Cực Đạo Tinh Thần - U Long tứ tướng - Cực Đạo Tinh Thần

Cực Đạo Tinh Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 47 : Cực Đạo Tinh Thần - U Long tứ tướng

  Tần Vũ nghe được thanh âm của Thiên Thương, kinh hỉ nói:

“Đại ca, thực là huynh sao?

Huynh ở đâu, làm thế nào xuất hiện ở đây?

” Trên bầu trời đạo thanh âm quen thuộc kia lần nữa vang lên, “Ân, còn nhớ vật ta đưa cho đệ không?

Tinh toản đó là một bộ phận linh hồn của ta ngưng kết thành, đệ một khi phát động tinh toản kia, ta tự nhiên có cảm ứng, ân, bất quá xem tình hình trước mắt của đệ rất không lạc quan a, hư không loạn lưu, bốn Động Hư Giả, còn có một U Hư Giả, ngô.

” Âm Mộc ở một bên giờ phút này trong lòng kinh ngạc vô cùng, thần sắc có vẻ sợ hãi dị thường, chỉ là một bộ phận của linh hồn có thể trong nháy mắt đem khống chế bốn Động Hư Giả, Âm Mộc giờ phút này tâm lý trùng xuống rất lớn, mới rồi còn là chúa tể sinh tử của người khác, hiện giờ bị người khác khống chế, khuôn mặt Âm Mộc phảng phất trong nháy mắt già nua vạn lần, ngồi phịch xuống.

Trên bầu trời khối tinh toản kia đột nhiên xoay tròn mãnh liệt, bốn đạo lam sắc quang mang nhu hòa trong nháy mắt bắn về phía Tần Vũ bốn người, Tần Vũ không phản kháng, tùy ý để đạo quang mang kia bắn trúng, sau đó ngồi xếp bằng điều tức, trong chốc lát, thương thế toàn thân khôi phục.

Tần Vũ đứng dậy, nói với bầu trời:

“Đa tạ đại ca tương trợ, chỉ không biết hai vị huynh đệ kia của đệ?

” “Đệ từ khi nào lại có thêm hai huynh đệ vậy, hai người này không phải đại ca Hồng Mông và nhị ca Lâm Mông của đệ mà, y, kì quái, một người cư nhiên là biến dị thể, người kia tiên thiên bản thể cũng không kém a.

” Tần Vũ mỉm cười nói:

“Hai người này cũng là huynh đệ của đệ, một người là nhị đệ của đệ Hỏa Tình Thủy Viên Hầu Phí, người kia là tam đệ của đệ Hắc Vũ, đại ca, bọn họ đến cùng thế nào rồi.

” “Không sao, không sao, bọn họ cũng không có trở ngại gì, chỉ là Linh Hồn Chi Tâm đã bị thương nặng, mới rồi ta đã giúp bọn chúng một phen, cứ chờ đi, bọn họ rất nhanh sẽ tỉnh lại.

” Tần Vũ mỉm cười nói:

“Được rồi, đa tạ đại ca!” Linh Nguyệt đã sớm tỉnh lại, bởi vì nguyên nhân mới rồi, Linh Nguyệt không mở miệng nói chuyện, chỉ ở một bên lẳng lặng đứng nghe, Tần Vũ nhìn Linh Nguyệt, trong lòng hơi thở dài, sau đó ở một bên lẳng lặng chú ý Hắc Vũ và Hầu Phí.

Không bao lâu, Hắc Vũ và Hầu Phí cũng lần lượt tỉnh lại, hai người sắc mặt có chút tái nhợt, trên bầu trời lần nữa truyền đến thanh âm:

“Tốt rồi, hiện giờ hai người bọn họ cũng tỉnh dậy, chỉ là Linh Hồn Chi Tâm ta không có cách nào trị liệu.

” Tần Vũ mỉm cười nói:

“Không sao, việc này đệ có biện pháp, mặc dù không thể trong nháy mắt chữa trị linh hồn, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, chữa trị linh hồn cực lớn vẫn có thể.

” Tần Vũ vừa nói, phất tay xuất ra hai đạo hắc sắc năng lượng bắn về phía Hắc Vũ và Hầu Phí hai người.

Hai người liền ngồi điều tức.

“Năng lượng của đệ chẳng lẽ đối với linh hồn cũng có tác dụng, hắc hắc, quả nhiên kì lạ a, nói đi, các người muốn ta làm thế nào?

” Tần Vũ hướng về phía lam sắc tinh toản kia gật đầu nói:

“Đại ca, huynh cũng nhìn thấy, hư không loạn lưu trong phiến thiên gian này đang từ từ khuếch tán, chúng đệ cũng không có cách rời khỏi nơi này, đại ca có thể dẹp bỏ hư không loạn lưu ở nơi này không?

” “Việc này không thành vấn đề, trận pháp này chỉ là tàn trận, nếu như là trận pháp hoàn hảo mà nói, dù là ta cũng không nhất định có thể hoàn toàn trấn áp được, bất quá đối với này vài người, đệ muốn xử trí thế nào.

” Tần Vũ nhìn bốn người giữa không trung, lập tức lại nhìn Âm Mộc ở xa xa, khóe miệng hơi nhếch lên, cười nói:

“Đại ca, nhìn là được.

” Sau đó Tần Vũ chậm rãi đi về phía Âm Mộc, Tần Vũ lãnh đạm nói:

“Nguyên bản, ta và ngươi không có cừu hận gì, lúc đầu thả ngươi một lần, không nghĩ tới a, ngươi hôm nay cư nhiên vừa lại dẫn người đến muốn giết chúng ta, hừ, ta nếu lưu lại ngươi, huynh đệ chúng ta tự nhiên cũng không đáp ứng, ngươi chịu chết đi.

” Âm Mộc giờ phút này giống như là một người bất lực bàng hoàng, thần sắc chật vật không chịu nổi, so với tên khất cái ở nhân gian cũng tốt không được bao nhiêu, Âm Mộc hoảng sợ nói:

“Tần Vũ, nga, không Tần Vũ đại nhân, xin người bỏ qua ta đi, van xin ngươi, tiểu nhân không dám nữa, tiểu nhân nguyện ý cả đời làm nô bộc, xin người bỏ qua tiểu nhân đi!”

Tần Vũ hơi nhíu mày, sau đó dứt khoát đánh ra một chưởng, trùng trùng kích lên trên trán Âm Mộc, một cỗ năng lượng cường đại làm cả người Âm Mộc, ngay cả linh hồn cứ như vậy hóa thành tro bụi.

Tần Vũ lại chậm rãi tiêu sái trở về, ánh mắt dừng lại giữa không trung, bốn người thần sắc ngây ra như phỗng, Tần Vũ khẽ lắc đầu nói:

“Đại ca, có thể xem xem u long tứ tướng này bị sao không, có phải đã bị người khác khống chế không, đại ca có thể thả bọn họ ra không?

” “Cái này, không thành vấn đề, chỉ là người có thể khống chế bốn Động Hư Giả cũng không thể khinh thường a, ít nhất đều là Huyền Hư Giả nhất lưu, nhị đệ đệ thế nào lại gặp phải người cường đại như thế?

” “Đại ca, việc này nói ra rất dài, ngày sau gặp nhau chúng ta hãy nói đi, huynh hay là trước hết giúp mấy người này giải trừ giam cầm đi, đệ muốn biết bọn họ đến cùng là ai?

” Tần Vũ nói với tinh toản giữa trời kia nói.

“Ân! Cũng được, đệ lùi lại một chút, sau khi bọn họ khôi phục thanh tỉnh, nếu như cách đệ gần quá, đột nhiên phát sinh việc gì cũng khó nói, ta cũng không dám cam đoan an toàn của đệ!” Tần Vũ gật đầu, lui ra phía sau vài trăm thước, xa xa quan sát đến.

Chỉ thấy trên bầu trời đạo lam sắc tinh toản kia cấp tốc xoay tròn, bốn đạo lam sắc quang mang trong nháy mắt bắn về phía u long tứ tướng, u long tứ tướng cả người kịch liệt run rẩy không thôi, một cỗ sương khói màu đỏ nhạt từ thất khiếu của bọn họ bay ra, bốn người há mồm phun ra một ngụm máu tươi, sau đó từ không trung rơi xuống… ※※※ Nam bộ thiên vực, huyền linh đại lục, trong Huyền Hư thành, trong một tòa phủ đệ xa hoa, một người uy nghiêm đang ngồi trên đại sảnh, đột nhiên người nọ thân hình vừa động, há mồm phun ra một ngụm máu tươi, sau đó giương mắt nhìn phương nam, lẩm bẩm:

“Cư nhiên là ngươi, Thiên Thương, hừ, u long tứ tướng…” Trong ánh mắt thỉnh thoảng hiện lên một tia quang mang kì lạ.

※※※ Bốn người từ từ tỉnh lại, đánh giá bốn phía, trong ánh mắt phiếm xuất ra một tia mê ly, người ngoài cùng bên trái mở miệng:

“Chúng ta đang ở đâu, nơi này thực cổ quái, không gian ba động thực hỗn loạn.

” Người bên phải hắn, cũng mở miệng:

“Đại ca, đệ, đệ nhớ chúng ta vốn ở trong phủ đệ của chúng ta tu luyện mà, sau đó một người thực cường đại đến, hắn chỉ một chiêu đã vây khốn chúng ta, sau đó chúng ta liền xuất hiện ở nơi này, nơi này đến cùng là nơi nào, kia, đó là hư không loạn lưu?

” Tiếp theo người bên phải hắn lại nói:

“Không biết, đại ca, nhị ca, các huynh xem, phía trước có người.

” Bốn người cùng nhìn về phía Tần Vũ.

Tần Vũ vẫn chú ý bốn người, sau khi bốn người tỉnh lại, Tần Vũ liền phát hiện bốn người khí chất đại biến, cả người cũng không giống như khi có ánh mắt thừ ra trước kia, khuôn mặt gay gắt, trên mặt cũng thêm một tia nhu hòa, trong ánh mắt mang theo một tia mê võng.

Tần Vũ mỉm cười nói:

“Xin chào, ta biết các ngươi khẳng định có rất nhiều nghi vấn, ta trước tiên nói một chút, ta gọi là Tần Vũ, là đại ca ta cứu các ngươi.

” Bốn người tướng mạo giống nhau như đúc, thêm vào khí tức, Tần Vũ cũng không có cách nhận ra, người ngoài cùng bên trái mở miệng nói:

“Ngươi, ngươi là Giới Giả, ân, xin chào, ta là đại ca Long Nhất, mấy vị này phân biệt là đệ đệ ta, Long Nhị, Long Tam, cùng Tiểu Long.

Xin hỏi nơi này là nơi nào?

” “Nơi này! Nơi này là hư không cổ trận, các ngươi chẳng lẽ thực sự không nhớ rõ mới rồi đã phát sinh chuyện gì sao?

” Tần Vũ mỉm cười nói.

“Hư không cổ trận, đại ca, chúng ta thế nào lại xuất hiện ở chỗ này.

” Long Nhị ở một bên mở miệng.

Long Nhất lắc đầu, nói:

“Không biết, thực sự không biết, Tần Vũ, huynh mới rồi nói đại ca huynh đã cứu chúng ta, đây đến cùng là chuyện gì xảy ra, đại ca huynh đâu?

” Tần Vũ chỉ lam sắc tinh toản trôi nổi giữa không trung phía sau bọn họ, lạnh nhạt nói:

“Đó là một bộ phận của linh hồn đại ca ta kết tinh lại, đại ca ta hiện ở nơi khác.

” Bốn người nhìn theo hướng chỉ của Tần Vũ, thấy được tinh toản nho nhỏ trôi nổi giữa không trung kia, đám người Long Nhất dĩ nhiên nhìn không thấu tinh toản kia, tinh toản không ngừng tản mát ra khí tức kì lạ, đám người Long Nhất cảm nhận được khí tức kia truyền đến năng lượng cường đại, trong lòng kinh hãi không thôi, lúc này khom người cùng kêu lên:

“Long thị huynh đệ ra mắt tiền bối.

Tinh toản phát ra một đạo thanh âm lạnh nhạt:

“Bốn tiểu u long các ngươi, a a, không sai, các ngươi thực không nhớ chuyện lúc trước đã phát sinh.

” Đám người Long Nhất gật đầu, thần sắc có vẻ rất mê mang.

Thiên Thương nói tiếp:

“Ân, các ngươi mới rồi bị người giam cầm, đã khống chế linh hồn, cho nên các ngươi mấy năm nay trải qua việc gì cũng không biết, mới rồi bốn người các ngươi muốn đuổi giết nhị đệ ta, may mà còn có ta ở đây, nếu không nhị đệ ta nếu như đã chết, ta tất nhiên không tha cho các ngươi.

” Đám người Long Nhất cúi đầu trầm tư, hiển nhiên đối với những lời Thiên Thương vừa nói hết thảy không hề ấn tượng.

Tần Vũ mở miệng nói:

“Đại ca, huynh mới rồi nói u long, đó là gì, chẳng lẽ bọn họ không phải người?

” “Aa! Bọn họ đích xác không phải người, bọn họ là sinh mệnh được sinh ra trong một thế giới kỳ lạ trong vạn giới thứ nguyên, nơi đó được xưng là Tử Tức Chi, dù nơi đó cũng được gọi là tự nhiên giới, nhưng nơi đó cũng không giống các tự nhiên giới khác, năng lượng ở nơi đó không thể dùng để sáng tạo thế giới, hơn nữa bên trong có đông đảo tiên thiên sinh mệnh, cũng có thể xưng là nguyên thủy giới, u long chính là một loại sinh vật cực kỳ cường đại trong đó.

” Tần Vũ gật đầu, nói:

“Nga, thì ra là thế, u long hẳn là cũng giống siêu cấp thần thú bình thường mà chúng ta biết đi, chỉ là hắn thuộc về một loại tiên thiên sinh mệnh.

” Đám người Long Nhất lắc đầu, sau đó Long Nhất nói với tinh toản:

“Đa tạ ơn tiền bối cứu giúp, chúng ta mặc dù không cách nào nhớ được mới rồi, đến cùng là xảy ra cái gì, nhưng chúng ta phát giác trong đầu chúng ta cũng có một đoạn thời gian trí nhớ bị trống, tiền bối, về phần việc huynh đệ người bị chúng ta đuổi giết, chúng ta nguyện ý bồi tội với huynh đệ người.

” Dứt lời, bốn người xoay người lại, nói với Tần Vũ:

“Tần Vũ, mới rồi bốn người huynh đệ chúng ta, có điều mạo phạm, mong được tha thứ.

” Tần Vũ mỉm cười, khoát tay nói:

“Chư vị không cần khách khí, các ngươi cũng là bị người khác điều khiển thôi, không biết chư vị có tính toán gì không, hư không loạn lưu nơi này chư vị hẳn là cũng nhìn thấy, nơi này không thể ở lâu được.

” Đám người Long Nhất cười cười, Long Nhất mở miệng nói:

“Hư không cổ trận này, sớm đã nghe danh, chỉ là trận pháp này hiện giờ cũng chỉ là tàn trận, tin tưởng nếu như là trận pháp hoàn mỹ, tất sẽ không sinh ra hư không loạn lưu này, khẳng định là có uy lực cực lớn, hư không loạn lưu hiện giờ, với huynh đệ bốn người chúng ta mà nói, đến cũng không phải việc gì khó, các người thì sao?

Các người đã chuẩn bị thế nào.

” Tần Vũ mỉm cười chỉ vào cánh cửa ở trung ương hư không loạn lưu kia, mỉm cười nói:

“Thấy không?

Chúng ta muốn thông qua nơi này đây để đến một tầng không gian tiếp theo, vũ trụ chi gian, không biết chư vị có thể hỗ trợ không, tiễn chúng ta đi vào đấy?

” Đám người Long Nhất liếc nhìn nhau, Long Nhất gật đầu, nói:

“Cũng được, các người dù sao cũng giúp chúng ta giải khai cấm chế, chúng ta sẽ giúp các người một phen.

” Tần Vũ kinh hỉ nói:

“Như thế, vậy xin đa tạ.

” Lúc này Hắc Vũ và Hầu Phí ở một bên cũng từ trong nhập định tỉnh lại, Hầu Phí nhìn bốn người u long xa xa, hét lớn:

“Nha, mấy người các ngươi hỗn đản, ra tay nặng như vậy, làm hại hầu gia ta thiếu chút nữa xong đời, các ngươi ăn của ta một bổng.

” Hầu Phí vừa nói vừa cầm bổng lao về phía bốn người.

Tần Vũ hét lớn:

“Phí Phí, không được lỗ mãng, bốn vị này mới rồi cũng là mất đi tâm hồn, bọn họ cũng là bị người khống chế.

” Thân hình Hầu Phí két một tiếng dừng lại, sau đó đánh giá cẩn thận bốn người, sau đó hắc hắc cười nói:

“Quả nhiên a, mới rồi là vẻ mặt thừ người, hiện tại nhìn mới có thần mà, cạp cạp, không có ý tứ.

” Đám người Long Nhất gật đầu, xem như đáp lại.

Tần Vũ nhìn hai người, thương thế của hai người đã hồi phục được tám phần, Linh Hồn Chi Tâm vì được trợ giúp của Tần Vũ, cũng đã chữa trị được bảy thành, dù sao thời gian quá ngắn, cũng không có cách nhanh chóng khỏi hẳn.

Tần Vũ gật đầu nói:

“Tiểu Hắc, Phí Phí, các đệ không việc gì chứ, chúng ta chuẩn bị tiếp tục đi tiếp.

” Hắc Vũ lạnh nhạt nói:

“Không có gì trở ngại, đi thôi!” Tần Vũ mỉm cười, sau đó hướng về phía bốn người u long nói:

“Đã như vầy làm phiền mấy vị rồi.

” Đám người Long Nhất mỉm cười gật đầu, vừa muốn hành động, chỉ nghe thấy một đạo thanh âm từ trong tinh toản truyền tới, “Chậm đã, nhị đệ, để ta đến giúp các người một phen đi, khối tinh toản này là một bộ phận linh hồn của ta, đệ cũng chỉ có thể sử dụng một lần, sau khi sử dụng, nó tự nhiên sẽ trở về.

Các người hảo hảo bảo tồn thể lực, vũ trụ chi gian so với nơi này còn hung hiểm hơn vạn phần, bất quá có bốn người u long cùng đi, ta cũng tạm yên tâm.

” Tần Vũ gật đầu, nói:

“Như thế, cũng tốt, vậy làm phiền đại ca.

” “Ân! Ta muốn nói rõ một điểm, nơi này không gian vốn hỗn loạn, ta sẽ đem không gian hoàn toàn ổn định lại, nhưng chỉ trong nháy mắt, sau đó không gian sẽ khôi phục lại như các người gặp lúc ban đầu, các người nếu muốn vào, nhất định phải nắm chặt cơ hội trong nháy mắt kia, biết không?

” Đám người Tần Vũ đều gật đầu, tỏ vẻ hiểu được.

Chỉ thấy khối lam sắc tinh toản giữa không trung trong phút chốc hoa quang vạn trượng, một đạo lam sắc quang mang cực lớn trong nháy mắt bắn về phía trung tâm hư không loạn lưu kia, sau đó hóa thành mấy đạo lam sắc quang giới hướng tới bốn phía, mỗi một giới quang mang đảo qua không gian xung quanh, không gian đều củng cố lại, liên tục mấy đạo quang mang đảo qua, cả hư không loạn lưu cứ như vậy bị áp chế, đợi không gian hoàn toàn ổn định.

“Mau, tranh thủ hiện tại, mau chóng đi vào.

” Thanh âm của Thiên Thương lần nữa vang lên.

Tần Vũ đám người không chút do dự hướng tới đạo bạch sắc quang nguyên trên bầu trời vọt tới, tám đạo thân ảnh trong nháy mắt biến mất tại thiên chi gian.

Không trung lần nữa thay đổi, lại hồi phục lại trạng thái sền sệt ban đầu.

Lam sắc tinh toản hơi chút ảm đạm vô quang, lắc lư vài cái, cũng biến mất tại thiên chi gian.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-cuc-dao-tinh-than-u-long-tu-tuong-103806.html