CẦM ĐẾ - Xin hãy quên ta, tình nhân hỡi (phần 1) - CẦM ĐẾ

CẦM ĐẾ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 186 : CẦM ĐẾ - Xin hãy quên ta, tình nhân hỡi (phần 1)

  Mễ Lan nhân cùng với Phật La nhân, tổng số người chết hơn ba mươi vạn , ba mươi vạn cổ thi thể .

Cho dù là chôn cất cũng không phải một ngày hai ngày , Tư Phúc Nhĩ Đặc thành bắt đầu quét dọn chiến trường, thắng lợi đã tới cực nhanh như thế.

Cuối cùng như là hạnh phúc đã trở về , khiến cho mùi máu tươi ở Tư Phúc Nhĩ Đặc thành rốt cục đạm hóa hơn vài phần .

Hắc ám đi qua ánh bình minh lại đến, suốt một ngày dài ngoại trừ tuần tra , đa số Mễ Lan chiến sĩ đều tiến vào một giấc mộng đẹp , tướng lãnh rốt cục cũng được nghỉ ngơi .

Tổng cộng năm ngày đêm gian khổ cuối cùng không có uổng phí .

Bọn họ đã bảo vệ được gia viên chính mình.

Bọn họ đều là anh hùng của Mễ Lan .

Bầu trời Hắc ám dần dần biến thành màu lam .

Một ngày mới sắp tới , đối với Mễ Lan phương Đông quân đoàn mà nói .

Đây hiển nhiên là một sự khởi đầu mới .

Nhưng đối với một người mà nói lại là một sự chấm dứt .

Toàn thân được bao phủ trong trường bào màu đen .

Mái tóc dài màu lam xõa dài sau lưng .

Dù chỉ nhìn thấy từ phía sau lưng , nhưng cái lưng đẹp đủ để khiến cho ai đã thấy nàng thì vĩnh viễn khó có thể quên , trong mái tóc dài ám lam của nàng lại có một chút màu đỏ, đó là màu đỏ của phượng hoàng .

Từng bước, bước đi tới , hướng về phương Nam đi .

Nhìn nàng bước đi nhẹ nhàng , nhưng bước chân thật sự nhẹ nhàng vậy sao ?

Từng giọt nước mắt rơi trên mặt đất , thân hình rung động, chỉ có nàng mới có thể cảm giác được sự đau xót trong nội tâm của mình.

Nàng cũng muốn lưu lại, nhưng nàng biết , nếu bây giờ mình không đi , sợ rằng vĩnh viễn cũng không đi được , nàng không thể ,nàng thật sự không thể .

Nàng đi , đúng vậy, dần dần xa khuất chỉ còn nhìn thấy được bóng dáng mờ nơi phương xa, rồi biến mất Sáng sớm , vào thời khắc nhiệt độ thấp nhất trong một ngày , mà sáng sớm mùa Đông lại càng rét lạnh , nhưng khi Diệp Âm Trúc ngủ say tỉnh táo lại thì lại có một cảm giác ấm áp lạ thường.

Cánh tay đưa tìm bên cạnh nhưng lại rơi vào khoảng không , động tác Diệp Âm Trúc đình trệ một chút ,ngay sau đó ,hai mắt đang nhắm chậm rãi mở ra.

Vốn dĩ con mắt đen trong suốt so với trước kia càng thêm sâu sắc hơn, cho dù là đang nằm như thế này, không hề điều động gì lực lượng chính mình , hắn đầu tiên cảm giác được toàn thân mỗi một chỗ đều tràn ngập sự thay đổi Trên tấm thân trần, da tay hiện ra màu cổ đồng khỏe mạnh .

dưới làn da khỏe mạnh ẩn ẩn một tầng nhàn nhạt màu vàng quang mang lưu chuyển .

Không cần có ý thúc dục tinh thần lực, hắn cũng có thể rõ ràng cảm giác được mọi thứ chung quanh thân thể .

Diệp Âm Trúc từ trên giường ngồi dậy , 'Tô Lạp?

' Bên người trống rỗng.

trên giường chỉ có một mình hắn .

Thần nguyên ma pháp bào che phủ trên thân trần, trên người còn vương lại nhàn nhạt hương khí của nàng, chính là căn phòng này nhưng bên trong chỉ còn lại có mình.

Đầu óc từ từ thanh tỉnh ,trí nhớ dần dần phục hồi.

mọi việc còn mơ hồ trong đầu hết thảy dần dần trở nên rõ ràng , hắn hoàn toàn nhớ kỹ , hắn và nàng cùng chung một thời gian dài không biết bao nhiêu điên cuồng , hết lần này rồi lại lần khác không ngừng kết thúc, không ngừng khoái lạc Khi hắn trong lần cuối cùng đem tánh mạng tinh hoa rót vào trong cơ thể Tô Lạp để giải độc thì thân thể Tô Lạp kịch liệt kinh luyện, đôi cánh chim lớn màu đen sau lưng nàng đem thân thể hắn cùng với nàng bao phủ ở bên trong, trong một khắc bọn họ hòa lẫn vào nhau, hơi thở nóng rực mà ấm không ngừng hòa tan hắn và nàng, hoàn toàn dung hơp thành một thể.

Sau khi ngủ say , chưa bao giờ có giấc ngủ sâu hoàn toàn, hắn thậm chí còn nhớ mang máng ngón tay mảnh khảnh của Tô Lạp vuốt ve mặt , trên mặt nàng từng giọt nước chảy lên mặt mình Diệp Âm Trúc dần dần tỉnh táo, hắn từ trên giường nhảy xuống, hắn kinh ngạc phát hiện thân thể phảng phất nhẹ tựa một mảnh lông vũ, thân thể khinh động thì năng lượng trong cơ thể cũng giống như thủy triều bình thường đánh ra , một tầng khí lưu màu tím đậm cũng từ trong cơ thể tỏa ra .

Tím đậm.

Đây là đấu khí của ta Diệp Âm Trúc ngơ ngác cảm thụ đấu khí ba động chung quanh thân thể mình , nó có màu tím đậm so với trước kia thì có sự khác biệt rất nhiều.

trước kia đấu khí trong cơ thể chỉ là một nhánh suối nhỏ thì bây giờ giống như một cái hồ lớn Tử trúc đấu khí hóa thành chất lỏng màu tím không ngừng lưu chuyển các nơi bên trong cơ thể.

bất luận là cốt cách hay kinh mạch tất cả tựa hồ như đều trải qua một loại cải tạo đặc thù .

Phượng hoàng tái sinh hồng hoàn, tái sinh không chỉ là hắc phượng hoàng , mà còn có hồng hoàn trân quý cấp cho Diệp Âm Trúc, bất luận là hắn hay là nàng, đều đã biến thành một người mới.

'Tô Lạp.

' Diệp Âm Trúc lớn tiếng kêu , nhanh chóng lấy Thần nguyên ma pháp bào mặc trên người , tiến bước từ trong phòng xông ra ngoài .

Hôm nay bầu trời xanh biếc, ánh sáng mặt trời tỏa rộng xuống mọi nơi làm rét lạnh từ từ giảm xuống , cảm giác ấm áp khiến cho lòng người thêm say mê.

Trong làn không khí mới có mang theo nhàn nhạt mùi máu tươi.

Khi Diệp Âm Trúc từ trong phòng đã thấy một đám người nằm trên mặt đất, đó là các thủ vệ đang ngủ say Hồng quang chợt lóe .

Diệp Âm Trúc bằng vào tinh thần lực cường đại của mình trực tiếp hoán tỉnh Xích Tinh Hồng Linh đang y phụ trên người mình, một đôi cánh màu đỏ thật lớn từ sau lưng triển khai .

Lúc này , hắn cũng không chú ý tới cánh của Hồng Linh đã xảy ra biến hóa , nó mặc dù căn cứ ý chí của Diệp Âm Trúc để biến ra đôi cánh giống cánh chim khổng lồ của Tô Lạp , nhưng tinh thần của Hồng Linh cũng không giác tỉnh lại .

Đôi cánh chim so với ban đầu lớn gấp đôi , vốn màu đỏ bây giờ biến thành màu đỏ sậm , mặt ngoài lóng lánh kim chúc sáng bóng, hai cánh lộng lẫy triển khai .

Thân thể Diệp Âm Trúc trực tiếp bắn vào giữa không trung .

Trên mi tâm vốn có lạc ấn ngoại tịch ngân long giờ trở nên kỳ dị vặn vẹo và có màu đỏ sậm,đó là biểu tượng của Phượng hoàng.

Một vòng tròn màu chợt phóng thích ra , hai mắt nhắm lại , bằng vào tinh thần lực khổng lồ, Diệp Âm Trúc rõ ràng cảm giác được cảm quan của mình đã mở rộng tới phạm vi cả Tư Phúc Nhĩ Đặc thành.

Thực lực tăng lên cũng không làm hắn kinh hãi bao nhiêu, giờ phút này trong lòng hắn chỉ có một người .

Tô Lạp, Tô Lạp nàng ở nơi nào ?

Tinh thần lực tìm tòi không sót chổ nào cả, nhưng rất nhanh Diệp Âm Trúc lại thất vọng, hắn đã đem hết toàn lực ra tầm mịch, tinh thần lực khổng lồ của hắn đã quét sạch mọi ngõ ngách của Tư Phúc Nhĩ Đặc,nhưng lại không có tìm được hình ảnh trong lòng.

Diệp Âm Trúc có chút kinh hoảng, hai cánh sau lưng thu liễm , để cho Hồng Linh một lần nữa tiềm ẩn ở trong cơ thể hắn, rồi giống như tia chớp bình thường trở lại căn phòng lúc trước đi vào .

Bên trong phòng như trước có nhàn nhạt hương khí, là hương khí của Tô Lạp thậm chí hắc ám cùng hỏa, hai loại ma pháp nguyên tố so với bên ngoài mạnh hơn rất nhiều .

Diệp Âm Trúc cẩn thận nhìn , hắn tìm kiếm từng chổ một , nhưng Tô Lạp phảng phất như tiêu mất , mọi đồ đạc cũng không thấy, ngay cả một tờ giấy cũng không có lưu lại .

'Tô Lạp, nàng tại sao lại đi ?

Chẳng lẽ là do ta xâm phạm thân thể nàng hay sao ?

Không, không .

' Diệp Âm Trúc lắc lắc đầu, hắn nhớ kỹ ,khi bọn hắn thân mật kết hợp cùng một chỗ , Tô Lạp tỏ vẻ rất hạnh phúc Nếu không phải là nguyên nhân này thì là do đâu?

Trong lúc này, một tiếng trầm thấp vang lên từ cách đó không xa , Diệp Âm Trúc cảm giác được một cổ lực lượng mênh mông từ kinh mạch tuôn ra , hắn cảm giác được bất luận là đấu khí hay là tinh thần lực , tại thời khắc này vừa lại tăng lên vài phần .

Là Tử, miễn cưỡng hạ lo lắng trong nội tâm, thân hình chợt lóe lên , bằng liên lạc linh hồn hắn rất nhanh đi tới bên Tử .

Chung quanh Tử là một mảnh hư hại, đông long chiến sĩ canh gác đều tránh ra .

Tử ngồi ngay ngắn,vừa mới mở hai mắt , bên người hắn có Minh làm hộ vệ Nhìn qua , Tử cũng chưa có nhiều biến hóa , thân thể hắn trở nên trong suốt hơn, thân thể phóng thích khí tức tử tinh, chỉ có Diệp Âm Trúc mới có thể cảm giác được biến hóa chánh thức ở bên trong đó , Tử vừa mới tiến hóa Thấy Diệp Âm Trúc đến , trong mắt Tử toát ra một tia ấm áp, mỉm cười .

'Âm Trúc, trên người ngươi thật ra đã xảy ra chuyện gì ?

Tại sao lại là ngươi trợ giúp tu vi ta tăng lên vậy ?

Từng bước từng bước phá bỏ mà lên, chỉ tiếc là không phá được rào cản cuối cùng' Diệp Âm Trúc đương nhiên biết ý hắn muốn nói là cái gì, đạt tới cửu cấp đỉnh, muốn đánh sâu vào cấp Bạch cảnh .

Theo như lời Tử thì hắn đã tiến từng bước nhưng lại không thể đạt tới bạch cảnh.

Như vậy năng lượng trong cơ thể Tử cũng trở nên ngưng đọng rất nhiều .

Lực lượng Tử tinh huyết mạch trong hắn tăng lên càng nhiều.

'Âm Trúc.

ngươi làm sao vậy ?

Ta có cảm giác được ngươi trở nên cường đại , sao sắc mặt ngươi trở nên khó coi như vậy?

' Tử đang hưng phấn nhưng lại rất nhanh phát hiện Diệp Âm Trúc có gì không ổn .

Diệp Âm Trúc thất sắc nói:

'Tô Lạp.

Tô Lạp đi rồi.

' 'Tô Lạp?

' Tử sửng sốt một chút , hắn bị Diệp Âm Trúc thu vào trong Tánh Mạng Bảo Thạch khi Bích Ngọc Ma Long còn không chưa xuất hiện , cho nên hắn cũng không biết bên ngoài xảy ra cái gì .

Diệp Âm Trúc không có dụng ngôn ngữ giải thích, chỉ là đem trí nhớ trong đầu của mình về Tô Lạp đưa Tử xem thông qua linh hồn tương liên hai người, chỉ trong nháy mắt , Tử đã biết xảy ra cái gì .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cam-de-xin-hay-quen-ta-tinh-nhan-hoi-phan-1-1397.html