CẦM ĐẾ - Phong bạo chi chùy (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 185 : CẦM ĐẾ - Phong bạo chi chùy (phần 2)

  Trên không, Khố Tư Lặc lạnh lùng nhìn tình hình bên dưới, sức chiến đấu của Mễ Lan nhân so với lúc đầu đã tăng nhiều, mặc dù đại quân của Phật La giống như thủy triều phát động các đợt tấn công, nhưng bất luận như thế nào thì trên đầu thành này tống ra không phải là cao cấp ma pháp mà chỉ là phi tiễn cùng đá tảng làm cho Phật La nhân thương vong thật nhiều, từng thi thể xuất hiện, một sinh mạng rời đi đều là con dân của Phật La, nhìn thấy cảnh tượng như vậy làm cho ruột gan của Khố Tư Lặc đau như cắt, nhưng không còn biện pháp nào khác sao ?

Nếu không giành được chiến thắng trong trận chiến này thì đối với Phật La nhân sẽ có đả kích lớn hơn nữa.

“ Chuẩn bị, chúng ta sẽ cho Mễ Lan nhân thưởng thức hương vị của cấm chú, ta không tin ma pháp sư của Mễ Lan có thể ngăn cản được.

” Cấm chú không phải là lần đầu tiên xuất hiện trong chiến trường này, Minh từng làm ra lôi điện, Tử làm Toàn phong kích quang trảm, cùng với Hư vô âm nhận của Diệp Âm Trúc, đều là cấp cấm chú.

Mà trong đại quân của Phật La thì có thể chánh thức thi triển cấm chú thì chỉ có vị tử tinh long kỵ tướng này, nguyên soái Phật La Khố Tư Lặc.

Đương nhiên phát động cấm chú không phải do ông ta mà từ vị trưởng lão Phong long thành đang cưỡi.

Qua nhiều ngày chiến đấu thì thể lực của Phong long tiêu hao rất nhiều, cho nên chỉ một cự long tọa kỵ của Khố Tư Lặc không đủ khả năng phát động một cái cấm chú, dù sao Phong long cũng không phải là thượng vị Long tộc, cho dù là cấp trưởng lão cũng không thể so sánh với Ly Sát, là ngân long tộc có thể dễ dàng phát động một cái cấm chú.

Nhưng ở nơi này còn có ba Phong long khác nhập lại , nên có thể đem sự khó khăn đó thực hiện được.

Long ngữ trầm trầm vang lên trên không trung, ở một vị trí mà ma pháp sư và cung tiễn thủ của Tư Phúc Nhĩ Đặc thành không thể nào tấn công tới.

Bốn cự long cùng ngâm xướng lên, làm cho Phong nguyên tố trong không khí nổi lên, sự ngưng tụ của Phong nguyên tố không giống với thuộc tính ma pháp nguyên tố khác, chúng bắt đầu tụ tập lại, mà ma pháp sư ngâm xướng lại cảm thấy rất tốt, các cự long ở trong hạch tâm của Phong nguyên tố, bọn họ mượn lực lượng của Phong nguyên tố, dùng năng lượng của bản thân để dẫn dắt để có thể phát ra ma pháp cường đại.

Gió trên không trung ngày càng mãnh liệt hơn, cái mà Khố Tư Lặc muốn thi triển chính là cấm chú bá đạo nhất của Phong hệ ma pháp, dùng bốn Phong long cùng phát lực, thì lúc này chúng nó mới có thể hoàn thành ma pháp kinh khủng này, khi hoàn thành sẽ xuất hiện chín cái long quyển phong rất lớn lên đầu Tư Phúc Nhĩ Đặc thành , đủ để tiêu diệt hoàn toàn công sự phòng ngự,gây cho Mễ Lan nhân tai nạn hủy diệt.

Đây cũng không phải là lần đầu Khố Tư Lặc phát động cấm chú, cũng do hắn phát động cấm chú mới khiến cho ma pháp sư của quân đoàn phương Đông tổn thất thảm trọng, sau trận chiến đầu tiên, vốn bên trong thành còn hơn hai trăm ma pháp sư nhưng do không có những người cường đại như Diệp Âm Trúc, Tử và Minh trợ giúp, nên mỗi lần Khố Tư Lặc phát động cấm chú thì các ma pháp sư cũng chỉ có khả năng liên thủ phát động ma pháp phòng ngự để chống đỡ, mặc dù bọn họ đã thành công vài lần ngăn cản uy lực của cấm chú, nhưng với lực lượng kinh khủng của cấm chú thì ma pháp lực tiêu hao gần hết, làm cho ma pháp sư kiệt lực mà chết đi.

Nhưng bọn họ cũng lấy lực lượng của chính mình làm cho uy lực giảm xuống thấp nhất, nếu để cho một cái cấm chú tác động trực tiếp lên Tư Phúc Nhĩ Đặc thành thì sẽ gây ra thương vong hàng ngàn thậm chí hàng vạn người, nhưng quan trọng nhất là cấm chú có thể làm hư tường thành thì lúc đó phương Đông quân đoàn không có lực lượng để chống lại Phật La đại quân.

Lần thi triển cấm chú trước của Khố Tư Lặc là hai ngày trước, sau hai ngày nghỉ ngơi, hắn và tọa kỵ đồng bọn đã phục hồi năng lực tới một trình độ nhất định, mặt khác trong lúc này còn có ba Phong long khác hỗ trợ, làm cho ma pháp lực tăng lên đến cực hạn, làm cho cấm chú này đạt tới uy lực cuối cùng của nó.

Trên không, các cơn lốc không ngừng tạo thành làm cho các tướng lĩnh đứng trên đầu thành cũng cảm giác được, sắc mặt của An Thiết Lạc Đế đại biến, ông ta đương nhiên biết được trạng thái của ma pháp sư thuộc quyền của mình như thế nào.

Trong trận chiến đã bị tổn thất nghiêm trọng, tới lúc này cũng chỉ còn lại tám mươi ma pháp sư mà thôi, tất cả đều lâm vào trạng thái mệt mỏi, khi cấm chú phủ xuống thì bọn họ có thể dựa vào cái gì để ngăn cản đây ?

Lại phát động ma pháp phòng ngự, bất luận là có thể chống lại được cấm chú lần này hay không thì tám mươi ma pháp sư này còn thừa này sẽ không có may mắn để thoát ra.

“ Có lẽ hơi xa một chút ?

” trong khi nội tâm của An Thiết Lạc Đế đang đấu tranh dữ dội, tự hỏi là có nên ra lệnh không cho ma pháp sư phát động đợt phòng ngự cuối cùng thì âm thanh này vang lên bên tai ông ta.

An Thiết Lạc Đế nghiêng người nhìn lại thì kinh hãi phát hiện ra một thân hình khổng lồ cao ba thước không biết từ lúc nào đã tiến lên trên đầu thành, mặc dù đã trôi qua năm ngày nhưng năm ngày trước Sơn lĩnh cự nhân , Minh, bằng vào sức mạnh phi thường đã dùng song chưởng đánh mạnh một kích vào địch nhân, cảnh tượng đó đã khắc sâu vào tâm trí của Mễ Lan binh sĩ, khi thấy hắn xuất hiện trên đầu thành thì nổi lên một trận hoan hô.

Trong mắt bọn họ thì Minh giống như một vị thần.

An Thiết Lạc Đế chú ý tới các cơn lốc đang mạnh dần lên ở trên không trung, Minh vừa mới khôi phục lại thể lực đương nhiên cũng thấy được, thực lực của một thần thú nên hắn có thể nhìn thấy được mọi người trong phạm vi của cấm chú, theo như lời hắn nói là xa so với lực công kích của lôi điện Vì muốn khống chế toàn cục và tránh mọi hành động công kích của Mễ Lan nhân nên lúc này Khố Tư Lặc cùng các thuộc hạ của mình đang ở độ cao một ngàn thước, lôi điện từ con mắt của Minh mặc dù có uy lực mạnh mẽ nhưng một ngàn thước thì lại không có khả năng đánh tới.

“ Minh tiên sinh, ngài đã hồi phục rồi sao ?

“ An Thiết Lạc Đế mặc dù biết Minh là thuộc hạ của Diệp Âm Trúc nhưng cũng không chậm trễ bước tới bên cạnh hắn , cung kính hỏi.

Minh cười nhẹ rối nói:

” Thân thể ta không có vấn đề gì cả, nguyên soái có phải lo lắng những thứ sâu bọ trên trời phải không ?

Yên tâm đi, giao nó cho ta.

” Nói xong quang mang trong mắt hắn trở nên sáng rực, hai con mắt từ từ nhập lại một chỗ, khôi phục lại hình một mắt của hắn, sau đó nhẹ nhàng lấy ra từ trong con mắt đó ra một đồ vật,cầm trên tay.

Đó là một thanh Tiêm đầu chùy, nhìn qua cũng không có gì khác lạ, mặt trên có bao phủ một tầng lôi điện, năng lượng ba động dường như bị một cổ lực lượng nào đó áp chế Đối với bàn tay to lớn của Minh thì một thanh Tiêm đầu chùy trên tay của hắn giống như một món đồ chơi, nhẹ nhàng giơ lên, ngẩng đầu lên nhìn xa xa trên không trung đang hình thành một Phong hệ cấm chú, Minh lạnh lùng cười nói :

” Đã lâu không cho ngươi phóng điện rồi, giờ cho ngươi tặng lễ vật cho cái thứ sâu bọ kia thôi.

” “ Hống.

” Minh hét lớn, binh lính Mễ Lan ở xung quanh nhất thời bị một phen chấn động dữ dội, ngay lúc đó bọn họ cũng thấy trên thân thể Minh cũng biến thành màu lam tím, lôi điện khổng lồ nhanh chóng hội tụ lên cánh tay phải của hắn Ngẩng đầu lên nhìn, một con mắt đã biến thành màu lam nhưng không giống màu lam bình thường mà nó là do vô số lôi điện tạo thành .

” Phong

- bạo

- chi

- chùy” hét lớn lên bốn chữ này, mỗi lời vừa thốt ra thì Tiêm đầu chùy chỏ trên tay phải của Minh lôi điện tăng thêm vài phần, khi từ cuối cùng phát ra thì hắn phóng Chùy ra, nó mang theo vô số luồng lôi điện hóa thành một đạo hư ảnh phóng lên không trung.

Với một thần thú như Minh mà sao có thể lấy một vũ khí tầm thường để sử dụng , nó chính là một thần khí cực mạnh tên là Lôi Thần Chi Chùy , mặc dù Lôi Thần Chi Chùy phải có hai cái hợp lại nhưng Lôi thần pháo đài mới chỉ dùng có một cái để phòng ngự đã cường hãn đến như vậy thì đủ biết thần khí này bá đạo tới mức nào.

Thanh Lôi Thần Chi Chùy trong tay Minh cũng giống như thanh trong Lôi thần bộ lạc, uy lực cũng tương đương nhau, chỉ là trong Lôi thần pháo đài dựa vào một ma pháp trận đặc thù, lấy Lôi Thần Chi Chùy làm hạch tâm nên có thể tạo thành một nơi cấm mọi ma pháp , Minh mặc dù không có ma pháp trận để hỗ trợ nhưng hắn có thể sử dụng cái Lôi Thần Chi Chùy này chính là do có con mắt cung cấp năng lượng.

Nên biết rằng Sơn lĩnh cự nhân được xưng là Lôi thần chúa tể, trong con mắt độc nhất của hắn tự có lôi nguyên tố nên đối với Lôi Thần Chi Chùy chính là nơi cung cấp lôi nguyên tố tốt nhất.

Cho nên khi Minh phát động năng lực tấn công đặc thù của Lôi Thần Chi Chùy là Phong bạo chi chùy thì không thể so sánh với uy lực của một Phong bạo chi chùy do Lôi thần bộ lạc nhờ vào ma pháp trận để dẫn động lôi điện tạo ra.

Khố Tư Lặc cảm giác xung quanh Phong lực ngày càng tăng mạnh, trong lòng hắn có vài phần đắc ý, hắn sai vì việc phán đoán ma pháp sư của Mễ Lan không có chút uy hiếp nào, với sự công kích toàn lực của cấm chú thì Mễ Lan nhân cơ hồ không có thể ngăn cản nổi.

Chỉ cấn có thể công vào trong cửa thành, mở cửa ra thì có thể kết thúc trận chiến này.

Phật La đại quân tuy tổn thất thảm trọng, nhưng chỉ cần chiếm được ưu thế thì còn có cơ hội tái sinh.

Ngay lúc này đột nhiên cảm giác có chút quái dị, cả không trung dường như vặn vẹo một chút, một khí tức đặc thù đang từ phía dưới vọt lên, khi hắn cúi đầu nhìn xuống trên đầu Tư Phúc Nhĩ Đặc thành thì thấy có một dãy lôi điện chói lòa.

Khố Tư Lặc tự nhiên sẽ không biết Sơn lĩnh cự nhân dẫn phát năng lượng lôi điện nhưng dựa vào thực lực với nhãn lực của Tử tinh kỵ long tướng thì Khố Tư Lặc cũng biết đó là một lực lượng cường đại như thế nào rồi “ Bất hảo, mau ngừng chú ngữ.

” vừa kinh hãi xong hắn liền truyền tin cho ma thú của mình, đáng tiếc là cấm chú sau khi phát động thì làm sao có thể dễ dàng ngừng lại được ?

Nhất là long ngữ ma pháp lại càng khó hơn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-phong-bao-chi-chuy-phan-2-1395.html