Chân Tiên - Cửu Long Khái Huyết (thượng). - Chân Tiên

Chân Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 402 : Chân Tiên - Cửu Long Khái Huyết (thượng).

Chiến Thần Lệnh tựa hồ vang lên một tiếng reo vui, đối với hoàn cảnh nơi đây tựa hồ vô cùng thỏa mãn, phát ra một cỗ cảm giác ấm áp.

Cổ Thần biết, đây là thời phản ứng của Chiến Thần Lệnh tại thời điểm có hỏa diễm có thể hấp thu ngay phụ cận.

Cổ Thần nhìn hồ nước phía trước, phóng ra một kiện pháp bảo, ngự khí hướng về phía bầu trời hồ nước bay đi.

Ào…Vừa mới bay vào phạm vi bầu trời hồ nước, máu tổ long trong hồ nước chấn động kịch liệt, lập tức một đoàn hỏa diễm đỏ tươi giống như máu từ dưới hồ nước phun trào, trong nháy mắt bao phủ toàn bộ bầu trời hồ nước.

Cổ Thần có thể cảm giác rất rõ ràng, Chiến Thần Lệnh trong tay chấn động, như phát ra tiếng reo hò vui sướng, hỏa diễm đỏ tươi bao phủ bên ngoài cơ thể Cổ Thần một thước liền không thể tiến thêm, hóa thành một tia lửa bị Chiến Thần Lệnh hút vào trong.

Cổ Thần vui vẻ, quả nhiên hỏa diễm đỏ tươi này không phải chuyện đùa, Chiến Thần Lệnh có thể thôn phệ.

Bất quá đoàn hỏa diễm đỏ tươi này tựa hồ giống như có ý thức tự chủ, bị Chiến Thần Lệnh thôn phệ, trong sát na toàn bộ hỏa diễm đều ào ào rút lui trở lại hồ nước, biến mất không còn bóng dáng tăm hơi.

Thế nhưng không hề thiếu hỏa diễm bị Chiến Thần Lệnh giữ lại, toàn bộ đều bị hấp thu vào trong lệnh bài, đồng thời một cỗ chân khí thuần dương từ trong Chiến Thần Lệnh dũng mãnh truyền vào trong cơ thể Cổ Thần.

Nguyên bản chân khí thuần dương bị Cổ Thần sử dụng nhiều lần đã tiêu hao không ít, lần này lại có chân khí thuần dương mới bổ xung, chân khí thuần dương trong cơ thể Cổ Thần lập tức tăng mạnh, thực lực theo đó dâng lên.

Cổ Thần cầm Chiến Thần Lệnh đứng giữa bầu trời hồ nước một hồi, máu tổ long không còn phóng ra hỏa diễm màu máu tươi giống như trước.

Cổ Thần thầm than thở đáng tiếc, nếu như có thể hấp thu toàn bộ đoàn hỏa diễm kia, khẳng định có thể giúp tu vi pháp lực của hắn đề cao không ít.

Bất đắc dĩ, Cổ Thần chỉ đành phi độn về phía trước, hạ xuống đầu bên kia.

Thu được khá nhiều chân khí thuần dương, tâm tình của Cổ Thần cũng tốt hơn không ít, tiến vào trong cấm địa Bắc Hoang đã hơn mười ngày rồi vẫn không có kết quả gì, hiện tại không chỉ tìm được đầu mối hướng đi của vị trưởng lão Cực Băng Tông kia, đồng thời còn hấp thu được không ít chân khí thuần dương, trong lòng Cổ Thần làm sao không vui sướng.

Hỏa diễm lợi hại đối với tu sĩ khác mà nói là sát chiêu trí mạng, thế nhưng đối với Cổ Thần cầm Chiến Thần Lệnh trong tay mà nói, hỏa diễm lợi hại chính là nguyên liệu tốt nhất để sản sinh chân khí thuần dương.

Hỏa diễm càng nhiều càng tốt, càng lợi hại càng tốt! Trong lòng Cổ Thần cầu xin như vậy/Nếu là Vu tiên sinh và lão giả mặc bạch sam biết được Cổ Thần đứng trong phạm vi đại địa hỏa diễm này dĩ nhiên xuất hiện suy nghĩ như vậy khẳng định sẽ xấu hổ trực tiếp tìm một cái động bên cạnh chui vào trong không dám ra ngoài.

Sát chiêu lớn nhất nơi này chính là hỏa diễm, nhưng đối với Cổ Thần mà nói quả thực chính là cá vào biển rộng, nào còn có nguy hiểm gì đáng nói.

Tuy nói như vây, nhưng Cổ Thần cũng không hề coi thường, hỏa diễm không sợ, nhưng trận pháp nơi này rất kỳ quái, từ hạp cốc hàn băng vừa rồi tới hồ nước này đại khái phạm vi khoảng bốn mươi dặm, dĩ nhiên toàn bộ đều bị trận pháp này bao phủ bên trong, có thể thấy được trận pháp này không phải chuyện đùa.

Phạm vi trận pháp càng lớn, trận pháp càng lợi hại, đại đa số các tình huống đều có quan hệ trực tiếp với nhau, tuy rằng cũng có không ít trận pháp phạm vi nhỏ uy lực lợi hại dị thường, thế nhưng trận pháp phạm vi lớn, uy lực tuyệt đối không có khả năng thấp.

Hiện tại Cổ Thần đã vượt qua hơn bốn mươi dặm, phía trước vẫn không thấy đầu cùng, phạm vi trận pháp này vô cùng không nhỏ, cho dù là tạo nghệ trận pháp của Cổ Thần đã đạt tới trình độ tông sư cũng không dám coi thường.

Phía trước là một ngọn lại một ngọn núi cao chừng trăm trượng, trên đỉnh phun hỏa diễm nóng cháy, mỗi một ngọn núi đều tồn tại độc lập với nhau, chỉ duy nhất hơn một trăm trượng phía trước, thi thể của tổ long thái cổ hóa thành một dãy núi liên miên không ngớt đi thẳng về phương xa.

Cổ Thần từng nhìn thấy qua thân thể của tổ long thái cổ trên Tổ Long Ấn, một tổ long thái cổ sợ rằng chí ít dài tới vạn trượng, nói cách khác, dãy núi do thi thể tổ long thái cổ biến thành này chí ít cũng dài tới sáu mươi dặm, quả thực vô cùng dọa người.

Bay lên không trung, tối đa chỉ bay được một trăm hai mươi chín trượng, các phương hướng đều có ngọn núi thiêu đốt hỏa diễm ngăn cản tầm nhìn, Cổ Thần hoàn toàn không thể nhìn được khoảng cách quá xa.

Biển lửa hai bên hồ nước liên miên không dứt cao chừng trăm trượng, dài tới mấy trăm trượng, tiếp tục kéo dài tận chân trời, nhìn không thấy đầu cùng.

Cổ Thần cất Chiến Thần Lệnh vào trong lồng ngực, tiếp tục đi về phía trước, rất nhanh đã tới trước mặt đầu thái cổ tổ long, cái đầu này thực sự vô cùng to lớn, hiện tại dán sát dưới đất cũng cao tới trăm trượng, chiều rộng trái phải cũng là trăm trượng, Cổ Thần đứng gần hoàn toàn nhìn không thấy bóng dáng đầu rồng, chỉ thấy phía trước là một ngọn núi thiêu đốt hỏa diễm nóng bỏng.

Căn cứ vào lời nói của lão giả mặc bạch sam, tiếp tục đi về phía trước chừng sáu bảy mươi dặm là có thể tới nơi cực âm, như vậy chính là chỗ đuôi của tổ long thái cổ này rồi.

Cổ Thần đi sát biên giới dãy núi, tiếp tục hướng về phía trước, mới đi được trên dưới mười bước, đột nhiên không khí cấp bách chấn động, một cỗ lực hấp dẫn vô cùng cường đại từ phương xa đột nhiên truyền tới.

Cổ Thần cảm giác tựa hồ có một bàn tay khổng lồ đột nhiên bắt lấy hắn, để hắn không thể nhúc nhích, không thể phản kháng, ngay sau đó tiếng gió thổi vù vù bên tai, vô số núi non trùng điệp chạy về phía sau, Cổ Thần đã bị cỗ lực hút kia mạnh mẽ kéo đi.

Cổ Thần chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên, trong thời gian nháy mắt thân thể đã một lần nữa dừng lại, thế nhưng cảnh tượng bốn phía đã hoàn toàn biến mất, trong nháy mắt vừa rồi không biết bị cỗ lực hút cường đại kia kéo đi khoảng cách bao xa?

Trong lòng Cổ Thần cả kinh, không phải là trực tiếp kéo qua nghìn dặm bên ngoài cấm địa chân chính đấy chứ?

Bất quá rất nhanh Cổ Thần liền ổn đinh tâm thần, hắn vừa mới đứng vững liền lập tức có một đoàn hỏa diễm màu đỏ phô thiên cái địa ập về phía hắn, trong nháy mắt liền bao phủ xung quanh.

Trước ngực Cổ Thần nóng lên, Chiến Thần Lệnh trong nháy mắt rung động, cỗ hỏa diễm kia bị Chiến Thần Lệnh thôn phệ, hóa thành chân khí thuần dương, chậm rãi truyền vào trong cơ thể Cổ Thần.

Rất nhanh đoàn hỏa diễm này tan đi, Cổ Thần không chút thương tổn, thực lực càng tăng lên, một người toàn thân bao phủ dưới lớp hắc bào, nhìn không thấy khuôn mặt xuất hiện ngay trước mắt Cổ Thần, chính là Vu tiên sinh.

Chỉ là lúc này Vu tiên sinh đã nửa chết nửa sống, hắc bào trên người đã bị thiêu đốt tạo thành mấy lỗ thủng lớn, xụi lơ trên mặt đất, tựa hồ như toàn thân không chút khí lực.

Vu tiên sinh cũng bị lực hút cường đại kia kéo tới tận nơi này, tại lúc bay qua hồ nước tràn đầy máu tổ long vừa rồi bản thân hắn đã bị thương không nhẹ, tiếp tục bị hút tới đây, một đoàn hỏa diễm cực kỳ lợi hại ập tới thiêu đốt, cho dù hắn có là cao thủ Minh Khiếu kỳ đứng đầu cũng bị thiêu đốt thành nửa sống nửa chết, một cái mệnh đã mấy đi chín thành, nếu không có tiên đan diệu dược cứu chữa nhất định không sống qua được vài ngày.

Cổ Thần xuất hiện khiến Vu tiên sinh nguyên bản lười mở con mắt, ngồi một chỗ chờ đợi cái chết tới, đột nhiên mở hai mắt ra, nhìn thấy Cổ Thần, thân thể trọng thương không chịu nổi mạnh mẽ run lên, trong mắt hiện rõ vẻ không thể tưởng tượng nổi, kinh hô:

- Sao có khả năng?

Ngươi sao có khả năng tới nơi này?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-chan-tien-cuu-long-khai-huyet-thuong-176048.html