Đại Ma Đầu - Quân đội bí mật của Thần Hi Vương (hạ) - Đại Ma Đầu

Đại Ma Đầu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1032 : Đại Ma Đầu - Quân đội bí mật của Thần Hi Vương (hạ)

Giống như lúc này đây.



Mưu kế của Lôi Động chính là dẫn xà xuất động, nhưng Thần Hi Vương, làm sao lại không có sự tình toán tương tự cho được.

Đại quân ra hết muốn quyết chiến một trận cùng với quân địch thần bí, nhưng cũng không đại biểu rằng Thần Hi Vương sẽ không có dự định nấp ở trong bóng tối chờ khi nào địch nhân chủ động nhảy ra.



Đương nhiên, một bố cục nho nhỏ bày ra ở bên trong Thần Hi chủ thành này, cũng bất quả chỉ là một rất nhiều bố cục của Thần Hi Vương hắn mà thôi.

Cho dù là ngay cả bản thân hắn cũng không dám tin rằng địch nhân sẽ lẻn được vào trong Thần Hi chủ thành khuấy mưa khuấy gió, hắn còn chưa thần cơ diệu toán đến loại trình độ này, chẳng qua là thói quen hay chuẩn bị đầy đủ mà thôi.



Không hề nghi ngờ, sự cẩn thận lần này của Thần Hi Vương, đã giúp cho hắn có được thu hoạch không nhỏ, chí ít, chính hắn cũng cho là như thế.



Nguyên nhân bởi vì lần này, không phải chỉ riêng một mình hắn truyền tống trở về, mà là còn có cả một chi bộ đội tinh nhuệ nhất truyền tống về cùng với hắn.

Hắn nhận thấy, địch nhân có thể lẻn vào bên trong Thần điện trộm cướp, cho dù có lợi hại thế nào đi nữa, cũng không thể nào chịu nổi người đông thế mạnh của phe mình.

Mà cái loại sự tình ăn cấp quấy rối này, lại tuyệt đối không có khả năng dẫn theo một đội quân tới cùng được.



Thần Hi Vương đối với quân đội dưới trướng mình vẫn mười phần tự tin.

Bởi vì lần này truyền tống về cùng với hắn chính là đội quân tinh nhuệ nhất tập kết dưới trướng hắn.

Một đội quân ngàn người này, chính là do Thần Hi Vương tốn hao vô số tài nguyên, thậm chí là tiêu hao rất nhiều Sinh Mệnh Thần Thủy chế tạo mà thành.

Trong đó kém cỏi nhất cũng phải là dực nhân Nguyên Anh sơ giai.


Không sai, chính là Nguyên Anh sơ giai.



Thực lực chiến đấu Kinh khủng như thế, nếu như tuyên dương ra bên ngoài mà nói, khẳng định sẽ dẫn đến một hồi đại chấn động.

Cho tới nay, Thần Hi Vương đều bị cho rằng thực lực kém cõi nhất kia, ngoại trừ những tướng lĩnh, thống soái cường giả Nguyên Anh kỳ ở ngoài sáng mà mọi người đều biết ra, không ngờ vẫn còn ẩn giấu cho riêng mình một quân đoàn dực nhân Nguyên Anh sơ giai.


Mà quân tinh nhuệ siêu cấp hình thành thuần túy từ dực nhân Nguyên Anh kỳ, ở bên ngoài vậy mà không hề lộ ra được nửa điểm phong thanh nào.

Phải biết rằng, đừng nói là Thần Hi Vương, cho dù trong Quang Minh Vực, Thẩm Phán Vương cùng Tài Quyết Vương thực lực khá mạnh, muốn lôi ra được một chi quân đội Nguyên Anh hơn một nghìn người, cũng là vô cùng cật lực.

Bằng vào một Thần Hi Vương nho nhỏ như hắn, bằng cách nào mà hắn có thể lôi ra một chi quân đội bí ẩn mà cường đại như vậy?



Quả thật, Dực Nhân tộc huyết thống cao quý mà cường đại, sau khi thành niên sau khi thành niên, bất kỳ một dực nhân nào không thể đạt được tới Kim Đan kỳ, cũng đều bị coi là kẻ yếu bi đào thải ra khỏi chủng quần của dực nhân, Bởi vậy có thể nói, trong Dực Nhân tộc, kém cỏi nhất cũng phải là Kim Đan kỳ.



Nhưng vấn đề ở chỗ, có lẽ tỷ lệ Dực Nhân tộc tu luyện tới Kim Đan cấp rất cao, nhưng cuối cùng, có thể từng bước một tu luyện tới được Nguyên Anh kỳ, tỷ lệ bình quân nhiều lắm cũng chỉ là một phần năm mươi mà thôi.

Nói cách khác, bình thường cứ năm mươi dực nhân Kim Đan kỳ, mới có thể xuất hiện một dực nhân Nguyên Anh kỳ.



Đây là một tỷ lệ cường giả rất thấp, nhưng dựa vào hơn hai vạn dực nhân thuần chủng dưới sự quản lý của Thần Hi Vương mà nói, tối đa cũng sẽ có được bốn năm trăm cường giả Nguyên Anh.

Muốn tập hợp được quân đội dực nhân hơn một nghìn Nguyên Anh, cũng không chỉ là vấn đề năng lực của Thần Hi Vương nữa.



Lôi Động cũng rất giật mình, một lần truyền tống trở về đội ngũ hơn ngàn người, từ khí tức hiển lộ ra có thể nhận thấy mỗi một người đều vô cùng cường đại.

Tập kết lại cùng một chỗ, tạo thành cảm giác uy áp không gì sánh được.

Khí tức toát ra rõ ràng là cường giả Nguyên Anh kỳ.



Nếu như đơn độc một, hoặc là một nhóm Nguyên Anh kỳ, Lôi Động cũng sẽ không để vào mắt.

Nhưng mà một khi cường giả Nguyên Anh kỳ hình thành tổ chức xuất hiện,chính là một chuyện cực kỳ kinh khủng.

Một đời này sống cho tới bây giờ, quân đội xâydựng nên từ Nguyên Anh kỳ, Lôi Động cũng chỉ vẻn vẹn gặp qua được có hai lần.



Một lần là đến từ Huyết Đồng Tử của Yêu Linh Giới, bỏ ra một cái giá rất lớn, lợi dụng Huyết Linh Châu mang theo tới hơn một nghìn Huyết Khôi Lỗi Nguyên Anh kỳ, dáng vẻ bệ vệ cực kỳ kiêu ngạo.

Chẳng qua gặp phải Lôi Động này, là khắc tinh trong khắc tinh, chẳng những toàn quân bị diệt, ngay cả phân thân Hóa Thần kỳ của Huyết Đồng Tử còn chưa kịp phát uy kia, cũng phải nghẹn khuất thua trong tay Lôi Động.



Đây, chính là lần thứ hai.



Cũng không phải nói, bên trong Lục Vực Cửu Châu này sẽ không có người có thể xây dựng nên quân đội loại này.

Lôi Động tin tưởng, tỷ như Huy Diệu Song Vương đại danh đỉnh đỉnh, hoặc là hai vị kia trong Tu La Vực, còn có Thâm Uyên Chi Chủ của Thâm Uyên Vực, Luyện Ngục Ma Vương, đều có tư cách thành lập quân đội thuần túy Nguyên Anh kỳ như thế.



Nhưng trong những người này, lại không bao gồm loại vai diễn nho nhỏ như Thần Hi Vương này.

So với tồn tại như thế, Thần Hi Vương cố gắng lắm cũng chỉ là nhân vật cấp lĩnh chủ của một vùng đất hẻo lánh mà thôi.



Đừng nói Thần Hi Vương, chính là ngay cả U Minh Quỷ Đế cũng đều khó có thể thành lập được quân đội cỡ đó.

Đương nhiên, cũng không phải nói U Minh Quỷ Đế so với Huy Diệu Song Vương kém hơn rất nhiều.

Chẳng qua, quỷ tộc thuộc về loại hình người đông thế mạnh, cường giả chất lượng cao không giống với chủng tộc đứng đầu, nhưng tổng số lượng cũng thập phần kinh khủng.

Chỉ luận riêng thực lực tổng hợp, sẽ không kém hơn bất kỳ vị nào trong Huy Diệu Song Vương.

Về phần như Tà Phượng, Ma Long Vương, vẫn còn chưa đủ tư cách.



Lôi Động là nhân vật nào, trước khi tới đại lục Thần Hi hô phong hoán vũ, cơ bản cũng đã hiểu thấu hết tình huống của đại lục Thần Hi.

Dưới trướng Thần Hi Vương đến tột cùng có thể có bao nhiêu lực lượng, Lôi Động cũng đã thám thính ra, hoặc giả ước đoán vô cùng rõ ràng.



Quân đội số lượng hơn một nghìn Nguyên Anh, khẳng định không phải Thần Hi Vương bình thường có thể lôi ra được.

Đã như vậy, đây chẳng phải là có thể suy đoán thực lực của Thần Hi Vương hiện tại, rất không bình thường?



Như vậy đến tột cùng là loại không bình thường gì, mà có thểkhiến cho Thần Hi Vương đào tạo ra được một đội quân cường đại đến như vậy?

Điểm này Lôi Động cảm thấy hết sức hứng thú.

Quả thật, Lôi Động hiện tại không thể nào lôi ra được quân đội cấp bậc này, nhưng cũng không đại biểu cho hắn không có tư cách kêu gào trước quân đội của Thần Hi Vương

Cho tới nay Lôi Động rất ít khi thích đơn đả độc đấu.

Một trong những giáo điều mà hắn thờ phụng, chính là nhiều người khi dễ ít người.

Người đông thế mạnh, ở trên một ý nghĩa nào đó, chính là vương đạo.

Phản ứng đầu tiên của Lôi Động chính là lập tức ước thúc Lôi Long, Huyền Xà, Viêm Ma Vương cùng với Mạc Da.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-ma-dau-quan-doi-bi-mat-cua-than-hi-vuong-ha-168651.html