Đại Ma Đầu - Không thể buông tha - Đại Ma Đầu

Đại Ma Đầu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 791 : Đại Ma Đầu - Không thể buông tha

Về phần có thể có bản lĩnh ở Cửu U Thâm Uyên trung đi tới đây Minh Hà đáy cốc trình độ đích tu sĩ, tự nhiên là phi Nguyên Anh cấp bậc đích cường giả mạc chúc liễu.

Về phần Kim Đan cấp, trừphi có Hóa Thần cường giả thiếp thân bảo hộ, bằng không kiên quyết là không thể nào chạy đến nơi đây tới.



Đám người của Lôi Động cũng bị giật mình, cảnh giác mười phần khẩn trương triển khai thế trận.

Đoàn người của đối phương, cũng bị làm hoảng sợ, không ngờ tới nơi này ít ai lui tới, thậm chíhơn một ngàn năm cũng chưa chắc nhìn thấy một người, đột nhiên gặp được một đoàn nhân mã cường đại, thất kinh làchuyện đương nhiên rồi.



Người mạnh nhất, luôn luôn là người được nhìn thấy trước tiên.

Lôi Long, đương nhiên biến thành mục tiêu mà đối phương quan tâm chú ý nhất.

Khí tức toát ra trên người của Lôi Long, vô cùng cường đại, không thua bất kỳ cường giả Hóa Thần nào, nhất làcường độ thần niệm của hắn, bởi vì trong dòng sông lịch sử dài dòng ăn được quá nhiều Hồn Quả, cho nên Nguyên Thần được rèn luyện hóa thành thực chất, cường độ phát ra, đã không thua kém tồn tại U Minh Quỷ Đế là Hóa Thần trung giai.

Mơ hồ trongđó, cấp cho Trùng Đế và Tà Phượng, một cổ uy áp hít thở không thông.



- Không ngờ là người Quỷ tộc.



Trùng Đế trước tiên, truyền âm với Tà Phượng, nói:



- Mỗi tên Quỷ tộc ở đây, khí tức mỗi người không kém, chí ít cũng là cấp bậc Quỷ Vương, từ hồn giáp trên người của bọn họ, vô cùng có khả năng là thân vệ dòng chính của Quỷ Đế.



- Đúng thế, đây chính là những thị vệ thiếp thân của lão quỷ, tađã từng nhìn thấy bọn họ rồi

Tà Phượng nhớ lại và nói ra, trong giọng nói mang theo chút khẩn trương, nói:



- Thân vệ của lão quỷ, ít khi rời khỏi hắn.

Chẳng lẽ, lão quỷ đang ở dưới đáy Minh Hà sao?



Lời này vừa nói ra, cũng làm Trùng Đế trong hắc bào rung lên, truyền âm nói:



- Nếu như lão quỷ ở đây, chuyện này phiền phức lớn.

Lấy thực lực của lão quỷ, Minh Thần Chân Ngôn Thuật đã tu luyện tới trình độ lô hỏa thuần thanh, cho dù hai người chúng ta liên thủ, tỷ số thắng không vượt quá ba thành.

Càng huống chi, khí tức của con Phi Long bên cạnh tiểu tử kia, cũng là tồn tại Hóa Thần kỳ, trời ơi, Nguyên Thần của hắn cô đọng lại, phát ra uy áp quámạnh mẽ, cho dù là lão quỷ cũng chưa chắc đạt tới trình độ thếnày a?



Lôi Long ở trước mặt không chút che dấu khí thế của bản thân mình, đừng nhìn Trùng Đế khí định thần nhàn đi lên, toàn bộ thân trùng của hắn, đang không nhịn được mà căng cứng khẩn trương.



- Không có khả năng, tai mắt của ta đã báo cáo cho ta biết, gần nhất lão quỷ ngoại trừ đi Đại Hoang châu thì cũng chỉ đi tới địa phương tên là Khang châu, sau đó vẫn ở U Minh Quỷ Cung bếquan, hình như hắn đang bị thương.

Hiện giờ lão Long và Quỷ tộc huyên náo quá lớn, tin tưởng lão quỷ không có khả năng không có việc gì, lãng phí nhiều thời giờ như vậy chạy tới đáy Minh Hà này.



Tà Phượng bắt đầu phân tích tình huống, kết quả lại bị nàng phân tích thấu triệt, nàng hơi khẩn trương, truyền âm nói có chút nhanh:



- Không sai, lão quỷ khẳng định không ở đây, đối phương đã cómột tên cường giả Hóa Thần, cũng đủ tự bảo vệ mình dưới Minh Hà này, lão quỷ không có khả năng lãng phí thời gian như vậy, có một Hóa Thần, thì hắn không bao giờ đích thân đi tới nơi này làm gì.



- Cho dù hắn không ở đây, đám người này cũng không dễ giải quyết.



Trùng Đế cũng hơi thở dài, nói ra:



- Tà Phượng, ngươi nói, chúng ta nên làm như thế nào?



- Bụi cây Hỗn Độn Kim Liên này, ta tất phải có.



Tà Phượng trong lúc lơ đãng đã nói ra mục đích của mình, sauđó nhãn tình hơi căng cứng, cũng đầy khí thế truyền âm nói ra:



- Cho dù lão quỷ có ở đây, trong lúc này ta tuyệt đối không bao giờ bỏ qua, Hỗn Độn Kim Liên chính là thiên tài địa bảo hiếm thấy trên đời này.



Đám người kia đang phân tích người bên Lôi Động, đồng dạng, Lôi Động cũng nhanh chóng truyền âm thương thảo với người của mình.

Thị vệ đầu lĩnh dẫn đầu khẩn trương truyền âm cho Lôi Động, nói:



- Lôi công tử, ngươi nên dặn Lôi Long tiền bối kia cẩn thận.

Nữtử đang nhắm mắt kia, đặc thù rõ ràng như vậy, rõ ràng là nữ đếtrong Minh Vực tứ đại, là người bộ tộc Minh Phượng, Tà Phượng.

Mà hắc bào nhân đầy khí thế kia, nếu như không sai, khẳng định chính là Trùng Đế của bộ tộc Thi trùng.



Tà Phượng, Trùng Đế?

May mà Lôi Động đã sớm suy nghĩ kỹ, nhưng cũng bị chấn kinh một cái.

Bình thường Lôi Động trà trồn ở U Minh Quỷ Vực, đối với Minh Vực tứ đại chủng tộc nghe như sấm bên tai.

Nhất là lão đại của bốn đại chủng tộc đó, đã nghe nhiều tới mức lỗ tai bị chai lại rồi.



Danh tiếng Tà Phượng và Trùng Đế hai người này, đối với LôiĐộng mà nói vô cùng quen thuộc.

Nhưng hắn không bao giờnghĩ sẽ gặp hai lão đại cùng lúc xuất hiện, ít nhất.

Trong vài chục năm tới không có khả năng.

Ai ngờ đến, ở nơi này trong lúc lơ đãng, song phương đột nhiên chạm mặt nhau, hoàn toàn không có chút chuẩn bị tâm lý nào.



Ở trong Minh Vực, một cái đại chủng tộc, sở dĩ được gọi là đại chủng tộc, cũng không phải là số lượng đông đảo, mà là thực lực phải cường đại.

Ngoài ra, chí ít có một cường giả Hóa Thần kỳ.

Hôm nay Minh Vực tứ đại chủng tộc, trải qua thời gian dài, cường giả Hóa Thần kỳ xuất hiện hầu như không bao giờ đứt đoạn qua.



Đây cũng không phải là chuyện đơn giản, muốn trở thành cường giả Hóa Thần kỳ, điều kiện từ trước đến nay cực kỳ hà khắc.

Bằng không, Khang Châu và Triệu Châu là hai địa phương nhỏ, cũng không cần lúc bình thường xuất hiện tu sĩ Hóa Thần kỳ một thời gian, sau đó đứt đoạn.



Mà bất luận một chủng tộc gì, có thể trong thời gian dài như thế, bảo trì cường giả Hóa Thần không ngừng, cũng không phải chuyện dễ, cũng không phỉa vận khí.

Bởi vậy, loại chủng tộc này, mới có thể hưng thịnh lâu dài không suy.

Trong đó bộ tộc Minh Vực Ma Long và bộ tộc Minh Phượng, đều là hậu duệ Thải Cổ thần thú , bản thân có được tư chất tuyệt luân, có thể nói xuất thân vô cùng cao quý.



Mà hai chủng tộc này, tuy rằng số lượng nhân khẩu thưa thớt, nhưng luôn luôn xuất hiện tộc nhân có được huyết mạch ưu tútuyệt luân, dễ dàng đột phá lên Hóa Thần kỳ.

Tùy theo nội tình của từng bộ tộc, được bản tộc cung cấp nuôi dưỡng, bởi vậy mới bảo trì chuyện có cường giả Hóa Thần kỳ liên miên không dứt.



Mà Quỷ tộc, có lai lịch kỳ lạ, có phương thức truyền thừa đặc thù, khiến cho Quỷ tộc cứ mỗi cách ngàn năm, đều cá biệt xuất hiện Thiên Linh quỷ.

Mà Thiên Linh quỷ chỉ cần không xuất hiện chuyện ngoài ý muốn diễn ra, bằng không, tu luyện tới Hóa Thần kỳ là chuyện ván đã đóng thuyền.

Mà trong các chủng tộc Cửu Châu lục vực hiện giờ, không có bất cứ chủng tộc nào khuyết thiếu thiên tài tuyệt thế, có thể nói chỉ cần có đủ tài nguyên, tấn cấp Hóa Thần là chuyện sớm muộn.



Mà Thiên Linh quỷ của Quỷ tộc lại là dị loại.

Ngàn năm sẽ xuất hiện một Thiên Linh Quỷ, mà quá trình này chưa bao giờ giánđoạn qua, cũng ít khi xuất hiện chuyện ngoài ý muốn.

Trên cơ bản Quỷ tộc cũng chưa bao giờ thiếu cường giả Đế cấp.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-ma-dau-khong-the-buong-tha-168410.html