Đại Ma Đầu - Trước an nội, lại kháng ngoại. (2) - Đại Ma Đầu

Đại Ma Đầu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1127 : Đại Ma Đầu - Trước an nội, lại kháng ngoại. (2)

- Tiềm Long Quân chính là tối đích hệ dưới trường phu quân người, cũng là quân đội được chú trọng nhất.

Năm xưa, khi tuyển người, chẳng những muốn đứa bé, tư chất còn chí ít đạt thượng đẳng.

Nhưng năm đó tại Khang Triệu lưỡng châu cướp đoạt không ít, còn có người nói chạy đến các châu khác để tìm người mới đủ.



Đinh Uyển Ngôn khẽ cười nói:



- Hiện tại xem ra, phu quân vẫn là rất có tầm nhìn xa trông rộng.

Tuyển chọn nhóm người thứ nhất trùng kích Hóa Thần, đều là tư chất ưu tú nhất, thực lực cũng là cao nhất trong Tiềm Long Quân.

Trải qua Vấn Tâm Thuật một ít khảo nghiệm, những người này đối với phu quân sùng bái và trung thành không cần hoài nghi.

Hơn nữa, ở trong Động Thiên Phúc Địa ngắn ngủi năm năm, bọn họ đã trước sau đột phá gông cùm xiềng xiếc, thành tựu Hóa Thần.

Hôm nay thiếu hụt, chỉ là một ít lực lượng tích lũy và củng cố.



- Ba mươi người đã toàn bộ đột phá?



Lôi Động cũng là cực kỳ kinh ngạc hỏi.



- Ân, bọn họ biết đang đối mặt với tình huống gì, đều rất nỗ lực và liều mạng.

Huống hồ, chúng ta chẳng những ném vào rất nhiều hỗn độn kết tinh, đem hỗn độn bổn nguyên lần này tế luyện được đều dùng xuống.



Đinh Uyển Ngôn thản nhiên nói rằng:



- Bởi vậy thành tựu cũng là đương nhiên.

Dù sao hai thứ này kết hợp, ngươi cũng thử nghiệm qua đột phá rất thuận lợi.



- Được, kể từ đó, thực lực của chúng ta lại đại tăng a.

Ai cũng không cần phải sợ.



Lôi Động vui sướng tràn ngập cười, Tiềm Long Quân ba mươi Hóa Thần tuy nói vừa mới tiến giai, cũng là đòn sát thủ đắc lực nhất của mình.

Bọn họ từ nhỏ liền bắt đầu tiếp thu huấn luyện quân sự hóa nghiêm ngặt nhất, cùng tu sĩ tầm thường hoàn toàn khác nhau.



Trên thực tế, nếu như đem một Hóa Thần Tiềm Long Binh và tu sĩ đồng giai giao đấu, tỷ lệ thua cũng lớn.

Nhưng mà năm đấu năm mà nói, cơ bản song phương là có thể ngang hàng.



Mà số lượng song phương càng nhiều, Tiềm Long Binh có thể phát huy ra uy lực cũng sẽ càng lớn.

Bởi vì bọn họ không chỉ phi thường chú ý phối hợp tác chiến, am hiểu các loại chiến thuật hợp kích, nhất là phương diện thần niệm bọn họ đã nắm giữ hợp thành một cổ, hợp lực ngăn địch.



Ba mươi Tiềm Long Binh Hóa Thần cấp thần niệm kết hợp thành một cổ mà nói, e là ngay cả Dạ Đế kia cũng không so được với bọn họ.



- Bởi vì lần này phu quân người ở bên ngoài tìm kiếm hỗn độn kết tinh thu lợi, so với chúng ta dự định đã muốn nhiều hơn rất nhiều.

Nhóm Tiềm Long Binh thứ hai tư chất tương đối ưu tú, cũng bắt đầu thử nghiệm tấn cấp Hóa Thần.

Dưới tình huống không quá khuyết thiếu một ít hỗn độn bổn nguyên mà nói, tiểu hao khả năng trọng đại.



Đinh Uyển Ngôn thoáng nhíu mày nói:



- Phu quân, chúng ta có nên chia sẻ một nhóm hỗn độn kết tinh, cung cấp cho những binh sĩ Kim Đan cấp kia gia tốc tấn cấp Nguyên Anh không?

Dù sao, dựa theo lực lượng chỉnh thể đến nói, đề thăng những Quỷ Tướng Kim Đan cấp kia, càng có thể tăng thêm sức chiến đấu tổng thể.

Một quả hỗn độn kết tinh ít nhất có thể trong thời gian ngắn, đem mấy trăm Kim Đan tấn cấp Nguyên Anh.



Uyển Ngôn cũng tương đối yêu thương những binh sĩ Kim Đan cấp tiềm lực rất lớn kia, cuối cùng chết như pháo hôi ở trên chiến trường.



Phải biết rằng, chiến tranh đánh tới bây giờ, loại trình độ này Kim Đan cấp ở trên chiến trường độ nguy hiểm đã cực cao.



- Uyển Ngôn cái này ngươi tự hành an bài đi sao! Động Thiên Phúc Địa ta cần tạm thời thu nạp mt chút, mà hiện tại, ta cần một ít tinh nhuệ, an bài chúng ta toàn bộ chiến lực Nguyên Anh cấp tiến vào chiếm giữ Động Thiên Phúc Địa, tùy thời nghe lệnh đột kích.



Lôi Động khẽ nhíu chặt mày lại, như vậy xem ra, Thánh Diệu Vương và Thâm Uyên Chi Chủ kia hiện tại đã nghỉ ngơi và hồi phục xong, đang có suy nghĩ lệch lạc gì đó.



Trên thực tế, từ khi Lôi Động biết được Thánh Đường ở trong tay Thánh Diệu Vương, mà Thâm Uyên Chi Chủ lại đang nắm giữ Đồ Đằng Quyền Trượng, liền biết hai người này tuyệt đối sẽ không chân chính cùng mình hợp tác.

Sợ rằng, ai cũng ở đó đánh chủ ý trước an nội, lại kháng ngoại sau.



Một khi chiếm đoạt lưỡng phương còn lại, cho dù thực lực tổng thể không bằng Dạ Đế, nhưng ít nhất cũng có nhìn lợi thế để đàm phán.

Dưới trướng Dạ Đế tất cả đều là đại quân Đoạt Tâm Ma, như vậy khuyết điểm trí mạng lớn hơi chút suy nghĩ ai cũng có thể minh bạch.



- Mặt khác, thông báo cho minh hữu của chúng ta biết, để cho bọn họ đem một bộ phận cường giả tinh nhuệ nhất, đều đưa vào trong Động Thiên Phúc Địa.



Trong ánh mắt Lôi Động lóe ra một ít quang mang dị dạng, cười lạnh nói:



- Nếu bọn họ đã kiềm chế không được, mà chúng ta cũng chuẩn bị chuẩn bị không sai biệt lắm, vậy thì, như bọn họ mong muốn, trước an nội, lại kháng ngoại sau đi sao!

Hơn mười ngày sau, trên một bãi đất rộng cách ba đại doanh ngoài vạn dặm.



Thâm Uyên chi chủ, Thánh Diệu vương cùng với Lôi Động, tam phương quyết định chính thức gặp mặt ở đây, đi sâu vào vấn đề uy hiếp của Ám Dạ chi đế.



Bãi đất này vô cùng trống trải, phạm vi nhìn và thần niệm đều thông suốt, không ai có khả năng bố trí mai phục trước ở đây, cho quân mai phục các kiểu.



Mà tam phương đều có thể mang theo tùy tùng nhưng chỉ được hạn định tại năm người.

Ít nhất từ biểu hiện của tam phương mà nhìn đã không còn chiến tranh nữa, chỉ còn chính thức gặp mặt bàn luận phương án tác chiến cuối cùng.

Nhiều tùy tùng hơn nữa cũng chỉ nhiều miệng.



Người mang Động Thiên Phúc Địa như Lôi Động tự nhiên không có ý kiến, chỉ có bọn Ô Địch Tư mới phải lo lắng dày vò.

Dù sao đi nữa Động Thiên Phúc Địa của Lôi Động nằm ở trong nguyên thần hắn, hắn ở nơi đâu quân đội cũng ở nơi đó.

Mà Lôi Động cũng vô cùng tự tin, hiên nay Thâm Uyên chi chủ và Thánh Diệu vương cùng đồ mạt lộ dù có tổng hợp lại thực lực cũng kém xa chính mình.



Kể cả bọn họ và chính mình như nhau, đi lấy hỗn độn kết tinh thì sẽ như thế nào?

Lôi Động có bảo bối Động Thiên Phúc Địa là loại bảo bối có thể khống chế thời gian, binh lực của bọn họ không có khả năng tấn chức trong thời gian ngắn.



Tất cả đều mang theo năm người, bên này Lôi Động mang theo chính là Thiên Ma, Đông Phương Phức, Tiểu U, Lôi Long cùng với Đinh Uyển Ngôn.

Chỉ có điều Đinh Uyển Ngôn đã mang thai bảy tám tháng, thế nhưng hiện giờ nhìn qua bụng nàng vẫn nhỏ như thường.

Điều này cũng khó trách, càng là sinh mệnh lợi hại thì tỷ lệ sinh sôi nảy nở hậu đại, tỷ lệ thụ thai lại càng thấp, đây là đạo lý bất biến.

Lúc Đinh Uyển Ngôn thụ thai thì Lôi Động đã là Nguyên Anh đỉnh phong, mà Đinh Uyển Ngôn lại còn là cường giả Hóa Thần sơ giai, tầng cấp sinh mệnh của hai bên vô cùng cao.

Có thể thụ thai đã là tỷ lệ vô cùng hiếm thấy, thế nhưng vì nguyên nhân vậy cho nên thể chất của hài đồng tiên thiên kia vô cùng cao, khả năng phát dục không giống như người tầm thường, chỉ cần ở trong bụng mẹ khoảng chín tháng là ra được.



Căn cứ vào một ít kinh nghiệm mà phán đoán, phu thê song phương thụ thai thời điểm khi là Nguyên Anh thì hài đồng trong bụng mẹ nhất định phải chờ khoảng mười năm mới xuất thế được.

Loại hài tử này vừa ra đời, tốc lộ tu luyên từ nhỏ sẽ vô cùng nhanh, tư chất và tố chất tổng hợp sẽ vô cùng cao, chỉ cần không có chuyện xảy ra ngoài ý muốn, đi một đường tới cấp Nguyên Anh sẽ không thành vấn đề.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-ma-dau-truoc-an-noi-lai-khang-ngoai-2-168746.html