Chân Tiên - Ngô Tinh tới chơi - Chân Tiên

Chân Tiên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 653 : Chân Tiên - Ngô Tinh tới chơi

Bất quá, Giá Vụ hậu kỳ bước vào Hư Không kỳ, độ khó thực sự quá lớn, so với Đằng Vân bước vào Giá Vụ khó khăn hơn không chỉ mười lần.



Từ Đằng Vân bước vào Giá Vụ kỳ, thọ nguyên chỉ tăng trưởng 1296 năm, mà từ Giá Vụ kỳ bước vào Hư Không kỳ, thọ nguyên tăng trưởng 2596 năm, từ tăng trưởng thọ nguyên cũng có thể biết được, Giá Vụ kỳ bước vào Hư Không kỳ, nhất định vô cùng khó khăn.



Thời gian một năm lại một năm trôi qua.



Mười năm… Hai mươi năm… ba mươi năm…

Rất nhanh bảy mươi năm trôi đi, cộng thêm năm năm trước đó, Cổ Thần tu luyện bên trong Như Ý Linh Lung bảo tháp tròn một trăm hai mươi năm.



Trải qua một trăm hai mươi năm bế quan tu luyện, luyện hóa bản nguyên, Cổ Thần đối với tam đại pháp tắc thủy, hỏa, mộc đã lĩnh ngộ tới trình độ khắc sâu cực điểm, có thể nói, chí cường giả Hư Không hậu kỳ đỉnh lĩnh ngộ đối với tam đại pháp tắc thủy, hỏa, mộc so với Cổ Thần đều có chỗ không bằng, tùy theo thôi diễn mà lĩnh ngộ pháp tắc cũng càng lúc càng khắc sâu.



Rốt cuộc Cổ Thần cũng chạm tới bình cảnh Giá Vụ hậu kỳ đỉnh, nói vậy tiếp qua hơn mười năm hẳn là có thể đột phá được tầng bình cảnh này, sau đó bước vào Hư Không kỳ.



Trong thời gian một trăm hai mươi năm, Cổ thần đối với Chiến Thần Diệt Tinh quyền và Phá Thiên Chỉ cũng luôn bảo trì thời gian tu luyện nhất định trong mỗi một ngày.



Đến nay, Chiến Thần Diệt Tinh quyền đã được Cổ Thần dung hợp với trình độ một trăm bảy mươi chín quyền hợp nhất.



Về phần Phá Thiên Chỉ, độ khó tu luyện thực sự quá cao, một trăm hai mươi năm cũng không đạt được tiến bộ quá lớn, cách đệ nhị trọng tựa hồ còn có khoảng cách nhất định, thế nhưng uy lực mạnh mẽ, so với lúc trước tăng lên không chỉ gấp hai lần, sợ rằng chí cường giả Hư Không hậu kỳ đỉnh phong cũng không nhất định ngăn cản được uy lực một chỉ Phá Thiên Chỉ này.



Ngày hôm nay, Cổ Thầnđang tu luyện, trong đầu đột nhiên vang lên thanh âm của Hư Tử Uyên:


- Sư đệ, Ngô Tinh đại ca tới!

- Ngô Tinh đại ca?



Tinh thần Cổ Thần rung lên, trong nháy mắt rời khỏi Như Ý Linh Lung bảo tháp, nói:


- Thương thế của Ngô Tinh đại ca rốt cuộc khỏi hẳn rồi sao?



Hư Tử Uyên, Tiểu Bạch, Mông Tiên Âm, Tự Ngọc đều ở bên ngoài bảo tháp, Hư Tử Uyên nói:


- Ngô Tinh đại ca vừa mới phát ra phi kiếm truyền âm, nói muốn tới Chiến Thần Điện tìm ngươi, lúc này đang ở trên đường đến.

Đã rời khỏi Kim Long Nhai, hẳn là đã khỏi hẳn rồi, lấy tốc độ của Ngô Tinh đại ca, chắc hẳn không bao lâu sẽ đến nơi.



Cổ Thần vui vẻ nói:


- Vậy khẳng định là khỏi hẳn rồi, chúng ta ra ngoài nghênh tiếp.



Cổ Thần và tứ nữ vừa lập tức đi ra sân rộng bên ngoài Chiến Thần Điện, đợi Ngô Tinh tới.



Lấy tốc độ của Ngô Tinh, so với phi kiếm truyền âm không chậm hơn bao nhiêu, quả nhiên không ngoài dự liệu, mới được được thời gian nửa khắc liền có một đạo độn quang từ phía đông bay tới cực nhanh, chớp mắt đã vượt qua hơn nghìn dặm.



Chỉ gần mười lần hô hấp, Ngô Tinh vừa mới xuất hiện trong tầm nhìn của mọi người rất nhanh đã bay tới trước mặt hơn nghìn trượng, thân ảnh chợt lóe, liền hạ xuống sân rộng Chiến Thần Điện.



- Cổ Thần lão đệ!

Ngô Tinh còn chưa chạm chân dưới đất đã la lớn:


- Nhiều năm không gặp, lão đệ khỏe mạnh!

Tiếng nói vừa dứt, Ngô Tinh đã giống như quỷ mị xuất hiện ngay trước mặt Cổ Thần và tứ nữ.



Lần trước gặp nhau, hay là tại Hắc Đế mộ trủng rời đi chia tay nhau, đến nay đã qua ba mươi tám năm.



Thời điểm cùng với cường giả yêu tộc tiêu diệt quỷ hồn âm giới chiếm Thiên Đình, Cổ Thần cùng với cường giả yêu tộc đã chạy tới Kim Long Nhai, thế nhưng khi đó thương thế của Ngô Tinh chưa hồi phục, đang bế quan, không hề gặp mặt.



Nghe được thanh âm của Ngô Tinh liền biết được thương thế của hắn đã khỏi hoàn toàn.



Cổ Thần vui vẻ, nói:


- Sau khi chia tay với đại ca, tiểu đệ rất khá, chém Tàng Khôn Huyền, diệt Kim Bằng Vương, giết Xích Mị Quỷ Tướng, giết Khổ Thiện lão tăng, càng xông vào Thánh Đình một lần, trộm con mẹ nó ba trái thánh ngọc quả, còn chém chết một vị siêu cấp cường giả Hư Không trung kỳ, nghe nói là thánh chủ nho môn thánh gia nào đó, mấy năm nay quả thực rất vui sướng.



Chuyện mấy năm gần đây của Cổ Thần, Ngô Tinh tự nhiên đều nghe thấy, nhưng xông vào Thánh Đình chém chết một vị thánh chủ nho môn, việc này chưa từng truyền ra bên ngoài, Cổ Thần cũng không cố ý tuyên dương, Ngô Tinh hoàn toàn không biết, lúc này không khỏi hung hăng chấn động.



Ngô Tinh cả kinh nói:


- Cổ Thần lão đệ, xem ra Thánh Đình, phật môn sớm muộn gì cũng có một ngày bị lão đệ chơi cho sụp đổ, ha ha ha ha…

Cổ Thần cười to, nói:


- Ngô Tinh đại ca đường xa mà đến, mời vào trong nói chuyện, mời…

Rất nhanh Ngô Tinh và mấy người Cổ Thần tiến vào trong phòng khách Chiến Thần Điện, chia nhau ngồi xuống.



Ngô Tinh nói:


- Cổ Thần lão đệ, bốn kiều thê của lão đệ thực sự là một người đẹp hơn một người, nhớ lại năm đó ta và lão đệ gặp nhau, lão đệ mới chỉ là một tu sĩ Thần Hải cảnh nho nhỏ, khi đó lão đệ một lòng tìm cách giải trừ huyền âm tuyệt mạch cho Tử Uyên mà liều mạng, mê thiên hồ vừa mới chuyển hóa thành hình người, vậy mà nháy mắt đã hơn trăm năm trôi qua rồi, nguyện vọng trong lòng lão đệ năm đó đã thực hiện được toàn bộ, không chỉ trù được huyền âm tuyệt mạch của Tử Uyên, mê thiên hồ thất tán gặp lại, còn chiếm được hai đại mỹ nhân Tiên Âm và Tự Ngọc như hoa như ngọc, qua đầu nhìn lại hơn một trăm năm qua, thực đúng là thời buổi rối loạn, hơn trăm năm trước ngay cả ta cũng không ngờ tới ngươi sẽ trong thời gian ngắn ngư vậy đạt được thành tựu kinh người hiện tại.



Ánh mắt Cổ Thần hơi thất thần, tựa hồ như không nhìn vào bất cứ chỗ nào, theo như lời Ngô Tinh nói, tất cả mọi chuyện hơn một trăm năm vừa qua lần lượt ôn lại một lần, một lúc sau mới nói:


- Đáng tiếc, thành Nhạc Thủy bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, ta không thể bảo vệ được, ngược lại còn bị Cơ Nghiêu giá họa, liều mạng người sống ta chết với Tàng gia Đại Doanh, thẳng cho tới lần trước xông vào Thánh Đình mới biết được nguyên lai hung thủ chính là Cơ Nghiêu, đến tay cha ta đã bị Cơ Nghiêu dùng Nhiếp Hồn Đạo thái cổ khống chế, kiếp này không chết Cơ Nghiêu, trong lòng ta thực sự khó có thể vui sướng.



Tiểu Bạch nghe xong Ngô Tinh nói, hơi giật mình, đợi khi Cổ Thần nói xong, nàng mới hỏi Ngô Tinh:


- Ngươi nhận thức ta?



- Nhân sinh một đời, há có thể mọi chuyện đều như ý nguyện?

Đối với tu đạo chi sĩ chúng ta, thương hải tang điền chỉ là chuyển biến trong chớp mắt, lấy tư chất của lão đệ, sau này thành tựu chư tử đại tiên có nắm chắc, đủ sống qua vạn năm có thừa, mà người nhà của lão đệ há có thể được như vậy, chung quy có một này bọn họ phải rời đi, ta cũng có mẫu sinh phụ dưỡng, có huynh đệ tỷ muội, cho tới bây giờ, sớm đã thành khói nhẹ trong dòng sinh mệnh dài lâu của ta, vì vậy không cần vì vậy mà chấp nhất, phụ thân của lão đệ trải qua đại nạn không chết, nói rõ lão đệ và hắn còn có một đoạn duyên phận chưa dứt, tất có một ngày gặp lại, không cần nóng ruột.



Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-chan-tien-ngo-tinh-toi-choi-176756.html