CẦM ĐẾ - Thiên Thao Bạo Diệt Sát, Thương Hải Lão Long Ngâm (phần 2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 194 : CẦM ĐẾ - Thiên Thao Bạo Diệt Sát, Thương Hải Lão Long Ngâm (phần 2)

  Không phải Diệp Âm Trúc sợ uy lực “ Long Tường Thao” không đủ, mà bởi vì Tử Thần Long Lang kỵ binh có long lang làm tọa kỵ bản thân chúng cũng có huyết mạch long tộc, hắn sợ cầm khúc của mình ngộ thương tới chúng , cho nên bảy đạo Thần Âm Quang Hoàn phát ra làm bảy phần, chỉ có tác dụng mạnh mẽ bảy đầu cự long cường đại trên không trung.

Đây cũng là lần đầu tiên vận dụng “ Long Tường Thao “ với cự long chính thức mà không phải tuần long.

Thần Âm Quang Hoàn, chẳng những có thể nhằm chính xác vào địch nhân, đồng thời cũng đem uy lực của cầm khúc phát huy đến mức cực đại.

Bởi vậy, khi Thần Âm Quang Hoàn bao phủ lên bảy đầu cự long, bất luận là Hắc long, Kim Chúc long hay là Phong long yếu hơn thì thân thể đều bị đình trệ một chút .

Có diệt long chi khúc nổi danh trong Cầm Tông thần khúc là Long Tường Thao, rốt cục triển hiện ra uy lực mà nó có được , trên không trung bảy đầu cự long bị vây lại không ngừng phát ra tiếng phẫn nộ rít gào, bọn họ dựa vào tinh thần lực khổng lồ của Long tộc trên đầu không ngừng phun thổ tức ra, cố gắng thoát khỏi sự bao phủ của Thần Âm Quang Hoàn nhưng cho dù chúng nó cố gắng như thế nào vẫn uổng phí .

Cầm khúc của Diệp Âm Trúc bản thân nó có thể đối phó với địch nhân mạnh hơn mình , hơn nữa phạm vi sát thương của cầm khúc lớn , mặc dù hóa thành bảy đạo Thần Âm Quang Hoàn, nhưng mỗi một đầu cự long giống như đối mặt với toàn lực phát động cầm khúc Diệp Âm Trúc dành cho riêng nó vậy.

Đối mặt với khúc “Long Tường Thao “, chỉ có tinh thần lực cao hơn Diệp Âm Trúc nhiều lần thì cự long mới có thể trốn thoát.

Đừng nói là cự long trước mắt này, cho dù là Thần Thánh Cự Long Nặc Khắc Hi ở chỗ này, sợ rằng hắn cũng không dám nói tinh thần lực của mình có thể cao hơn cảnh giới Thiên nhân hợp nhất, dưới sự dẫn dắt của bán thần cường đại Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn làm tinh thần lực Diệp Âm Trúc vô cùng cường hãn .

“Mau phóng cấm chú.

Chỉ có cấm chú mới có thể cắt đứt cầm khúc.

” Ngồi trên đầu 1 Hắc Long, một tên Long Kị Tướng thét lên.

Hắn có thể cảm giác được tọa kị đồng bọn của mình càng lúc hơi thở càng mong manh.

Nếu không cách nào cắt đứt cầm khúc, hậu quả có lẽ là chết chắc.

Bảy đầu cự long cơ hồ đều phản ứng, long ngữ trầm thấp đồng thời vang lên, nhưng chánh thức có thể ngâm xướng chỉ có Hắc long và Kim Chúc long.

Phụ tử Hi Nhĩ Đặc ngồi trên Phong long chỉ là bát cấp ma thú nên đối mặt với “Long Tường Thao “ bọn chúng thậm chí đã một chút phản kháng đều không có .

Sắc mặt Tử ngưng trọng, ngẩng đầu nhìn lên không trung, hắn biết thời khắc quyết thắng bại của trận chiến này bây giờ đã đã tới , hét lớn một tiếng.

'Cầm Thành toàn quân, lui về phía sau, không nên đến gần Cách Lạp Tây Tư.

' Cấm chú uy lực sẽ sinh ra hiệu quả như thế nào hắn cũng không biết, hắn không sợ cấm chú, Cách Lạp Tây Tư tự nhiên cũng không sợ, nhưng hắn không muốn thấy tộc nhân của mình và Cầm Thành chiến sĩ bị cấm chú thương tổn.

Năm đầu cự long đồng thời ngâm xướng, đồng thời phát động long ngữ ma pháp, làm cục diện có chút thay đổi, bầu trời vốn ít mây trong khoảnh khắc thời gian mây đen rậm rạp, dòng khí hắc ám khổng lồ không ngừng ngưng tụ trong không trung, đồng thời trên người hai đầu Kim Chúc long bộc phát ra kim quang mãnh liệt , ma pháp nguyên tố trong long ngữ ma pháp bọn họ vốn vô hình biến thành hữu hình.

Đối với chúng nó mà nói, thoát khỏi cầm khúc đã không còn khả năng, bây giờ có cơ hội duy nhất chính là thừa dịp “Long Tường Thao” của Diệp Âm Trúc chưa hoàn toàn phát huy hết uy lực.

Đem Diệp Âm Trúc là ngọn nguồn của cầm khúc hoàn toàn hủy diệt, chỉ có như vậy bọn họ mới có thể đào thoát khỏi bao phủ của Thần Âm Quang Hoàn Năm cấm chú do năm đầu cự long đồng thời phóng thích thì cấm chú có uy lực kinh khủng cở nào?

Ở giữa không trung, ba hắc hai kim, năm trường thương dài năm thước xuất hiện, sắc mặt Tử trở nên ngưng trọng hơn , ngay cả tốc độ Cách Lạp Tây Tư trở nên chậm lại vài phần, hiển nhiên hắn cũng cảm giác được sự uy hiếp.

Đối mặt Diệt Long chi khúc kinh khủng , trên không trung năm đầu cửu cấp cự long phát động thì tất cả đều là đơn thể cấm chú, đơn thể cấm chú có lực công kích mạnh hơn so với quần thể cấm chú nhiều lần, thử tưởng tượng xem, cùng đồng dạng ma pháp lực đem công kích một người và công kích một phạm vi thì sinh ra hiệu quả có thể giống nhau hay sao ?

Lúc trước, tại Cực Bắc Hoang Nguyên vây công Cách Lạp Tây Tư trong khi tinh linh vương An Kỳ đã từng sử dụng qua cùng loại cấm chú công kích Cách Lạp Tây Tư, lúc ấy cũng đạt hiệu quả nhất định , mặc dù không đánh bại Cách Lạp Tây Tư, nhưng lúc ấy nàng dù sao chỉ có một mình.

Lúc này, giữa không trung có năm trường thương ba hắc hai kim đều chỉ hướng Diệp Âm Trúc, một khi năm đơn thể cấm chú toàn xạ, thì sự kinh khủng mà ngay cả Cách Lạp Tây Tư cũng không dám xác định chính mình có khả năng ngăn cản hay không.

Tám ngón tay Diệp Âm Trúc vẫn như trước, vẻ mặt cũng không thay đổi, tiến vào trạng thái diễn tấu hắn căn bản không biết ngoại giới xảy ra cái gì.

Không sai “Long Tường Thao “ quả thật là khắc tinh tất cả long tộc , nhưng hắn đối mặt dù sao cũng là năm đầu cửu cấp cự long, muốn dùng “Long Tường Thao ” đem chúng nó hoàn toàn hủy diệt, thì cầm khúc này phải đạn tấu hoàn tất, mà lúc này chỉ mới đạn tấu được hai phần ba Diệp Âm Trúc.

Mà ở giữa không trung cấm chú đã hình thành.

Tử biết mình không thể chờ thêm nữa nếu không sợ rằng mình cộng thêm Diệp Âm Trúc cũng đỡ không được năm cấm chú này, bèn ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, Tử hiện ra bản thể và tử tinh cự kiếm khổng lồ xuất hiện trong lòng bàn tay, hướng năm đầu cự long ở trên không trung phóng thích uy áp vô cùng khổng lồ.

Tử tinh bỉ mông có uy áp quả thật kinh khủng, cảm nhận được khí tức cường đại làm khí tức của năm đầu cửu cấp cự long giữa không trung đồng thời bị kiềm hãm, uy lực cấm chú cũng yếu đi vài phần.

Cùng lúc đó, Tử đã đứng ở trên lưng Cách Lạp Tây Tư, toàn thân hiện lên một ngọn lửa màu tím chói mắt, năng lượng mênh mông không ngừng tăng lên, Tử tinh làm thân thể trong suốt, lại thêm một tầng khải giáp thật dày, thân thể đã che hết cho Diệp Âm Trúc ở phía sau.

'Xạ -' trong lúc sắp phát sinh va chạm kinh khủng , thì ở giữa không trung một thanh âm lạnh như băng đột nhiên vang lên.

Mấy trăm đạo băng màu xanh biếc từ trên trời giáng xuống, mục tiêu của chúng cũng là con mắt bảy đầu cự long trong không trung.

Cùng lúc đó, một đạo màu lam hồng khổng lồ từ trên trời giáng xuống một đầu Hắc long.

Đột nhiên xuất hiện biến hóa khiến cho bảy đầu cự long không kịp ứng phó, lực phòng ngự Long tộc quả thật kinh người, nhưng các sinh vật dù được xưng phòng ngự cực mạnh như Cách Lạp Tây Tư cũng không dám để cho một gã cường đại chiến sĩ không ngừng công kích con mắt hắn .

Các cự long kịp thời nhắm con mắt lại, lấy lớp da đó để phòng ngự các mũi tên, nhưng các mũi tên này chẳng những nhắm vào các con mắt mà lực bắn lại cực kỳ kinh người, làm con mắt bọn chúng thống khổ mãnh liệt bảy đầu cự long cơ hồ đồng thời phát ra tiếng rống giận, mà lúc này năm cấm chú cũng đã hoàn thành.

Oanh

- , đạo khí màu lam hồng đánh trên lưng một đầu hắc long, đạo hắc sắc trường mâu nhất thời giống như tên thoát khỏi cung , bởi vì bị quấy nhiễu nên phương hướng hắc sắc trường mâu bị thay đổi, không hạ xuống thân thể Diệp Âm Trúc, mà bay về phía đầu Cách Lạp Tây Tư .

Cước bộ của Cách Lạp Tây Tư chợt ngừng lại, ngước đầu lên một đạo nhũ màu trắng trong nháy mắt tràn ngập trên độc giác, làm cho hắc sắc trường mâu bắn trúng độc giác của hắn cũng không có phát ra âm thanh gì, tựâm thầm tiêu mất, trong mắt Cách Lạp Tây Tư còn có vẻ khinh thường Cùng lúc đó, mặt bốn đạo trường mâu khác đồng thời phóng ra, mặc dù bị các mũi tên của Giác Ưng Kỵ Sĩ ở không trung ảnh hưởng làm uy lực bốn đạo đơn thể cấm chú yếu đi vài phần, nhưng lực công kích của bọn họ sao có thể ngăn trở được.

Bốn đạo trường mâu bay ra đồng thời, Hi Nhĩ Đặc phụ tử cơ hồ đồng thời từ tọa kỵ của mình nhảy xuống, giữa không trung hai đầu Phong long không chịu được tới lúc “Long Tường Thao” hoàn tất, thân thể khổng lồ đã hóa thành huyết vũ đầy trời, may mắn cho Hi Nhĩ Đặc phụ tử có phản ứng nhanh mới thoát được một kiếp, nhưng từ vài trăm thước trên trời rơi xuống đất thì bọn họ có thể còn sống hay không thì rất khó nói .

Mắt thấy bốn đạo đơn thể cấm chú đồng thời bay tới, có một tiếng rống giận vang lên, 'Phong bạo chi chùy.

' Một quang ảnh lớn ngăn cản một đạo kim sắc trường mâu, gây ra tiếng nổ mạnh giữa không trung, tản ra một vòng năng lượng mãnh liệt khiến cho bọn người Áo Lợi Duy Lạp cũng bị ảnh hưởng, liền thúc dục Lam long của mình bay cao lên, mệnh lệnh cho Giác Ưng Kỵ Sĩ không được hạ xuống.

Năm cấm chú chỉ còn lại ba, mà lúc này che trước mặt Diệp Âm Trúc chỉ còn lại Tử mà thôi.

Tử rốt cuộc cũng hành động , đối mặt với ba đơn thể cấm chú, cũng là do ba đầu cự long mạnh nhất trong bảy đầu cự long phát ra , ngọn lửa màu tím trên người hắn trong nháy mắt thiêu đốt đến cực hạn, thậm chí trên lưng Cách Lạp Tây Tư cũng đã lưu lại dấu vết, hai tay cầm kiếm, trực tiếp hướng không trung đánh lên một chùm ánh sáng màu tím mãnh liệt phá tan một cây hắc sắc trường mâu.

Thân thể Tử kịch liệt chấn động nhưng hắn vẫn đem Tử Tinh Cự Kiếm hoành tới chặn hoàng sắc trường mâu.

Lực công kích vật lý Kim Chúc long cường đại nhất trong Long tộc , đơn thể cấm chú do Kim Chúc long phát động mặc dù không như hắc sắc trường mâu của Hắc long có kèm theo khí tức hủ thực hắc ám, nhưng lực đánh vào lại mạnh hơn rất nhiều.

Thực lực của Tử còn chưa đạt tới Bạch cảnh , thực lực của hắn vượt qua Hắc long và Kim Chúc long ở không trung, nhưng đối mặt với hai trường mâu do bọn họ đồng thời phát ra toàn lực công kích, thì khi tiếng nổ thứ hai vang lên thân thể của Tử cơ hồ không chịu nổi bị chấn bay ngược lại, mà lúc này đây một nhánh hắc sắc trường mâu cuối cùng lại xuất hiện một cách quỷ dị sau khi Tử cầm Tử Tinh Cự Kiếm vung lên và bị chấn lui về phía sau, nó hướng phía trước ngực Diệp Âm Trúc mà bắn tới.

'Không

- ' Tử thê lương rống giận, hắn không cam lòng, mắt nhìn thấy hắc sắc trường mâu hướng Diệp Âm Trúc vọt tới, hắn lúc này mất đi năng lực điều khiển thân thể nên rốt cuộc vô lực ngăn cản, mà con mắt của Sơn Lĩnh cự nhân Minh lúc này muốn cứu viện cũng đã không còn kịp rồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-thien-thao-bao-diet-sat-thuong-hai-lao-long-ngam-phan-2-1422.html