CẦM ĐẾ - Siêu cấp ma đạo pháo tối hậu chú tạo(phần 3) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 145 : CẦM ĐẾ - Siêu cấp ma đạo pháo tối hậu chú tạo(phần 3)

  Ngoại trừ Diệp Âm Trúc cùng Tử ra, xung quanh mọi người nhất loạt lui về phía sau một bước.

Nhiệt độ mãnh liệt đã khiến bọn họ không còn có thể chịu đựng thêm được nữa, Tử trên người cũng đã xuất hiện một tầng tử sắc tinh thể Khí tức năng lượng khổng lồ không ngừng tăng nhanh.

Nhiệt độ xung quanh càng lúc càng tăng cao, Minh không hổ là ma thú thập cấp trưởng thành, đến lúc này hắn mới thể hiện ra thực lực của mình bất luận người nào không thể so bì được.

Ba động năng lượng khổng lồ khiến cho hắn một mình hoàn thành việc đề thăng hoả diễm.

Bạch cấp.

Đây chính là bạch cấp lực lượng.

Đông đảo tử cấp hợp lại cũng không thể so sánh với thứ thần cấp! Nhìn Minh, lại hồi tưởng đến Chiến Tranh cự thú Cách Lạp Tây Tư lúc trước, Diệp Âm Trúc ánh mắt đã trở nên nóng rực.

Tử một ngày nào đó cũng sẽ biến thành bạch cấp, thậm chí ngay cả hai tiểu gia hỏa Thiểm Lôi đang ngủ trong cánh tay chính mình cũng có thể tiến hóa đến bạch cấp, vậy, chính mình như thế nào có thể thua kém đây?

Muốn đuổi kịp bọn họ.

Chính mình càng phải cố gắng gấp mười,gấp trăm lần.

Bạch sắc hỏa diễm dần dần từ nhiệt độ nóng chảy dần dần giảm xuống.

Nương theo bạch sắc quang mang từ từ suy yếu.

Minh sắc mặt cũng đã tái nhợt, từng giọt mồ hôi lớn nhỏ từ trên trán của hắn rơi xuống mặt đất.

Chính lúc này thì đột nhiên một cỗ khí tức ma pháp cường đại từ trung tâm bạch sắc hỏa diễm tràn ra.

Chỉ là trong phút chốc bạch sắc hỏa diễm đã bị nó hoàn toàn xua tan, tử sắc tinh quang đã không thấy, bản thể huyễn lệ ám kim sắc cũng thay đổi nhan sắc.

Chính lúc này hiện ra tại trước mặt mọi người.

Chỉ là một cự hình đại pháo ngăm đen, thân pháo đen như mực thậm chí như thể nó thôn phệ tất cả ánh sáng chiếu vào không hề có chút quang mang loé lên, khí tức năng lượng mênh mông lúc này cũng đã hoàn toàn ảm đạm.

Tất cả khí tức hoàn toàn ẩn vào bên trong.

Đại pháo lúc này tựa hồ chỉ là một cục sắt thật lớn mà thôi.

Theo lẽ thường khi thần khí xuất thế thì phải có quang mang huyễn lệ cùng bàng đại khí tức mới đúng, ánh mắt của tất cả mọi người lúc này tràn đầy nghi vấn, Diệp Âm Trúc hỏi:

- Lỗ Tây Nặc trưởng lão đã thành công chưa?

Lỗ Tây Nặc ngơ ngác đứng tại chỗ, mà cũng không chỉ có Lỗ Tây Nặc cả ba vị trưởng lão khác đứng cạnh bên người hắn cũng đều ngây ngốc tại chỗ.

- Trưởng lão, chúng ta thành công rồi sao?

Tử cũng hỏi tới một câu.

Dưới sự cố gắng hợp sức của nhiều người như vậy mà nói còn chưa thành công vậy sợ rằng ma đạo pháo sau này cũng vô pháp chú tạo thành công rồi.

Lỗ Tây Nặc đột nhiên cười khổ một tiếng.

- Ta cũng không biết cái này có tính là thành công không.

Hoặc là nói chúng ta đã thành công vượt bậc ngoài dự kiến rồi.

Cảm thụ được ánh mắt nghi hoặc của mọi người.

Lỗ Tây Nặc bắt đầu giải thích:

- Dựa theo quy tắc chú tạo của Ải nhân tộc chúng ta.

Tất cả vật phẩm đều có quang trạch(quang mang ánh sáng phát ra từ binh khí thì phải_thanhvuong) của chính mình, quang trạch càng tinh khiết huyễn lệ, thì vật chú tạo ra uy lực cũng càng lớn, tỷ như Diệt Thần nỏ chúng ta tặng cho Cầm Đế Diệp lĩnh chủ vậy, Diệt Thần nỏ thân mình lóe ra quang mang ám kim sắc đại biểu nó là thần khí cấp bậc.

Ám kim sắc tinh khiết nhất tại trên thân cung của Diệt Thần nỏ hoàn toàn thể hiện điểm cực mạnh của nó chính là lực công kích.

Trong lịch sử chú tạo của Ải nhân tộc ta chỉ có một kiện vật phẩm chú tạo ra thành hình cũng không có phát ra quang mang gì, tình cảnh lúc nảy cũng tương tự như vậy.

- Đó là cái gì vậy?

An Nhã tò mò hỏi.

- Cái này ta biết.

Địa Tinh bộ lạc Cổ Lỗ trưởng lão từ sau lưng Diệp Âm Trúc bước ra, lúc này nhiệt độ bên trong địa hoả dong lô đã giảm đi rất nhiều.

Cổ Lỗ trên người lại có thủy thần thủ hộ khải giáp bảo hộ đã không còn quá e ngại với nhiệt độ lúc này, nhìn ánh mắt mọi người đang đổ dồn vào mình.

Cổ Lỗ trầm giọng nói:

- Lúc trước Ải nhân tộc chú tạo kiện vũ khí nọ, địa tinh bộ lạc chúng ta cũng góp một phần công sức cho nên ta biết.

Lỗ Tây Nặc trưởng lão! Nếu ta nói không lầm thì vật phẩm không có quang trạch theo lời ngài nói hẳn là Ải nhân tộc chí bảo Lôi thần chuy.

'

- Lôi Thần chùy?

Minh sửng sốt một chút, trên tay quang mang chợt lóe, một đầu tiêm chuỳ đã xuất hiện trong trong lòng bàn tay.

Mãnh liệt thiểm điện lam tử sắc nhất thời đem địa hỏa nguyên tố trong không khí xua tan, bá đạo khí tức mênh mông tràn ngập mọi nơi, năng lượng ba động khổng lồ mỗi một lần thiểm điện lóe ra đều khiến cho mọi người xung quanh nổi lên sự thận trọng trong lòng.

Lôi quang tinh thuần ở trên thân chùy lưu chuyển, cái này đâu phải là không có quang trạch đây! Lỗ Tây Nặc nói:

- Mọi người không cần kỳ quái.

Lôi Thần chùy trong lúc mới hiện thế quả thật không hề có xuất ra quang thải gì, nhưng điều này chỉ sảy ra khi hai thanh Lôi Thần chuỳ hợp cùng một chỗ.

Đơn lẻ Lôi Thần chùy chỉ là thần khí mà thôi.

Diệp Âm Trúc trong lòng cả kinh.

- Trưởng lão, theo ý của ngài vật Ải nhân tộc chú tạo xong mà không có quang mang gì lóe lên, ngoại trừ phế phẩm ra thì cũng chỉ có một đáp án đó là cùng Lôi Thần chùy giống nhau đều là siêu thần khí sao?

Diệp Âm Trúc lời này vừa nói ra, toàn trường kinh hãi “siêu thần khí” đó là khái niệm gì?

Thần khí đối với người thường mà nói chính là chí cao vô thượng rồi, trong nhận thức của các cường giả mà nói thần khí bất quá chỉ là công cụ mà thôi.

Nhưng! Siêu thần khí thì không phải như vậy, thần khí được hiểu là khí cụ được thần từng sử dụng qua, mà siêu thần khí được hiểu là vũ khí được thần cung phụng, hai cái khái niệm này mà đem ra so sánh thì quả thật chênh lệch quá xa.

Hiện giờ trên toàn bộ đại lục siêu thần khí đều chỉ là truyền thuyết mà thôi, siêu thần khí Lôi Thần chuỳ chính là như vậy có thể nói là độc nhất vô nhị.

Thú nhân tộc Lôi Thần bộ lạc chỉ là bằng vào một nửa của Lôi Thần chùy có gia cố thêm một đặc thù ma pháp trận là có thể khiến cho loài người không cách nào công phá Lôi Thần chi chuy yếu tắc, nếu thật là một kiện siêu thần khí, thì uy lực có thể đạt tới mức độ nào đây! Siêu thần khí.

Ngay cả Diệp Âm Trúc trong mắt cũng lộ xuất ra quang mang ao ước.

An Nhã đứng cạnh bên giọng đã có chút run run:

- Cái này, cái này thật sự là một kiện siêu thần khí sao?

nếu thật sự là như vậy, Cầm Thành chúng ta còn phải sợ gì nữa đây?

Lực lượng nào có thể trước mặt siêu thần khí đủ sức tranh phong đây?

Trừ phi Pháp Lam giải trừ phong bế, nếu không Cầm Thành chính là chỗ tử vong của địch nhân, chỗ hủy diệt.

Lỗ Tây Nặc cười khổ một tiếng.

Nói:

- Nếu thật là như vậy.

Ta cũng đã không như thế này rồi, tổng thể mà nói, ta nghĩ cái này cũng không hội đủ điều kiện để trở thành một kiện siêu thần khí, bởi vì nó không hề có hạch tâm.

Diệp Âm Trúc sửng sốt một chút.

- Ngài định nói đến linh hồn của thần khí sao?

Lỗ Tây Nặc gật gật đầu, nói:

- Không sai, thần khí gì bên trong cũng đều có linh hồn.

Siêu thần khí càng không ngoại lệ, làm một kiện siêu thần khí nó sở hữu linh hồn tuyệt không phải thần khí bình thường có khả năng so sánh được, chỉ có tinh hạch của thập cấp ma thú mới có thể kết hợp trên siêu cấp ma đạo pháo này.

- A…! Sao có thể như vậy.

Diệp Âm Trúc kinh hô một tiếng.

Phải là tinh hạch của thập cấp ma thú mới được?

thập cấp ma thú ở đây cũng không phải không có nhưng bất luận là Tử hay là Minh, đó đều là trụ cột chính của Cầm Thành! Tinh hạch của bọn họ như thế nào có thể dùng tại trên đại pháo này?

Nhưng là, nếu không có tinh hạch của thập cấp ma thú thì uy lực của siêu thần khí ma đạo pháo này sợ rằng còn không bằng một kiện thần khí bình thường.

'Ài ….

' Lỗ Tây Nặc thở dài một tiếng.

- Đều trách chúng ta mấy người quá tham rồi, trong quá trình chú tạo sử dụng tại liệu thật sự quá tốt, ngoại trừ cơ tọa ra, ma đạo pháo chủ thể bộ vị trọng yếu toàn bộ dùng kim cương tinh chú tạo mà thành.

Toàn là kim cương tinh! Hơn nữa đã dung hỗn hợp ma ngân và khắc kim điêu khắc thành ma pháp trận, cùng với tất cả tinh mật cấu tạo bên trong cũng sử dụng tài liệu hi hữu, thậm chí tại bộ vị kết hợp chúng ta cũng đã dùng tới thần thánh cự long cốt nghiền thành cốt phấn, cái này cơ hồ là tối cao đẳng tài liệu trên đại lục tổ hợp cùng một chỗ, sinh ra hiệu quả so với trong tưởng tượng của chúng ta còn lớn hơn nhiều, cũng trực tiếp chú tạo thành mô hình của một kiện siêu thần khí.

Chuẩn xác mà nói, đây là một kiện siêu thần khí không có hạch tâm.

Siêu thần khí không có hạch tâm?

Diệp Âm Trúc cười khổ nói:

- Vậy cũng chính là vô pháp sử dụng kiện siêu thần khí này.

Lỗ Tây Nặc lắc lắc đầu, kiêu ngạo nói:

- Ải nhân tộc chúng ta làm ra ma pháp vật phẩm sao lại không cách gì sử dụng, mặc dù ma đạo pháo này chúng ta theo đuổi quá mức hoàn mỹ rồi.

Nhưng! Cho dù không có tinh hạch của thập cấp ma thú làm hạch tâm, nó vẫn có thể sử dụng được, hơn nữa hiệu quả sẽ không so với chính thức siêu thần khí thấp hơn.

- Ồ…! Vậy phải như thế nào mới có thể sử dụng siêu cấp ma đạo pháo này đây?

Lỗ Tây Nặc nói:

- Muốn sử dụng nó, trước tiên phải là cung cấp cho nó đủ nguyên tố lực.

Sở dĩ nói nó phải cần tinh hạch của thập cấp ma thú làm hạch tâm chủ yếu nhất chính là bởi vì chỉ có tinh hạch của thập cấp ma thú mới có thể thỏa mãn nó phát hoả, đồng thời rất nhanh hấp thủ ma pháp nguyên tố trong không khí tiến hành tái phát xạ.

Nếu dưới tình huống bất kể tổn thất sử dụng tinh hạch của cửu cấp ma thú cũng không phải không thể.

Nhưng là, mỗi một quả tinh hạch của cửu cấp ma thú chỉ có thể phát động một pháo.

Là uy lực như thế nào chúng ta bây giờ cũng vô pháp ước đoán, nhưng căn cứ vào uy lực của siêu thần khí mà phán đoán, một kích của siêu cấp ma đạo pháo này ít nhất cũng sẽ tương đương với uy lực tổng hợp của hơn ba cái cấm chú.

Đồng thời, trong thiết kế của Địa Tinh bộ lạc chỉ cần đem các ma đạo pháo này lắp đặt tại trên một toà núi cao thông qua khống chế sau khi chúng ta tại cả Bố Luân Nạp sơn mạch kiến thiết toàn phương vị khống chế hệ thống, uy lực của nó cùng khả năng phát xạ đủ để bao trùm khắp Bố Luân Nạp sơn mạch.

Địch tại bất cứ hướng nào cũng đừng nghĩ chạy ra khỏi phạm vi công kích của nó.

Tinh hạch của cửu cấp ma thú! Một quả tinh hạch phóng ra một pháo.

Diệp Âm Trúc không nhịn được cười khổ.

Phải biết rằng một quả tinh hạch của cửu cấp ma thú đối với ma pháp sư mà nói đều là chí bảo, tại đấu giá hội tối thiểu có thể bán ra cái giá hơn một ngàn vạn kim tệ! Ma đạo pháo này nếu phát xạ cái giá cũng thật sự quá lớn, hỗn hợp của ba cấm chú.

Một vài tử cấp ma pháp sư cũng đồng dạng có thể đạt tới, nhưng để giống ma đạo pháo này công kích phát xạ bán kính bao trùm khắp Bố Luân Nạp sơn mạch lại cơ hồ là không có khả năng.

Hít một hơi sâu, Diệp Âm Trúc bắt đầu nói:

- Xem ra, kể từ bây giờ cái siêu thần khí này chỉ có thể để chúng ta dùng làm một chiêu sát thủ.

Trừ phi gặp phải nguy cơ cực độ, chúng ta quả thật không nên sử dụng nó.

May mắn! bây giờ đạn pháo của chúng ta coi như sung túc, vài đầu cửu cấp cự long cũng có tinh hạch.

Lỗ Tây Nặc trưởng lão, cũng phiền toái ngài cùng các vị đại sư Ải nhân tộc đem siêu cấp ma đạo pháo này lắp đặt tại trên một ngọn núi cao nhất trong Bố Luân Nạp sơn mạch của chúng ta.

Trước trang bị một quả tinh hạch của hắc long làm hạch tâm, như vậy có thể tùy thời phát động rồi.

Nếu có thể nói, hệ thống khống chế toàn phương vị có thể cùng đại pháo này kết hợp cùng một chỗ cũng tiện cho chúng ta tiến hành khống chế.

Đổi mới nhanh nhất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-sieu-cap-ma-dao-phao-toi-hau-chu-taophan-3-1283.html