CẦM ĐẾ - Thất quốc thất long chiến -cắt núi làm lôi đài (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 124 : CẦM ĐẾ - Thất quốc thất long chiến -cắt núi làm lôi đài (phần 2)

  Đột nhiên, toàn bộ kim quang đồng thời tiêu thất, và chiến sĩ của bảy quốc bảy long thành trước đó còn đứng tại đây cũng không thấy nữa.

Việc truyền tống ba ngàn năm trăm người đến địa điểm đã định trong một lần truyền tống, cho dù được ma pháp trận hỗ trợ và khoảng cách truyền tống ngắn nhưng cũng chứng minh được ma pháp lực của Quang minh tháp chủ Áo Bố Lai Ân cường đại đến mức nào.

Cho dù có mười không gian hệ đại ma đạo sư ở tại đây cũng không có khả năng hoàn thành việc đó.

Hít một hơi dài, sắc mặt Áo Bố Lai Ân trở nên nhợt nhạt hơn vài phần, than khẽ một tiếng:

-Thật sự hy vọng bọn họ vận khí tốt, có nhiều người có thể kiên trì đến lúc chấm dứt.

Các vị nói xem quyết định của chúng ta với các đế quốc cùng long thành chiến sĩ như vậy có chút tàn nhẫn không.

Vì muốn thu được thắng lợi cuối cùng, sợ rằng trong bọn họ không có bao nhiêu người chịu rời khỏi chiến trường.

Hoả tháp tháp chủ Tang Đức Tư trầm giọng nói:

-Áo Bố Lai Ân, ngươi không nên mang sự từ bi của Quang Minh thần ban cho ngươi ra tại thời điểm này.

Lựa chọn này của chúng ta chính là để tìm ra những người trẻ tuổi có tiềm lực, dù có hy sinh một vạn người để chọn ra được một người, đối với chúng ta bây giờ mà nói, thì điều đó cũng đáng giá.

Ám tháp tháp chủ Tư Long chậm rãi gật đầu:

-Chúng ta cần trở về trong thành ngay, phong ấn pháp trận phải tiếp tục duy trì, ít nhất trong ba ngày tới chắc rằng sẽ chưa có người nào xuất hiện.

Áo Bố Lai Ân, chỉ cần để Mã Lệ Na lưu lại ở chỗ này là đủ rồi Quang minh tháp chủ Áo Bố Lai Ân có lẽ sau khi được Hoả tháp tháp chủ Tang Đức Tư úy lạo đã nghĩ thông suốt, tiếp tục thở dài một tiếng, rồi cùng sáu vị tháp chủ đồng thời triệu hoán ma lực từ pháp lam thất tháp, quang mang chợt loé, bảy người đồng thời biến mất khỏi đó.

Diệp Âm Trúc không biết Pháp lam thất tháp bảy vị tháp chủ đang có hành động gì, hắn bây giờ chỉ biết chính mình gặp phải phiền toái, lại là phiền toái không nhỏ.

Sau khi kim quang mãnh liệt của truyền tống trận đưa bọn họ đến địa phương này, trong lòng Diệp Âm Trúc không khỏi trầm xuống.

Chung quanh là một địa phương xa lạ, lúc này hắn, Ly Sát cùng với năm trăm chiến sĩ đang ở trên đỉnh của một ngọn núi.

Nếu đó chỉ là một ngọn núi bình thường sợ rằng trong lòng Diệp Âm Trúc còn có vài phần hưng phấn, vì tại cao điểm sẽ có tầm nhìn rộng.

Khi đã tiến vào ma pháp trận kì dị này, nếu biết được tung tích của đối thủ trước là một lợi thế, Tuy nhiên, bọn họ lúc này lại không ở trên một ngọn núi bình thường.

Đây là một miệng núi lửa, chính xác mà nói, là bao quanh khói phủ,nhiệt độ trong không khí cực cao,có thể gọi là hỏa sơn cũng không sai.

Đá vụn cùng sung mãn khí độc không ngừng từ trung tâm phún xuất.

Không phải nghi ngờ, ngọn núi lửa này chắc chắn sẽ phun trào ngay lập tức.

Ta tin là chúng ta vẫn đang ở trong thất quốc thất long bài vị chiến?

Áo Lợi Duy Lạp quát khẽ một tiếng, Ánh mắt nhìn về phía Diệp Âm Trúc:

-Làm gì bây giờ?

Diệp Âm Trúc cười khổ nói:

-Chạy! Ly Sát, phiền ngươi biến thân thành long, đưa ta và Hải Dương lên trên.

Áo Lợi Duy Lạp, Diệp Hồng Nhạn, các ngươi lập tức dẫn các chiến sĩ của chúng ta hướng chân núi chạy, không được quay đầu nhìn lại, chúng ta sẽ ở trên bầu trời có thể giúp các người trì hoãn thời gian, chiến sĩ cõng ma pháp sư, lập tức hành động.

Núi lửa đã bắt đầu phun trào thì chỉ một chút chậm trễ đều có thể mang đến tổn thất trí mệnh, Diệp Âm Trúc nhanh chóng quyết định để cho chiến sĩ cùng ma pháp sư thoát đi hiển nhiên là phương pháp tốt nhất.

Năm mươi ma pháp sư trong Ngũ Bách Tử Thần đều là hoả hệ, đối với loại thiên tai núi lửa phun trào này hiển nhiên không có khả năng chống cự.

Áo Lợi Duy Lạp và Diệp Hồng Nhạn đồng thanh đáp ứng, căn bản không cần bọn họẩ lệnh nhiều, các chiến sĩ tử thần đã thuần thục đeo ma pháp sư lên lưng, mặc trọng khải giáp dùng tốc độ nhanh nhất nhằm phía dưới núi chạy xuống.

Ngân quang chợt loé, Ly sát thân thể mềm mại trong nháy mắt được ngân quang bao phủ phóng lớn lên, Diệp Âm Trúc nắm tay Hải Dương phóng lên lưng Ly Sát, hắn một tay ôm eo Hải Dương tay kia trực tiếp triệu xuất thần khí Khô Mộc Long Ngâm cầm của hắn ra.

Nếu đây là chiến trường thất quốc thất long bài vị chiến, thì gặp phải tai hoạ này sẽ không chỉ có chiến sĩ Mễ Lan một phía, nhìn trong tầm mắt thì không thể thấy được hết thế giới này, không rõ các quốc gia còn lại đang ở tại chỗ nào?

Hắn sở dĩ để cho Ly Sát mang theo mình cùng Hải Dương lăng không một phần để bảo vệ Hải Dương hơn nữa có thể trì hoãn thời gian núi lửa phun trào, cũng là tại không trung tìm kiếm tung tích địch nhân, theo đại lục lịch lãm hắn bây giờ đối mặt nguy cơ đích xử lý càng ngày càng linh động.

Ly Sát bay lên không trung rất nhanh, thoát ly khỏi phạm vi miệng núi lửa nóng rực phía dưới, Diệp Âm Trúc hỏi:

-Ly Sát, nếu dùng thuỷ hệ ma pháp phong bế núi lửa dưới kia liệu có hiệu quả gì?

Ly Sát nghĩ một chút nói:

-Nếu là ngọn núi lửa nhỏ ta tự tin có thể thông qua thuỷ hệ ma pháp dập tắt nó.

Nhưng ngọn núi trước mắt quá lớn, nếu dụng thuỷ hệ ma pháp mạnh mẽ ngăn cản nó phún xuất sợ rằng sẽ có phản tác dụng, tại ngắn ngủi thời gian bị ngăn trở lập tức phun trào phát sinh nổ mạnh, khi đó tử thần chiến sĩ ngay cả cơ hội chạy trốn cũng không có.

Cho dù có dùng thuỷ hệ cấm chú cũng không có khả năng ngăn cản ngọn núi lửa khổng lồ này phún xuất, ta không ngờ mấy lão gia hỏa Pháp Lam này biến thái đến vậy.

Diệp Âm Trúc nhíu mày, tâm niệm thay đổi thật nhanh, trong lúc đó đôi mắt đen chợt sáng rực:

-Nếu không thể ngăn cản nó phún xuất, chúng ta sẽ chỉ có thất bại, ngọn núi lửa này vĩ đại như vậy, nếu làm nó không hướng chúng ta phún xuất, vậy không phải an toàn sao?

Ly Sát trong lòng vừa động, nói:

-Đây là chủ ý tốt, có thể thử xem, chúng ta sang phía bên ngọn núi nhìn xem.

Ngay khi công chúa Ngân long Ly Sát triển khai hai cánh mang theo Diệp Âm Trúc cùng Hải Dương hướng phía bên kia miệng núi lửa bay đi, một tiếng nổ như sấm vang lên, núi lửa rút cục cũng phún xuất, hình thành một hoả trụ thật lớn ít nhất vượt qua ba trăm thước, nương theo đó vô số bụi than bay lên trời, cho dù đang ở trên cao Diệp Âm Trúc cũng cảm giác rõ ràng một luồng khí nóng phả vào mặt.

Một tầng quang mang màu lam nhạt xuất hiện chung quanh Ngân long Ly Sát, thuỷ hệ ma pháp phòng ngự bao phủ nàng cùng Diệp Âm Trúc ở bên trong cách ly với ngoại giới nóng rực.

Ly Sát triển khai song dực nhắm hướng phía bên kia miệng núi lửa bay tới.

Ngay lúc này, hai thân ảnh thật lớn hướng về phía bọn họ bay tới, đó là hai thân ảnh màu lam thể tích nhìn còn muốn lớn hơn Ly Sát rất nhiều.

-Thuỷ hệ cự long Ly Sát trầm giọng nói.

Trong long tộc, tại đồng niên, thì Ma pháp Ngân long có thân thể nhỏ nhất.

Hai Thuỷ hệ Cự long đang từ phía dưới bay lên mặc dù chỉ là bát giai long nhưng thân hình so với Ly Sát còn lớn hơn rất nhiều, hiển nhiên bọn họ cũng đã phát hiện ra sự có mặt của Ly Sát.

Thuỷ Long tộc?

Thuỷ Long tộc kết minh với Ba Lợi đế quốc thuộc một trong ba quốc gia của liên minh Lam Địch Á Tư, trong bốn loại tự nhiên long, Thủy Long thành là một, đơn giản phán đoán nói cho Diệp Âm Trúc, hai Thuỷ long trước mắt chính là địch nhân.

Cửu giai đấu với bát giai, nếu chỉ là viễn đấu ma pháp mà xét thì hai Thuỷ long đều không có khả năng là đối thủ của Ly Sát.

Nhưng hai Thuỷ long trước mắt chính là hai Thuỷ long trưởng thành thuộc loại xuất sắc hiển nhiên sẽ không cấp Ly Sát cơ hội đó, Ly Sát còn chưa hướng bọn họ phát động công kích, hai Thuỷ long đã cùng phun xuất một băng lam sắc thổ tức hướng về phía Ly Sát.

Ly Sát hừ lạnh một tiếng -Bọn chúng muốn chết Cũng khó trách Ngân long công chúa tin tưởng mười phần như vậy, tại không trung trên miệng núi lửa, hoả nguyên tố trong không khí cực kỳ sung túc, tương ứng là các nguyên tố khác vô cùng ít ỏi, mà nguyên tố ít nhất chính là cùng hoả nguyên tố khắc chế lẫn nhau, thuỷ nguyên tố.

Tại đây, hai Thuỷ long kết minh cùng Ba Lợi đế quốc mặc dù có thể áp chế núi lửa tốt hơn Ly Sát nhưng đồng dạng ở chỗ này thực lực của bọn họ cũng khó mà phát huy được.

Ly Sát mặc dù tốc độ phi hành không có nhanh hơn bọn họ nhưng muốn giết bọn họ lại chính là có vài phần nắm chắc.

Mục tiêu của Ly Sát là hai Thuỷ long nhưng ánh mắt Diệp Âm Trúc lại nhìn về hướng mặt đất, tại đằng xa, hắn chứng kiến quân đội của Ba Lợi đế quốc đang lui lại rất nhanh.

Hắn rõ ràng nhớ kỹ đánh giá của Áo Lợi Duy Lạp đối với ba lợi vương quốc.

Ba lợi vương quốc tối uy hiếp nhất chính là xạ thủ, độc tiễn của bọn họ đối với chiến sĩ mà nói đều mang đến áp lực không nhỏ.

Theo số lượng mà xét, phía liên minh Mễ Lan đế quốc có bốn quốc gia vốn áp đảo phía Lam Địch Á Tư đế quốc, hỗn chiến như hiện tại hiển nhiên có lợi đối với Mễ Lan đế quốc, nếu lúc này có thể tiêu diệt Ba lợi vương quốc thì chiến đấu tiếp theo sẽ càng trở lên dễ dàng.

Một tấm hoả thuẫn cực lớn xuất hiện ở phía trước Ly Sát.

Hai luồng thổ tức của Thủy Long lập tức biến thành vụ khí.

Hai Thuỷ Long hiển nhiên không chuẩn bị đấu ma pháp cùng Ly Sát, đồng thời tại thời điểm phún xuất thổ tức, bọn họ dụng tốc độ nhanh nhất hướng phía Ly Sát bay đến, chỉ với tấn công bằng thân thể trong đối đầu với Ngân Long, bọn họ mới có cơ hội.

-Ly Sát, không cần quan tâm đến bọn họ, hướng mục tiêu tiếp tục bay đến, hai đại gia hoả này giao cho ta -Tốt Ly Sát đang chuẩn bị phóng thích ma pháp nghe Diệp Âm Trúc lần đầu tiên phân phó có chút sững sờ nhưng không biết tại sao nàng lúc này cũng không muốn làm trái lời Diệp Âm Trúc, hai cánh thu liễm, lập tức hướng phía dưới hạ xuống.

Núi lửa lúc này phún xuất càng trở lên mãnh liệt, lượng lớn khói bụi mang theo nhiệt lượng đang hạ xuống, mà nham tương màu đỏ sậm cũng bắt đầu từ đỉnh núi chảy xuống, nham tương chảy xuống so với tốc độ rút lui của chiến sĩ Mễ Lan đế quốc cùng ba lợi đế quốc còn nhanh hơn một chút.

-Hải Dương, tinh thần cộng hưởng Diệp Âm Trúc bình tĩnh nói.

Hải Dương hai tay nắm chắc lân phiến sau lưng Ly Sát, một mặt cố chịu đựng cảm giác thất trọng do Ly Sát lao xuống mang đến, một mặt mở ra tinh thần chi hải của mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-that-quoc-that-long-chien-cat-nui-lam-loi-dai-phan-2-1221.html