CẦM ĐẾ - Tài Quyết thần lực cùng tinh thần kích quang trảm (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 231 : CẦM ĐẾ - Tài Quyết thần lực cùng tinh thần kích quang trảm (phần 2)

  Tuy nhiên, bây giờ bản thân Long tộc vẫn còn có ít nhất 500 đầu cự long, uy lực cường hãn của Long Tường Thao làm cho Long Tộc lại một lần nữa lâm vào hỗn loạn, nhưng chỉ cần bọn họ có thể bình tĩnh lại, lúc đó vận xui sẽ thuộc về bọn Diệp Âm Trúc.

Chiến tranh cự thú Cách Lạp Tây Tư cùng Sơn Lĩnh cự nhân Minh, lúc này trên người cũng đã đầy vết thương, bọn họ là mục tiêu lớn nhất, cũng là đối tượng mà Long tộc công kích nhiều nhát.

Nếu vẫn không nhờ vào phòng ngự lực cường hãn, thân thể khổng lồ của bọn họ đã sớm dưới sự vây công của Long tộc mà ngã xuống rồi.

Lúc này cũng đã tới bên bờ của nguy hiểm.

Bay lượn giữa không trung, Diệp Âm Trúc cũng không có dừng lại, một tay ôm cái eo thon thả của Tô Lạp, một tay gọi về Cửu Tiêu Hoàn Bội cầm.

Đã không còn dùng được siêu thần khí Khô Mộc Long Ngâm Cầm, thương tổn gây cho Long tộc tự nhiên sẽ ít hơn nhiều.

Nhưng lúc này, cảnh giới thiên nhân hợp nhất của Diệp Âm Trúc đã làm cho hắn cảm nhận được một tồn tại hưng phấn.

Cầm khúc được tấu lên bằng một tay, tiếng đàn mờ ảo hóa thành một vòng quang hoàn nhàn nhạt màu trắng tản ra tại không trung.

Lần này, Diệp Âm Trúc đem hết sức khuyếch tán uy lực của cầm khúc tại bầu trời Cầm Thành, bao trùm cả Long tộc ở phía dưới.

Cầm khúc vẫn là khúc Bình Sa Lạc Nhạn như trước, không có phụ trợ của siêu thần khí, uy lực của cầm khúc không cần nghi ngờ đã giảm xuống không ít, dù vậy lúc này Long tộc cũng không có cường hãn như lúc vừa mới tới, hơn phân nửa số thượng vị Long tộc cũng đã rơi vào trong các dãy núi của Bố Luân Nạp sơn mạch, dưới tác dụng của Bình Sa Lạc Nhạn, ít ra cũng trước khi Âm Trúc diễn tấu xong khúc nhạc, các cự long muốn bay lên sẽ trở thành một việc cực kỳ khó khăn.

Tiếng đàn vang vọng mạnh mẽ đại diện tích truyền đến, tại một sườn núi cách đó không xa, một đội cương thiết chiến sĩ đang bay nhanh mà tới.

Trong quá trình chạy tới, các cương thiết chiến sĩ này lấy xuống cự nỏ sau lưng, hợp thành nhất thể với thân thể mình, dây nỏ kéo lại, to cỡ cánh tay, dài mấy mét phá ma tiễn đã được lắp vào nỏ.

Một trăm tên Địa Tinh Tê Liệt Giả dừng lại cách trường chủ chiến khoảng 800 mét, xếp thành hàng ngang, cự nỏ trong tay chỉ hướng Long tộc, một trăm mũi nỏ thật lớn, trên mũi lóe ra hàn quang lạnh lẽo.

Khi Long tộc phát hiện được sự tồn tại của bọn họ thì, một tiếng ùng vang lên, một trăm tên Địa Tinh Tê Liệt giả cơ hồ bóp cò cùng một lúc, phóng ra đợt công kích thứ nhất.

Có lẽ vì quá mức mạnh mẽ, ngay lúc một trăm mũi tên phá ma này đồng thời phóng ra, không khí dĩ nhiên cũng đều trở nên một chút vặn vẹo.

Thân thể của cự long to lớn vô cùng, trận hình lại dày đặc như thế, căn bản là không cần phải ngắm chính xác.

Các cự nỏ này, do các đại sư của Địa Tinh bộ lạc dựa theo thân hình của Tê Liệt Giả mà chế tạo ra.

Có thể nói đó là một tòa tháp tên di động.

Chỉ có điều tên phá ma phải dùng các tài liệu trân quý, mỗi một tên Địa Tinh cũng không có nhiều, chỉ có khơi khơi mười cây.

Nhưng cho dù chỉ có 1000 cây phá ma tiễn này, khơi khơi tài liệu tiêu hao cũng làm cho Ải Nhân Tộc đại sư Lỗ Tây Nặc đau lòng tới mức đêm ngủ không ngon.

Mấy mũi tên phá ma này, thân tên chỉ dùng thép tinh luyện làm ra, mũi tên thì dùng kim cương tinh, trong đó còn có pha thêm một chút bí ngân, tại ngay đầu tên, có một pháp trận rất nhỏ, phối hợp với bí ngân dẫn truyền, giống như tên của nó – mũi tên phá ma, đối với bất kỳ ma pháp nào đều có tác dụng phá hư hoặc quấy nhiễu nhất định.

Thật ra, tên phá ma nên được gọi là tên phá ma phá giáp mới đúng, dưới các cây nỏ thật bự này, cho dù thân thể mạnh mẽ của cự long cũng khó mà ngăn trở được.

Hơn trăm mũi phá ma tiến đồng thời phát uy, các cự long ở gần nhất kêu lên một loạt thảm thiết, mặc dù không phải mỗi mũi phá ma tiến đều trí mạng, nhưng mấy mũi tên dài tới hơn ba thước, đều mang theo hiệu quả phá ma có hơn một nửa cắm ngập vào thân thể của các cự long.

Đây là hiệu quả kinh khủng tới mức nào?

Ít nhất hơn hai mươi đầu cự long, đầu tiên đã mất đi năng lực chiến đầu, ầm ầm mà ngã xuống mặt đất.

Nhìn các người khổng lồ sắt thép này, Long tộc cũng không khỏi phải sửng sốt, trong lòng Hoắc Hoa Đức trầm xuống, lúc này hắn mới ý thức được tại sao các tộc nhân rơi xuống phía núi non lại không có một người còn sống mà đi ra, hiển nhiên đã rơi vào cạm bẫy của Cầm Thành.

Nhưng là, điều làm cho Hoắc Hoa Đức khiếp sợ vẫn còn ở phía sau.

Long tộc sau khi bị pha ma tiễn công kích, tự phát mà làm ra phản kích, từng ngụm từng ngụm Long túc phun ra, trực hướng Địa Tinh Tê Liệt giả mà đến.

Địa Tinh Tê Liệt giả thân mình phòng ngự xem như không tồi, nhưng thân thể sắt thép này của chúng nó dù sao cũng là do con người rèn ra, không thể so sánh được với thân thể cường hãn của Long tộc .

Một khi bị các ngụm Long tức này bắn trúng, trước tiên không nói là các Địa Tinh ở bên trong có thể chịu được nổi hay không bị ma pháp nguyên tố bạo ngược, chỉ riêng thân thể của Địa Tinh Tê Liệt giả với phòng ngự không quá tốt sẽ hỏng mất trước tiên.

Nhưng mà ngay lúc này, tất cả Địa Tinh Tê Liệt giả lại chỉnh tề lui về phía sau một bước, từ trong khe hở giữa bọn họ, rất nhiều thân thể hùng tráng tiến tới lấp đầy vị trí của bọn họ.

Nương theo một tiếng rống giận, các ngụm thổ tức bất ngờ bị các thân thể mạnh mẽ này ngăn trở xuống tới.

Hoắc Hoa Đức hít vào một hơi lạnh:

“Bỉ Mông cự thú.

” Bởi vì trong lòng kinh hãi, thân thể của hắn suýt nữa bị Tử bổ trúng một kiếm, vội vàng tập trung tinh thần, bay nhanh mà lui về phía sau, giựt lại khoảng cách giữa Tử và hắn.

Trong khoảnh khắc thấy Bỉ Mông cự thú xuất hiện, tất thắng tín niệm trong lòng Hoắc Hoa Đức rốt cuộc bị dao động, trong lòng mọc lên ý định rút lui.

Nếu chỉ là Bỉ Mông cự thú, hắn đương nhiên sẽ không sợ hãi, mặc dù đối phương bản thân có được ba đầu Hoàng Kim Bỉ Mông, còn có ba con ma thú chín câp bộ lông màu tuyết trắng, nhưng đối với đại quân do tam đại thượng vị Long Tộc thống lĩnh mà nói, căn bản không là cái gì.

Nhưng một trăm tên Bỉ Mông cự thú này lại xuất hiện vào lúc mấu chốt của chiến tranh.

Một khi bọn họ gia nhập chiến trường, vậy, tình thế sẽ phát sinh biến hóa thật lớn, cho dù không cách nào thay đổi được chiến cục, các Bỉ Mông cự thú này không thể nghi ngờ là có thể cấp cho Long tộc tạo thành tổn thất thật lớn.

Bỉ Mông cự thú, lục chiến vô địch, xưng hào này không phải đùa chơi.

Lúc này Hoắc Hoa Đức mới hiểu được tại sao Diệp Âm Trúc sau khi bay lên trên không không có tiếp tục tham gia thi đấu mà chỉ bắt đầu đàn lên cấm không chi khúc, vì chính là muốn hạn chế năng lực phi hành của Long tộc, dùng sở trường nhục bác của Bỉ Mông, công kích sở đoản của Long tộc.

Các Bỉ Mông cự thú do Địch Tư, Mạt Kim Tư, Áo Lợi Phật, tam đại Hoàng Kim Bỉ Mông đái lĩnh, dừng sức gõ vào bộ ngực cường tráng của mình, từ giữa sườn núi mà ngang nhiên vọt xuống, mà lộ ra ở sau lưng bọn họ, là Địa Tinh Tê Liệt giả một lần nữa đã lên dây cung xong, phá ma tiến giống như là tiên phong của quân đoàn Bỉ Mông, bắn ra như mưa.

Lại hơn mười đầu cự long ngã xuống, mà ngay lúc này, một đội ngũ màu xanh đậm tựa như một cơn lốc giết vào.

Từ giữa sườn núi, bọn họ chạy tới, bọn họ chạy tới chiến trường thậm chí còn muốn nhanh hơn Bỉ Mông cự thú vài phần.

Số lượng không nhiều, chỉ có ba trăm.

Nhưng là quân đoàn vẫn giữ danh xưng đệ nhất của Cầm Thành, Tử Thần Long Lang kỵ binh, đã tới.

“Chiến---“ Diệp Hồng Nhạn ngửa mặt lên trường mà hống lên, cao cao giơ lên trọng kiếm trong tay, mỗi một gã Tử Thần Long Lang kỵ binh cũng làm ra động tác đồng dạng, đấu khi ngưng tụ trong nháy mắt, mà các Long Lang ở dưới thân bọn họ trên người nổi lên quang mang màu lam mãnh liệt, điên cuồng dùng mãnh chảy vào trong cơ thể của bọn họ.

Các Long Lang lúc này hai mắt đều biến thành màu đỏ, mắt vẫn thấy đông đảo Cự Long vẫn ở đây, làm bọn họ nhớ tới sự khuất nhục của mấy trăm năm trước.

Chính do Long tộc đem bọn họ đuổi ra khỏi quê nhà, do Long tộc bức bách bọn họ phải đến nơi cực bắc khổ hàn, sinh tồn cực kỳ khó khăn gian nan.

Hôm nay, cơ hội để tẩy sạch mối thù này đã tới.

Long Lang, ma thú cấp bảy, nhưng giây phút này đây, năng lượng do chúng nó phát ra đã toàn bộ siêu việt tự thân của bọn hắn.

Tất cả tiềm lực dưới oán hận vô tận và trong lửa giận mà bốc cao, bổ sung tới Long Lang kỵ sĩ trên thân của chúng nó.

Tử Thần Long Lang kỵ binh, đã sớm cùng với tọa kỵ của bọn họ dung làm một thể, giờ khắc này, bọn họ không phải là một người, mà là người cùng Long Lang kết hợp.

Quang mang màu lam đậm, xuất hiện tại các trường kiếm do Ải Nhân tộc đại sư rèn ra, dưới sự đái lĩnh của đạo tử quang ở phía đầu, bốc lên cao.

“Sát--” Tiếng huýt sáo biến thành tiếng rống giận tràn ngập vô tận sát khí.

Trong phút chốc, sát khí ngập trời, phía trên đầu của Tử Thần Long Lang kỵ binh, bất ngờ cũng hình thành một đám mây đen do sát khí ngưng tụ mà thành.

Sát khí thành mây, Tử Thần Long Lang Kỵ binh, khí thế lần đầu tiên xuất hiện từ lúc họ bắt đầu chiến đấu, đã đem năng lực chiến đấu của bọn họ tăng đến cực hạn.

Chứng kiến cái mảng mây đen kinh khủng này, chứng kiến cái năng lượng đang lên, năng lượng kết hợp tất cả năng lượng của Kỵ sĩ cùng Long Lang, ba trăm đạo quang mang từ màu lam chuyển thành tím, ngay cả bước tiến của Bỉ Mông cự thú cũng dừng lại một chút.

Bọn họ đột nhiên cảm giác được, cái xưng hào lục chiến vô địch này, tựa hồ đang rời xa bọn họ.

Vô số đạo điện quang màu đen, quây xung quanh ba trăm luồng tử quang đang bốc lên, đột nhiên hạ xuống.

Làm kẻ khác kinh ngạc chính là, cái luồng quang mang tím đậm ấy cũng không biến thành màu trắng sữa của thứ thần cấp, mà đang sau khi ngưng kết biến thành màu đen, phảng phất có thể cắn nuốt hết tất cả, màu đen, màu đen kinh khủng.

Nơi mũi kiếm chỉ vào, hắc quang rơi xuống, luồng hắc quang ấy có diện tích bao phủ không tính là lớn, rộng chừng hai mươi thước, từ trên trời mà hạ xuống, nhưng tại đúng giây phút này, ngay cả Ni Na tuyệt thế người mạnh, Diệp Âm Trúc, Tứ đại thần thú cùng với thần thánh cự long Hoắc Hoa Đức ở bên trong, không thể ngờ tới là không một người không cảm thấy sợ hãi cái quang mang màu đen này, càng không ai dám chắn ở phía trước cột sáng này.

Xì ì…, một loại thanh âm kỳ dị theo hắc quang mà lan tràn, thân thể của cự long, trong hắc quang mà ngã xuống, mỗi một con cự long bị hắc quang bao phủ qua cũng đều xuất hiện biến hóa cực kỳ kinh khủng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-tai-quyet-than-luc-cung-tinh-than-kich-quang-tram-phan-2-1534.html