Dã Man Vương Tọa - Tiến quân Đấu Thánh - Dã Man Vương Tọa

Dã Man Vương Tọa

Tác giả : Chưa rõ
Chương 196 : Dã Man Vương Tọa - Tiến quân Đấu Thánh

Đạt tới cảnh giới như Trương Đức Bưu A Nhĩ Đan.

Tâm tình trầm ổn, phàm chuyện gì cũng chấp nhất, không chuyện tình gì có thể lay động tâm trí bọn họ, thay đổi nội tâm cùng ý tưởng cuả bọn họ.

A Nhĩ Đan sở dĩ đáp ứng nguyện ý giúp hắn cầm binh đánh giặc, cũng không phải vì Trương Đức Bưu truyền thụ Minh Vương Chi Tâm luật động, khiến hắn tránh được một kiếp, mà là hai người giống như, cũng không có xung đột, đều là muốn thống nhất Nam Cương, đối kháng công quốc cùng Thần Vương điện xâm nhập.

Hai người nhất quyết muốn phân thắng bại, là bởi vì bọn họ tu luyện đều là Man Đấu Khí, hai tuyệt thế cường giả ai cũng không chịu hướng đối phương cúi đầu, chỉ có thể dùng quyền đầu để luận cao thấp!Cho nên A Nhĩ Đan mới nói, tâm chết mà Đấu Khí không chết.

Bị khí độ của nhau thuyết phục, nhưng hai người vẫn muốn phân thắng bại.

Nếu Trương Đức Bưu thắng.

Như vậy ngũ đại chủ thành cùng Hắc Kì cấm quân đều phải nhập vào Nam Cương chủ thành, lấy Thản Á thần miếu cùng Nam Cương chủ thành làm quyền lực trung tâm.

Mà nếu A Nhĩ Đan thắng lợi, Hắc Thủy thành là quyền lực trung tâm, Nam Cương chủ thành cũng do hắn thống lĩnh, Trương Đức Bưu cũng phải chịu hắn chỉ đạo, kể từ đó Thản Á thần miếu sẽ bị mất quyền lực!Trương Đức Bưu cho tới nay quản lý Nam Cương chủ thành cùng Thản Á thần miếu, Nam Cương chủ thành về tay A Nhĩ Đan thống lĩnh cũng không sao, nhưng nếu mất quyền lực đối với Thản Á thần miếu, vậy bao nhiêu vất vả của hắn đều trôi theo dòng nước, Nam Cương Man Tộc cũng sẽ giống như trước đây, đây là điều hắn không muốn nhìn thấy.

'Cho nên A Nhĩ Đan phải bại!'Trương Đức Bưu vừa mới đi ra khỏi hoa viên của trụ quốc tướng quân phủ , đột nhiên nghe sau lưng truyền đến một tiếng trống vang, giống như núi lửa bùng nổ, sắc mặt khẽ biến, không cần quay đầu lại hắn cũng biết A Nhĩ Đan đã nắm giữ được Minh Vương Chi Tâm luật động, bắt đầu dùng loại kỹ xảo này cung cấp gấp mấy lần khí huyết cho thân thể, khiến thân thể hắn một lần nữa khôi phục sinh cơ!'Tông Ma La lão ca ca từng nói, chiêu thức gì tới tay A Nhĩ Đan ; uy lực đều bất khả tư nghị, phảng phất chiêu thức này là vì hắn mà tạo ra, ta nguyên lai còn có chút không tin.

Nhưng hiện tại ta tin , Minh Vương Chi Tâm luật động sau khi được hắn luyện thành, so với người khai sáng là ta sử xuất đến còn mạnh hơn!'Trương Đức Bưu sử dụng loại kỹ xảo này có thể trong thời gian ngắn cung cấp gấp ba đến bốn lần khí huyết, nhưng cũng không ổn định, mà A Nhĩ Đan sử dụng loại kỹ xảo này, lại ước chừng tăng lên năm lần!'May mắn hắn tư chất quá kém, học cái gì đều đại phí cân não, nếu không một trận chiến này ta căn bản không có cơ hội thắng lợi .

'Trương Đức Bưu cảm thấy thật may mắn, lại tăng thêm vài phần bội phục đối với hắn, tư chất kém như vậy cũng có thể luyện thành tuyệt thế cường giả, chỉ cần tư chất của hắn liền đủ để cho đa số người xấu hổ.

Ở trước phủ viện trụ quốc tướng quân, các thế gia quý tộc cũng nghe thấy một tiếng nổ này, đều chạy tới, Tông Ma La chạy ở trước nhất, đi vào sau hoa viên đến bên cạnh cái ao, chỉ thấy A Nhĩ Đan đứng ở nơi đó, sắc mặt ửng đỏ, giống như bàn ủi được đốt hồng, thân thể gầy yếu bắt đầu giống giống như khí cầu bành trướng lên, một khối cơ bắp ba ba ba từ dưới làn da nhô lên, Đấu Khí quay chung quanh thân thể, xoay quanh bay múa, xôn xao một tiếng, đem nửa hồ nước bắn lên cao (thủy hiên phi)!Tông Ma La quá vui mừng mà khóc.

Cười mắng:

'A Nhĩ Đan, ngươi đã sống lại ?

'Giờ phút này, A Nhĩ Đan sinh cơ bừng bừng, thân thể đã muốn biến chất , xúc phát công năng của các khí quan trong thân thể.

Nguyên bản do đánh sâu vào cảnh giới Đấu Thánh thất bại, nên tu vi Đấu Khí hắn giảm sút trên diện rộng, chỉ bằng cảnh giới Đấu Khí Ngoại Phóng.

Mà lúc này được khí huyết cường đại của hắn kéo lên, tu vi Đấu Khí thế nhưng tăng trưởng như bay.

Trong chớp mắt đột phá Đấu Khí Như Cương, Đấu Khí Như Đao, tiến vào cảnh giới Đấu Khí Như Sơn!Hơn nữa tu vi của hắn còn tại không ngừng kéo lên, loại tốc độ khủng bố này, đừng nói Tông Ma La chưa từng gặp qua, cho dù là Trương Đức Bưu nhìn, cũng muốn trợn mắt cứng lưỡi, mặc cảm!Rất nhanh, hắn liền phá tan cảnh giới Đấu Khí Như Sơn, trở thành cao thủ Đấu Khí Hóa Hình Đệ nhất tầng, bắt đầu xung phong hướng đệ nhị tầng Tứ Tí Hóa Hình, quả thực là thế như chẻ tre!Đám người Thác Bạt, Tề Cách Già La cũng đều đuổi tới, ngơ ngác nhìn thấy một màn này, chỉ nghe trong lồng ngực A Nhĩ Đan trái tim thùng thùng nhảy lên, truyền đến một tiếng nổ, cuồn cuộn như sấm, chấn động hơn trăm khối cơ bắp, khí huyết cũng tràn đầy tới cực điểm, thậm chí trào ra bên ngoài cơ thể.

Dày như vụ!Đám người Tề Cách Già La từ tối hôm qua đã gặp qua A Nhĩ Đan, biết hắn sinh cơ đoạn tuyệt, bệnh sắp chết, không nghĩ tới lần thứ hai nhìn thấy hắn cư nhiên sinh long hoạt hổ, lại bày ra dáng vẻ khí thế của một thế hệ cường giả!'Thản Á nữ thần tại thượng.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

'Trong ngắn ngủn non nửa canh giờ, A Nhĩ Đan Đấu Khí liền đạt tới cảnh giới Tứ Tí Hóa Hình, vẫn không có đình chỉ tăng trưởng, Đấu Khí như biển, đại dương mênh mông, giống như biển rộng sâu không lường được, đạt tới tu vi gấp sáu lần cao thủ Tứ Tí Hóa Hình bình thường, thậm chí so với Trương Đức Bưu đã luyện đến cảnh giới Chân Thật Chi Nhãn còn muốn thâm hậu hơn!Đây là do tu luyện đến trạng thái đỉnh của Thương Lan Đấu Khí, tuy rằng không phải là tâm pháp xuất sắc nằm trên kỳ công Đấu Khí bảng , nhưng ngày qua ngày năm qua năm tu luyện, thế nhưng cũng khiến hắn đạt tới đại thành trước nay chưa có!Tiếng tim đập dần dần bình phục xuống, giờ phút này hắn đã sớm đã không còn bộ dáng gầy yếu nữa, mà trở nên cao lớn uy mãnh, ánh mắt sáng ngời hữu thần, không giận tự uy, từng khối cơ bắp, huyết quản, mạch máu màu xanh hiện lộ ra bên ngoài cơ thể, có vẻ tràn ngập lực lượng bùng nổ.

'Là Đức Bưu Man Chuy thành chủ truyền thụ cho ta loại tâm pháp này, giúp ta khôi phục sinh cơ!' A Nhĩ Đan liếc mắt nhìn chung quanh một cái, mở miệng nói.

Vì không để lắp bắp, hắn nói chuyện ngữ khí rất chậm, câu chữ rõ ràng, ngược lại với thanh âm hỗn loạn lúc trước là một loại năng lượng rung động lòng người .

Tông Ma La nhẹ nhàng thở ra.

Cười nói:

'Khó trách A Man nói tự gặp ngươi một lần, nguyên lai hắn có nắm chắc chữa khỏi thương thế của ngươi.

Tấm tắc, hắn đã dạy bảo ngươi, chỉ sợ A Man lão đệ ăn không ít đau khổ a.

'Tề Cách Già La cùng với vài vị lão nhân đều gật đầu mỉm cười, bọn họ đều là cố nhân của A Nhĩ Đan, tự nhiên hiểu rõ người nầy tư chất tới trình độ gì, muốn chỉ dạy hắn một chiêu nửa thức đều khó muốn chết, huống chi kỹ xảo phức tạp như Minh Vương Chi Tâm luật động.

A Nhĩ Đan mỉm cười nói:

'Các ngươi trở về đi, ngày mai, ta cùng với Đức Bưu Man Chuy thành chủ đổ đấu.

Ta còn muốn tu dưỡng tinh thần, thừa dịp trong khoảng thời gian này đánh sâu vào cảnh giới Đấu Thánh ! Trưởng thượng đệ, ngươi lưu lại, ta có lời muốn với ngươi'Trương Đức Bưu trở lại phòng.

Tĩnh tọa xuống.

A Nhĩ Đan không có nắm chắc chiến thắng hắn, nên cần lợi dụng Minh Vương Chi Tâm luật động, cung cấp năm lần khí huyết, lại bắt đầu trùng kích cảnh giới Đấu Thánh.

Mà hắn đồng dạng cũng không nắm chắc tất thắng , nếu là A Nhĩ Đan hiện tại , hắn nắm chắc thắng lợi, nhưng nếu A Nhĩ Đan trở thành Đấu Thánh, như vậy tỷ lệ hắn thua cũng rất lớn.

Bởi vì Đấu Thánh không phải Kiếm Thánh!Đấu Thánh vô luận khí lực hay là Đấu Khí, so vơi Kiếm Thánh càng cường đại hơn, cũng càng khó đối phó, Trương Đức Bưu hiện giờ có nắm chắc chiến thắng Kiếm Thánh bình thường, nhưng không nắm chắc đối phó một gã Đấu Thánh.

'Ta không phải không có hy vọng thắng lợi, A Nhĩ Đan tu luyện chính là Thương Lan Đấu Khí, uy lực Đấu Khí của hắn xa xa không bằng ta, lại phối hợp với Ma Thần Chân Thân của ta, chiến thắng hắn cũng không phải không có khả năng, chủ yếu là xem Đấu Khí của hắn hùng hậu tới trình độ gìNghĩ đến đây, Trương Đức Bưu rốt cục quyết định, tu luyện đại Thiên Ma Bạch Cốt Chân Thân, đem loại Đấu Khí tâm pháp cao nhất của Minh Vương điện này tôi luyện đến cảnh giới cao nhất, Thiên Ma Ngoại Tương.

Cứ như vậy, cường độ thân thể hắn sẽ lại tăng lên trên diện rộng độ, cùng A Nhĩ Đan giao thủ sẽ hơn một phần nắm chắc!Hắn đang muốn bắt đầu tu luyện, đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, thấy thân ảnh Tông Ma La đi tới ngoài cửa vào.

Đột nhiên cánh cửa mở ra, thấy Trương Đức Bưu đi ra đón, vội vàng cười nói:

'A Man lão đệ, ngày mai cùng tên A Nhĩ Đan ngu xuẩn kia giao thủ, có nắm chắc hay không?

Hắn cũng có nói nắm chắc trở thành Đấu Thánh đâu!'Trương Đức Bưu khẽ cười nói:

'Có nắm chắc hay không, đánh xong mới biết được.

''Rất cao!' Tông Ma La giơ ngón tay cái lên, cười hì hì nói:

'Nghé mới sinh không sợ hổ, may là ngươi không có bốc đồng như lão tử.

tên hỗn đản kia năm đó đánh gảy hai cái đùi của lão tử, ngày mai ngươi thay ta hung hăng dạy dỗ hắn!”Hắn không chút để ý nói:

'Hình như ngươi tu luyện rất nhiều tâm pháp a?

Như vậy cũng không tốt, tu luyện nhiều tâm pháp, Đấu Khí sẽ tạp mà không tinh.

Làm giảm uy lực của Đấu Khí, tên A Nhĩ Đan hỗn cầu kia chỉ tu luyện một loại tâm pháp, Đấu Khí của hắn tinh thuần e rằng vô pháp tưởng tượng, nếu ngươi bởi vậy mà xem thường uy lực Đấu Khí của hắn, chỉ sợ phải ăn nhiều thiệt thòi.

Ta đề nghị ngươi hiện tại không cần tu luyện tâm pháp khác, chỉ cần một môn.

Như vậy ngày mai phần thắng sẽ lớn hơn một ít.

'Trương Đức Bưu nghe đến đó, không khỏi ngẩn ngơ.

Kiến giải võ học này cực kỳ cao minh, tựa hồ không phải như Tông Ma La có khả năng nói ra , nghi hoặc nói:

'Lão ca ca, là A Nhĩ Đan nói với ngươi như vậy ?

'Tông Ma La cười hai tiếng, quay đầu bước đi.

Than thở nói:

'Ta đã sớm nói, để cho ta tới vô dụng, tiểu tử này lập tức liền đoán ra.

'Trương Đức Bưu trong lòng cười thầm, nhíu mày cẩn thận suy tư một lát, phát hiện A Nhĩ Đan quả thật điểm tới chỗ yếu của hắn, trong cơ thể hắn bao hàm nhiều loại Đấu Khí thuộc tính bất đồng, các Đấu Khí bởi vì thông đạo hoàn mỹ, cho nên đến nay không có trở ngại lẫn nhau, còn có thể phát huy uy lực lớn nhất , nhưng nếu như so về độ tinh thuần, thì xa xa không bằng một loại Đấu Khí của A Nhĩ Đan !'Hắn nói đúng như vậy, ta nếu tái tu luyện đại Thiên Ma Bạch Cốt Chân Thân, trong cơ thể Đấu Khí càng thêm pha tạp.

Đối phó Kiếm Thánh bình thường còn được, nhưng đối phó với A Nhĩ Đan loại quái vật Đấu Khí tinh thuần tới cực điểm này, chỉ sợ lập tức bị hắn lợi dụng, ngược lại chiếm cứ thượng phong! Đại Thiên Ma Bạch Cốt Chân Thân là không thể tu luyệnTrương Đức Bưu trong lòng hiểu rõ, đây là A Nhĩ Đan cảm kích hắn truyền thụ Minh Vương Chi Tâm luật động, cứu hắn một mạng.

Bởi vậy mới mượn Tông Ma La chỉ điểm cho mình, thầm nghĩ:

'Cái này quả thật là tệ đoan của ta, bất quá chỉ sợ A Nhĩ Đan cũng không có nghĩ đến, ta đã mượn dùng Chân Thật Chi Nhãn để thông hiểu đạo lí của vài loại tâm pháp, Đấu Khí trong cơ thể đã dung hòa, ngưng luyện thành Ma Thần Chân Thân.

Ta chỉ cầntiếp tục tu luyện Ma Thần Chân Thân, các loại Đấu Khí sẽ càng hòa hợp thành một thể, tuy hai mà một.

''Hiện tại, Đại Thiên Ma Bạch Cốt Chân Thân chỉ có bỏ qua Thiên Ma Ngoại Tương mới có thể hoàn toàn dung nhập vào bên trong Ma Thần Chân Thân!'Trương Đức Bưu làm ra quyết định này, tâm tình trở nên thư sướng, Đấu Khí trong cơ thể bắt đầu vận hành, Một tiếng trống vang lên trái tim kịch liệt nhảy lên, nhấc lên khí lưu “rầm” đem phòng ốc một tiếng phá hủy, chỉ còn lại có một cây cột Thanh Đồng lẻ loi dựng thẳng ở nơi này.

Trương Đức Bưu một mình đứng trong phế tích, ở trong cơ thể hắn, Đấu Khí đang không ngừng rèn luyện cốt cách, cơ thể, huyết quản cùng mạch máu, mà hình thể của hắn cũng dần dần trở nên cao lớn, Chiến Thần bí quyết, Thái Thản Phất Năng Thắng, Đại Xích Thiên Ma thần quyết, Long Mông Bảo Tượng cùng đại Thiên Ma Bạch Cốt Chân Thân năm loại tuyệt thế tâm pháp, năm loại hiệu quả bất đồng.

Ở trên người hắn đang được thể hiện đến hoàn mỹ.

Thân hình cuồng hóa, ký hiệu lưu chuyển, ma khí tràn ngập, Bỉ Mông rống to, cốt cách chấn động.

Năm loại Đấu Khí ở trong cơ thể hắn dần dần dung hợp.

hóa thành một loại Đấu Khí duy nhất!Man Đấu Khí Tinh thuần!Đây là loại Đấu Khí độc đáo thuộc Ma Thần Chân Thân, bất đồng với bất cứ một loại tâm pháp nào hắn từng học, nhưng bao hàm ưu điểm của năm tâm pháp kia!Dần dần, Đấu Khí cùng Tinh Thần Lực hắn quấn quanh lẫn nhau, giống như hai đầu giao long dây dưa cùng một chỗ.

Ầm ầm xông lên trời cao, thanh âm mênh mông.

Đông!trong hoa viên sau Trụ quốc tướng quân phủ đồng dạng cũng truyền đến một tiếng nhảy lên kịch liệt, đồng dạng một cỗ tinh khí vô cùng tinh thuần phóng lên cao, thẳng tắp như trụ, cùng tinh khí của Trương Đức Bưu chiếu rọi ra xa, A Nhĩ Đan cũng đang tu luyện, mượn dùng Minh Vương Chi Tâm luật động, lại khởi xướng đánh sâu vào cảnh giới Đấu Thánh!Đấu Khí cùng Tinh Thần Lực của hai người sinh ra dao động đủ để ảnh hưởng ra ngoài ngàn dặm, khiến các cường giả ở ngoài ngàn dặm cũng có thể cảm giác được tinh khí bọn họ bắt đầu khởi động.

Đám người Tông Ma La, Tề Cách Già La đứng ở trụ quốc tướng quân phủ quan khán loại cảnh tượng kỳ dị này, sau một lúc lâu không nói được gì.

Sự cường đại của hai người này, thật sự là nghe rợn cả người, cho dù là Kiếm Thánh gặp được bọn họ, chỉ sợ cũng phải nhượng bộ lui binh.

'So sánh với nhau mà nói, Đấu Khí của tên A Man biến thái kia, dường như càng cường đại hơn một ít!' Tông Ma La con ngươi híp lại, khiếp sợ vạn phần nói:

'Tiểu hỗn đản này đến tột cùng tu luyện như thế nào?

Còn nhớ rõ lần đầu tiên ta gặp hắn, tiểu gia hỏa này thật sự điên cuồng, cư nhiên dám đến nhà ngươi nháo sự' .

'Lúc ấy một ngón tay của ta cũng có thể bóp chết hắn!' Tề Cách Già La hừ lạnh một tiếng, nói.

Tông Ma La cười ha ha, nói:

'Hiện tại một ngón tay của hắn có thể bóp chết ngươi! Tề Cách lão quái.

Ngươi đã già rồi a!'Tề Cách Già La suy sụp nói:

'Chúng ta là những lão già rồi.

Bất quá A Nhĩ Đan cũng không chịu già, người nầy nói không chừng thật sự có thể đột phá Đấu Thánh không?

”Qua rất lâu, đám người Tông Ma La liền phát hiện tinh khí trụ của A Nhĩ Đan đang bành trướng, sinh trưởng ra ngoài,.

Hiển nhiên tu vi của hắn còn đang không ngừng tiến bộ, vững vàng tiến lên cảnh giới Đấu Thánh !Tới khi mặt trời xuống núi, tinh khí trụ của hắn đã có thể so sánh cùng Trương Đức Bưu, nhưng vẫn đang không ngừng bành trướng ra ngoài!Qua một đêm, tinh khí trên đỉnh đầu A Nhĩ Đan rốt cục xa xa vượt qua Trương Đức Bưu, đạt tới gấp hai hắn!Rốt cục thái dương dâng lên, ánh mặt trời dừng ở trong mắt A Nhĩ Đan Man Chuy , tinh khí của hắn giờ khắc này tràn đầy tới cực hạn, đột nhiên oanh một tiếng, trong cơ thể phảng phất có đồ vật gì nổ mạnh, một cỗ khí thế cường đại lạ thường bùng nổ mà ra!Tinh khí của hắn bắt đầu bay nhanh xuống, chui vào đỉnh đầu của hắn!Đấu Thánh, Bắc Chu khai quốc ba trăm năm rốt cục đã xuất hiện Đấu Thánh đầu tiên!'A Man, ta đã muốn đột phá, ngươi chuẩn bị tốt chưa?

''A Nhĩ Đan.

Ta một mực chờ ngươi!'Trương Đức Bưu đột nhiên mở to mắt, tinh khí cũng bắt đầu hạ xuống, ầm ầm chui vào trong cơ thể hắn, đột nhiên thân thủ bắt lấy bên thanh giải trụ cạnh , nhẹ nhàng nhấc lên.

Ma Thần Chân Thân của hắn đã tu luyện đến độ cao bốn thước, cái Thanh Đồng đại cột này ở trong tay hắn phảng phất như một cây tề mi đoản côn.

Chỉ thấy hai chân hắn ngồi chồm hổm, Thanh Đồng trụ dựng thẳng ở sau người, đột nhiên thả người nhảy lên, cười ha ha nói:

'A Nhĩ Đan, lần này ngươi thua chắc rồi, trụ quốc tướng quân phủ cũng không phải tồn tại tất yếu !'Trong nháy mắt hắn nhảy lên kia, Đấu Khí của Trương Đức Bưu đột nhiên bùng nổ, giống như nhấc lên một hồi động đất.

tất cả kiến trúc trong trụ quốc tướng quân phủ đều sụp đổ trong tiếng nổ đinh tai nhức óc ấy, biến thành một mảnh hoang tàn.

Khư!Trương Đức Bưu cất tiếng cười to, phảng phất như một con sóc nhảy lên phía trên đỉnh đầu A Nhĩ Đan, Thanh Đồng trụ hướng ót hắn đảo đi!A Nhĩ Đan hừ lạnh.

bàn tay vừa lật.

lực lượng hai người giao hội, ba một tiếng, Thanh Đồng trụ đương trường bị ép dẹp lép như cái bánh bột ngô!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-da-man-vuong-toa-tien-quan-dau-thanh-116441.html