CẦM ĐẾ - Mất vị giác cũng không phải chuyện xấu (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 226 : CẦM ĐẾ - Mất vị giác cũng không phải chuyện xấu (phần 2)

  “Âm Trúc , xin lỗi , xin lỗi , muội vốn muốn làm cho chàng ăn ngon , nhưng ai biết được lại giống độc tố như vậy , chàng còn ăn nhiều như vậy ,muội…” Diệp Âm Trúc mỉm cười , thu hồi đũa từ tay Hải Dương , tiếp tục ăn ,vừa ăn vừa nói :

“Ta hiểu được như thế nào là ăn ngon , đây là lần đầu tiên ngươi nấu ăn , sau này nấu nhiều một chút càng ngày càng ngon thôi, huống hồ dù có là độc tố do ngươi nấu , ta cũng sẽ ăn” Lúc này , tâm tình hắn thật sự rất tốt, hắn giờ mới phát hiện , mất vị giác cũng không phải là chuyện xấu , dù không được thưởng thức món ăn ngon của Tô Lạp nấu , nhưng dù ăn cái gì thì cũng giống nhau .

Hải Dương một lần nữa cầm lấy đũa của Diệp Âm Trúc , nhanh chóng thu dọn đồ ăn , hơn nữa khẩn cầu Tô Lạp nấu ăn , nàng không nói thêm cái gì , nhưng trong khóe mắt toát ra cảm động khiến cho Tô Lạp có chút giật mình .

Đồng thời , nàng cũng cảm giác được dù chính mình cùng Diệp Âm Trúc trong đó thêm một người Hải Dương nhưng không hề cảm thấy không thoải mái mà lại còn thêm phần ấm áp.

Nơi này càng ngày càng giống một mái nhà , mái nhà trong giấc mộng ngày bé của mình.

Sau khi ăn xong , các thủ lãnh của Cầm thành đều tụ họp tại lĩnh phủ chủ, Diệp Âm Trúc mang tin tức của Ly Sát tới cho bọn họ , nằm ngoài dự liệu của hắn chính là , Cầm thành các đại chủng tộc đều toát ra chiến ý mãnh liệt.

“Long tộc?

chúng ta đã nhịn lâu rồi , Cầm đế đại nhân, chỉ cần long tộc dám đến chúng ta long lang tộc dù chỉ còn một ấu tử cũng không lùi nửa bước” long lang tộc trưởng Lang Khắc cướp lời nói .

Tại các chủng tộc trong Cầm thành , long lang tộc đã bị long tộc gia hại nhiều nhất , cừu hận tự nhiên sâu không tưởng .

Lúc trước trước Diệp Âm Trúc gặp bọn họ đã từng nói , chỉ cần long lang tộc đến Cầm thành , nhất định sẽ không bị long tộc quấy nhiễu.

An Nhã lạnh lùng nói :

“Chúng ta Cầm thành không chủ động xâm lược người khác nhưng nếu có người tìm tới cửa , chúng ta cũng không sợ .

Long tộc nếu đến , cũng coi như là con tốt thí thử nghiệm,sau này nghênh đón Pháp Lam đại quân , ta pháo đài nữ vương còn chưa được thi triển lần nào a” An Nhã tại Cầm thành địa vị cơ hồ đã bằng Diệp Âm Trúc , ngay cả Vị Minh trưởng lão cũng nhượng nàng ba phần .

An Nhã đại biểu không chỉ cho tinh linh tộc , đồng thời cho Đức lỗ y cường chiến chủng tộc cùng ải nhân tộc và địa tinh tộc.

Theo Cầm thành phát triển , tam địa chủng tộc ngưng tụ lại một chỗ , do tinh linh tộc cầm đầu.

Vị Minh thái thượng trưởng lão đồng ý ý kiến của An Nhã , nói “không sai , chúng ta đông long chiến sĩ đã lâu rồi không có nếm qua máu địch nhân , đổi bằng long huyết cũng là lựa chọn không sai.

Nhiếp chánh vương điện hạ , hết thảy do ngài tác chủ.

Ta nghĩ , chúng ta từ phương Đông triệt hồi đại quân , hẳn là trở về trước khi long tộc xâm nhập” Diệp Âm Trúc thấy mọi người ủng hộ nhất thời tràn đầy năng lượng , gật đầu nói :

“Hảo , chúng ta đây đợi long tộc tấn công , bất quá để giảm tổn thất, giác ưng kỵ sĩ , từ bây giờ , giám thị Bố Luân Nạp sơn mạch cả ngày , bán kính mở rộng gấp đôi, có tin gì nhanh chóng bẩm báo , đồng thời Cầm thành lão nhân hài tử , phụ nữ cùng công tượng tạm thời trú vào trong động cho đến khi chiến tranh chấm dứt.

Tất cả các chủng tộc chuẩm bị công kích , đồng thời mời ải nhân đại sư cho chúng ta tinh hạch tiến nhập toàn phương vị ma đạo pháo , tiến vào chiến bị trạng thái.

“Rõ” mọi người đồng thời hướng Diệp Âm Trúc thi hành lễ , lúc này hắn tựa như một quân vương thống suất thiên hạ Hết thảy bố trí trong Khẩn La Mật cổ , đại sư ải nhân cùng nhân loại công tượng tạm thời đình chỉ công tác ,toàn lực chú tao toàn phương vị ma đạo pháo .

Long tộc ưu thế lớn nhất chính là phi hành trong không chung cùng long ngữ ma pháp , cho dù Diệp Âm Trúc có “Cấm không cầm khúc” cùng “Long bạo cầm khúc” cũng không hạn chế được một ngàn đầu long.

Toàn phương vị ma đạo pháo đã đem lực lượng phòng ngự Cầm thành lên cực mạnh Chỉ cần bức bách long tộc rơi xuống đất , vậy chúng nó chiến đấu lực sẽ giảm mạnh.

Trên mặt đất , ai có thể so sánh với bỉ mông cự thú?

Càng huống chi, tổng hợp thực lực , long lang kỵ binh sắp trở về cũng không kém bỉ mông cự thú.

Ngân long vương Hoắc Hoa Đức gần đây tâm tình không được tốt lắm , không lâu trước , hắn rốt cuộc đã đột phá bình cảnh , tiến nhập thân thánh cự long mà long tộc ngàn năm qua chưa từng xuất hiện , siêu cấp tiến hoá , đạt được long tộc địa vị đỉnh.

Thần thánh cự long ,khi danh tiếng xuất hiện , hắn sẽ trở thành vua của long tộc .

Thần thánh cự long trong truyền thuyết của long tộc địa vị so với Tử tinh bỉ mông không hề giống.

Tử thì một thân cô độc , mà Hoắc Hoa Đức thân mình đã nắm giữ Ngân long thành , nắm giữ lực lượng cực mạnh của long tộc , bây giờ trong long tộc , không ai dám đắc tội với hắn.

Hắn tiến hoá , không thể nghi ngờ đem Ngân long tộc lên tới đỉnh phong.

Chỉ bất quá , Hoắc Hoa Đức đang tận hưởng tâm trạng vui vẻ không bao lâu thì sáu long vương long tộc khác đã đến.

Vừa mới bắt đầu thì Hoắc Hoa Đức rất cao hứng, sáu long vương đều tỏ vẻ chúc thần thánh cự long lên ngôi vua long tộc , nhưng rất nhanh , Hắc long vương đã nêu biểu chỉ ra tội danh Cầm Đế Diệp Âm Trúc tiến hành giết hại long tộc.

Mới nghe, Hoắc Hoa Đức lơ đễnh , dù sao Diệp Âm Trúc cũng không có giết qua Ngân long tộc , nhưng khi Hắc Long vương nói đến thực lực Diệp Âm Trúc đủ để cùng ám tháp chủ Tư Long chống lại , tâm tình hắn nhất thời đứng lên , làn vua Ngân long tộc , ngàn năm xuất hiện thần thánh cự long , hắn sao cho phép một gã hạ chức , một gã ngoại tịch ngân long nho nhỏ có thực lực vượt qua mình đây?

Càng huống chi , Diệp Âm Trúc nắm giữ bí kỹ hạn chế long tộc, để cho một người thực lực như vậy.

tồn tại , chính là một mối uy hiếp không nhỏ cho Ngân long tộc.

Tại lục long vương tỏ vẻ nhất định phải diệt trừ Diệp Âm Trúc mới bằng lòng thừa nhận địa vị đứng đầu của hắn , Hoắc Hoa Đức cũng không hề do dự , lập tức phái Ly Sát , mệnh nàng đến Cầm thành , mang Diệp Âm Trúc về Ngân Long thành , cho dù hắn thực lực cường đại thì sao?

Chẳng lẽ hắn có thể chống lại thất long vương chung sức sao?

Nhưng là , khiến cho Hoắc Hoa Đức không nghĩ tới chính là , Ly Sát không có mang Diệp Âm Trúc trở về, cháu gái mình cũng bị cự tuyệt.

Đương nhiên , Ly Sát cũng không có nói Diệp Âm Trúc này coi rẻ long tộc.

Dù nàng tức giận , nhưng trong lòng cũng có một tia hy vọng , chỉ nói Diệp Âm Trúc từ chối rời Cầm thành , động hướng của long tộc nàng không thể nắm giữ, nàng chỉ có thể âm thầm trong lòng mong kẻ cố chấp kia sớm tỉnh ngộ , nhanh chóng rời khỏi Cầm thành còn kịp.

“Cầm thành nho nhỏ , dám khiêu chiến tôn nghiêm long tộc , thần thánh cự long tôn kính , ngài còn chờ cái gì?

” Hắc long vương rống giận , hắn chính là tại Lam Địch Á Tư nhận được không ít chỗ tốt , đồng thời thù hận với Diệp Âm Trúc cũng tăng sâu , bởi vì chết trong tay Diệp Âm Trúc , số lượng hắc long là nhiều nhất.

“đúng vậy , tôn kính thần thánh cự long , ngươi mau ra lệnh đi .

Đây là lần đầu tiên ngài trở thành thần thánh cự long chỉ huy chúng ta long tộc thống nhất hành động.

Từ bây giờ , chùng ta long tộc đã hoàn thành một cái chỉnh thể , chúng ta muốn cho loài người xem thực lực chúng ta cường đại như thế nào , đừng nói một người , một cái Cầm thành , ngay cả Pháp Lam cũng phải trọng thị sự tồn tại của chúng ta” Âm thanh của Kim chúc long vương rất khó cảm giác , hoá thân hình dáng loài người , Kim chúc long vương da tay màu vàng lợt , cho dù Hoắc Hoa Đức đã tiến hoá thần thánh cự long cũng không thể xem thường tu luyện của kim chúc long này , hắn công kích cùng phòng ngự phi thường mạnh mẽ.

Hoắc Hoa Đức lúc này nhìn qua như một người hai mươi tuổi , tại bạch sắc trường bào bao phủ , thân thể hắn cùng khuôn mặt anh tuấn chẳng những khôi phục thời trai tráng , hơn nữa còn oánh nhận sáng bóng lộng lẫy.

Giơ tay nhấc chân đều toát ra hơi thở thần thánh cự long , khiến cho chung quanh sáu vị long vương rất là ghen ghét.

“Được rồi , đã như vậy , kể từ bây giờ ,Diệp Âm Trúc không còn là thành viên của ngân long tộc .

lúc này đây , chúng ta muốn động thủ , hiện ra thực lực chánh thức của long tộc .

Lục long vương nghe lệnh , mệnh lệnh cho các ngươi trong vòng năm ngày nhanh chóng tập kết đủ số cự long trưởng thành về đây , sau đó chúng ta san phẳng Bố Luân Nạp sơn mạch” Hoắc Hoa Đức chưa bao giờ xem trọng Diệp Âm Trúc , một gã ngoại tịch Ngân long nho nhỏ , tại hắn xem ra Hắc long vương diễn tả thực lực của Diệp Âm Trúc tuyệt đối là khoa trương , huỷ diệt một người Diệp Âm Trúc xong , nhận được sự chấp thuận của lục long vương , xem lúc đấy hắn cao quý như nào.

“Rõ , tôn kính thần thánh cự long” Pháp Lam Thân ảnh màu đen lẳng lặng gia nhập vào một vị trí bên trong sáu người , Tư Long đã khôi phục được hình dánh lạnh lùng vốn có.

Đang trong bế quan minh tưởng , Áo Bố Lai Ân chậm rãi mở hai mắt “Sự tình ổn thoả rồi chứ?

” Tư Long trong mắt hiện ra một tia hàn quang , lắc đầu nói “Tô Lạp bị Cầm thành mang đi , vì thời gian gấp gáp , đông long bát tông nhân số đông đảo , ta không có làm gì đựơc” “Ân?

” Áo Bố Lai Ân nhíu mày , thực lực của Tư Long , hắn phi thường rõ , bằng thực lực của hắn chẳng lẽ không có cách mang Tô Lạp từ trong tay đông long bát tông đi hay sao , một tia nghi vấn xuất hiện trong đáy lòng.

Tư Long trầm giọng nói “Đông long đế quốc thực lực mạnh hơn chúng ta tưởng , khó trách bọn chúng có thể thông qua lục đạo chi quyết.

Bây giờ bọn họ đã gia nhập vòng chiến tranh của đại lục , nếu để cho bọn họ tồn tại , sợ rằng kế hoạch của chúng ta thập phần bất lợi.

Lam Địch Á Tư tiến công đã bị ngăn cản , đông long chi thế không thể tồn tại lâu , chúng ta phải hành đông” Đối với lời nói của Tư Long , mấy vị tháp chủ có phần lơ đễnh , thuỷ tháp chủ Tây Lập Tư nói :

“Tư Long ngươi có hay không coi tiểu sự phóng đại , chính là gặp vấn đề gì?

” Tư Long sắc mặt lạnh lẽo “ta nói chính là sự thật , các ngươi bây giờ bỏ qua Đông long đế quốc , tương lai nhất định sẽ hối hận”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-mat-vi-giac-cung-khong-phai-chuyen-xau-phan-2-1519.html