Cực Đạo Tinh Thần - ÂM MỘC THƯỢNG NHÂN - Cực Đạo Tinh Thần

Cực Đạo Tinh Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 32 : Cực Đạo Tinh Thần - ÂM MỘC THƯỢNG NHÂN

  Tần Vũ hai người theo Âm Phong hai sư huynh đệ rời khỏi Phong Thanh thành, trên đường Tần Vũ hỏi:

“Âm Phong a, không biết các ngươi tại sao chú ý chúng ta đây?

Chẳng lẽ chúng ta có điểm gì kì lạ sao?

” Âm Phong cười nói:

“Không dám! Phong Thanh thành này chúng ta đã ở mấy vạn ức năm, mọi người ở Phong Thanh thành trên cơ bản đều biết, về phần các thành khác trên cức huyền đại lục này, hắc hắc, không dối gạt hai vị, giữa mấy toà thành trì chúng ta đã rất lâu không liên lạc, hai vị nhìn lạ mắt, mới khiến cho chúng ta chú ý, quan sát hồi lâu, sư phó ta mới phái ta đưa hai người đến đón tiếp.

” Tần Vũ khẽ cười nói:

“Aa, thì ra là thế!” Sau đó truyền âm cho Linh Nguyệt ở một bên:

“Ta mới rồi ở trong thành đã từng dùng giới cảm quan sát qua toà thành thị này, cũng không có phát hiện bất cứ gì dị thường, xem ra những người này tựa hồ có chút pháp môn kì lạ để quan sát chúng ta, hiện giờ xem bọn hắn mang chúng ta ra khỏi thành, nghĩ đến Âm Thiên Tông kia hẳn là ngay ngoài thành, chúng ta hay là cẩn thận một chút vẫn hơn a.

” Linh Nguyệt cười khổ lắc đầu truyền âm:

“Còn không phải đều vì ngươi, chúng ta cứ như vậy tùy tiện đi, vạn nhất có trá sẽ không ổn.

” Tần Vũ mỉm cười liếc nhìn những không nói gì, tiếp tục theo Âm Phong hai người tiến về phía trước.

Âm Phong đi phía trước Tần Vũ hai người, trong lòng cũng thấy buồn bực:

“Hai người này xem ra cũng rất bình thường a, không biết sư phụ tìm bọn họ đến cùng là vì cái gì?

” Âm Phong suy nghĩ một chút, sau đó nói với Âm Cương:

“Sư đệ, đi nhanh một chút, chúng ta chuẩn bị nghe sư phụ dặn dò!” Tiếp theo lại chuyển qua nói với Tần Vũ hai người:

“Hai vị, chúng ta muốn tăng tốc, mong hai vị theo sát.

” Âm Phong cử động cũng là muốn thử xem tu vi của hai người Tần Vũ, nhưng tu vi của hai người Tần Vũ hắn có thể dò xét sao?

Âm Phong Âm Cương hai người mặc dù thực lực không kém, trong bất cứ nơi nào ở hạ giới đều được coi là nhân vật đỉnh phong, nhưng ở đây vẫn đang thuộc về phạm trù phàm nhân, trước mặt Tần Vũ và Linh Nguyệt, không hề có lực hoàn thủ.

Âm Phong tăng tốc tới cực hạn, trong lòng đối với hai người phía sau thầm giật mình, hai người vẫn đang không nhanh không chậm đi theo sau, Âm Phong biết tu vi của hai người hơn xa chính mình, không nói gì, cũng chỉ cắm cúi bay về phía trước.

Không bao lâu bốn người đã tới một đỉnh núi, ngọn núi cao ngất, cao vút trong mây.

Dưới chân núi, Âm Phong sư huynh đệ cùng Tần Vũ Linh Nguyệt hai người sóng vai mà đứng, Âm Phong chỉ vào ngọn núi nói:

“Nơi này chính là sơn môn của Âm Phong tông ta, sư phó ta là Toái Hư Giả duy nhất trong phương viên mấy vạn ức dặm của Phong Thanh thành.

” Tần Vũ có thể cảm giác được cả tòa đỉnh núi đều được bao phủ bên trong một tòa trận thế cường đại, Tần Vũ thầm giật mình, trận pháp trước mắt không chỉ là tự thành thế giới, tựa hồ còn nhiều rất nhiều thứ huyền ảo, Tần Vũ thầm nghĩ:

“Trận pháp Càn Khôn của ta trước kia là bát cấp trận pháp, thậm chí đã có thể coi là cửu cấp trận pháp, mà trận pháp trước mắt tựa hồ còn muốn huyền ảo vô cùng, chẳng lẽ trận pháp cũng vượt qua phạm trù của giới.

” Âm Phong ở một bên mở miệng:

“Hai vị xin mời theo ta, nơi này đã bị sư phó của ta bố trí trận pháp, không cách nào phi hành, mong hai vị thứ lỗi.

” Linh Nguyệt Tần Vũ ở một bên đã lơ đễnh, cấm chế của nơi này cũng chỉ là có tác dụng với phàm nhân bọn họ, Tần Vũ hai người nếu thực muốn phi hành, cũng không phải việc gì khó.

Tần Vũ thầm nghĩ:

“Nơi này so ra vẫn kém Sáng Giới thành, phong ấn ở đó mới cường đại a.

” Tần Vũ gật đầu, đột nhiên không trung truyền đến một đạo thanh âm, thanh âm tinh tế, tràn ngập từ tính, “Khách quý đến nhà, có thể nào đi bộ!” Vừa nói một đạo bạch sắc quang hoa phóng lên cao, trực tiếp khai sáng ra một con đường, Tần Vũ Linh Nguyệt hai người nhìn thoáng qua nhau, sau đó dọc theo con đường thẳng tắp kia bay tới.

Từ ngoại giới xem nơi này chỉ là một đỉnh núi nho nhỏ, nhưng tiến vào đến bên trong trận pháp lại là sơn mạch liên miên không dứt, vô số kiến trúc tọa lạc trong quần sơn, xa xa trên đỉnh núi cao nhất một tòa kiến trúc xa hoa xa xỉ trôi nổi, Tần Vũ Linh Nguyệt hai người liền hướng tới kiến trúc kia bay nhanh tới.

“Thừa Loan điện!” Tần Vũ nhìn tấm biển phía trên kiến trúc, nói.

Chữ trên tấm biển phiêu dật hào hiệp, ưu nhã nói không nên lời.

Đột nhiên bên trong cánh cửa một đạo thanh âm vang lên:

“Hoan nghênh hai vị đến.

” Chỉ thấy một đạo thân ảnh từ trong cửa chậm rãi tiêu sái đi ra, người đến bất quá hai ba mươi tuổi, một thân bạch sắc trường bào, cả người tản ra một loại khí tức nho nhã, nhưng một dáng thư sinh, trên mặt lộ một tia cười thản nhiên, chỉ là trong mắt Tần Vũ hai người thấy có vẻ có chút giả dối.

Người đến chỉ là U Hư Giả, Tần Vũ hai người biết hắn nhìn không thấu che lấp trên trán mình, cho nên cũng không lo lắng.

Tần Vũ hướng về phía người tới cười nói:

“Vị này nói vậy chính là Âm Mộc thượng nhân sao, tại hạ Tần Vũ, vị này chính là Linh Nguyệt cô nương.

” Âm Mộc đánh giá cẩn thận hai người, mỉm cười nói:

“Thì ra là Tần Vũ huynh cùng Linh Nguyệt cô nương, mời, mời vào.

” Vừa nói vừa tiến lên mời hai người, dẫn hai người vào trong đại điện, đồng thời nói với Âm Phong, Âm Cương hai người ở phía sau:

“Hai người các ngươi, đem rượu vi sư cất mang lên, vi sư hôm nay muốn hảo hảo bắt chuyện hai vị.

” “Vâng, sư phụ.

” Đại điện giàu đẹp đường hoàng, khắp nơi đều là kim quang lòe lòe, chính giữa một pho tượng thực lớn được đặt trên đài, chính là Âm Mộc thượng nhân, Âm Mộc nhìn thần sắc Tần Vũ hai người, có chút cười nói:

“Trên pho tượng kia chính là ta, nguyên bản ta không chuẩn bị làm như vậy, chỉ là các đệ tử đều nguyện ý làm như vậy, cho nên ta chỉ để cho pho tượng này ở đâu, làm cho hai vị chê cười.

” “Aa, đâu nào a, xem pho tượng, phong tư Âm Mộc thượng nhân kính hiển trong đó a.

” Tần Vũ mỉm cười nói, sau đó tiếp tục đi thăm nơi khác.

Không bao lâu, Âm Phong hai người liền đem rượu lên, Âm Mộc chỉ cái ghế ở một bên, ý bảo hai người ngồi xuống, sau đó cười nói:

“Đến, đên đây, hai vị không cần khách khí, mời nếm thử Âm Thần lộ của ta.

” Sau đó phất tay, ý bảo Âm Phong Âm Cương hai người châm rượu cho Tần Vũ hai người.

Tần Vũ khoát tay, cười nói:

“Âm Mộc tông chủ không cần khách khí, chỉ không biết tông chủ mời chúng ta đến đây có chuyện gì a.

” Âm Mộc thấy hai người nói đến, buông chén rượu trong tay, nói:

“Aa, ta quan sát hai vị hồi lâu, hai vị khí độ, thần sắc đều bất phàm, hơn nữa ta cư nhiên nhìn không thấu hai vị, nghĩ rằng hai vị khẳng định là Hư Giả vừa đến nơi này, tại hạ nhất thời cao hứng, cho nên liền muốn mời hai vị tới đây ngồi một chút.

” Tần Vũ trong lòng khẽ cười nói:

“Thì ra là đem chúng ta trở thành Hư Giả, trách không được, như thế cũng tốt, vừa lúc hỏi hắn các Hư Giả khác ở nơi nào.

” Tần Vũ nhìn thoáng qua Linh Nguyệt, đều phát hiện ý cười trong mắt nhau, sau đó Tần Vũ từ từ nói với Âm Mộc:

“Nói như thế, vậy đa tạ Âm Mộc tông chủ khoản đãi, chỉ là ta và Linh Nguyệt cô nương hai người mới tới đây, rất nhiều nơi cũng không biết, chúng ta cũng muốn ở chỗ này khai sơn lập phủ, không biết Âm Mộc tông chủ có thể giúp chúng ta gặp mấy vị Hư Giả nơi này được không?

” Âm Mộc vừa nghe, khẽ cười:

“Sao khách khí vậy?

Đến đây, chúng ta trước uống vài chén đã, nếu ngày sau các người muốn nhờ gì cứ nói, ta nghĩa bất dung từ, đến, cạn.

” Tần Vũ hai người đồng dạng nâng chén uống một hơi cạn sạch, sau đó mỉm cười nhìn Âm Mộc, chỉ thấy Âm Mộc thần sắc hiện lên một tia tàn nhẫn, Tần Vũ trong lòng hiện lên một tia không ổn, cảm giác được một trận đau đớn, sau đó cả người đều vô lực, Tần Vũ cố nén, chỉ vào Âm Mộc nói:

“Ngươi! Ngươi đến cùng bỏ cái gì vào rượu.

” Linh Nguyệt cũng cảm giác đau đầu khó chịu, cả người trên dưới cư nhiên sử không ra một điểm lực đạo.

Đột nhiên giới ấn giữa trán Tần Vũ vừa động, một cỗ năng lượng thanh lương trải rộng toàn thân, cảm giác kịch liệt đau đớn liền biến mất, Tần Vũ dùng giới cảm thoáng cảm ứng Linh Nguyệt, biết Linh Nguyệt cũng đã không việc gì, tiếp theo truyền âm:

“Linh nguyệt, không vội, chúng ta trước hết nghe nghe hắn nói gì đã.

” Âm Mộc tròng mắt lắc lư vài cái, huy phất tay ý bảo Âm Phong và Âm Cương lui ra, sau đó hướng về phía hai người âm hiểm cười nói:

“Hắc hắc, hai vị, xin lỗi, tất cả mọi người là Hư Giả ta cũng nói thực! Các ngươi không nên tới nơi này, vốn, giữa chúng ta không cừu không oán, ta cũng sẽ không vì thế mà đắc tội các vị, đáng tiếc a, trước đó không lâu, Huyền Hỏa tông Lý Can không biết từ nơi này bắt được hai gã Giới Giả mới phi thăng, ta và hắn xem như tử địch, nếu như hắn thực sự thành công, chỉ sợ ta cũng sẽ xong đời.

” Âm Mộc vừa nói vừa đánh giá hai người, thần sắc lạnh nhạt nói:

“Hắc hắc, may mà a, trời cao cư nhiên đem các ngươi hai người đến trước mặt ta, ta nhìn không ra các ngươi, cho nên các ngươi ít nhất cũng là Linh Hư Giả, lão thiên đối với ta không tệ a, chỉ cần ta thôn phệ các ngươi, thực lực của ta sẽ đạt tới Linh Hư Giả, thậm chí có khả năng đạt tới Động Hư Giả a, ha ha!” Âm Mộc vừa nói vừa nhe răng cười.

Tần Vũ hai người giả thần chí từ từ mơ hồ, vẫn đang cố gắng điều động lực lượng toàn thân muốn chống lại độc dược thần bí.

Nhưng Tần Vũ trong lòng đang cười, chỉ thấy Âm Phong nhe răng cười nói:

“Đừng phản kháng, tất cả mọi người là Hư Giả, các ngươi hẳn là nghe nói qua Phong Hư di hoàn, đây chính là cấm kị của Hư Giả chúng ta a, Hư Giả mặc dù thành tựu Linh Hồn Chi Tâm, so với Linh Hồn Nguyên Anh còn mạnh hơn mấy lần, đáng tiếc a Phong Hư di hoàn này chuyên nhằm vào Linh Hồn Chi Tâm của Hư Giả, dù ngươi là Động Hư Giả cũng sẽ bị Phong Hư di hoàn này phong bế công lực, trừ phi ngươi là Huyền Hư Giả, bất quá a, đó là việc khó có khả năng, ha ha.

” “Linh Hồn Chi Tâm của Hư Giả, a a, thì ra là thế.

” Tần Vũ đột nhiên từ trong loại trạng thái thống khổ suy yếu vô lực khôi phục lại, đứng lên nhìn Âm Phong nói:

“Nghĩ không ra a, hết thảy đều không uổng công phu, Âm Phong, thực không tốt, đã cho ngươi thất vọng rồi, a a!” Linh Nguyệt ở một bên đồng dạng đứng lên, mỉm cười nói:

“Aa, đích xác a, hắn mới vừa rồi nói nọ vậy hai vị không chính là…” Tần Vũ gật đầu, cười nói:

“Ý này quả thực độc ác, chỉ tiếc a, với chúng ta không có tác dụng.

” Linh hồn Giới Giả sớm đã cùng giới ấn dung hợp, chỉ cần một giới còn hoặc là giới ấn hoàn hảo, vậy linh hồn Giới Giả vĩnh viễn sẽ không bị thương tổn.

Âm Mộc ở một bên thấy hai người cư nhiên dường như không có việc gì, kinh hãi nói:

“Không, không có khả năng, ngươi, các ngươi…” Đột nhiên Âm Phong thấy được giới ấn giữa trán Tần Vũ và Linh Nguyệt, cả giận:

“Cư nhiên là Giới Giả, các ngươi cư nhiên là Giới Giả.

” Tần Vũ và Linh Nguyệt mới rồi đứng lên đã đem che lấp trên cái trán bỏ đi, Tần Vũ mỉm cười nói:

“Aa, mới rồi ngươi nói chúng ta đều nghe thấy, ngươi, hay là đàng hoàng đưa chúng ta đi tìm cái gì Huyền Hỏa tông Lý Can đi!” “Ngươi, các ngươi cư nhiên là vì hai Giới Giả kia mà tới, bất quá, bất quá nếu muốn bắt ta cũng không dễ dàng như vậy.

” Vừa nói, Âm Mộc đưa tay vẽ vào hư không, giữa không gian một đạo vô hình cự lực sinh ra, trùng trùng phủ lên Tần Vũ Linh Nguyệt hai người.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-dao-tinh-than-am-moc-thuong-nhan-103770.html