CẦM ĐẾ - Thần Thú uy năng (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 250 : CẦM ĐẾ - Thần Thú uy năng (phần 2)

  Cường đại trùng kích lực cơ hồ làm khoảng cách song phương nhanh chóng rút ngắn , bát đại thần thú cùng băng sâm cửu cấp ma thú cùng đều kịch liệt trùng kích lực rồi lui về sau , Sơn Lĩnh Cự Nhân bằng hình thể cao lớn đem Thiểm , Lôi bảo vệ trong ngực , chính mình tự xoay lưng nghêng đón trùng kích năng lượng loạn lưu.

Dưới sự chỉ huy của Long Sư , toàn bộ cửu cấp ma thú đột nhiên bộc phát , mặc dù như vậy phóng thích năng lượng ra càng làm cho bọn chúng tiêu hao lớn hơn nhưng cũng cho bọn hắn tranh thủ chút thời gian để thở .

Hơn thế nữa , đại chiến bên kia theo mệnh lệnh của Long Sư cũng đông thời bắt đầu xuất hiện biến hóa , hơn mười đạo băng sâm ma thú nhanh chóng ngưng tụ , như là trùng phong hướng tới trăm đầu Bỉ Mông cự thú mà vây quanh .

Mặc dù dưới áp lực cường đại của Tử , ý thức Long Sư vẫn phi thường thanh tỉnh , bằng vào cảm giác nhạy cảm , nàng đã phát hiện ra đám Bỉ Mông cự thú tựa hồ như đang bảo vệ cái gì đó .

Ngươi không phải làm cho Bỉ Mông cự thú trùng xuất sao , tốt lắm , ta trước hết bằng vào ưu thế binh lực tuyệt đối này đem bộ phận Bỉ Mông này ra tiêu diệt , khiến cho thực lực các ngươi đại giảm rồi hãy nói.

Long Sư chỉ huy đã thành công không thể nghi ngờ , trên vạn băng sâm ma thú đột nhiên phản chuyển , nhất thời làm Cầm Thành Bỉ Mông quân đoàn lâm vào khổ chiến .

Vô số băng tuyết phong bạo chợt đem hơn trăm đầu Bỉ Mông cự thú bao phủ ở bên trong , băng sâm ma thú biết bây giờ đã tới hồi sanh tử tồn vong ở trước mắt , có thể hay không tiếp tục cuộc sống tự do tự tại trong băng sâm chính là một kích này vào Bỉ Mông cự thú liệu có thành công không mà thôi .

Toàn bộ thất cấp ma thú đồng thời phát động trùng phong , rất kinh khủng không thể nghi ngờ , mặc dù Bỉ Mông cự thú phòng ngự cùng công kích mạnh hơn nhưng dưới tình huống duệ khí bộc phát lại lâm vào khổ chiến.

Dù đã chém giết hơn trăm ma thú nơi băng sâm nhưng các ma thú sau lại nối tiếp đánh sâu vào trận địa của Bỉ Mông.

Đồng thời vô số băng , phong lưỡng hệ cao cấp ma pháp từ trên trời giáng xuống nện thẳng vào trận hình của bọn họ .

Dưới tác dụng của cực hàn cùng cự phong , tốc độ và lực lượng của Bỉ Mông cự thú rõ ràng bị hạn chế , mặc dù trong trạng thái cuồng hóa , Bỉ Mông chiễn sĩ bắt đầu xuất hiện tình trạng thụ thương .

Nhưng là làm cho Long Sư có chút ngoài ý muốn chính là Bỉ Mông cự thú cũng khong có phá vòng vây , trăm tên Bỉ Mông cự thú trong nháy mắt tụ thành một cái viên trận .

Cứ như vậy mà ngạnh kháng các băng sâm ma thú bốn phương tám hướng đang đánh tới, chỉ cần xuất hiện Bỉ Mông bị thương lập tức xoay chuyển đưa vào trong trận tạm thời nghỉ lấy sức .

Tại trong lúc này , ưu thế cấp bậc được thể hiện rõ ràng .

Địch Tư , Mạt Kim Tư cùng Áo Lợi Phật ba vị hoàng kim bỉ mông bộc phát ra thực lực mạnh mẽ , cơ hồ mỗi lần ra tay đều cũng có một hai đầu băng sâm ma thú bị chém chết dưới tay , ba vị hoàng kim bỉ mông có vị trí phân biệt không giống nhau trong viên trận , bằng vào thực lực bản thân nhận lấy đại lượng công kích từ đối phương .

Sương khói dần dần biến mất , bát đại thần thú lại một lần nữa đứng sát bên nhau nhìn phía trước cách đó ngàn thước là Long Sư cùng băng sâm ma thú Tử ở bên kia chiến trường cũng nhìn thấy rất rõ ràng , nhưng sắc mặt hắn vẫn như trước , bình tĩnh gọi “Cách Lạp Tây Tư” “ Lão đại , giao cho ta đi .

” Cách Lạp Tây Tư lập tức hiểu được ý của Tử , hắn cũng trực tiếp tiến vào trạng thái đặc thù ,thân thể trở nên khổng lồ , bốn chân phân phi , tựa như một cái pháo đài di động hướng phía quân đoàn Bỉ Mông đang bị vây khốn phóng đi .

Mắt thấy Cách Lạp Tây Tư rời khỏi chiến trường bên này , Long Sư một chút biện pháp cũng không có , khí tức của Tử vẫn tập trung trên người nàng , trước mặt bát vị thần thú cho dù thiếu bớt đi một người cũng không phải là nàng và đám cửu cấp ma thú này có thể ngăn cản được .

Trong cuộc chiến tranh của loài người , một gã siêu cấp cường giả thường thường có thể trở thành nhân tố trọng yếu làm thay đổi chiến cuộc , trong chiến tranh của ma thú cũng không ngoại lệ .

Không có khí thế của cửu cấp ma thú liên hợp , Cách Lạp Tây Tư khí tức trong nháy mắt bộc phát ra làm cho băng sâm ma thú xuất hiện cảm giác sợ hãi .

Trong quá trình di chuyển , thân thể cường hãn của Chiến Tranh cự thú tốc độ càng lúc càng nhanh , lúc này băng sâm ma thú mới phản ứng , điên cuồng hướng tới hắn phát động ma pháp công kích nhưng cũng không cách nào làm cho tốc độ hắn chậm lại .

Oanh

- , Cách Lạp Tây Tư ngang nhiên tiến vào trong chiến trận của băng sâm ma thú .

Chiến tranh cự thú trùng phong cho dù là Tử đứng trước mặt cũng không dám ngạnh kháng , đám băng sâm ma thú này sao có thể ngăn cản .

Mặc dù Cách Lạp Tây Tư gia nhập trong Bỉ Mông nhất phương mà nói chỉ là thêm một lực lượng nhưng lại trong nháy mắt làm ra một chuyển biến lớn .

Áp lực tới Bỉ Mông quân đoàn chợt giảm xuống mà trận hình của băng sâm ma thú vốn là rất nghiêm chỉnh nhưng vì Cách Lạp Tây Tư gia nhập nên đã hoàn toàn hoảng loạn .

Thất bát cấp ma thú ở trước mặt Cách Lạp Tây Tư cơ hồ chỉ có thể vong mệnh , một cái huyết sắc thông lộ trong nháy mắt xuất hiện bên trong trận doanh vạn ma thú .

Tử cũng không có đái lĩnh thần thú tiếp tục phát động công kích , chỉ là bình thản nhìn Long Sư nói :

“ Ta cho người một cơ hội cuối cùng , hàng hay là chết .

” Long Sư tâm tình bất định nhìn Tử , nàng rất rõ ràng , băng sâm mà thú mặc dù dưới sự chỉ huy của mình có thể phát huy một chút chiến đấu lực , nhưng dù sao những ma thú này cũng không phải là quân đội , bình thường cũng không có khả năng ở cùng một chỗ mà luyện tập phối hợp , dưới mệnh lệnh của mình cũng chỉ có thể bảo trì một trận hình đơn giản mà thôi , nhưng chính mình lại phải đối mặt với địch nhân thật sự quá mạnh mẽ , mặc dù số lượng chiếm ưu thế so với đối phương nhưng là trên phương diện chiến đấu lực , đối phương lại quá kinh khủng , nếu là tự mình một phương có tới bốn đầu thần thú , Long Sư cũng tự tin đối mặt với Bỉ Mông quân đoàn nhưng sự thật lại thường tàn khốc .

“Ta nhẫn nại cũng chỉ có hạn .

” Tử lạnh lùng nhìn Long Sư .

Long Sư cắn răng giận dữ nhìn Tử , làm băng sâm vương giả , nàng đương nhiên có chút bá đạo , mặc dù khi Tử vừa xuất hiện , nàng tựu nghĩ rằng Tử Tinh bỉ mông trong truyền thuyết này hoàn toàn có thể trở thành trượng phu của mình , nhưng là thấy Tử làm hết thảy bá đạo như thế , đã chạm tới tôn nghiêm của nàng mà không cách nào tiếp nhận .

Nàng chính là người có địa vị cao nhất thực lực mạnh nhất băng sâm như thế nào lại dễ dàng bị khuất phục , thế nhưng nếu tiếp tục chiến đấu , đối với nàng mà nói kết quả trận chiến vẫn còn là một mảng mờ mịt .

Tử nhìn ánh mắt bất khuất của Long Sư , trong lòng lại thêm vài phần thưởng thức , hắn muốn thu phục tín niệm kiên định của ma thú thống suất này .

“nếu ngươi không cách nào hạ định quyết tâm.

ta đây sẽ giúp ngươi .

” Vừa nói xong , thân thể Tử chợt động , cũng không phải là hướng về phía Long Sư cùng đám cửu cấp ma thú đánh tới mà là hóa thành một khỏa lưu tinh hướng phía sau trận hình của hơn vạn ma thú lao đi .

Đột nhiên thấy biến hóa này , Long Sư cũng chấn động , rít lên một tiếng kịch liệt đái lĩnh toàn bộ cửu cấp ma thú bên người lập tức hướng phương hướng số ma thú còn lại phát khởi trùng phong , nàng mặc dù không biết Tử muốn làm cái gì nhưng trong lòng lại nổi lên cảm giác bất an mãnh liệt , kinh hãi điên cuồng trong tiếng huýt gió , mang theo tất cả cửu cấp ma thú phát khởi khoái tốc trùng phong , hướng tới tam đại Bạch kim bỉ mông vương cùng Sơn Lĩnh cự nhân vọt tới hình thành một phòng ngự trận .

Ở trước mặt các đại thần thú , thân hình của Thiêm và Lôi có vẻ cực kỳ nhỏ bé , nhỏ bé khiến đại đa số ma thú quên đi chiến đấu lực của chúng .

Nhưng là ngay khi tất cả cửu cấp ma thú dưới đái lĩnh của Long Sư phát động trùng phong , đồng thời đôi tỷ muội thông minh này lại hướng tất cả chứng minh các nàng đồng dạng cũng là thần cấp thần thú.

Kim , ngân lưỡng sắc quang mang lóng lánh ma văn huyễn lệ , hai cánh sau lưng Thiêm và Lôi mở rộng ra , hai mắt đồng thời sáng lên , hai mắt Thiểm tả ngân hữu kim , hai mắt Lôi tả kim hữu ngân , thanh âm từ miệng các nàng phiêu xuất mặc dù không có giai điệu tuyệt vời nhưng lại làm cho kẻ khác đều cảm thấy dị thường thoải mái .

Nương theo tiếng kêu thanh thúy , không khí bên trong phương viên ngàn thước đột nhiên trở nên biến đổi , càng thêm kỳ dị chính là không khí xung quang xuất hiện rất nhiều quang điểm đều lóe ra quang mang huyễn lệ , nếu cẩn thận cảm thụ sẽ phát hiện quang điểm này vốn không phải là ẩn chứa trong không khí mà chính là thứ mắt thường không cách nào có thể nhìn thấy :

ma pháp nguyên tố .

Các loại nguyên tố ma pháp thuộc tính tại đây phiêu nhiên, thuận theo cặp cánh đầy ma văn cùa Thiểm và Lôi nhanh chóng ngưng tụ , theo ma pháp nguyên tố tụ tập tốc độ càng lúc càng nhanh , đôi cánh sau lưng Thiểm , Lôi cũng trở nên ngày càng rực rỡ , thân thể dần dần biến đổi tựa như dương chi bạch ngọc mang một màu sắc đặc thù .

Tình huống đó dẫn khởi sự chú ý của Long Sư .

Sau khi ra mệnh lệnh , chí ít có sáu đầu cửu cấp ma thú tự mình phát động thiên phú ma pháp hướng Thiểm , Lôi trên không trung công kích .

Nhưng là có Sơn Lĩnh cự nhân ở bên người Thiêm , Lôi , mấy cái công kích của cửu cấp ma thú như thế nào lại có thể hữu dụng cơ chứ ?

Tùy ý giơ tay huy xuất , Ma pháp công kích kia nhìn qua cực kỳ kinh khủng trục tiếp đã bị thạch hóa , ma pháp tiếp cận đại thủ kim chúc song trọng đều bị tiêu tan .

Hai tiếng cười duyên đông thời từ trong miệng Thiểm và Lôi phát ra , hai người nhìn qua như hai cái miên hoa đường ( kẹo đường ) .

chính là hai nhũ bạch sắc quang đoàn phiên nhiên hạ xuống tựa như đám mây tầm thường , nhìn qua không có chút gì gọi là ẩn chứa năng lượng .

Long Sư sắc mặt biến đổi , một ngọn lam sắc hỏa diếm kỳ dị từ trong miệng nàng phún ra , muốn ngăn cản hai luồng bạch quang này hạ xuống , Phản ứng của nàng rất nhanh , cũng không làm tăng thêm nhiệt độ , nhưng lại làm cho không khí vặn vẹo kịch liệt , lam sắc hỏa diễm trong chớp mắt đã chặn lại hai luồng bạch sắc quang đoàn trước mặt ,trong khoảnh khắc đã hoàn toàn cắn nuốt bên trong lam quang thậm chí còn cắt đứt liên lạc của chúng với Thiểm , Lôi Kim Giáp Cấm Trùng quả thật là yếu nhất trong tứ đại thần thú , nhưng cũng chỉ là tương đối mà thôi , bất luận nói như thế nào , các nàng cũng là thần cấp thần thú tồn tại , hai cái công kích của thần cấp thần thú làm sao có thể dễ dàng hóa giải như vậy chứ .

Rất nhanh .

Long sư đã biết đáp án .

Mặc dù nàng phun ra hỏa diễm cực kỳ đặc thù , đã đạt tới nhiệt độ cực kỳ đáng sợ nhưng bất luận là loại hình năng lượng gì .

Kỳ thật căn bản đều là cùng một loại .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-than-thu-uy-nang-phan-2-1591.html