Cực Đạo Tinh Thần - TOÀN NHÃN NGỘ TẬP - Cực Đạo Tinh Thần

Cực Đạo Tinh Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 36 : Cực Đạo Tinh Thần - TOÀN NHÃN NGỘ TẬP

  Linh Nguyệt gật đầu, nhìn về phía Tần Vũ, rất hiếu kỳ Tần Vũ đến cùng sẽ làm thế nào, đột nhiên giữa não hải hiện lên một tia minh ngộ, Linh Nguyệt chợt mỉm cười nhìn Tần Vũ.

Chỉ thấy tay Tần Vũ không ngừng kết ấn quyết quỷ dị, Tinh Vũ trên trán một trận nhảy lên, diễn giới chi lực tự do nhanh chóng tụ tập lại.

Phía sau, chín hắc sắc tiểu quang cầu, dần dần phát sinh biến hóa, trong nháy mắt tách ra vài dặm, lẳng lặng trôi nổi giữa không trung, chín quang cầu hiện ra trong cùng mặt phẳng.

Trong nháy mắt bắn ra vài đạo hắc sắc quang mang, sau đó đem chín giới ảnh liên kết lại Chỉ trong nháy mắt một tấm thuẫn hắc sắc năng lượng thực lớn trong suốt trôi nổi trước người Tần Vũ, Tần Vũ mỉm cười, xoay người nhìn Linh Nguyệt nói:

“Linh Nguyệt, mau tới gần ta, chúng ta lập tức xông vào hỏa toàn.

” Linh Nguyệt gật đầu, sau đó nhanh chóng dựa vào Tần Vũ, Linh Nguyệt lạnh nhạt nói:

“Đây, đây không phải là cửu diễn tinh thuẫn lúc trước ngươi dùng để ngăn cản thiên cương cức lôi sao?

Ngươi quả nhiên rất kì quái a, chín giới ảnh phía sau ngươi kia, một giới ảnh chính là hình chiếu của thế giới của ngươi ở nơi này, chẳng lẽ ngươi thực có thế giới không thành?

Còn có mặt năng lượng này, ta thực nghĩ không ra, ngươi nói trước đi?

” Tần Vũ lạnh nhạt nói:

“Đó là tinh giới của ta chia làm chín phần mà thành, kì thực cũng không chính thức thành thế giới, một giới ấn chỉ có một thế giới, đồng dạng cũng chỉ có một giới ảnh, nhưng thế giới của ta bị ta khu chia làm chín phần, giữa lẫn nhau có liên lạc, cho nên cũng làm cho nguyên nhân tinh giới ta chia chín phần.

” Linh Nguyệt gật đầu, nói:

“A a, thì ra là thế, vậy ngươi có thể dạy ta không?

” Linh Nguyệt vẻ mặt cười đùa nhìn Tần Vũ, Tần Vũ khoát tay, nói:

“Không được, đầu tiên bởi vì giới ấn Tinh Vũ giữa trán ta, ta mới có thể luyện thành, nhưng các ngươi không có giới ấn cổ quái này, cho nên các ngươi cũng không thể đem thế giới chia ra làm chín phần.

” Linh Nguyệt thản nhiên cười, nói:

“Nga! Thì ra là thế! Tốt lắm ta muốn xem xem ngươi đến cùng có biện pháp gì làm cho chúng ta thông qua u nhiên hỏa toàn này.

” Tần Vũ mỉm cười, sau đó hét lớn:

“Cửu giới hóa hình, tinh thuẫn diễn biến, giới tinh toa.

” Chỉ thấy trước mặt cửu diễn tinh thuẫn thực lớn kia, từ từ hóa hình, đem hai người vây quanh ở bên trong, sau đó hình thành một hình con thoi thực lớn, giống như một vũ trụ phi thuyền thực lớn, giới tinh toa dài khoảng vài dặm, giữa hình thoi đường kính khoảng một dặm, mặt ngoài hiện đầy các ký hiệu cổ quái huyền ảo, tại hắn đích trước nhất bưng, một đạo đồ án thực lớn rõ ràng khắc lên, chính là giới ấn Tinh Vũ của Tần Vũ.

Cả giới tinh toa bên trong là một mảnh thế giới hỗn độn, Tần Vũ và Linh Nguyệt hai người trôi nổi ở trong đó, Linh Nguyệt kinh ngạc:

“Đây, đây lại là gì.

” Nàng có thể cảm giác được khí tức thần bí giới tinh toa này mang đến, cường đại mà lại thần bí.

Tần Vũ khẽ cười nói:

“Đây cũng là ta vừa mới phát hiện, trong Tinh Vũ của ta tựa hồ cất giấu không ít thứ kì diệu, theo tu vi ta gia tăng, tự nhiên xuất hiện trong đầu ta, từ cửu diễn tinh thuẫn ban đầu đến giới tinh toa bây giờ, đều là Tinh Vũ nói cho ta.

” Linh Nguyệt gật đầu, nói:

“Ngươi chỉ là một Tâm Giới Giả, nhưng pháp quyết kì diệu kia cũng là nghe theo mà làm a, hiện giờ ngươi dù là chống lại Huyền Giới Giả phỏng chừng cũng không có vấn đề.

” Tần Vũ mặt lộ vẻ mỉm cười, gật đầu, thầm nghĩ:

“Há chỉ Huyền Giới Giả, dù gặp Đạo Giới Giả, ta dù đánh không lại, cũng có thể toàn thân trở ra.

Cửu diễn tinh thuẫn này lực phòng ngự khá cường hãn, dù là thiên cương cức lôi cũng có thể ngăn cản vài phần, nếu ta ngày sau tu vi cao, chỉ sợ lực phòng ngự của cửu diễn tinh thuẫn này, cả thiên phạt cũng không sợ.

” Tần Vũ chưa từng gặp qua uy lực của thiên phạt, nhưng chỉ là đoán, hắn tin tưởng đến lúc đó dù không có lực phòng ngự trình độ kia, cũng kém không nhiều.

Tần Vũ và Linh Nguyệt đứng trong hỗn độn không gian của giới tinh toa, Tần Vũ phất tay vẽ vào hư không, trước mặt hai người trong nháy mắt xuất hiện một hình ảnh thực lớn, chính là tình hình ngoại giới.

Tần Vũ toàn lực thúc dục giới ấn, cả giới tinh toa nhanh chóng di động, Tần Vũ cười nói:

“Chú ý, chúng ta lập tức xuyên qua u nhiên hỏa toàn kia, cức linh cương hỏa tận cùng bên trong, nếu như uy lực thực sự giống như thiên cương cức lôi, ta sợ rằng kiên trì không được bao lâu, trong sát na đấy ta sẽ phát động công lực toàn thân, toàn lực tiến lên, chỉ là sau khi đi qua thì phải nhờ vào cô, Lý Can kia tu vi Linh Hư Giả, cô hẳn là đối phó được.

” Linh Nguyệt gật đầu, không mở miệng nói chuyện, chỉ là toàn bộ tinh thần chăm chú chú ý màn hình trước mắt.

Giới tinh toa trong nháy mắt gia tốc vạn lần, lấy tốc độ siêu tuyệt hướng tới chính giữa u nhiên hỏa toàn kia xông tới.

“Oanh” Một tiếng vang thực lớn, giới tinh toa thực lớn trong nháy mắt đánh lên toàn nhãn thực lớn kia, trung tâm một trận gợn sóng hỏa hồng sắc rối loạn nhanh chóng hướng tới bốn phía lan tràn ra, không gian xung quanh trong nháy mắt tăng lên mấy ngàn ức độ, không gian trong phương viên mấy ức dặm đều bị chiếu rọi đỏ bừng.

Tần Vũ trong sát na xung kích, kêu rên một tiếng, sắc mặt tái nhợt vô cùng, giới ấn giữa trán cấp tốc nhảy lên, từng vòng hắc sắc năng lượng từ Tinh Vũ không ngừng tản ra, dung nhập vào trong không gian xung quanh.

Một tầng nhàn nhạt hắc quang bịt kín bề mặt giới tinh toa, cả phù chú trên mặt giới tinh toa nhanh chóng sáng lên, cức linh cương hỏa xung quanh bị một tầng bích chướng vô hình chắn ngoài ba thước, chỉ là nhiệt lượng vô hình kia vẫn đang xuyên thấu qua hắc sắc thuẫn bích truyền vào.

Linh Nguyệt gắt gao chú ý Tần Vũ, nhìn Tần Vũ sắc mặt tái nhợt, lo lắng nói:

“Ngươi, ngươi phải cố gắng lên, hiện giờ chúng ta đã tiến nhập toàn nhãn, chỉ cần kiên trì một chút, chúng ta có thể tiến vào.

” Tần Vũ lắc đầu, nói:

“Không vấn đề gì, chỉ là cức linh cương hỏa này uy lực quá mức cường đại, cứ tiếp tục đi, ta sợ kiên trì không được bao lâu.

” Tần Vũ con mắt gắt gao nhìn thẳng màn hình thực lớn phía trước, nhìn tình hình ngoại giới, đột nhiên một đạo hồng sắc quang mang đột nhiên hiện ra, Tần Vũ quát to một tiếng:

“Không tốt!” Đạo hồng sắc quang mang kia đánh trúng giới tinh toa của Tần Vũ, Tần Vũ trong giây lát phun ra một ngụm máu tươi, giới ấn trên trán cũng đồng dạng nhảy lên thong thả, có vẻ có chút uể oải.

Đột nhiên một đạo thanh âm ở trong không gian xung quanh vang lên, “Đừng tưởng rằng các ngươi có thể bình yên thông qua toàn nhãn này, hôm nay, ta phải để các ngươi táng thân nơi này.

” Linh Nguyệt nhìn về phía Tần Vũ, vội hỏi, “Ngươi thế nào rồi, đạo hồng quang kia khẳng định là Lý Can ra tay.

” Linh Nguyệt ánh mắt có chút bối rối, nàng cũng là lần đầu tiên gặp phải loại tình huống này.

Tần Vũ toàn lực thúc dục giới ấn, nghĩ muốn tận khả năng một lần nữa duy trì cục diện trước mắt, bất đắc dĩ giới tinh toa đã bị một kích nặng nề, hắc sắc năng lượng bích bên ngoài có vẻ hơi trong suốt, chính là muốn biến mất.

Mà áp lực ngoại giới đồng dạng trong nháy mắt đại tăng, Tần Vũ dần dần cảm thấy vô lực, miễn cưỡng giương mắt nhìn Linh Nguyệt, nhàn nhạt nói:

“Không được, giới tinh toa sợ rằng hỏng mất, ta hiện giờ lực lượng còn lại không nhiều, cứ thế tiếp tục, chúng ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ, hiện giờ biện pháp duy nhất chính là, ta dùng lực lượng còn sót lại đưa cô đi.

” Linh Nguyệt lắc đầu, vội la lên:

“Không, không thể, chúng ta không thể chết, chúng ta là Giới Giả a, đường đường chúa tể một giới, như thế nào có thể chết ở chỗ này.

Kiên trì, ta đến giúp ngươi, ta đem lực lượng của ta cho ngươi, chúng ta cùng nhau tiến lên a.

” Linh Nguyệt vẻ mặt bi thương, trong hốc mắt là tràn ngập những điểm trong suốt.

Tần Vũ hướng về phía nàng hơi cười nói:

“Ngươi đem lực lượng cho ta, chúng ta dù là thông qua nơi này, đối mặt Lý Can chúng ta vẫn chỉ có một con đường chết, nhưng ngươi tiến vào, nói không chừng chúng ta còn có hy vọng, thứ nhất, thân thể chúng ta dù hủy diệt, giới ấn vẫn còn tồn tại, nơi này dù cường hãn nữa, không có mấy diễn kỉ, giới ấn của ta cũng không thể bị phá hủy, thứ hai ngươi trở ra, chỉ cần ngươi chiến thắng Lý Can, biện pháp tự do ra vào u nhiên hỏa toàn cũng có thể tìm được, không chỉ có hai vị ca ca của ta được cứu, ngươi cũng có thể tự do ra vào nơi này, quay về tìm giới ấn của ta.

Linh Nguyệt lắc đầu, không mở miệng, nam tử trước mắt chân chính quen biết cũng không quá mấy trăm năm, nhưng lại phảng phất đã quen từ lâu lắm rồi, tu vi Huyền Giới Giả của Linh Nguyệt, tâm cảnh sớm đã vững như bàn thạch, giờ phút này cũng không khỏi rơi lệ, Linh Nguyệt không mở miệng nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn hắn, Tần Vũ.

Tần Vũ tay giơ lên, ngón tay nhẹ vuốt tóc Linh Nguyệt, nhàn nhạt nói:

“Đáp ứng ta, nhất định phải cứu ra đại ca, nhị ca của ta.

” Linh Nguyệt không nói gì, chỉ không ngừng gật đầu.

Tần Vũ mỉm cười, sau đó ấn quyết trong tay kết động, một tiểu hình giới tinh toa lần nữa đem Linh Nguyệt vây quanh, Linh Nguyệt hét to một tiếng, “Tần Vũ, chờ ta, ta nhất định sẽ đến cứu ngươi.

” Tần Vũ nhàn nhạt nhìn tiểu hình giới tinh toa trước mắt, nét mặt lộ ra tươi cười nhàn nhạt, vung tay lên, giới tinh toa kia liền hóa thành một đạo hắc mang trong nháy mắt hướng tới nơi sâu thẳm trong toàn nhãn bay đi.

Cùng lúc đó, thì ra giới tinh toa thực lớn kia cũng đã biến mất, cức linh cương hỏa xung quanh trong nháy mắt hướng Tần Vũ vọt tới, Tần Vũ trong nháy mắt biến mất trong biển lửa.

※※※ Huyền giới tiểu cảnh thiên, trong một không gian ở nam bộ thiên vực, hai đạo hắc ảnh cấp tốc bay đến, người bên trái một bộ bạch y, thần sắc cứng cỏi lãnh tĩnh, xem thân hình cao lớn, bất quá thiếu niên mười bảy mười tám tuổi, một cây hắc sắc trường thương cầm trong tay, người bên phải một thân kim y, sắc mặt có vẻ có chút tùy tiện, hai mắt con ngươi thỉnh thoảng để lộ ra hồng quang nhè nhẹ, một cây hắc sắc côn bổng nắm chặt ở trong tay.

Người bên phải mở miệng:

“Cạp cạp! Tạp mao điểu, ngươi nói đại ca hắn đến cùng có ở đâu, chúng ta đã bay mấy vạn năm, thực hy vọng đại ca ở chỗ này, nếu như không có ở đây, chúng ta lại đến nơi khác tìm, đến lúc đó lại không biết đến năm nào tháng nào.

” “Yên tâm đi, ta có cảm giác, đại ca hắn ngay phía trước, chúng ta nhanh hơn đi!” Người bên trái mở miệng.

Hai người chính là Hầu Phí và Hắc Vũ.

“Cạp cạp, tạp mao điểu, mấy năm nay thực lực hai ta đột nhiên tăng mạnh a, không biết thực lực của đại ca như thế nào?

” Hầu Phí hét lớn.

“Không rõ lắm, bất quá, đó thủy chung là đại ca của chúng ta, thực lực khẳng định vượt qua chúng ta, hầu tử, mau nhìn, khối đại lục phía trước kia, tựa hồ phát sinh đánh nhau.

” Hắc Vũ cảm ứng nói.

Hầu phí đồng dạng cảm ứng được năng lượng hỗn loạn xa xa, Hầu Phí khiển trách nói:

“Sách sách, đó là cấp bậc chiến đấu gì a, lan đến phạm vi tổng cộng phương viên mấy ức dặm, ngay cả nơi này cũng có thể cảm giác được ba động mãnh liệt kia, nơi này khoảng cách đến đại lục kia ít cũng còn mấy chục vạn ức dặm khoảng cách a, chẳng lẽ đó chính là cức huyền đại lục.

” Đột nhiên Hắc Vũ hét lớn:

“Hầu tử mau, ta cảm ứng được, đại ca, là đại ca, người nhất định ở ngay phía trước, chúng ta mau tới.

” Dứt lời trong nháy mắt tăng tốc, vọt đi.

Hầu Phí hét lớn:

“Cạp cạp! Tạp mao điểu, ngươi chờ chút.

” Vừa nói đồng dạng đem tốc độ tăng tới cực hạn, cũng đi theo.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-dao-tinh-than-toan-nhan-ngo-tap-103778.html