CẦM ĐẾ - Trận đánh quyết liệt ở hoang nguyên (phần 1) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 111 : CẦM ĐẾ - Trận đánh quyết liệt ở hoang nguyên (phần 1)

  Những chiến sĩ nhân loại này tự nhiên cũng có đấu khí không kém, thú nhân thiếu trang bị rất khó mà mà tạo thành thương tổn thực chất trên khải giáp cứng rắn của họ.

Mà trong tay bọn cầm trọng kiếm cùng trường mâu có đấu khí.

Thú nhân chiến sĩ thương vong vô số, lại càng đang gia tăng, nhất là báo nhân có lực phòng ngự yếu ớt.

Cả đại đội báo nhân,ngoại trừ phần giữa sườn núi vẫn ở phía ngoài,lúc này cũng đã tốn thất hơn phân nữa.

“Không thể đợi nữa rồi, theo ta công kích, đem nhân loại ti tiện này ghiền thành phấn bụi, nhân sư cao quý, dùng danh nghĩ của Lôi Thần, Công Kích!!” Mã Cách Lý thật sự không thể để cho quân đội của mình tổn thất nữa.

Hắn không biết đấu khí của những nhân loại chiến sĩ này có thể duy trì được bao lâu, nếu như còn tiếp tục vững chắc như hiện tại, sợ rằng kết quả cuối cùng là phòng ngự của đối phương không phá được mà toàn quân mình bị diệt.

Dưới tình huống này, hắn không thể không thống lĩnh thân vệ tối cường nhân sư của mình trực tiếp gia nhập chiến đấu.

Diệp Âm Trúc ngồi trên cự thạch nhìn Mã Cách Ly cùng thân vệ của hắn hướng đỉnh núi chạy tới.

Trong mắt nhất thời hiện lên một tia sắc lạnh “ Đợi được ngươi rồi.

Ma pháp sư, ma pháp bao trùm, phát.

” Bọn ma pháp sư đã chuẩn bị một lúc lâu rốt cuộc đã có lệnh của Diệp Âm Trúc.

Lúc này đây, bọn họ phát huy uy lực của ma pháp mà bọn họ am hiểu nhất,tiếng ngâm xướng chú ngữ trầm thấp từ miệng 50 ma pháp sư cùng vang lên, trong sát na.

Một cơn sóng lục quang nương theo khí lưu không ngờ từ thân thể họ bốc lên.

Hỏa nguyên tố vốn tụ tập dày đặc trên núi nhất thời trở nên cuồng bạo lên.

“Liệt Diễm Hỏa Tường.

” Không biết vị ma pháp sư nào phóng ra ma pháp của mình đầu tiên, theo đạo lực quang hướng đến chiến trường bắn lên.

Trong một lúc hỏa tường cao đến 3 mét, rộng chừng 30 thước đã xuất hiện trên chiến trường.

Lúc đó nhân sĩ thú nhân đang lao tới nhất thời không thể dừng lại đâm vào hỏa tường.

Lục cấp hỏa diễm rất nóng.

Không chỉ đơn giản thiêu đốt lông mao thôi.

Theo một tiếng kêu thảm, thú nhân đang trùng kích nhất thời chậm lại.

Nhưng, Liệt Diễm Hỏa Tường, chỉ là khúc khởi đầu của 50 hỏa hệ ma pháp sư.

“Viêm Long Tam Chuyển.

” “Địa Hỏa Truyền Dũng” “Hỏa Diễm Lưu Tinh” Một đám trung cấp hỏa hệ ma pháp từ trên trời rớt uống.

Lục sắc cùng ánh lửa cơ hồ trong phúc chốc bao trùm cả địch nhân trong chiến trường.

Diệp Âm Trúc quả thật rất biết nhẫn nhịn, cho dù dưới tình huống chiến sĩ đối phương đánh sâu vào, hắn vẫn nhẫn nại không cho ma pháp sư tham chiến, bởi vì để một trận là thắng.

Sự nhẫn nại của hắn đã mang tới hiệu quả tốt nhất, bởi vì khi trùng phong huyết tính bộc phát, ý nghĩ đơn giản của thú nhân sớm đã quên sự tồn tại của ma pháp sư, tranh nhau trùng kích vào.

Khiến cho trận hình của bọn chúng cực kỳ dày đặc.

Trong ma pháp trung cấp của hỏa hệ ma pháp sư.

Viêm Long Tam Chuyển là cái thường thấy nhất.

Tịnh không phải gọi về rồng lửa chân chính, chỉ là hỏa nguyên tố ngưng kết thành một dạng dài khoảng 5 mét, đường kính 1 mét nhìn như hình thái của hỏa long, trong trận hình của địch mà xuyên toa.

Duy trì cũng không được lâu.

Nhưng Viêm Long không theo quy luật này có thể khi chuyển hướng có bao trùm rất nhiều thú nhân vào trong, nhất là dưới tính huống khi có 20 đầu viêm long cùng chuyển động.

Hai đầu ngân long từ trên không nhìn thấy một màn kia cũng không nhịn được than thầm.

Người nhiều thì lực mạnh, ma pháp sư cũng đồng dạng như vậy.

Nếu lấy ma pháp lực đơn giản chia cho số lượng ở đây mà xem,ma pháp lực bọn đại ma pháp sư này tuyệt đối không thể so với một ngân long cửu cấp.

Mã Cách Ly đang mang đám sư nhân của hắn lập đội mà gia nhập vào, thì thấy lục sắc hỏa diễm bao trùm.

Cơ hồ ngay lập tức hắn nghe trong tai mình tràn ngập tiếng kêu thảm cùng tiếng gào thảm thiết, một trận khí lưu nóng rực.

Theo đó mùi thịt nướng bốc lên.

Hỏa diểm cực nóng làm hắn căn bản vô pháp tiến tới thêm nửa bước, cơ hồ theo bản năng bắn nhanh về sau,tránh những ma pháp hỏa hệ trung cấp đang bao trùm.

Thân thể sư nhân cường tráng vừa nhanh nhẹn đều không tồi.

Đối với thú nhân mà nói, bọn họ có một loại năng lực quý giả, đó là tính chịu lửa, Đương nhiên, chỉ chịu được một trình độ nhất định,lúc này thì năng lực chịu hỏa trên thân thể cường tráng của chúng chỉ có thể giúp cho bọn thân vệ này rút lui về chỗ của quân đoàn trưởng.

Thoát li khỏi phạm vi bao trùng của hỏa hệ ma pháp.

50 đại ma pháp sư đồng thời phóng ra thì sinh ra hiệu quả tuyệt đối kinh khủng.

Dưới ma pháp công kích có phạm vi bao trùm khổng lổ, ngọn lửa màu lục cơ hồ có thể làm cơ thể của bọn thú nhân trong chớp máy bị thiêu cháy, cũng không thể dễ dàng dập tắt được ngọn lửa.

Mặc dù không thể nói là thiêu đốt linh hồn, nhưng một khi hỏa diêm bao vây một khu vực lớn, cũng như chú định là sinh mạng của những phổ thông thú nhân chiến sĩ đã đi đến khúc cuối.

Những chiến sĩ nghênh đón địch nhân chánh diện cũng nhất thời giảm đi áp lực.

Ngoại trừ những thú nhân cách họ khá xa, nhờ vào các làn sóng hỏa nhiệt nên đông đáo thú nhân theo đó đã bị bao phủ trong một phiến biển lửa lục sắc.

“Sát-------“ Áo Lợi Duy Lạp hét lớn một tiếng.

Dẫn đầu sĩ tốt nhanh chóng xông ra, làm một thống suất ưu tú.

Hắn đương nhiên biết lúc này phải làm thế nào, lúc này thú nhân phía sau là liệt hỏa, chỉ có cách cùng mấy trăm người bọn họ nghênh kháng.

Những thú nhân này đã không có đường lui, lúc này không toàn lực trùng sát thì đợi khi nào?

500 lục cấp chiến sĩ đồng thời bạo phát, thân là đại địa chiến sĩ, dưới tình huống không cần bảo trì đội hình,lực chiến đấu của thân thể bọn họ hoàn toàn phát huy ra, đối với những thú nhân hoàn toàn lâm vào sự hoảng sợ chỉ có thể triển khai giết chóc cường hãn.

Có trận chiến đêm qua, lúc này, những chiến sĩ trẻ tuổi đã từ từ thích ứng loại cảm giác giết chóc này, trên chiến trường chỉ có 2 loại tình huống, một là bị giết, hai là giết người, muốn sinh tồn ở đây, vậy trước tiên phải hủy diệt địch nhân.

Qua chiến trận thật sự,bọn chiến sĩ trẻ tuổi đã hiểu được đạo lý này.

“300 tử thần, lui về sau bảo hộ ma pháp sư.

” Thanh âm của Diệp Âm Trúc truyền vào trong tai Diệp Hồng Nhạn cùng 300 chiến sĩ, Diệp Hồng Nhạn vung tay.

300 chiến sĩ đồng thời lui lại, tạo thành từng lớp bao quanh đám ma pháp sư,mặc dù bọn họ biết lúc này thú nhân không có năng lực tiếp tục công kích, nhưng đối với mệnh lệnh của thượng cấp vẫn chấp hành không do dự.

“Áo Lợi Duy Lạp, mục tiêu của nhiệm vụ, Sát “ Từ trên cao nhìn xuống.

Diệp Âm Trúc tự nhiên thấy rõ tên sư nhân quân đoàn trưởng lúc này dưới sự bảo vệ của bọn thân vệ đang kinh hoàng rút lui, thú nhân mặc dù hiếu chiến, nhưng hiện tại đột nhiên toàn quân đối diện với một loại tình huống chiến đấu bất khả tư nghị.

Bọn chúng đã không còn một chút lòng tin để chiến đấu.

Trọng kiếm trong tay Áo Lợi Duy Lạp giơ lên cao, một chùm sáng lam sắc trong một thoáng bộc phát, hòa thành một quang cầu màu lam thật lớn chém xuống, lúc này, hiệm quả khủng khiếp của hỏa hệ ma pháp trung cấp cũng đã trôi qua.

Trên mặt đất chỉ còn không ít thân thể thú nhân bị thiêu đốt.

Dưới một nhát chém mạnh của hắn, chí thấy lam quang trong nháy mắt bộc phát, nhất thới trong ngọn lửa bị chém ra thành một con đường.

“Đi theo ta” 150 đại địa chiến sĩ dưới sự suất lĩnh của Áo Lợi Duy Lạp, nhất thời hướng mấy trăm sư nhân kia đuổi theo.

Ngồi trở trên cao nhìn tiến triển của trường chiến đấu.

Diệp Âm Trúc trong lòng không nhịn được thở dài, khó trách ma pháp sư là bảo vật của mọi quốc gia.

Trên chiến trường, chỉ cần vận dụng được,cường đại công kích của ma pháp sư tuyệt đối có thể thay đổi càn khôn, sợ rằng chỉ có cường quốc như Mễ Lan mới có thể vì Thất quốc thất long bài vị chiến đưa ra đông đảo Đại Ma pháp sư trẻ tuổi đầy thiên phú như thế,còn tiểu quốc như A Tạp Địch Á vương quốc sợ rằng tìm khắp cả nước cũng không tìm ra nhiều thanh niên tài năng như vậy, Đương nhiên, lục cấp ma pháp sư cũng phân tốt kém,chỉ cần có thiên phú tốt cùng với sự nhạy cảm khi cảm ứng ma pháp nguyên tốt.

Qua 10 năm nỗ lực tu luyện đạt đến lục cấp cũng không phải chuyện khó khăn, nhưng mà, khi vượt qua lục cấp,thì lại có xu hướng khó khăn hơn.

Thiên phú bình thường không thể đạt tới, mà phải là thiên phú cực cao siêu việt người thường cùng với nỗ lực mới có khả năng đạt được, đó là nguyên nhân tại sao Hải Dương, Thưởng Hạo, Mã Lương lúc trước nhờ tinh thạch của cửu cấp ma thú trực tiếp đột phá thanh cấp thì kích động như thế, đạt được thanh cấp, cũng tương đương với đạt được một tầng cấp khác, đơn giản mà nói, Lục cấp cùng thanh cấp chêch lệch không nhỏ, giống như sự khác biệt giữa học sinh cùng giáo sư vậy.

Sư nhân ở trên núi thì tốc độ không thể bằng báo nhân cùng viên nhân, tự nhiên lại càng không thề cùng với lục cấp đại địa chiến sĩ so sánh, trong chốc lát công phu, Áo Lợi Duy Lạp đã mang theo 150 đại địa chiến sĩ chặn đường chạy của chúng.

Lúc nà, bất luận quân đoàn trưỡng Mã Cách Ly hay quân sư Đặc Lý của hắn, đều bị lâm vào kinh hãi, bọn chúng nghĩ không ra, nơi này chỉ có 150 quân sĩ Mễ Lanh lại mang theo nhiều ma pháp sư cường đại như vậy, 5000 người của quân đoàn chủ chiến a! Cơ hồ trong khoảng khác bị đánh tan.

Mà từng trận mùi thịt nướng bị cháy khét rất chân thật, cơ hồ đã hạ ý thức, Mã Cách Ly dưới sự bảo hộ của thân vệ rất nhanh chóng lui lại, khi Áo Lợi Duy Lạp mang theo bọn đại địa chiến sĩ chạy tới thì Mã Cách Ly đã chạy vào sâu trong đáy cốc.

Từ một quý tộc sư nhân đến vị trí quân đoàn trường như lúc này, hắn đã tham gia không ít chiến trường với nhân loại.

Nhưng bộ dạng cảm thấy vô lực như hôm nay thì mới lần đầu hiểu ra.

“Sát.

Theo ta giết ra.

Chỉ cần tới chân núi.

Chúng ta còn có 5000 lang kỵ binh tiếp ứng, không có thế núi yểm hộ, nhân loại hèn hạ này chỉ có thể biến thành vong hồn dưới đao của chúng ta” Mã Cách Lý dù sao cũng là một thống suất không tồi, thời khắc mấu chốt, hắn vẫn có thể cổ vũ sĩ khí, rút trường đao ra trước, hướng Áo Lợi Duy Lạp mà vọt tới.

Thanh sắc đấu khí đậm đặc trên chiến đao phóng ra, Mã Cách Lý đã xông tới trước.

Sư nhân đúng là bưu hãn.

Dưới tình huống lâm tử thì triệt để bao phát.

Tiếng hô cường liệt, dùng lực lượng hơn xa nhân loại của sư nhân, trực tiếp hướng đầu của Áo Lợi Duy Lạp chém xuống.

Từ khóe miệng của Áo Lợi Duy Lạp toát ra một tia cười lạnh, là trọng kiếm chiến sĩ xuất sắc nhất của Mễ Lan ma vũ học viện, kinh nghiệm thực chiến của hắn so với những người cùng tuổi tuyệt đối phong phú hơn nhiều, mắt thấy Mã Cách Ly nặng nề bổ chiến đao tới, không né không tránh, thân thể trong nháy mắt gia tốc, trong lúc kéo gần khoảng cách giữa Mã Cách Ly vào bản thân, hay tay cầm trọng kiếm toàn lực đâm tới, vị trí mũi kiếm là chỗ gần chuôi đao của chiến đao trong tay Mã Cách Ly, cũng là chỗ có lực yếu nhất của Mã Cách Ly.

Lam cấp đấu khí, trọng kiếm cùng chiến đao trực cùng bộc phát trong nháy mắt tiếp xúc.

“Bang” một tiếng lớn,thân thể to lớn của Mã Cách Ly đang vọt tới bỗng dừng lại, còn bị đẩy lui từng bước, mà Áo Lợi Duy Lạp thân thể so với sư nhân cường độ có kém một chút, Mã Cách Ly lại toàn lực công kích,mặc dù đấu khí của hắn nhất định chiếm thượng phong nhưng lại phải lui về phía sau một bước.

Khi đấu khí của hai người đối kháng, rõ ràng lam cấp sơ giai Áo Lợi Duy Lạp đã chiếm thượng phong.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-tran-danh-quyet-liet-o-hoang-nguyen-phan-1-1181.html