CẦM ĐẾ - Vô thành bất phá, chiến tranh cự thú (phần2) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 173 : CẦM ĐẾ - Vô thành bất phá, chiến tranh cự thú (phần2)

  'Sau khi được dò xét bởi ác điểu Đức Lỗ Y, nhân số của phật la chừng mười lăm vạn, mặc dù đại bộ phận đều phụ trách hậu cần bổ cấp

- hậu cần binh, nhưng số lượng lại không ít, lần này chúng ta đã gây cho bọn họ tổn thất thật lớn.

Diệt Phật La nhân hậu cần bổ cấp, tương đương với cứu lấy thước lan đông biên cương, nhiệm vụ đạt thành là điều kiện tiên quyết, nếu thất bại sẽ mang đến lực cản cho hành động của chúng ta sau này.

Quan trọng là Phật La nhân đã thấy bỉ mông cự thú cùng hùng nhân chiến sĩ của bọn họ phối hợp chiến đấu, nếu ngài là Phật La thống suất ngài nghĩ như thế nào?

' Lan Thanh sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh phản ứng, 'ngươi nói là, để cho phật la nhân tưởng rằng thú nhân công kích hậu cần bổ cấp tuyến của bọn họ sao?

' Diệp âm trúc tiếp lời nói:

'bây giờ là đông quý, cũng là thời điểm Thú nhân tộc thiếu lương thực nhất, hàng năm lúc này, Thú nhân tộc đều hướng tới gần cực bắc hoang nguyên tam quốc gia phát động đông quý cuộc chiến, phật la chính là một trong thụ hại giả, lần này không biết lam địch á tư dùng phương pháp gì cùng Thú nhân tộc đạt thành hiệp nghị, nhưng từ nhiều năm nay, phật la cùng Thú nhân tộc dù sao là đối địch quan hệ, Thú nhân đột nhiên xuất hiện, còn hủy lương thương của bọn họ, không có thiêu cháy lương thương nhưng cũng khiến cho Phật La đại quân ở phía trước khủng hoảng, dưới tình huống này, cho dù Phật La vương nhất kiên định tín niệm như trước trong cuộc chiến tranh lần này, nhưng vì bảo vệ phật la nội địa, bọn họ cũng phải đem một bộ phận trong đội quân nơi tiền tuyến của phật la hồi về để củng cố, đồng thời, lần này lương thảo bị hủy trầm trọng bởi chúng ta, việcbổ cấp của năm mươi vạn đại quân bọn họ sẽ là vấn đề nghiêm trọng, cho dù sẽ không sinh ra tính cách hủy diệt, cũng sẽ làm chậm lại việc dụng binh của phật la đối với Mễ Lan.

' Mai tông tông chủ Mai Như Kiếm mỉm cười, nói:

'Hay cho kế ‘vây Ngụy cứu Triệu’.

Không cùng Phật La xung đột, thậm chí không cần cùng Mễlan nhân hiệp đồng tác chiến, mà có thể bức lui Phật La nhân.

Âm trúc, thật sự là hảo mưu kế.

' Diệp Âm Trúc cùng Áo Lợi Duy Lạp nhìn nhau cười, 'vốn ta chỉ là muốn thiêu hủy lương thảo của đối phương mà thôi, nhưng sau khi thương nghị với Áo Lợi Duy Lạp đại ca, mới nghĩ ra kế này, lúc này, Phật La không có thể toàn lực dụng binh đối phó với Mễ Lan, chúng ta cùng Mễ Lan đế quốc đã hoàn thành hiệp nghị hợp tác.

' Kỳ thật, cái mà làm cho Diệp âm Trúc vui vẻ nhất là hắn lấy từ Phật La đại doanh trung vận rất nhiều vật tư, mặc dù khải giáp, vũ khí không thể so sánh với kiệt tác của ải nhân tộc đại sư, nhưng quý tại số lượng, các loại tư nguyên cũng đủ trang bị mấy cái quân đoàn của Cầm Thành, hơn nữa thiệt hại trầm trọng của phật la lần này, đối với việc kiến thiết Cầm thành trong tương lai, không thể nghi ngờ sẽ có tác dụng rất trọng yếu.

- Tốt lắm, chúng ta cũng nên xuất phát, đây là một phần lễ vật, chúng ta đưa cho phật la, đương nhiên, còn xa mới đủ.

Cầm thành hỗn biên quân đoàn, sau này trở thành ác mộng của Phật La, cũng là mấu chốt để thay đổi tràng đại lục chiến tranh, ngoại trừ bọn họ, không ai vào trong rừng rậm, không có cách gì biết động hướng chánh thức của chi quân đội này.

Phật la tiền tuyến, khi phật la vương quốc Nguyên soái, Khố Tư Lặc biết được tin tức thì đã là hai ngày sau rồi.

Trung quân đại trướng, Khố Tư Lặc nhìn cháu mình trước mặt, đầy người bùn đất, khải giáp tổn hại, vẻ mặt đầy máu, cả người thân thể đều run rẩy, hắn run rẩy vì chỉ có một nguyên nhân.

Bên trong trướng, ở hai bên, tướng lãnh các lộ quân đoàn của phật la đều câm như hến, trên mặt thần sắc một mảnh ngưng trọng.

'Ngươi nói cái gì?

Ngươi nói một lần nữa xem.

' Khố Tư Lặc không chỉ có thân thể run rẩy, tâm hắn cũng đồng dạng rung động.

'Nguyên soái, trung tâm hậu cần bổ cấp của chúng ta đã bị thiêu rồi, ngoại trừ một số bị cướp đi, cơ hồ không còn gì cả.

' Khố Nhĩ Đức coi như là tiêu rồi, hắn biết mình đã phạm đại tội, không có khả năng sống sót.

Vừa nói xong thì đứng lên.

'Ngươi nói lương thảo xong hết rồi?

Toàn bộ năm vạn đại quân, mười vạn dự bị quân đoàn thủ hộ lương thảo xong hết rồi?

' Thanh âm Khố Tư Lặc chợt đề cao, 'vậy ngươi như thế nào còn sống, ngươi như thế nào không có bị hủy cùng lương thảo?

' hắn chỉ có thể rống một câu cuối cùng.

Khố Nhĩ Đức cười khổ một tiếng, 'bởi vì ta phải đem tin tức này cho ngài, ta biết, mình đã phạm tội lớn ngập trời, nhưng là ta phải đưa tin này đến cho ngài.

' 'Tin tức cái khỉ, Khố Nhĩ Đức, ngươi cái hỗn đản, đó là lương thảo của năm mươi vạn đại quân a! Ta không muốn nghe ngươi giải thích lý do gì, người đâu, đem Khố nhĩ đức đi xử tử cho ta.

'Thúc thúc, xin ngài nghe ta nói xong.

' Khố Nhĩ Đức dùng sức tránh một cái, đẩy lui tên thân binh, một lần nữa quỳ xuống mặt đất.

Khố Tư Lặc giận dữ, 'như thế nào?

Ngươi còn dám phản kháng sao?

' Khố Nhĩ Đức lắc đầu, nói:

'không, ta không phản kháng, thúc thúc, có lẽ đây là lần cuối cùng trong cuộc đời, ta thưa với ngài, xin mời ngài nghe, chuyện này quan hệ đến phật la sanh tử tồn vong a! ngài cũng nói, trong trung tâm hậu cần bổ cấp, chúng ta có dưới tay mười lăm vạn quân nhân, nhưng là như thế này, chúng ta không có thể bảo vệ lương thảo, bảo vệ cho hậu phương.

Tại sao?

chẳng lẻ ngài không muốn biết vì lý do gì địch nhân cũng có thể đi tới chúng ta từ phía sau, hủy diệt hậu cần bổ cấp của chúng ta?

' Khố Nhĩ Đức dù sao là cháu duy nhất của Khố Tư Lặc, Khố Tư Lặc cả đời không có con, vẫn luôn đặt hy vọng lên người cháu này, thậm chí coi như con ruột của mình, mặc dù hắn không phải như Mã nhĩ đế ni và Tây đa phu, nhưng tại phật la vương quốc, coi như là một trong thủ lãnh quân phương.

Nghe cháu nói như vậy, tâm tình Khố Tư Lặc rốt cục ổn định một chút.

'Tốt, ngươi nói đi, đến tột cùng địch nhân là cái dạng gì mà hủy đi bổ cấp của chúng ta?

' Khố Tư Lặc kiềm nén lửa giận, đi tới chỗ của mình, ngồi xuống.

Khố Nhĩ Đức hít một khẩu khí, nói:

'hai ngày trước, buổi tối, trong khi chúng ta vừa mới ăn xong cơm chiều, không có gì dự triệu, thậm chí không có một tin tức gì truyền đến từ tứ phương vọng tháp, lửa cơ hồ nổi lên bên trong một nửa thương khố.

Dưới tình huống này, bên trong đại doanh nhất thời trở nên một mảnh hỗn loạn, khi ta chỉ huy quân đội chuẩn bị cứu hỏa và tìm kiếm nguyên nhân phát hỏa, đột nhiên, một cái thương khố bị bể tan tành, một đám địch nhân giết đến, bọn họ số lượng ước chừng khoảng trăm người.

' Khố Tư Lặc giận dữ cười gằn, 'trăm người?

Ngươi không phải nói chính là trăm người này hủy đi hậu cần bổ cấp cấp của chúng ta.

' Khố Nhĩ Đức gật đầu, trong mắt toát ra một tia sợ hãi mãnh liệt.

'Vâng, thúc thúc, chính là trăm người này đã mang đến cho chúng ta đả kích có tính cách hủy diệt, bởi vì bọn họ có lục chiến vô địch, bỉ mông cự thú.

' 'Cái gì?

' lúc này, không chỉ có Khố Tư Lặc kinh ngạc, chung quanh đông đảo tướng lãnh cũng truyền đến một tiếng kinh hô, lần này, có thể tham dự cuộc chiến chống Mễ Lan, không thể nghi ngờ, các tướng lãnh đều là nhân vật kiệt xuất nhất của Phật La vương quốc, bọn họ cơ hồ đều đã trải qua bắc cương chiến tranh, cùng thú nhân tộc không ngừng chiến đấu ma luyện ra, có thể nói, tướng lãnh này, không có một ai không hận thú nhân, đồng thời, bọn họ cũng hiểu rõ chiến đấu lực của bỉ mông cự thú.

'Không, không có khả năng, chúng ta đã cùng Chiến Thần yếu tắc đạt thành hợp tác hiệp nghị, hơn nữa không lâu sau, sẽ trợ giúp vận tống vật tư cho bọn họ, Thú nhân tộc như thế nào có thể tại lúc này công kích hậu phương chúng ta, nhất là ở phương tây bổ cấp trung tâm, việc này quyết không có khả năng.

' Khố Nhĩ Đức kích động, nói:

'thúc thúc, đây là sự thật a! ngoại trừ bỉ mông cự thú, còn ai có thể bằng vào trăm nhân có thể tung hoành trong quân trung, ta cũng không biết bỉ mông cự thú này từ đâu mà đến, ta làm sao không biết, chúng ta cùng chiến thần đã đạt hợp tác hiệp nghị, nhưng việc là như thế này, chúng ta đã đối mặt với sự điên cuồng giết chóc của bỉ mông cự thú.

Dẫn đầu là tam đầu Hoàng kim bỉ mông, thúc thúc, chẳng lẻ ngài quên sao?

Lúc trước, tại thú nhân chiến trường, chính ngài đã chỉ vào chiến trận của đối phương, nói cho ta biết bỉ mông cự thú là cái dạng gì tử địa, ta làm sao có thể nhận lầm đây?

Huống chi, chiến đấu lực của bỉ mông cự thú, có chủng tộc nào có thể so sánh cùng ?

' Khố Tư Lặc chấn động, sau đó tĩnh táo lại, trầm giọng nói:

'ngươi nói tiếp đi, khi đó trong tay ngươi có mười mấy vạn đại quân, cho dù là trăm bỉ mông cự thú cũng không phải sức đánh một trận.

' Khố Nhĩ Đức nói:

'đúng vậy, dựa theo nhân số mà nói, mặc dù bỉ mông cự thú số lượng không ít, nhưng bọn hắn dù sao chỉ có trăm mạng, với mười mấy vạn đại quân của chúng ta, hẳn là có thể đưa bọn họ giết chết, chính là, dẫn đầu bỉ mông cự thú, còn có một ma thú thật lớn và mạnh mẻ, hình dáng ma thú này, trước kia ta chưa bao giờ gặp qua, nhưng ta có thể dám chắc, cho dù là Hoàng kim bỉ mông, cũng không cách nào cùng hắn so sánh với, ma thú nọ, thân dài hơn trăm thước, cao gần bốn mươi thước, thân thể rộng lớn tựa như một tòa núi nhỏ, đỉnh đầu có một cái sừng, khi nó tiến công, đừng nói là chúng ta, ngay cả bỉ mông cự thú cũng không có khả năng ngăn cản, dưới sự dẫn dắt của hắn, trận hình quân ta vốn là bối rối, căn bản không cách nào ngăn cản bỉ mông cự thú trong nửa phút thời gian.

'So với Hoàng kim bỉ mông còn mạnh hơn?

' Khố Tư Lặc sửng sốt một chút, bản thân hắn là một long kỵ tướng, nhưng lại là duy nhất tử tinh long kỵ tướng trong phật la vương quốc, Hoàng kim bỉ mông có thể so với chín cấp cự long, đó là ma thú cao nhất tồn tại, mạnh hơn chúng sẽ là cái dạng gì ma thú?

'Khố Nhĩ Đức, ngươi dám chắc không có nhìn lầm chứ?

' Khố Tư Lặc hỏi tiếp.

- Ta dám chắc, nếu không có ma thú này tồn tại, tổn thất của chúng ta cũng không có quá to, thúc thúc, ma thú này ta nhìn qua có chút quen mắt, tựa hồ đã nhìn thấy nó ở địa phương nào, nhưng lại có chút mơ hồ nghĩ không ra, chính là, thực lực hắn thật sự quá kinh khủng, ngay cả đại doanh của chúng ta cũng bị hắn quăng đi, đạp chết không biết bao nhiêu chiến sĩ của chúng ta.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-vo-thanh-bat-pha-chien-tranh-cu-thu-phan2-1366.html