CẦM ĐẾ - Tiến hành kết hôn (phần 1) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 228 : CẦM ĐẾ - Tiến hành kết hôn (phần 1)

  Thời gian dài sau .

ba người chậm rãi phân khai , trên mặt bọn họ tràn đầy nước mắt bao phủ , tất cả bi thương , kinh nghiệm thống khổ , tại giờ khắc này đều tiêu tan.

Thấy bọn họ tách ra , Vị Minh thái thượng trưởng lão mặt mang ý cười ho khan một tiếng , nói :

“Nữ hoàng bệ hạ , ngài tựa hồ có chút nóng nảy rồi , ta còn chưa giao nhiếp chánh vương điện hạ cho người đâu” Hải Dương mặt đỏ lên , gương mặt đỏ bừng hạnh phúc, nhưng nàng lôi kéo tay phải Diệp Âm Trúc như thế nào cũng không chịu buông ra Vị Minh bất đắc dĩ nói “Cầm Đế đại nhân , nhiếp chánh vương điện hạ , sau này bệ hạ giao cho ngài rồi.

Bất luận Đông Long có đối mặt cái gì , xin ngài bảo vệ an nguy cho nữ hoàng điện hạ” “Ta sẽ, xin thái thượng trưởng lão cứ an tâm” An Nhã mỉm cười nói :

“Âm Trúc , ta đã nhận Tô Lạp làm muội muội, sau này nàng chính là thân muội muội của ta, ta chính là gia trưởng của nàng ,ngươi dám khi dễ nàng , đừng trách tỷ tỷ không khách khí” Diệp Âm Trúc a a cười khúc khích nhìn An Nhã , nhưng trong lòng tràn ngập cảm động , hắn đương nhiên biết An Nhã làm như vậy hoàn toàn vì mình .

Có An Nhã cùng tinh linh tộc ủng hộ , địa vị của Tô Lạp mới ổn định được Chủ hôn Tần Thương đứng ở một bên không nhịn được có chút buồn cười , “Xem ra ta cũng không cần hỏi lại các nàng có nguyện ý không rồi nữa nhỉ” Ny Na cười lớn , nói “Đương nhiên là vẫn rồi.

Hình thức là chủ yếu” lúc này vị trưởng công chúa trong mắt tràn ngập hâm mộ.

Mặc dù cùng Tần Thương hoà hảo như lúc đầu nhưng chưa từng chứng kiến ngày nào cảm động như hôm nay.

Tần Thương gật đầu nói “được rồi” đồng thời thấp giọng nói bên tai Ny Na “Ta thiếu ngươi một hôn lễ.

Đợi chiến tranh kết thúc, nhất định hoàn cho ngươi” Ny Na mặt đỏ lên , trong mắt hạnh phúc , quang mang càng thêm sáng Vợ chồng hai người cùng nhau đi tới phía trước, trước hướng Vị Minh cùng An Nhã tiếp đón , Tần Thương mới cao giọng nói :

“Âm Trúc , ngươi nguyện ý kết hôn cùng Hải Dương không, bất luận bần cùng hay giầu sang, khoẻ mạnh hay bệnh tật , một đời chiếu cố nàng , bảo vệ nàng” ?

Diệp Âm Trúc nắm chặt tay Hải Dương , kiên định gật đầu nói :

“Ta nguyện ý” Tiếng hoan hô lại vang lên , tiếng gầm thật lớn khiến cho Tần Thương cùng Ny Na chủ hôn phải tạm dừng một lúc.

Khi tiếng gầm từ từ hạ xuống , Ny Na mở miệng hỏi :

“Hải Dương , ngươi nguyện ý kết hôn cùng Diệp Âm Trúc không?

Bất luận bần cùng hay giàu sang, bất luận khoẻ mạnh hay bệnh tật , cả đời thương hắn , chiếu cố hắn.

Kiên cường ủng hộ hắn” Hải Dương cũng khong giống Diệp Âm Trúc trực tiếp nói ra ba chữ ta nguyện ý , thanh âm nàng nghẹn ngào “ta chờ đợi ngày này lâu lắm rồi , hôm nay Hải Dương có thể trở thành thê tử của Diệp Âm Trúc cũng là hạnh phúc lớn nhất trong đời ta , ta nguyện ý” Không có hoan hô nhưng giờ phút này , không biết bao nhiêu người cảm động rơi nước mắt.

Tình yêu đẹp như vậy , vĩnh viễn như vậy! Tần Thương lại hướng Diệp Âm Trúc “Âm Trúc , ngươi nguyện ý kết hôn cùng Tô Lạp không, bất luận bần cùng hay giầu sang, khoẻ mạnh hay bệnh tật , một đời chiếu cố nàng , bảo vệ nàng” Cùng Tô Lạp lúc đó đủ loại hình ảnh bay nhanh hiện ra trong đầu , có thể ở chỗ này cùng nàng thành phu thê không dễ , bắt được lần này , quyết không buông tay “Ta nguyện ý” Ny Na hỏi “Tô Lạp , ngươi nguyện ý kết hôn cùng Diệp Âm Trúc không?

Bất luận bần cùng hay giàu sang, bất luận khoẻ mạnh hay bệnh tật , cả đời thương hắn , chiếu cố gắn.

Kiên cường ủng hộ hắn” Tô Lạp không suy nghĩ nói luôn “ta nguyện ý , bất luận thiên hoang địa lão ,biển sâu đá vụn, bất luận sanh tử , dù chỉ còn mảnh nhỏ linh hồn, ta cũng vĩnh viễn đi theo bên người hắn” Nàng ngữ khí bình thản , nhưng loại bình đạm này khiến lời nói của nàng càng thêm chắc chắn.

Tần Thương cùng Ny Na cười nói “Lễ thành .

Ta tuyên bố , Diệp Âm Trúc cùng Hải Dương , Tô Lạp chánh thức thành phu thê.

Từ nay về sau thương yêu nhau , không ly khai” Áo Lợi Duy Lạp tuyên bố “Xin mời chủ hôn , các vị chứng hôn cùng trưởng bối nhập toạ” Tần Thương , Ny Na , An Nhã , Vị Minh thái thượng trưởng lão tại hắn đãi lĩnh nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh Diệp Âm Trúc .

Tại tiếng hoan hô trời long đất lở của Cầm thành chiến sĩ .

Diệp Âm Trúc mang theo Hải Dương cùng Tô Lạp hướng trưởng bối kính trà.

Hoàn thành trình tự cuối cùng của hôn lễ.

Từ quy mô , kích thước của hôn lễ,tuyệt đối là hôn lễ long trọng,nhưng trình tự vốn phải theo An Nhã an bài đã giảm đi rất nhiều.

Khi Diệp Âm Trúc mang theo Hải Dương cùng Tô Lạp đi tới trước mặt Ny Na , Ny Na mỉm cười nói “Tây Nhĩ Duy Áo không cách nào đến đây, ta đại biểu Mễ Lan đế quốc chúc tân hôn vui sướng.

Thôi được rồi , Tây Đa Phu ông nội ngươi không tới được , hắn nhờ ta chúc phúc cho ngươi” Ny Na nãi nãi , ông nội vẫn khoẻ chứ?

” Hải Dương nghe Ny Na nhắc tới Tây Đa Phu , nhất thời trong mắt nước mắt không ngừng rơi.

Lúc trước tới Mễ Lan , nàng rốt cuộc chưa gặp Tây Đa Phu gia gia.

“đứa nhỏ ngốc, ngày đại hỉ , không khóc” Một yểu điệu thân ảnh bước lên đài , bước nhanh tới bên người Hải Dương , mỹ mâu trong suốt loé ra mục quang “Hải Dương , chúc mừng ngươi” Nghe thấy thanh âm , Hải Dương thân thể chợt cứng đờ , rất nhanh quay đầu , vừa nhìn thấy người đấy , mỹ mâu lộ vẻ kinh hãi , mở ra song chưởng , cùng người đến ôm gắt gao.

Cẩm nhận tâm tình biến hoá của Hải Dương , Diệp Âm Trúc sửng sốt một chút , bởi vì chung quanh rất hỗn loạn , khí tức này dù rất quen thuộc , nhưng trong lúc nhất thời hắn cũng không nhận ra “Hương Loan tỷ , ngươi như nào cũng tới” Hải Dương lên tiếng , rốt cuộc thân phận người đến cũng lộ ra , cũng khiến cho Diệp Âm Trúc giật mình hiểu ra.

Hắn cũng không nghĩ tới, Hương Loan hôm nay tới trong đầu hắn nháy mắt hiện ra phát sinh mập mờ giữa hắn cùng Hương Loan .

Nhưng nhanh chóng loại bỏ quá khứ , chính mình đã có Hải Dương cùng Tô Lạp , cũng không thể tiếp nhận thêm tình cảm nào khác nếu không như thế nào đối diện với tín nhiệm của các nàng với mình.

Ngươi kết hôn , ta sao lại không đến” Hải Dương vẫn đẹp như vậy , chỉ có điều lúc này đây nàng bớt đi vài phần hoạt bát so với trước kia , nhưng thêm vài phần quyến rũ.

Tại Mễ Lan , Hải Dương là bằng hữu duy nhất , thậm chí là tỷ muội , hai người quan hệ cực tốt .

Trong cuộc sống , ngày vui mừng nhất của mình được tỷ muội đến chúc phúc , còn có cái gì khiến cho Hải Dương cao hứng hơn đây?

Chỉ là nàng không có phát hiện , mỹ mâu Hương Loan xuất hiện vài phần bất an cũng thương cảm ánh mắt có chút không dám cùng Hải Dương tiếp xúc.

Chánh tại đây thì , một gã tinh linh lẳng lặng lên đài , tại bên tai An Nhã nói vài câu.

An Nhã vỗn mỉm cười , trong mắt nhất thời hiện ra vài phần lãnh lệ , phất tay để cho tên tinh linh kia đi xuống .

Môi khẽ động , truyền âm tới Diệp Âm Trúc “Hạ lễ tới rồi” Vừa mới kính trà xong , thần sắc Diệp Âm Trúc vẫn không đổi, mỉm cười nói “khách nhân mang hạ lễ tới” Lời vừa nói ra , mọi người trên mặt đều không nhịn được toát ra thần sắc phẫn nộ , tại mừng rỡ , long tộc đến đảo loạn , thật sự là ghê tởm, không cần gì ủng hộ , chiến ý mãnh liệt phóng thích.

Tính tình hoả bạo Diệp ly nhịn không được đứng lên “Ba trùng ghê tởm , lần này để bọn chúng đến không về được” Diệp Âm Trúc hai tay nắm hai vị kiều thê , đối mặt dưới đài , tại tác dụng đấu khí, xa xa thanh âm truyền đến “Cầm thành các tộc chiến sĩ , hôm nay là ngày kết hôn của ta , vốn để mọi người tận tình vui sướng, nhưng là bây giờ long tộc đến , muốn quấy nhiễu niềm vui sướng của chúng ta , vậy để chúng ta cấp cho chúng một cái giáo huấn , để cho thế nhân hiểu được , phàm xâm lấn Cầm thành , tất sát.

Sau khi kích bại lũ xâm lấn , ta sẽ cùng các huynh đệ uống say” Đứng ở bên cạnh Hải Dương , Hương Loan có chút kinh ngạc nhìn Diệp Âm Trúc , nàng cũng chưa phát hiện ra Diệp Âm Trúc thị lực mất đi nhưng rõ ràng cảm nhận được , mặc long bào màu đen , đầu đội kim quan , Diệp Âm Trúc rõ ràng khác trước kia.

Hắn càng thêm thành thục , thực lực cũng càng tăng mạnh , cũng không để long tộc tiến công vào mắt , tại đai lục có mấy người được như vậy?

” Tập trung ở chỗ này , có thể nói đều là cường giả của các tộc , nghe tin tức long tộc tới, Diệp Âm Trúc nói khiến cho bọn hắn chiến ý mãnh liệt .

Long tộc như thế nào lại tới?

Nơi này là Cầm thành , là gia viên bọn họ , vì bảo vệ gia viên chính mình , cho dù nỗ lực tánh mạng cũng không tiếc.

An Nhã cũng Vị Minh trưởng lão nhìn nhau gật đầu, đại biểu cho hai thế lực lớn Cầm thành cùng nhau xuống đài , vì để cho Diệp Âm Trúc có thể nghỉ ngơi khôi phục tốt , tràng chiến tranh này , nàng đã chuẩn bị rất kĩ đối sách.

Trên đài , Diệp Ly một nhà cũng những người khác xuống đài , bình thai chung quanh các tộc chiến sĩ tại Đông Long bát tông tông chủ cùng các tộc trưởng đái lĩnh nhanh chóng hành động, chia làm vô số tiểu đội , nhanh chóng hướng Bố Luân Nạp sơn mạch biến mất.

Trên đài chỉ còn ba người vợ chồng Diệp Âm Trúc , Tần Thương , Ny Na , Hương Loan , cùng với mười lam y tinh linh thiếu nữ dưới trác án , còn có Thiểm Lôi đáng yêu.

Ba đạo thân ảnh cao lớn bay nhanh từ Bố Luân Nạo núi non xuống , đồng thời phóng người lên , hạ xuống trước mặt Diệp Âm Trúc .

Cầm đầu là một người toàn thân bao phủ trong màu tím , hướng Diệp Âm Trúc gật đầu nói “hết thảy đều chuẩn bị tốt”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-tien-hanh-ket-hon-phan-1-1524.html