Sau khi tám ngàn người này khai trận, sau đó lại hai ngàn người đi ra, hai ngàn người này không giống như tám ngàn người trước chỉnh tề, bởi vì trong những người này có cả tinh linh tộc ma pháp sư, Đông Long bát tông cầm kỳ thư họa bốn tông ma pháp sư,cùng với cầm thành các tộc cùng Đông Long bát tông cao tầng cường giả.

tại đây hai ngàn người sau lưng, nhìn ba ngàn chiến sĩ loài người, bọn họ mới là trụ dân của cầm thành.

Những người này trên người đều mặc Mễ Lan đế quốc khải giáp đặc hữu, đây đều là An Nhã ở Mễ Lan đế quốc cảnh nội vì bọn họ đặc ý thải cầu, dù sao ải nhân tộc đi tới cầm thành một thời gian không lâu, cũng không chú trọng làm ra nhiều khải giáp cung cấp, nhưng các chiến sĩ này cũng xuất ra khí thế hiên ngang hình dáng, chính là biểu hiện bọn họ đã huấn luyện sơ thành hiệu quả, không những trụ dân này của cầm thành đều là thanh niên trai tráng mặt khác cũng là thú liệp hảo thủ, trải qua một thời gian ngắn ngủi huấn luyện, lực chiến đấu của bọn họ tuyệt đối có thể so được với chiến sĩ của Mễ Lan đế quốc bồi dường nhiều năm là tinh duệ chiến sỹ, bọn họ khiếm khuyết chỉ là một ít chút kinh nghiệm thực chiến mà thôi.

tổng cộng một vạn năm ngàn người.

Cơ hồ đây là tất cả lực lượng của cầm thành trong thời gian này, mặc dù nhân số đông đảo, nhưng mọi người đều rất an tĩnh, im lặng.

Ngày đó sau khi Diệp Âm Trúc rời đi, Thái Thượng trưởng lão đã hạ quyết tâm, Đông Long bát tông sẽ không rời đi, bọn họ nguyện đặt cược tất cả vào cuộc chiến lục đạo này, nếu Diệp Âm Trúc thua bọn họ cũng tuyệt đối không rời nơi này, dù đến người cuối cùng, đầu hàng cũng không có khả năng, trong khi Diệp Âm Trúc tiến hành lục đạo chi quyết chỉ là đại biểu cầm thành, bọn họ hoàn toàn có thể sau khi Diệp Âm Trúc thua lục đạo chi quyết hưng phấn chống cự.

Diệp Âm Trúc đưa ra lục đạo chi quyết cũng là một biên pháp tốt, cho nên mới để cho bọn họ khi mình thua có thể triệt ly.

Cũng có thể xem, đây là khảo nghiệm nặng nhất với Đông Long, nếu Diệp Âm Trúc không thể hoàn thành lục đạo chi quyết , ngoại trừ Hải Dương phải rời đi, kiên quyết cho rằng Đông Long không có biện pháp nào khác, Đông Long đã kiên nhẫn ngàn năm, chẳng lẽ lại thêm ngàn năm ẩn nhẫn nữa a?

cho dù không muốn nhưng Đông Long bát tông các tông chủ không thể thừa nhận thống khổ như vậy một lần nữa.

Pháp Lam trước khi phong bế lưu lại mệnh lệnh đã đoạn tuyệt tương lai của Đông Long bát tông,cắt hết tất cả đường lui.

Sau khi chiến sĩ đi ra cầm thành, Đông Long bát tông kể cả Tần Thương cùng Diệp Ly hai lão tiền nhiệm tông chủ cũng đi ra, nhìn qua sắc mặt của mỗi người đều rất ngưng trọng.

cho dù vị Linh Phong cúc tông tông chủ cũng một mảnh trầm ngưng, không còn có chút nào khí tức kiêu căng của dĩ vãng, tại đây trước sinh tử tồn vong, Đông Long bát tông chánh thức ngưng tụ thành một chỉnh thể.

Loại bỏ tất cả mâu thuẫn để nhất trí đối ngoại.

Sau bát tông tông chủ là An Nhã, Minh, Ải nhân tộc trưởng Lỗ Đặc Tư, địa tinh bộ lạc đại trưởng lão cùng đi ra.

Ba vị Thái Thượng trưởng lão 1 trước hai sau, lấy bọn họ làm trung tâm bạch quang bao phủ bảo vệ Hải Dương, những người này bây giờ chính thức là cầm thành hạch tâm lực lượng.

Khi mọi người đi tới cầm thành cùng Đông Long bát tông chiến si.

Thì đồng thời hai bên tách ra, phân tả hữu hai bên mà đứng.

Cùng lúc đó bên kia Mễ Lan đại quân cũng đã có phản ứng, ba mươi vạn đại quân dựa theo quân đoàn sắp xếp mà hàng ngũ chỉnh tề, sắp xếp ngoài quân doanh, tả hữu hai bên năm vạn quân, lấy khinh kị binh làm chính.

Trung ương quân hai mươi vạn, kể cả bộ binh quân đoàn, cung thủ quân đoàn, một ngàn Long kỵ binh đại đội cùng bốn trọng kỵ binh quân đoàn.

Vốn dựa theo mệnh lệnh của hoàng đế Mễ Lan Tây Nhĩ Duy Áo, Long kỵ binh không thể tham dự hành động lần này, uy lực một khúc Long tường thao của Diệp Âm Trúc thì ai cũng không thể quên.

Nhưng vì bảo vệ ma pháp sư.

Mã Nhĩ Đề Ni nguyên soái đã điều tới một ngàn Long kỵ binh Long kỵ binh đi tới nơi này cùng Tuần Long nỗ tai đều đã bịt kín, để hạn chế đến mức nhỏ nhất cầm khúc của Diệp Âm Trúc tác động, lúc này nhiêm vụ chủ yếu là bảo vệ trung ương quân trọng, do ngàn ma pháp sư tạo thành ma pháp sư quân đoàn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-luc-dao-luc-chien-phan-2-1303.html