Đại Ma Đầu - Đây mới thật sự là phát tài. - Đại Ma Đầu

Đại Ma Đầu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 709 : Đại Ma Đầu - Đây mới thật sự là phát tài.

Ở bên trong động thiên phúc địa, Lôi Động đang tu luyện, huấn luyện một chi mãnh quỷ, nhưng mục đích của hắn phần lớn đặt vào đám con nít Tiềm Long Quân này, chính là vì không ngừng tẩy não bọn chúng, gia tăng cảm tình, tăng độ trung thành.



Tuy bây giờ còn rất ít, rất yếu, nhưng lại là dòng chính của LôiĐộng, chân chính là thành viên hạch tâm.

Từ hài đồng ngây thơđi tới bây giờ, huấn luyện vài chục năm không chút gián đoạn, cùng với các loại thủ đoạn tẩy não, khiến cho Lôi Động hạ lệnh cho bọn chúng tự sát, cũng không chút do dự mà chấp hành.



Tài nguyên bọn chúng sử dụng tốt nhất, huấn luyện cũng khắc khổ nhất, hành động cũng quy củ nhất, cũng không lười nhác như tu sĩ trong tông phái, hoặc là độc lai độc vãng, kiệt ngạo bất tuân.

Bọn họ hành động với nhau, động tác chỉnh tề nhất nhất, khí độ nghiêm nghị, toàn thân tản ra khí độ của quân nhân.



Tuy chỉ gần hai mươi người, nhưng tụ tập trên bầu trời, phát ra khí thế không kém chút nào.



Lúc bọn họ là hài đồng, từ các nơi thu thập tới.

Nhưng sau khi gia nhập vào Tiềm Long Quân, lại bị tẩy não quên đi tên tuổi quê quán trước đây, một lần nữa có được thân phận mới.

Lôi Động làngười lười nhác bất học vô thuật, cho nên vô cùng tục tằng, nam thì trực tiếp gọi là Long Nhất, Long Nhị các loại, nữ thì đặt làPhượng Nhất, Phượng Nhị.

Tên đặt theo số, nhưng cần bọn chúng cạnh tranh với nhau, có những người lợi hại nhất mớiđược gọi là Long Nhất, Phượng Nhất.

Đương nhiên, cũng ghi rõ cá thể khác nhau, mỗi người cũng có đánh số độc nhất vô nhị, luyện chế minh bài, treo ở trên cổ.



Tiếp thu đầu hàng, ngu ngốc như Thổ Cự Nhân là không được, Quỷ tộc và Dạ Xoa tộc, bọn họ chỉ am hiểu tác chiến chứ không am hiểu quản lý.



Bởi vậy, Lôi Động vừa vặn phát huy công dụng của Tiềm Long Quân, dưới mệnh lệnh của Lôi Động.

Phi thân xuống, bắt đầuđăng ký, quản lý tù binh, tịch thu các loại đồ trữ vật và pháp bảo pháp khí, ngay cả pháp bảo luyện hóa trong thần hồn cũng không dấu được, bởi vì cũng sưu tìm trong thần hồn.



Không có kẻ nào dám chống cự, là bởi vì lần này Lôi Động phátđộng chiến dịch, chuẩn bị vô cùng sung túc.

Tích góp từng tíđược rất nhiều quỷ cổ, sau khi phân một quỷ cổ xuống, tính mạng của những người này, toàn bộ khống chế trong tay của LôiĐộng, có ý niệm phản kháng trong đầu, quỷ cổ sẽ phát tác, thôn phệ thần hồn của người đó.

Thống khổ như vậy, ngay cả nhân vật như Huyết Ma cũng đau đớn không chịu nổi, huống chi ý chícủa người Hợp Hoan Tông từ trước tới nay không tính là mạnh mẽ gì.



Đương nhiên, Lôi Động cũng không có bộc lộ uy lực chân chính của quỷ cổ, dù sao còn có minh hữu ở đây, bởi vậy tạm thời không hạch tội bất cứ kẻ nào.

Làm cho người ta nghĩ lầm quỷ cổ là những thứ khống chế tạm thời mà thôi, cũng chỉ tốn chút công phu luyện hóa là được.



Sau khi tiếp nhận người của Hợp Hoan Tông đầu hàng, ngay sauđó chính là cướp đoạt chiến lợi phẩm, Hợp Hoan Tông sừng sững ở Khang Châu đã vượt qua vạn năm, tổng bộ làm gì không cóthứ tốt chứ?



Do Long và Phượng dẫn đội (người của Tiềm Long Quân), bắtđầu sưu tìm trong Hợp Hoan Tông.

Mấy ngày sau, Lôi Động mới ngây người cảm khái một câu, hình như bản thân mình đã đánh giá thấp tài lực của một tông phái.



Sau khi đám người Long Nhất trình bày, đọc danh sách đồ vật, lại nghe thấy tổng số tài vật của chúng, Lôi Động thật sự phải trợn tròn mắt.

Thì ra mình cũng được xem là giàu có, nhưng so với những tông phái lâu đời cổ xưa, thì chẳng khác gì hài tử gặp gia gia.



Trong tàng bảo khố, số lượng pháp bảo kinh khủng, thậm chí làlinh bảo, các loại tài liệu đê giai, trung giai, cao giai, cực phẩm chất chồng lên như núi, còn có vô số đích linh thạch.



Phát tài rồi, đây mới thật sự là phát tài.



Đúng là người không tiền của phi nghĩa thì không giàu, ngựa không ăn cỏ đêm thì không mập.



Đây mới chỉ là một phần tài sản của Hợp Hoan Tông mà thôi, cũng làm cho người thường xuyên nhìn thấy tiền tài lớn như LôiĐộng, cũng có cảm giác sắp ngất đi, càng làm cho tim của hắnđập thình thịch chính là, trong khố phòng, có hơn ba mươi mai Thiên Linh thạch.



Thiên Linh thạch vật này, chính là lúc khai thiên tích địa, bảo bối do hỗn độn linh khí tập trung lại dựng dực mà thành.

Trong đóẩn chứa linh khí tinh thuần và thuần túy, là hàng cao cấp khó cóđược.



Nói chung, cho dù tu sĩ Nguyên Anh nhìn thấy thứ này, cũng xem như trân bảo, bình thường tuyệt đối không dám tùy tiện dùng qua.

Chỉ có trong lúc trọng yếu xung kích bình cảnh, hoặc là hấp thu lực lượng cấp bách để bảo mạng, mới có thể nhịn đau mà sử dụng.



Hợp Hoan Tông tồn tại vượt qua vạn năm, trong đó khẳng định không chỉ đạt được mấy chục mai Thiên Linh thạch này.

Nhưng số lượng tích góp và tàng dư tới hiện giờ, vẫn còn nhiều như thếnày, cũng coi như rất tiết kiệm rồi.



Lôi Động không biết là, nếu dưới tình huống bình thường, Hợp Hoan Tông làm gì có khả năng còn tồn nhiều Thiên Linh thạch như thế?

Trong đó đa số chính là Thiên Linh thạch và một nhóm thiên tài địa bảo, là do Thái Thượng Tông mờ ám đưa tặng.



Đây là số tài nguyên phong hậu, cũng xem như quà đáp lễ Hợp Hoan Tông chọc gậy Âm Sát Tông mà có.

Hôm nay lại rơi vào trong tay của Lôi Động, coi như là thiên lý tuần hoàn.



Tạm thời buông cảm giác vui sướng thu được nhiều tài nguyên thế này, Lôi Động bắt đầu chuẩn bị tiến vào giai đoạn tiếp theo, sau khi cho người sửa chữa hộ sơn đại trận của Hợp Hoan Tông lại, lại lén lút làm chút chuyện, bố phòng ở bên ngoài, Thổ CựNhân hình thành thiên la địa võng, triệu tập về đây, bố trí mấy vạn trùng độc mai phục trong hộ sơn đại trận.



Lôi Động cũng không muốn vất vả chiếm cứ đỉnh núi, cuối cùng lại bị người ta đoạt mất.

Nhất là người tiềm phục trong bóng tối, chính là những gia hỏa Thái Thượng Tông.

Những gia hỏa này, mới là mục tiêu chân chính khi tới đây.

Một khi bọn chúng biết tam đại tông phái bị công phá, nhất định sẽ đến thị sát một phen, nhưng bọn chúng không ngờ được, còn có người dám canđảm dưới mí mắt của bọn họ công phá tam đại tông môn, còn dám tiếp tục lưu người lại tại tổng bộ.



Lưu lại một đám Thổ Cự Nhân và trùng mạnh mẽ, là muốn cấp cho người Thái Thượng Tông một ấn tượng thật khó phai nhòa.

Thổ Cự Nhân cũng không phải là sinh vật cường đại khủng khiếp gì, nhưng bọn họ là hậu duệ của Viễn Cổ Cự Nhân.

Cho dù đãxuống dốc, tuyệt đối không so được với Tu La tộc, hoặc là Dực Thần Tộc được.



Trong mấy vạn năm diễn biến, mặc dù nói Thổ Cự Nhân bây giờkhông có khủng bố vô song như Viễn Cổ Cự Nhân, có được sức chiến đấu tương đương với thần thú.

Nhưng vài loại thiên phúmạnh mẽ, cũng khiên cho Thổ Cự Nhân là tồn tại không phải ai cũng dám trêu chọc vào.



Thổ Độn Thuật, chính là pháp thuật giúp Thổ Cự Nhân chìm xuống dưới đất, dung hợp làm một thể với đại địa, tuy hai màmột.

Vội vàng không kịp chuẩn bị, cho dù là cường giả mạnh mẽ cũng khó mà phát hiện ra.

Mà thiên phú Trọng Lực Thuật, càng là năng lực biến thái bậc nhất.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-ma-dau-day-moi-that-su-la-phat-tai-168329.html