CẦM ĐẾ - Thiên Thao Bạo Diệt Sát, Thương Hải Lão Long Ngâm (phần 3) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 194 : CẦM ĐẾ - Thiên Thao Bạo Diệt Sát, Thương Hải Lão Long Ngâm (phần 3)

  Ở trên không trung Cự long và long kỵ sĩ tưởng rằng Diệp Âm Trúc sắp bị trường mâu xuyên thủng, bị cấm chú ám ma hệ hoàn toàn hủy diệt, cũng khiến cho cự long trên không trung trong phút chốc ngỡ sắp thoát khỏi sự ảnh hưởng của cầm khúc nhưng bọn họ lại giật mình thấy khóe miệng Diệp Âm Trúc hiện ra một nụ cười nhẹ.

Đối mặt với hắc sắc trường mâu, Diệp Âm Trúc làm một động tác đơn giản , tay phải tiếp tục đạn tấu, tay trái giơ lên che ở trước ngực của mình, khi hắc sắc trường mâu đâm tới trước mặt hắn thì bốn ngón tay trái thu lại đem đơn thể cấm chú vào trong tay trái.

Trong phút chốc, toàn bộ tay trái của Diệp Âm Trúc đều đã biến thành màu tím vàng, nhưng khiến cho cự long trên không trung sợ hãi chính là mặc dù chỉ là dùng một tay để đạn tấu, nhưng cầm khúc của hắn không có đình chỉ.

Bọn họ cũng không biết trước kia, Diệp Âm Trúc có thể dùng hai tay để đạn tấu hai khúc nhạc hoàn toàn bất đồng .

Bây giờ biết thì đã quá muộn , ngước lên nhìn trên không trung, trong mắt Diệp Âm Trúc quang mang trở nên mạnh mẽ hơn, 'Long tộc thì sao ?

Các ngươi cao ngạo ở trước mặt ta thì chỉ có một kết cục duy nhất là hủy diệt.

' hai chữ hủy diệt vừa thoát ra , bốn ngón trên cánh tay phải cũng hoàn thành âm phù cuối cùng của cầm khúc “Long Tường Thao” .

Năm đầu cự long Cửu Cấp Cự Long trong một sát na thân thể hoàn toàn đứng yên, khi bọn long kỵ tướng nhảy ra khỏi lưng chúng phóng người thoát đi thì một vụ nổ mạnh kinh khủng nhất thời xuất hiện phía trên Pháp Đế Duy Tư thành.

Cự long có thực lực càng cường đại thì thân thể càng khổng lồ, do đó khi nổ cũng càng thêm kinh khủng, năm tên Long kỵ tướng đến từ Lam Địch Á Tư và Ba Bàng hiển nhiên không có hảo vận như phụ tử Hi Nhĩ Đặc , tọa kỵ của bọn họ nổ mạnh sinh ra uy lực thật sự quá kinh khủng , ngay khi bọn họ vừa mới nhảy ra, thân thể đã bị lực nổ mạnh kinh khủng bao trùm giữa không trung, vô số tinh phong huyết vũ bay ra.

Phật La Nhân ỷ trượng nhiều vào bảy đầu Cự Long và bảy vị Long kỵ tướng, nhưng lại bị hủy diệt như vậy.

Trong mắt Diệp Âm Trúc toát ra một tia khủng bố, tay trái nắm chặt lại, “ Bồng” một tiếng hắc sắc trường mâu trong tay hắn đã biến thành một đám khói đen.

Cảm giác được lực lượng trong toàn thân đang ở trạng thái sung mãn, đứng dậy nhìn Phật La đại quân đông đúc xa xa ở phía trước, trầm giọng hét lớn, 'Ai có thể cản trở Cầm Thành của ta ?

' Một tiếng hét lớn uy lăng thiên hạ với cường hãn đấu khí và tinh thần lực có tác dụng truyền khắp cả tòa Pháp Đế Duy Tư thành.

Vô số tiếng hoan hô từ trong miệng Cầm Thành chiến sĩ bộc phát, Chiến Tranh Cự Thú Cách Lạp Tây Tư lại bước tiến, Bỉ mông cự thú qua cuồng hóa cũng triển hiện ra sát thương lực cực kỳ kinh khủng của bọn họ.

Với sự yểm hộ của Đức Lỗ Y chiến sĩ và Giác Ưng Kỵ Sĩ trên không trung hướng cửa Nam điên cuồng phóng đi.

Tử chạy vội tới bên người Cách Lạp Tây Tư,có chút lo lắng nhìn Diệp Âm Trúc, 'Âm Trúc, ngươi không sao chứ ?

' Diệp Âm Trúc mỉm cười, nói:

' Sao là sao ?

Đừng quên, ta chẳng những là một tử cấp thất giai thần âm sư, đồng thời cũng là một tử cấp thất giai đại chiến sư.

Bất luận là loại lực lượng nào, ta đều không kém với cự long, đơn thể cấm chú cố nhiên là đáng sợ, nhưng chúng nó tưởng rằng có thể sát thương ta hay sao ?

Cũng may là các ngươi giúp ta chặn lại phần lớn bộ phận, nếu không chỉ cần hai cái đơn thể cấm chú có thể thì cũng khó cho ta.

' Thực lực tăng lên tới tử cấp thất giai cũng tương đương là cường giả của đại lục, cho dù là thực lực của Long thành Long Vương bình thường so với Diệp Âm Trúc chưa chắc đã là đối thủ .

Chỉ có tam đại thượng vị Long thành Long Vương mới có thể cùng hắn miễn cưỡng so sánh , đó là không tính đến Diệt Long chi khúc của hắn Đương nhiên, để có thể dễ dàng ngăn trở đơn thể cấm chú cũng nhờ lực lượng của Thiểm và Lôi phân ra.

Còn dựa vào thần thú và tự thân cường hãn đấu khí, ma pháp lực, thì hiện tại Diệp Âm Trúc nếu ngay cả một cái đơn thể cấm chú mà đỡ không nổi, thì quả là chuyện cười.

Bảy đầu cự long trên không trung nổ mạnh đối với Phật La đại quân làm sĩ khí bị ảnh hưởng thật sự quá lớn, đại đa số bọn họ có người thậm chí còn không biết xảy ra chuyện gì, đã mất đi lớn ỷ trượng lớn nhất , mắt nhìn thấy Chiến Tranh Cự Thú mạnh mẽ vô cùng , Bỉ mông cự thú, làm binh lính Phật La không ngừng lui về phía sau.

Thành thị gây khó khăn cho Cầm Thành tướng sĩ , đồng thời cũng gây khó khăn cho Phật La nhân, có nhiều kiến trúc gây ảnh hưởng, khiến cho bọn họ căn bản không có khả năng hoàn thành hoàn mỹ bao vây.

Huống chi, cho dù bọn họ có thể hợp vây lại thì sao ?

Ai chống đở được Chiến Tranh Cự Thú trùng phong?

Trả lời Tử xong Diệp Âm Trúc y như trước ngồi ở trên lưng Cách Lạp Tây Tư, hít thở mạnh mới miễn cưỡng bình phục khí huyết cơ thể đang dâng lên .

Ngăn cản đơn thể cấm chú, bằng vào một kích mà hủy diệt bảy đầu cự long, đối với tinh thần lực của hắn cũng có ảnh hưởng lớn .

Dù sao, bảy đầu cự long có tới năm đầu cửu cấp cự long , chúng có tinh thần lực cộng lại cũng khổng lồ cùng hắn so sánh.

Một khúc “Long Tường Thao” đốI với Diệp Âm Trúc thì ma pháp tiêu hao cũng thật lớn .

Bất quá, Diệp Âm Trúc cũng may mắn sau khi đã lĩnh ngộ Hư Vô Âm Nhận, cầm khúc của hắn có xuyên thấu lực và sát thương lực cũng tăng cường rất nhiều.

'Áo Lợi Duy Lạp đại ca, bảo vệ quân ta ở phía sau.

' Diệp Âm Trúc bức âm thành tuyến, hướng Áo Lợi Duy Lạp trên không trung truyền lời.

Bây giờ trong Cầm Thành chiến sĩ dễ bị thương vong chính Là Ác Điểu Đức Lỗ Y và Thụ Yêu Đức Lỗ Y.

Chiến đấu mặc dù mới bắt đầu không lâu, nhưng Thụ Yêu Đức Lỗ Y đã tiêu hao trường mâu nhiều rồi , bọn họ một ngày chỉ có thể tự tạo ra mười cây trịch mâu.

Không có có trịch mâu, chiến đấu lực của bọn họ cũng giảm đi, mà từ góc độ phòng ngự mà nói thì bất luận là Thụ Yêu Đức Lỗ Y hay Ác Điểu Đức Lỗ Y đều rất yếu nhược .

Ác Điểu Đức Lỗ Y một ngày có thể sử dụng ba lần Long Quyển Phong tạm thời ngăn cản truy binh ở mặt sau , nhưng cung tiến thủ của địch nhân đã từ mặt sau lại đi lên, mà Đức Lỗ Y không thể so với Bỉ mông cự thú và Tử Thần Long Lang kỵ binh có thân thể cường hãn cùng các trang bị, một khi bị địch nhân nhắm bắn cũng chỉ có đường chết mà thôi.

Chính vì vậy mà Diệp Âm Trúc mới không đem Tử thần long lang kỵ binh điều lên phía trước mà cho ở lại phía sau cùng với Lợi Trảo Đức Lỗ Y để bảo vệ bọn họ.

Nhưng địch nhân có số lượng quá nhiều, lực lượng bảo vệ cuối cùng lại không đủ, bây giờ Ác Điểu Đức Lỗ Y cho dù bay lên cũng không được nữa rồi, tên của địch nhân quá dày đặc, do có năm trăm giác ưng kỵ sĩ của Áo Lợi Duy Lạp trợ giúp từ không trung nên tình huống có chút thay đổi .

Tử và Minh, hai đại cường giả ở hai bên Cách Lạp Tây Tư chạy như điên về phía trước, Diệp Âm Trúc sau khi hướng Áo Lợi Duy Lạp truyền âm thì trong tay Khô Mộc Long Ngâm Cầm đã đổi thành Phi Bộc Liên Châu Cầm.

hắn cũng không biết có thể đem tất cả mọi người thoát khỏi tòa Pháp Đế Duy Tư thành hay không cho nên bây giờ chỉ có thể đem hết toàn lực, để giảm bớt tổn thất.

Chanh sắc cổ cầm và bạch y của hắn phối với nhau có vẻ càng thêm nhu hòa, hít một hơi dài, Diệp Âm Trúc thúc dục tinh thần lực nhanh chóng hấp thu các loại ma pháp nguyên tố trong không khí , thông qua Thần Nguyên Ma Pháp Bào chuyển hóa đưa vào trong cơ thể mình, tinh thần lực của hắn đã tiêu hao không ít, nhưng bây giờ hắn cũng đã ổn định trở lại Hai tay vuốt ve cầm huyền, ngoại giới hết thảy đều không quan tâm,bản thân theo cầm hồn mà tiến vào, bảy đạo tinh thần khí tức giống nhau theo cầm huyền chảy vào nội tâm Diệp Âm Trúc, đó là bi thương của Phi Bộc Liên Châu .

Tám ngón tay nhẹ nhàng luật động,phảng phất như múa,cầm âm như phi bộc lưu tuyền vang lên,âm thanh thanh thoát mà viễn du,tràn ngập nhạc khúc mà lại ngưng trọng như núi < khó hiểu ghê,đoạn này tác giả tả mâu thuẫn thật J > Mỗi một cây cầm huyền, mỗi một tiếng đàn, nhưng từ Phi Bộc Liên Châu Cầm vọng ra lại có cảm giác hoàn toàn khác, không phải là làm cho người ta lắng nghe nhạc khúc, mà tiếng đàn trực tiếp vang lên tại lòng người.

Hai mắt nhắm lại, Diệp Âm Trúc lại một lần nữa đắm chìm trong cầm khúc, tâm tình hắn đã hoàn toàn cùng cầm khúc dung làm một thể, hai tay không ngừng biến hóa trứ các loại thủ thế, là cổn, phất, xước, dựa theo phương pháp đạn tấu đặc thù,đem nhạc khúc từ từ lên tới đỉnh.

Lúc này không có thi triển Thần Âm Quang Hoàn, chỉ là bằng vào cảm ứng tinh thần lực mà khống chế cầm khúc sinh ra ảnh hưởng, một vòng màu tím đậm không ngừng từ trên người Diệp Âm Trúc toát ra, ảnh hưởng tới Cách Lạp Tây Tư và chung quanh tất cả mọi người đều nghe được tiếng đàn .

Hai tay Diệp Âm Trúc càng lúc càng nhanh, núi cao nguy nga hùng vĩ trong nhạc khúc đã biến mất,giờ lại như nước chảy mây trôi.

Mà hắn lúc này công lực thi triển 'bảy mươi hai cổn phất lưu thủy' thủ pháp giống như bình thường rất dễ dàng, không có gì trì trệ.

Hai tay tám ngón như một, như hành vân lưu thủy trên Phi Bộc Liên Châu Cầm.

tiếng đàn nhất thời đem đỉnh cao nhất của nhạc khúc làm xuất hiệu quả cũng cực kỳ kinh khủng .

Lấy Diệp Âm Trúc làm trung tâm, tất cả Cầm Thành chiến sĩ đều phảng phất tâm hồn như bị rót một nguồn sức mạnh mới, chiến ý cũng tăng mạnh làm thực lực chợt bộc phát, không biết bao nhiêu binh lính của Phật La, Lam Địch Á Tư và Ba Bàng bị dạng bộc phát này giết đi.

“Cao Sơn Lưu Thủy” là một trong chín đại danh khúc, là tam đại thần khúc của Cầm Tông có hiệu quả:

mạnh lên và yếu đi.

Cùng với sự tăng phúc cho quân mình và đồng thời làm cho đối phương bị màu tím quang mang theo tiếng đàn phủ xuống thì binh lính Phật La lại có cảm giác hoàn toàn bất đồng, tâm tình không ngừng bị ảnh hưởng làm khả năng chiến đấu của bọn họ, vốn không có cách nào ngăn cản Cầm Thành chiến sĩ trùng phong,giờ lại cành làm phòng tuyến hỏng rất nhanh.

Lúc này, Diệp Âm Trúc hoàn toàn là hạch tâm Cầm Thành chiến sĩ , với tác dụng phụ trợ ma pháp của hắn, Cách Lạp Tây Tư như một con ngựa bất luận trước mặt là cái gì, đều bị nghiền nát, căn bản không cách nào ngăn cản hắn nổi nửa khắc thời gian.

Hai người đồng thời hét lớn một tiếng, hai thân thể của đại cường giả đồng thời tách ra, trong nháy mắt tăng tốc cùng chiến tranh cự thú Cách Lạp Tây Tư sóng vai đi tới trước, vốn một người biến thành ba, Tử Tinh Cự Kiếm huy vũ lên, song chưởng của Minh giống như hai thanh cự chùy, có bọn họ gia nhập, mặt sau của Cầm Thành chiến sĩ phá vòng vây trở nên càng thêm dễ dàng .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-thien-thao-bao-diet-sat-thuong-hai-lao-long-ngam-phan-3-1423.html