CẦM ĐẾ - Phượng Hoàng đồ (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 133 : CẦM ĐẾ - Phượng Hoàng đồ (phần 2)

 Không tại sao cả bởi vì ta muốn giết ngươi cho nên giết ngươi.

Hắc phượng hoàng thanh âm vẫn lãm đạm như trước, nhưng ở chỗ sâu trong lòng nàng lại toát ra một tia không đành lòng Ai Địch mặt tái nhợt nhìn nàng môi giật giật, máu tuơi theo khóe miệng chảy xuống, hắn rõ ràng cảm giác rằng tính mạng cường đại của mình đang dần tắt -ngươi cho tới bây giờ cũng không có thích ta ?

đến lúc này hẵn vẫn không tin sự việc phát sinh vừa qua.

Hắc phượng hoàng không chút do dự ngật đầu, Ai Địch lúc này ý chí mặc dù đã trở nên mơ hồ nhưng hắn rõ ràng cảm giác được tay cầm đoản nhận của hắc phượng hoàng khẽ run.

-có thể hay không cho ta biết tại sao?

tại sao đột nhiên công kích ta và Quỳnh Tư chẳng lẽ chúng ta làm sai điều gì sao?

-Hắc phượng hoàng nói cho ta biết.

ta không trách ngươi giết ta nhưng ta cũng hi vọng có thể hiểu được vì sao ta chết.

thanh âm của Ai Địch ngày càng trở nên yếu đi, thân thể hắn cũng bắt đầu trở nên lạnh như băng Hăc phượng hoàng nhìn sâu vào con mắt hắn, thoáng do dự một chút nhưng sau đó môi lại có chút động đậy, tựa hồ như truyền âm nói cho Ai Địch cái gì đó; Nghe xong hắc phượng hoàng nói quang mang trong mắt Ai Địch đại phóng, ánh mắt lướt qua hắc phượng hoàng nhìn về phía sau lưng nàng đồng thời giật mình bởi vì sau lưng nàng là Diệp Âm Trúc, hắn run rẩy nói:

-là hắn, nguyên lai là hắn, nguyên lai các ngươi.

thanh âm mang theo một tia không đành lòng, mất mát, còn có thật sâu oán hận, hắc long Ai Địch linh hồn đã phiêu tán Bóng đen chợt lóe lên hắc phượng hoàng thân thế đã phiêu nhiên thoát ly, theo đó một cỗ máu tươi từ trái tim Ai Địch phun ra, thân thể Ai Đich từ trên cây rơi thật mạnh xuống ngã trên mặt đất.

Mất đi tính mạng Ai Địch cũng giống như Quỳnh Tư biến về bản thể là một hắc long thật lớn Trận chiến từ lúc bắt đầu đến lúc chấm dứt ngắn ngủi chỉ một chung thời gian hai cửu cấp thượng vị ma thú, hai hắc long cường đai đã chết như vậy.

-Hắc phượng hoàng .

ngươi điên rồi.

Tát Ma Da tâm trạng cực kì phẫn nộ, mắt thấy sắp thu được thắng lợi đột nhiên biến thành bộ dạng này, hắn cũng không rõ, hắn cũng không suy nghĩ cẩn thận, trong lòng hận ý với hắc phượng hoàng trong nháy mắt tăng nên tới đỉnh điểm -Ngươi có thể vĩnh viễn phải im lặng.

thân thể nàng chợt lóe nên.

Không theo quỹ tích bình thường, phảng phất như quỷ thần trong tích tắc lặng yên xuất hiện trước mặt Tát Ma Da .

Tát Ma Da một chút phản ứng cũng không có.

Sau một khắc vừa rồi Nàng đã giết chết hai hắc long, ngay sau đó cũng không một chút do dự đánh thẳng vào trái tim huynh trưởng -Ngươi .

Tát Ma Da hoảng sợ nhìn hắc phượng hoàng, ánh mắt di chuyển từ thân thể hắc phượng hoàng đến trước ngực hắn, trong nhãn thấn so với hắc long Ai địch còn có phần phức tạp hơn, đáng tiếc thân thể hắn không thể so bì với hắc long, một tiếng kêu cũng không kịp vang nên hồn đã lìa khỏi xác Nhìn thấy cảnh tượng đó Diệp Âm Trúc ngây người ,Diệp Hồng Nhạn càng ngốc trệ hơn, tại đây trong thời gian ngắn ngủi địch nhân của họ bị giết chết, nhưng hai người vẫn rất khó tin tình hình trước mắt phát sinh, nhất là Tát Ma Da lại đích thân là ca ca của hắc phượng hoàng tại sao nàng lại đưa bọn họ toàn bộ giết chết.

-Tất cả đã chết …đúng vậy tất cả bọn chúng đã chết.

hắc phượng hoang ngửa mặt nên trời cười lớn, tại nơi này nhìn vào nàng ngoại trừ khí chất băng lãnh ra còn thấy tâm tình nàng đang cực kì phức tạp.

Tử hắc sắc từ bên người nàng xuất ra, dĩ nhiên là biến thành một mầu đen tuyền.

Tuyệt thế kiều nhan trở nên trắng bệch, mặc dù nàng đang cười to nhưng Diệp Âm Trúc lại rõ ràng trông thấy hai hàng huyết lệ đang từ khóe mắt phượng hoàng chảy xuống, thân thể nàng đang kịch liệt run rẩy nhưng trên người nàng mang khí tức kinh khủng từ trước đến giờ Diệp Âm Trúc chưa thấy một kẻ nào có khí tức băng lãnh, chết chóc như vậy, phảng phất như là đến từ địa ngục, tựa như cả tử khí của ba trăm tử thần tựa hồ cũng không có khả năng so sánh cùng nàng phóng thích ra năng lượng ba động.

Ngay trước khi bắt đầu chiến đấu bên tai Diệp Âm Trúc có vang nên một tiếng nói băng lãnh, rõ ràng đó là âm thanh của hắc phượng hoàng, hắc phượng hoàng nói với hắn tám chữ “ ngươi tả ta hữu tiêu diệt hắc long “.

Đơn giản chỉ là tám chữ này kết thúc hai tính mạng hắc long.

Lúc ấy Diệp âm trúc căn bản cũng không có đặt ra nghi hoặc.

không biết tại sao trong sâu thẳm nội tâm hắn lại trực tiếp tin tưởng vào lời hắc phượng hoàng mặc dù hắn cũng chuẩn bị tùy thời chuẩn bị mà gọi Tử về, nhưng vẫn trực tiếp theo lời hắc phượng hoàng mà trực tiếp hướng tới hắc long Ai địch bên trái mà tiến hành công kích Sự thật đã chứng minh hắc phượng hoàng không hề lừa Diệp Âm Trúc, trong nháy mắt trường chiến đấu chấm dứt, hai con hắc long cùng với đại ca của nàng tất cả đều chết trong tay nàng nhưng là Lam Địch Á Tư cùng hắc long thành lần này tham gia cùng bẩy quốc gia tranh đấu, tại sao nàng lại làm như vậy?

Diệp Âm Trúc cũng không hiểu tại sao cho dù nàng cùng Tô Lạp là bằng hữu hay cho dù có là tỉ đệ thì cũng không nên bạo ngược giúp đỡ chính mình ngay cả đồng bào cùng thân ca ca của nàng cũng đều giết chết a.

Thu lại tiếng cười, sắc mặt hắc phượng hoang một lần nữa biến thành một tảng băng, ở khóe mắt hai dòng huyết lệ cũng bất chi bất giác biến mất, ở nơi này nàng lạnh tựa như một khối băng, một khối băng đến từ địa ngục.

Lẳng lặng nhìn Diệp Âm Trúc thanh âm từ phương tám hướng đồng thời vang lên -ở chỗ này chờ ta Thân hình chợt lóe nên thân thể hắc phượng hoàng hóa thánh một đạo hắc ảnh biến mất.

Diệp âm trúc dùng ánh mắt quan sắt nhưng không nhìn thấy người chỉ thấy mở ảo một cái bóng lưng -Âm Trúc ngươi biết nàng ta?

giọng Diệp Hồng Nhạn vang nên một cách khó khăn Diệp Âm Trúc trên mặt toát ra một tia cười khổ, -đừng hỏi ta ta cũng không biết, từ trước kia đi tới Pháp Lam ta cho tới bây giờ cũng chưa thấy qua nàng.

Bây giờ ngay cả ta cũng không biết quan hệ của ta với nàng tột cùng là quan hệ gì, tựa hồ như rất quen thuộc lại tựa hồ cực kì xa lạ, nàng rất mạnh thậm chí so với ta còn mạnh hơn, nhưng tại sao nàng làm bộ giả hòa rồi đến cuối cùng cả ca ca nàng cũng giết, chẵng nhẽ giống như lời của ca ca nàng nói nàng thật sự điên rồi, thật sự nàng đã điên sao?

Khi mà 2 người đang nói chuyện, đột nhiên tiếng kêu thảm thiết vang lên.

Diệp Âm Trúc cùng Diệp Hồng Nhạn hai mặt nhìn nhau hai người tựa hồ đều thấy trong mắt đối phương toát ra một tia hoảng sợ.

cả hai cùng đồng thời nói -binh lính Lam Địch Á Tư… Đúng vậy âm thanh thảm thiết vừa rồi đúng là phát ra từ chỗ binh linh của Lam Địch Á Tư, một đạo tuyệt diễn thân lệ mang theo khí tức tử vong vô bỉ tại đây đang xuyên qua thân ảnh của các chiến sĩ tinh duệ của Lam Địch Á Tư.

Không có gì ngoại lệ bất kể một chiến sĩ nào khi thân ảnh này xẹt qua đểu để lại trên cổ họng mỗi người một vệt mầu đen.

Không có ngoại lệ chỉ có tử vong và giết chóc.

Những chiến sĩ tinh nhuệ này cho dù là bây giờ dưới tình huống trạng thái bất hảo nhưng thực lực của những chiến sĩ này cũng không kém đích thực là chiến sĩ tinh nhuệ của Lam Địch Á Tư, nhưng tại đây dưới một thân ảnh tuyệt diễm thì những chiến sĩ này tựa hồ yếu ớt mà thôi Hắc phượng hoàng cũng không có để làm cho Diệp Âm Trúc hai người phải đợi lâu Thân ảnh nàng một lần nữa xuất hiện trước mặt hai người Diệp Âm Trúc, mặc dù thân nàng không nhiễm một chút máu tươi nào, nhưng trên người nàng lại tràn ngập một mùi nồng nặc đích thị là mùi máu tươi, trong đôi mắt màu lam thấm thêm một màu đỏ của máu, quang mang lạnh như băng như ẩn như hiện Đứng ở trên nhánh cây hắc phượng hoàng lạnh lùng nhìn Diệp Âm Trúc nói.

-Mọi việc cũng yên ổn rồi bây giờ giải quyết việc của chúng ta .

Ngươi hãy bảo người của ngươi rời đi, nếu không ta cũng không ngại giết thêm một người, ngươi biết khi ta công kích thì ngươi không có khả năng bảo vệ hắn, không còn sự tham gia bài vị chiến, chúng ta sẽ công bằng quyết đấu một trận thắng bại, nếu ngươi không chết thì ta chết.

Diệp Âm Trúc hít một hơi, tâm tình kình hãi cũng từ từ bình tĩnh lại, bất luận hắc phượng hoàng hành động vì cái gì thì mục đích bây giờ đếu là cùng hắn tranh đấu một trận Để thu được thắng lợi cuối cùng, muốn còn sống rời đi hắn phải thắng cô gái này nếu tình huống sấu nhất thì phải giết nàng.

-Hồng Nhạn đi đi.

Diệp Âm Trúc trầm giọng nói Diệp Hồng Nhạn nhíu mày, trong mắt hàn quang lóe nên đi tới bên cạnh Diệp Âm Trúc nói -chúng ta đồng thới đến thì cũng đồng thời cùng nhau đi ,chắng nhẽ ta lại ham sống sợ chết hay sao?

-Đi, nếu không không cần nàng ra tay, ta trước tiên cũng đánh ngươi.

Hồng Nhạn , là ta và nàng thật sự cần có việc giải quyết, ngươi cũng biết chính ca ca của nàng cũng giết vì mục đích cùng ta công bình quyết đấu, nàng đã cho chúng ta một cơ hội sao?

chẵng nhẽ chúng ta hai đại nam nhân lại liên thủ đối phó với một nữ tử sao?

-Âm Trúc Diệp Hồng Nhạn có phần tức giận quát.

Diệp Âm Trúc trong mắt quang mang đại phóng lạnh lùng nói :

-lập tức rời đi Diệp Hồng Nhạn liếc mắt nhìn Diệp Âm Trúc thật sâu.

Hắn biết bất luận là Diệp Âm Trúc hay Lam Địch Tư công chúa đếu sẽ không nhượng bộ cho chính mình lưu lại nơi này.

-ca ngợi Pháp Lam, Ta ở bên ngoài chờ ngươi, nhất định ngươi phải còn sống quay về.

Diệp Hồng Nhạn thân ảnh từ từ tan biến trong không trung, quang mang trong mắt nhàn nhát lóe lên, trong lúc này đây trong cự mộc lĩnh vực chỉ còn lại một màn im lặng, ngay cả lúc trước không ngừng đánh nhau là ma thú môn, lúc này cũng không biết ở địa phương nào.

Trên hai cây cổ thụ to lớn có thể che được trời, phân biệt hai nhân ảnh Diệp Âm Trúc cùng hắc phượng hoàng, tại chung quanh cự mộc lá xanh, bọn họ tựa vẫn nhìn nhau như vậy thật lâu không nói nời nào -tại sao lại giúp ta?

Diệp Âm Trúc vẫn không nhịn được mở miệng hỏi -Tại sao?

hắc phượng hoàng cười lạnh một tiếng -ngươi cũng hỏi ta tại sao?

Các ngươi cũng đều hỏi ta tại sao?

Tại đây trên thế giới này.

lại nhiều tại sao vậy?

Diệp Âm Trúc cười khổ nói:

-chẵng lẽ ngươi sẽ không sợ chuyện của ngươi gây nên bị Pháp Lam cùng Lam Địch Á Tư phát hiện sao?

Ta nghĩ tại lĩnh vực này cho dù họ có từ bên ngoài nhìn không thấy chắc cũng đều có cảm ứng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-phuong-hoang-do-phan-2-1246.html