CẦM ĐẾ - Siêu cấp ma đạo pháo tối hậu chú tạo (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 145 : CẦM ĐẾ - Siêu cấp ma đạo pháo tối hậu chú tạo (phần 2)

 

- Âm Trúc, mau đi cùng ta.

Giọng nói của Tử có chút khẩn trương.

Trong mắt Tử lóe ra sự hưng phấn không thể che dấu.

Diệp Âm Trúc trong lòng mừng rỡ:

- Tử, đã hoàn thành sao?

Tử dụng lực gật đầu.

Hướng Diệp Âm Trúc ngoắc tay ra hiệu lập tức hướng phía trong huyệt động bước đi.

Diệp Âm Trúc theo sát phía sau người Tử nhịp tim bất giác đập nhanh hơn.

Rốt cục đã thành công.

Chỉ trong chốc lát hai người trực tiếp đi tới chỗ sâu nhất trong huyệt động.

Chừng một trăm Ải nhân cường tráng nhất thủ hộ bên ngoài.

Ngay cả Sơn Lĩnh Cự Nhân Minh cũng hóa làm nhân hình cũng đứng một bên cùng đợi Diệp Âm Trúc đến.

- Minh đại ca, đã lâu không gặp.

Đối mặt với vị thập cấp cường giả chân chánh thứ thần cấp cao thủ này, Diệp Âm Trúc không dám chậm trễ, nhanh chóng cùng Tử đồng thời đi tới.

Minh mỉm cười, thái độ của hắn quả thật rất ôn hoà.

- Đã lâu không gặp Cầm Đế đại nhân, rất cảm tạ ngươi đã cấp cho Ải nhân tộc một địa phương sinh tồn tốt thế này, nếu ta có thể hỗ trợ mọi người cái gì thì cứ nói không nên khách khí.

Mấy ngày nay vị Sơn Lĩnh Cự Nhân ở chỗ này cuộc quả thực rất vui vẻ.

Mỹ tửu của Địa Tinh bộ lạc, thực vật đầy đủ cùng với không khí trong lành, đây quả thực là một nơi mà hắn yêu thích.

Trọng yếu nhất do hắn là thủ hộ giả của Ải nhân tộc mà ở chỗ này tộc nhân không hề có một chút nguy cơ gì đáng lo ngại, tất cả tâm trí đều đã dồn vào trong niềm say mê chú tạo kinh người của Ải nhân tộc.

Tài liệu trân quý đặc thù cỡ này, ngay cả Minh nhìn cũng không khỏi rung động, càng không cần nói đến những Ải nhân kia nữa rồi.

Bây giờ tất cả Ải nhân tộc chú tạo đại sư, mỗi người đều không kìm được sự cuồng nhiệt, bọn họ thậm chí ngay cả việc Đông Long bát tông tới Cầm Thành đều không biết, cũng sẽ không quan tâm đến, đối với bọn họ mà nói, trong mắt chỉ có chú tạo.

Minh và Tử, hai đại cường giả cùng với Diệp Âm Trúc hướng chỗ sâu nhất trong huyệt động đi đến.

Nương theo bước tiến của bọn họ, một cổ hoả khí lẫm liệt rát mặt bổ tới.

- Âm Trúc.

Mau tới.

An Nhã từ bên trong ngó ra, nhìn thấy ba người Diệp Âm Trúc, bọn họ nhanh chóng đến tiếp đón.

Ba người nhanh chóng gia tăng cước bộ.

Ở chỗ sâu nhất trong huyệt động này kỳ thật chính là một tòa dong lô(lò luyện kim-ND), do Ải nhân tộc dưới trợ giúp của Bỉ Mông nhất tộc thật vất vả mới kiến tạo địa huyệt dong lô tốt, địa hoả ở nơi ở cũ của Ải nhân tộc đã được dụng phương pháp đặc thù trong Ải nhân tộc dẫn tới nơi này, lại thông qua đề luyện không ngừng khiến cho địa hỏa này có hiệu quả rất tốt.

Lúc này, tại trung tâm dong lô cự đại,tổng cộng hơn mười Ải nhân đang rất bận rộn, bọn họ trên người đều mặc một bộ khải giáp đặc thù ám lam sắc.

Đó là những đặc hữu trang bị của Ải nhân tộc chú tạo đại sư cũng là bí mật bất truyền bên trong Ải nhân tộc, đối với thương tổn do hoả thuộc tính gây ra có 80% năng lực miễn dịch của thủy thần thủ hộ.

Chỉ có dưới lớp khải giáp bảo vệ này, bọn họ mới có thể trong nhiệt độ cao hoàn thành chú tạo tối trọng yếu.

Lúc này, Ải nhân tộc tứ đại trưởng lão cũng đều ở trong hơn mười người này.

Mọi người đầu đầy mồ hôi, tất cả đều đang tập chung cao độ điêu khắc vật gì đó.

Bởi vì nhiệt độ quá cao, bọn họ thường xuyên phải đổi người điêu khắc.

Bên cạnh, những Ải nhân khác đang rất nhanh lắp ráp mọi thứ, đem một đám linh kiện toả ra xích kim sắc quang mang kết hợp cùng một chỗ.

Ở bên cạnh dong lô, kể cả Diệp Âm Trúc , Tử và Minh Cầm Thành các tộc thủ lĩnh đều đã có mặt tại nơi này.

An Nhã, Địa Tinh bộ lạc đại trưởng lão Cổ Lỗ, Ải nhân tộc tộc trường Lỗ Đặc Tư đều chăm chú nhìn những thân ảnh bận rộn trên trung tâm đài dong lô này.

Kích động nhất hẳn phải là Cổ Lỗ trưởng lão của địa tinh bộ lạc.

Làm Địa Tinh hắn không có năng lực chiến đấu, bây giờ cũng là do Ải nhân tộc cung cấp thủy thần thủ hộ khải giáp,dù vậy hiện giờ trên đầu cũng đầy mồ hôi, An Nhã bên cạnh không ngừng thi triển ma pháp thủy hệ giảm nhiệt giúp hắn, hắn mới có thể tiếp tục kiên trì đứng tại nơi này, nhưng bất kể như thế, vị Địa Tinh bộ lạc đại trưởng lão này trong mắt lại lộ vẻ quang mang hưng phấn.

Nghiên cứu của Địa Tinh bộ lạc nhiều năm nay có thể nói là vô số, nhưng chánh thức được gọi là những thành tựu khoa học bậc nhất được đưa vào chế tạo ứng dụng lại chỉ có vài món như vậy mà thôi.

Trước mắt công tác chú tạo cuối cùng này chính là một trong vài món đó.

Diệp Âm Trúc cùng Tử liếc nhau cả hai đều thấy được sự cuồng nhiệt trong mắt đối phương.

Bọn họ có thể rõ ràng cảm giác được tại trong dong lô đang tập hợp với nhau thành một vật to lớn hùng vĩ, cho dù đã được bao bọc trong hỏa nhiệt dong lô vẫn tản ra khí tức không giống ma lực bình thường.

Quang mang ẩn bên trong không ngừng lóe ra, bọn họ thậm chí có thể thấy trước, đây sẽ là một kiện khuynh thế tác phẩm.

Đồng thời, Diệp Âm Trúc phát hiện tại chỗ sâu nhất trong địa huyệt dong lô cũng đang cắm một thanh tử sắc cự kiếm.

Đây chính là Tử Tinh cự kiếm lúc trước Tử tại đại chiến Chiến Tranh cự thú Cách Lạp Tây Tư bị đoạn liệt.

- Tử, kiếm của ngươi?

Tử mân mê cằm của chính mình nói:

- Ải nhân tộc các vị trưởng lão đã hứa sẽ giúp ta đúc lại Tử Tinh cự kiếm, dựa theo vóc dáng bản thể của ta, chuôi Tử Tinh cự kiếm này thể tích chính là hơi nhỏ một chút nhưng lưỡi kiếm lại lớn khiến cho kiếm có nguy cơ bị gãy vỡ cao hơn, cho nên Ải nhân tộc các vị trưởng lão quyết định dùng một chút phương pháp đặc thù phối hợp cùng một ít tài liệu có tính mềm dẻo tốt giúp ta một lần nữa chú tạo, chỉ là Tử Tinh cự kiếm vốn thật sự quá mức cứng rắn, phải trước tiên ở trong huyệt dong lô này nhuyễn hóa mới được.

Sau khi tác phẩm trước mắt này hoàn thành, các trưởng lão sẽ giúp ta chú tạo lại.

- Tử tinh kiếm có thể khôi phục, điều này thật sự là tốt quá.

chúc mừng ngươi, các trưởng lão nếu cần có cái tài liệu gì cứ thoải mái sử dụng.

Tử mỉm cười, nói:

- Chẳng lẽ ta còn đối với ngươi khách khí sao?

Những loại như là kim cương tinh, khắc kim, ma ngân, tất cả đều không thể thiếu.

Được rồi, ta còn chuẩn bị dùng một chút thần thánh cự long cốt, coi như là để cho linh hồn các tổ tiên từng sử dụng chuôi trọng kiếm này nghỉ ngơi.

Đối với Diệp Âm Trúc mà nói, đồ vật mặc dù trân quý nhưng đều là vật ngoài thân.

Ở trong lòng hắn, địa vị của Tử còn cao hơn rất nhiều.

Đúng lúc này, địa hỏa trên dong lô bình thai một chùm hào quang đột nhiên phát ra chói mắt, nương theo quang mang mãnh liệt lóe lên, một vài điểm tử sắc tinh quang cổn đãng phiêu phù, mỗi một điểm tử quang đều được bao bọc xung quanh trong một vòng sáng tròn ngân sắc, mà cả vật thể cũng đồng thời tổ hợp xong.

Đó là một khẩu pháo thật lớn, thân pháo nhìn qua cực kỳ chắc chắn, thân pháo thật lớn phóng thích nhiệt độ nóng rực, ám kim sắc quang văn ở trên thân pháo lưu chuyển.

Toàn thể cự pháo thể tích khoảng chừng mười thước vuông, trung tâm là một cái bán viên thể, gắn vào phía dưới của cơ tọa trên, bán viên thể trung tâm còn lại là một cây pháo quản thô, pháo quản cũng không hề dài chỉ có chừng ba thước, nhưng đường kính lại vượt qua một thước, nòng pháo màu đen.

Mà lúc này, Ải nhân tộc bốn vị trưởng lão vừa vặn hoàn thành xong chế tạo bộ vị hạch tâm cuối cùng, hoàn mỹ đem một cái linh kiện cuối cùng tổ hợp tại trên thân pháo che dấu đi vị trí hạch tâm.

Đúng vậy, đây là ma đạo pháo, lúc trước Ải nhân tộc tứ đại trưởng lão khi nghe Diệp Âm Trúc quyết định sử dụng tài chất tốt nhất chú tạo đã hướng hắn cam đoan trong bốn tháng hoàn thành ma đạo pháo đầu tiên của Cầm Thành.

Nhiều điểm tử quang như vậy chính là từ hạch tâm của pháo rọi lại.

Mà chung quanh hết thảy đều phóng thích quang mang mãnh liệt.

Một tia ti quang lưu chuyển, các đường viền ám kim sắc càng lúc càng rõ ràng hơn.

- Lùi! Ải nhân tộc đệ nhất trưởng lão Lỗ Tây Nặc hét lớn một tiếng.

Lỗ Tây Nặc cùng tất cả ải nhân chú tạo sư nhanh chóng lùi lại phía sau, bay nhanh lùi tới bên bờ dong lô.

Lỗ Tây Nặc tựa hồ không có thấy Diệp Âm Trúc xuất hiện, lúc này hắn cùng ba vị Ải nhân tộc trưởng lão khác ánh mắt hoàn toàn đọng lại tại trên ma đạo pháo cự đại nọ.

- Mọi người nghe lệnh ta! Trong khi ta thét lên ba lần đem đấu khí của bọn ngươi từ từ hướng tới phía trong địa huyệt dong lô rót vào, dẫn phát ra địa hỏa tối cường để cho ma đạo pháo tất cả tài chất chính thức dung hợp làm một thể.

Đây là một bước chú tạo cuối cùng, không thể có chút khinh thường.

Mời các vị toàn lực giúp đỡ.

Chuẩn bị đi! Nghe Lỗ Tây Nặc nói xong, ở đây vẻ mặt mỗi người đều trở nên nghiêm túc lên.

Diệp Âm Trúc thân hình chợt lóe, đứng trước người Địa Tinh bộ lạc trưởng lão Cổ Lỗ dùng thân thể chính mình bảo trụ hắn.

Cổ Lỗ kinh ngạc phát hiện, cho dù trước đó có An Nhã bảo vệ cũng cảm thấy nóng rực nhưng từ khi Diệp Âm Trúc đến thì cảm giác đó như đã biến mất, hắn tự nhiên hiểu được đây là hảo ý của Diệp Âm Trúc, trong lòng không nhịn được sinh ra vài phần cảm kích.

Cổ Lỗ đồng thời cũng âm thầm kỳ quái Diệp Âm Trúc tại sao có thể làm được, ngay cả tử cấp bát giai cường giả An Nhã đều không thể làm được việc này.

Cổ Lỗ đương nhiên không biết trên người Diệp Âm Trúc có thần nguyên ma pháp bào, ma pháp bào này chính là một kiện đặc thù tồn tại, nguyên tố gì trải qua thần nguyên ma pháp bào chuyển hóa cũng đều biến thành vô nguyên tố.

Nơi này hỏa nguyên tố mặc dù mênh mông.

Nhưng tại trước mặt thần nguyên ma pháp bào lại không hề tạo thành uy hiếp, điều này cũng là nguyên nhân tại sao Diệp Âm Trúc mặc dù cảm thấy nóng rực nhưng lại không dùng đấu khí bảo vệ chính mình.

” Ba ……' tại Lỗ Tây Nặc có chút khàn cả giọng hô to .

Ở đây tất cả cường giả trong nháy mắt phóng xuất đấu khí của chính mình.

Một tầng tầng đấu khí mênh mông nhu hòa hướng mặt đất rót vào.

Nhất thời, đấu khí xuất hiện ở chỗ này cũng toàn bộ là tử sắc.

Diệp Âm Trúc phát hiện, Ải nhân tộc bốn vị trưởng lão tất cả cũng đều là tử cấp sơ giai cường giả, mặc dù trên đấu khí không thể cùng Lỗ Đặc Tư tộc trường so sánh nhưng cũng hoàn toàn biểu hiện ra sự cường đại của Ải nhân tộc.

Khiến cho Diệp Âm Trúc chú ý nhất.

Là đấu khí phóng ra của Sơn Lĩnh cự nhân Minh, đó đã không thể dùng đến đấu khí hình dung rồi, bên trong chính là nhũ bạch sắc quang mang bình hòa phiêu nhiên.

Tràn ngập tử sắc màu tím xuất hiện một lớp nhũ bạch quang mang nhìn qua như thể hạc lập độc hành.

< ý nói sự khác biệt> Chính là khi nhũ bạch sắc quang vựng của hắn rót vào, khiến cho phía dưới địa hỏa sinh ra phản ứng lớn nhất.

Thanh lam sắc hỏa diễm trở nên càng ngày càng cường liệt, Minh đột nhiên hét lớn một tiếng, toàn thân trong nháy mắt phún xuất quang điểm bạch sắc mênh mông.

Dưới năng lượng tác dụng khổng lồ của cảnh giới bạch cấp thanh lam sắc hỏa diễm nhất thời chuyển thành bạch sắc.

Bạch sắc hỏa diễm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-sieu-cap-ma-dao-phao-toi-hau-chu-tao-phan-2-1282.html