Chân Tiên - Mộ phần Thanh Đế - Chân Tiên

Chân Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 603 : Chân Tiên - Mộ phần Thanh Đế

Cỏ Thần nói.


- Tuy trong suy nghĩ của các ngươi là đang rơi, nhưng trên thực tế là không phải, nếu ngươi đổi phương hướng, ngươi sẽ phát hiện là đang bay lên.



Trong lúc nói chuyện thân thể Cổ Thần chuyển dổi đầu hướng xuống đất, chân hướng lên trên.



Vừa rồi, thân thể của Cổ Thần rơi xuống bên dưới hiện tại tuy ngược lại nhưng cảm giác như hắn không rơi xuống mà hướng lên trên bay lên.



Tam nữ thay đổi phương hướng, quả nhiên cảm giác như thế.



Không gian tháp huyền bí vô cùng, ảo diệu vô phương.



Nhìn thấy tam nữ đã thích ứng không gian tháp, Cổ Thần nói.


- Các ngươi tu luyện bên trong không gian tháp còn hơn bên ngoài gấp mười lần, ta mới bước vào giá vụ kì, cần đến tầng thứ tư bế quan một thời gian để củng cố tu vi sau đó đến đáy Thanh hoa cốc tìm Mộc hệ bản nguyên, nếu có thể tiến vào Giá vụ hậu kì thì ta có đầy đủ thực lực xâm nhập Thiên đình.



Tam nữ gật đầu, thân thể Cổ Thần lóe lên biến mất không thấy gì nữa, xuất hiện bên ngoài Như Ý Linh Lung bảo tháp, rất nhanh liền tiến vào tầng thứ tư bảo tháp.



Căn cơ càng ổn định thì ngày sau tu luyện càng thuận lợi, đây là sự tình Cổ Thần biết rõ.



Căn cơ cũng không phải là một loại giai đoạn, mà là chỉ tu sĩ đối với cảnh giới của mình có thể hoàn toàn nắm giữ, tiến nhập trạng thái hoàn mĩ để ngày sau tu luyện càng nhanh.



Ví dụ như tại tiên thiên cảnh, trước đó là hậu thiên cảnh,nên hậu thiên cảnh là căn cơ của tiên thiên cảnh.



Đến Thần Hải bí cảnh thì tiên thiên cảnh lại là căn cơ của Thần hải cảnh.



Dùng cái này suy ra, thần hải cảnh là căn cơ của Mệnh Tuyền cảnh, Mệnh Tuyền cảnh là căn cơ của Độ Hư cảnh.



Vì vậy Độ hư cảnh là căn cơ của giai đoạn tiếp theo.



Tại Độ Hư cảnh làm căn cơ ổn định thì giai ddaonj tiếp theo càng thuận lợi.



Cổ Thần bước vào Đằng Vân sơ kì không đến nửa tháng, bới có Thủy hệ bản nguyên nên tấn thăng lên Đằng Vân trung kì, căn cơ chưa vũng chắc, mà tu vi tăng lên nhanh mặc dù lúc này không có gì ảnh hưởng nhưng nếu đến giai đoạn tiếp theo thì sẽ vô cùng bất lợi.



Cũng may, tu vi của Cổ Thần từ Đằng Vân trung kì đến Đằng Vân hậu kì rồi bước vào giá vụ kì đều củng cố tu vi không tiếp tục cường hoành tăng lên.



Hiện tại Cổ Thần vừa bước vào Giá vụ kì trực tiếp đến đáy cốc Thanh hoa đạt được Mộc hệ bản nguyên có thê bước vào giá vụ trung kì.



Chỉ có điều như vậy thì từ Đằng Vân sơ kì đến trung kì, rồi từ Giá vụ sơ kì đến trung kì đều có căn cơ không ổn định, tại giai ddaonj về sau sẽ xuất hiện tình huống vô cùng bất lợi.



Cổ Thần biết rõ tầm quan trọng cảu căn cơ nên tất nhiên sẽ ổn định căn cơ của chính mình.



Cho nên trước khi đạt được Mộc hệ bản nguyên thì phải đem căn cơ ổn định trước đã.



Thời gian như nước chảy, Cổ Thần ở bên trong bảo tháp tu luyện đã ba mươi năm.



Trải qua ba mươi năm tu luyện, Cổ Thần lĩnh ngộ pháp tắc đã hoàn toàn thấu triệt và củng cố được tu vi.



Củng cố tu vi không phải là nâng cao tu vi đến sơ kì đỉnh phong mà phải nắm giữ pháp tắc mình lĩnh ngộ, tiện tay phát huy tùy tâm sở dục cho nên phải dùng thời gian ba mươi năm.



Khi ly khai tầng thứ tư của bảo tháp thì bên ngoài đã qua ba năm.



Hư Tử Uyên, Mông Tiên Âm, Tư Ngọc vẫn còn ở tầng thứ sáu của bảo tháp tu luyện, Cổ Thần thu hồi bảo tháp vào trong mi tâm, hướng Thanh hoa cốc bay đến.



Sau hai nhịp thở Cổ Thần đã thuấn di được vạn dặm cách Thanh hoa cốc chỉ còn ngàn dặm.



Còn cách xa ngàn dặm nhưng hết thảy trong Thanh Hoa cốc đều được Cổ Thần cảm ứng.



Thanh Hoa vương vẫn ở chỗ sâu trong Thanh Hoa cốc bế quan tu luyện, sau bốn năm vẫn không có tiến triển gì.



Từ hư không sơ kì đỉnh phong bước vào trung kì cũng không phải chuyện đơn giản.



Từ thời thượng cổ, có không ít cường giả vĩnh viễn phải dừng chân ở cảnh giới này không thể tiến thêm nửa bước.



Cho dù thành công bước vào trung kì thì cũng phải mất một hai trăm năm thậm chí mấy trăm năm.



Cổ Thần bước vào Giá vụ kì trên thực lực đều tăng lên một khoảng lớn, hư không sơ kì có thể đơn giản chém giết , ngay cả hư không trung kì đêù có thể chiến một trận.



Tu vi của Thanh Hoa vương hoàn toàn không còn trong mắt Cổ Thần.



Cổ Thần cũng không tiến vào Thanh hoa cốc mà từ ngoài ngàn dặm trực tiếp tiền vào trong lòng đất.



- Ân?

Hòa hợp với đại địa tuyệt không kém hơn với không khí, Càn khôn ngọc bích không hổ là tiên thiên linh bảo, quả nhiên nghịch thiên.



Cổ Thần tiến vào đại địa có cảm giác chấn động, hắn có thể khẳng định thổ độn so với trên không khí sẽ không có chênh lệch gì, nếu sau này có them Thổ hệ bản nguyên thì sẽ như cá vào biển rộng tốc độ còn muốn vượt qua phi độn.



Sau khi bước vào giá vụ kì nhờ có Càn khôn ngọc bích mà trình độ dung hợp hai hệ Thủy Hỏa đã vượt qua Dằng Vân kì gấp trăm lần, lực cảm ứng với hệ khác cũng mãnh liệt hơn nhiều.



Hiện tại Cổ Thần không cần suy đoán mà khẳng định tại Thanh Hoa cốc có chứa Mộc hệ bổn nguyên tại một vạn năm ngàn trượng dưới mặt đất.



Hư không kì cường giả có thể tiến vào bốn vạn trượng dưới lòng đất, mà cường giả như Thanh hoa vương không có khả năng một vạn năm ngàn trượng đều không tiến vào được,.



Cho nên nhất định xung quanh Mộc hệ bản nguyên có gì đó che chắn không để cho Thanh hoa vương tiếp cận.



Phần mộ của Hiên Viên đại đế, Xích Đế, Hắc Đế đều kiến tạo tại vạn trượng dưới lòng đất, phân biệt có Thổ đại trận, Thủy đại trận, Hỏa đại trận bảo hộ, coi như hư không kì cường giả cũng không thể xông vào.



Nhất là phần mộ của Hiên Viên đại đế, Cổ Thần nhìn thấy không ít thi thể của cường giả có thực lực gần với chư tử đại tiên.



Cổ Thần dựa trên đó mà suy đoán thì Mộc hệ bản nguyên có lẽ bên trong phần mộ của Thanh Đế, mà phần mộ này cũng bị Mộc hệ đại trận thủ hộ.



Mộc mặc dù chủ sinh nhưng không có nghĩa là không có lực sát thương, bên trong ngũ hành tuy có phân chủ công chủ phòng chủ sát chủ sinh nhưng dùng làm gì còn phải xem người điều khiển.



Ví dụ như dược liệu, dùng cho cứu người là thuốc còn dùng cho hại người là độc dược.



Công pháp Mộc thuộc tính sinh cơ bừng bừng có thể khiến khí tức sinh mệnh cảu con người tràn đầy nhưng cũng có thể khiến họ sinh cơ đoạn tuyệt.



Ngũ hành là bổn nguyên pháp tắc, cả thiên địa đều tồn tại trong ngũ hành, không có cái nào yếu.



Cổ Thần đoán không sai, đáy cốc Thanh hoa là phần mộ của Thanh đế.



Lúc kết thúc thái cổ thời đại, thông đạo tiên phàm đại Thiên Đế yêu tộc phong ấn một lần, thế cho nên mấy vạn năm Thượng cổ sơ kì tiên phàm thông đạo không thể mở ra, năm vị đại đế không cách nào phi thăng thành tiên, đại nạn đến đều nhao nhao vẫn lạc.



Năm vị đại đế còn như thế thì tất nhiên chư tử đại tiên đều mất mạng, tuy lúc đó tu chân giới cường thịnh nhưng những cường giả hang đầu nhao nhao vẫn lạc tạo nên một bóng ma tử vong.



Đến vài vạn năm về sau lực phong ấn cảu Thiên đế yêu tộc mới yếu dần mà bị vài vị cường giả cái thế liên thủ phá đả thông tiên phàm thông đạo.



Thời kì thượng cổ trung, hậu kì chư tử đại tiên đều vượt qua thông đạo tiên phàm bước vào vũ trụ, thọ nguyên gấp ba trăm sáu mươi lần tiến vào trường sinh chi đọa.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-chan-tien-mo-phan-thanh-de-176634.html