Đại Ma Đầu - Luyện chế Bất Lão Yêu Tôn một phen - Đại Ma Đầu

Đại Ma Đầu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 747 : Đại Ma Đầu - Luyện chế Bất Lão Yêu Tôn một phen

So với pháo quỷ sơ cấp, nó lấy tư thái ưu nhã mà nhẹ nhàng lướt ra bên ngoài U Minh Hắc Sát trận, không con bất kỳ cảm giác nặng nề chậm chạp như trước.

Một con pháo quỷ Kim Đan cấp trân quý như thế, Lôi Động đương nhiên không nỡ để cho nó đi chịu chết, thành thành thật thật đứng ở sát biên giới Hắc Sát trận, từ đằng xa ngắm vào Huyền Nguyên Tử vẻ mặt uể oải, hầu như đã muốn tự sát.



- Ầm!!!

Một tiếng nổ vang chấn động tới mức lỗ tai người khác nghe phải cũng trở nên tê dại, Minh Hỏa Pháo đã bị áp súc vô số lần xérách không khí gào thét mà đi, kéo theo sau một cái đuôi hỏa diễm màu xanh, pháo quỷ Kim Đan so với trước kia nặng hơn gấp trăm lần, dường như cũng có phần không chịu được lực phản chấn, bị sức giật của pháo làm bay ngược về phía sau.



Nhanh, tốc độ của phát đạn pháo này cực nhanh, nếu như không phải tu sĩ cao cấp, vậy thì không tài nào có thể dùng mắt mànhìn rõ được phát đạn pháo này.

Khoảng cách bốn năm dặm, vẻn vẹn chỉ trong thời gian nửa cái hô hấp liền đã đánh tới nơi.



Huyền Nguyên Tử bỗng nhiên bị oanh tạc đến tê dại cả da đầu.

Cái thứ đó vì sao chỉ trong một thời gian ngắn lại trở nên lợi hại như thế?

Lúc trước cả ngàn pháo cùng bắn, uy lực thanh thế tuy rằng kinh người không gì sánh dc, nhưng khiến Huyền Nguyên Tử cảm nhận vẫn kém xa không tài nào sánh bằng được mọt pháo hiện tại.



Cũng chẳng trách, Minh Hỏa Pháo của pháo quỷ sơ cấp tốc độ tuy rằng không chậm, nhưng muốn bay qua không gian bốn năm dặm này cũng cần phải mất thời gian năm sáu hơi thở.

Nhưng mà một phát đạn pháo lần này lại vẻn vẹn chỉ mất có thời gian một hơi thở liền đã ầm ầm bay tới, nhanh đến mức khiến kẻ khác cũng không có thời gian để phản ứng.



Huyền Nguyên Tử chỉ kịp dựng lên cho mình một hộ thuẫn đểchống đỡ, thân hình thoáng cái lệch đi mấy trượng nhưng cú bạo tạc hung mãnh đã lập tức bùng lên, trong nháy mắt đã hình thành nên một cái quang cầu màu xanh lục bao phủ đường kính hơn mười trượng.



Huyền Nguyên Tử đáng thương mặc dù không bị đánh thẳng vào người, nhưng thân thể gần như cũng ở vào trung tâm của vụ nổ.

Năng lượng cuồng bạo điên cuồng cắn xé giảo sát Huyền Nguyên Tử.

May là hắn ở trong tình thế cấp bách lúc đó, theo bản năngđã tế ra được hộ thuẫn, bằng không chỉ dựa vào cú nổ lần này, là có thể khiến cho hắn trong tình huồng không kịp phòng thủ bịxé thành từng mảnh nhỏ.



Cho dù là cường giả Hóa Thần cũng tuyệt đối không thể không phòng ngự mà chống đỡ lại cú bạo tạc mãnh liệt như vậy.



Cú bạo tạc vẻn vẹn chỉ duy trì trong một chớp mắt, từ xa nhìn lại, bầu trời như bị một đoàn quang diễm xanh lục thiêu đốt.

Một cái chớp mắt hung mãnh nhất qua đi, ngay cả Lôi Động đứng cạnh Hắc Sát trận quan sát cũng đều cảm thấy một cơn lốc xoáyập thẳng vào mặt.



Huyền Nguyên Tử có phần chật vật không chịu nổi, tấm hộ thuẫn vội vàng khởi động để ngăn đỡ một kích kia cũng đã trở nên ảm đạm gần như trong suốt, tựa như bất cứ lúc nào cũng cóthể bị nghiền nát.



Hộ thuẫn cũng không có khả năng hoàn toàn ngăn cản được chấn động hung tàn như vậy.

Hộ thuẫn bị luồng lực lượng cuồng bạo đánh sâu vào, truyền lên trên thân thể của hắn.

Nếu không phải cấp bâc của hắn đã đạt được tới Hóa Thần kỳ, chỉ một đòn kia cũng đủ để thân thể của hắn bị nghiền thành phấn vụn.



Nhưng dù vậy, khí huyết bên trong cơ thể cũng không ngừng cuộn trào mãnh liệt, khiến cho hắn phun ra một ngụm máu tươi.

Vốn thương thế của hắn bởi vì bất cứ thời khắc nào cũng bị quấy nhiễu cho nên không thể khỏi hẳn, trải qua đòn tấn công lần này lại bị nặng thêm nửa phần.



Lôi Động là người sáng tạo ra Pháo quỷ bụng to, cũng phải nghẹn họng nhìn trân trối một lúc lâu, sau đó mới phun ra một câu:



- Mẹ nó chứ, thật biến thái!


Tiểu U ở một bên thấy vậy sắc mặt cũng có chút trắng bệch, từxa liếc mắt nhìn pháo quỷ bụng to bị bắn ngược về phía sau, bởi vì tiêu hao tất cả lực lượng mà uể oải không chút phấn chấn, trong lòng sợ hãi nói:



- Quả thực là rất mạnh, nếu như ta bị trúng một đòn như thế, chò dù có chuẩn bị kỹ càng, không chết cũng phải lột nửa lớp da.

Lợi hại, thật sự là quá lợi hại!

Khí Linh thì lại lạnh lùng bắt đầu phân tích:



- Một đòn vừa rồi tương đương với một kích tập trung toàn lực của tu sĩ Nguyên Anh cao giai .

Mặc dù nói, năng lượng ẩn chứa trong cơ thể của tu sĩ Nguyên Anh cao giai vượt xa pháo quỷ bụng to mấy chục lần.

Nhưng một sinh vật Nguyên Anh cao giai thì lại rất khó lập tức bùng phát ra toàn bộ lực lượng của hắn, trừkhi là hắn hoàn toàn không thèm quan tâm gì đến những tổn thương đối với Nguyên Anh, tử phủ cùng với hệ thống kinh mạch.



- Hơn nữa từ trên lý thuyết mà nói, một tu sĩ Nguyên Anh muốnđánh ra một kích như thế, chí ít cũng phải hai phí mất hai ba thành lực lượng.

Bởi vì hắn cần phải thiêu đốt bùng phát rất nhiều chân nguyên, lại còn cần thêm chân nguyên để bảo vệNguyên Anh, kinh mạch, cùng với thân thể để không đến mức bịcỗ lực lượng khổng lồ này phản chấn là tổn thương bản thân.



- Nhưng pháo quỷ bụng to bởi vì cấu tạo cùng thiết kế tổng thểchính là để đem toàn bộ lực lượng ngưng tụ bắn ra một phát Minh Hỏa Pháo.

Lôi Động, ta phải chúc mừng ngươi một chút, ngươi đã sáng tạo ra được một vật chủng cực đoan, nhưng lại vô cùng hữu dụng.

Nhưng hao tổn một con linh quỷ cực phẩm vẫn có chút lãng phí.



Linh quỷ cực phẩm, Lôi Động ngược lại không hề giấu diếm mọi người, chẳng qua hắn chỉ không nói cho Khí Linh biết, bản thân mình có được Phệ Hồn Tháp có thể chế tạo ra vô số linh quỷ cực phẩm.



- Bằng với một kích toàn lực của tu sĩ Nguyên Anh cao giai?



Lôi Động cười rộ lên, hết sức hài lòng nói:



- Nếu như linh bảo hơi kém hơn tu sĩ Nguyên Anh sơ giai một chút, bị chiến diện bắn trúng một đòn, dù cho không chôn vùi tại chỗ, có lẽ cũng phải trọng thương gần chết.

Giá trị, đó chính làgiá trị.

Quả nhiên chỉ có đi theo con đường cực đoan mới có thểthành công.



Lôi Động một lần nữa trở lại U Minh Hắc Sát trận, triệu hồi con pháo quỷ bụng to đang uể oải không chút phấn chấn kia trở về, sau đó bổ sung u minh quỷ khí đã bị tiêu hao cho nó.

Sau khi trông thấy nó dần dần lấy lại tinh thần, Lôi Động cảm thấy đặc biệt vui mừng.

Thứ đồ chơi này, uy lực thật mạnh.

Cho dù là một kích toàn lực của mình cũng không thể nào bằng được nó.



Nhịn không được bắt đầu tưởng tượng, nếu như bồi dưỡng tiểu tử khả ái này đến Nguyên Anh sơ giai, dưới một kích của nó, cóphải ngay cả tu sĩ Hóa Thần cũng đều có thể bị thương nặng hay không?

Chẳng qua, nếu muốn bồi dưỡng đến Nguyên Anh sơ giai, đó là một sự tình vô cùng khó khăn.

Bởi vì trong lúc tếluyện thành quỷ binh, linh căn của nó đã bị hư hao tới một mứcđộ nào đó.



Độ khó này, sợ rằng không thua kém gì khi đem một con bản mệnh quỷ tướng thượng phẩm bồi dưỡng trở thành quỷ vương.



Đừng nói là bồi dưỡng thành Nguyên Anh cấp, cho dù là KimĐan cấp đỉnh phong cũng vô cùng trắc trở, cần phải tiêu hao tài nguyên vô cùng kinh khủng.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-ma-dau-luyen-che-bat-lao-yeu-ton-mot-phen-168367.html