Đại Náo Một Phen - Chương 21 - Đại Náo Một Phen

Đại Náo Một Phen

Tác giả : Chưa rõ
Chương 21 : Đại Náo Một Phen - Chương 21

Hôm nay đã là ngày thứ ba của đại hội và cũng là ngày bế mạc.

Hai ngày trước mọi người đã cùng tìm ra một số hảo thủ chính phá̉i trong giang hồ tạo thành một nhóm người chuyên theo dõi người bên phiá hắc đạo và cùng nhau bảo vệ những người trong chính phái a.

Sáng sớm nàng đã bị mọi người đánh thức, vì hôm qua nàng đã rất nổi bật nên hôm nay người quan tâm đến nàng cũng rất đông khiến nàng muốn ngủ cũng ngủ không yên giấc.

Đến khi đại hội diễn ra thì nàng chỉ có thể tựa đầu vào vai Thiên Vĩ mà ngủ khiến hắn vô cùng sung sướng.

Thử hỏi ở đây không đông người, hắn cũng đã ôm chặt nàng rồi cũng nên.

Cảnh đẹp đập vào mắt một số người nào đó khiến một số người nào đó vô cùng ghen tị khó chịu ghen ghét hai người đang vô tư vô đối kia.

Đại hội đang tiếp tục diễn ra thì lại có người khua trống thổi kèn trước cửa tự y như đại hội võ lâm minh chủ lần trước, bất quá lần này không phải là người của Minh Thần giáo mà là người của Hắc Long bang cùng người trong phái Ngũ Độc và một số bang phái nhỏ có ít tiếng tăm trên giang hồ.

_Các vị tới đây không biết có chuyện chi chỉ giáo

- Không Phương đại sư cũng tỏ vẻ lo lắng không thôi, bọn người trong hắc đạo đã đánh hơi tìm được đến đây, không khỏi sẽ có một trận đổ máu lớn.

Ánh mắt của ông liền dời đến nàng,Linh nhi lúc nãy đã ngủ say bây giờ cũng đã thức giấc, mong Linh nhi có cách tránh được đại nạn lần này.

_Các ngươi có đại hội, bọn ta cũng có đại hội a… bất quá cũng tổ chức ở Thiếu Lâm tự của các ngươi mà thôi – Lương Nhi Hồng là chưởng môn phái Ngũ Độc lên tiếng trả lời lại Không Phương đại sư.

_Mong các vị hãy suy nghỹ lại, hiện Thiếu Lâm đang có đại hội, sau này các vị có thể quay trở lại đây tổ chức cũng không muộn

- Không Phương đại sư cố gắng níu kéo tình hình liền bị đám người trong hắc đạo phản bác la ó không thôi.

_Dừng đi

- nàng dùng công lực truyền đi khiến bọn trong hắc đạo ngậm mồm lại kèm theo sợ hãi, giọng nói tuy rất dễ nghe nhưng lại tỏa ra hàn khí xung quanh người nghe khiến ai cũng không khỏi mà rùng mình một cái.

Ngay cả những người trong chính phái cũng không ngờ một cô nhóc líu ríu như chim chích lại có công lực thâm hậu đến vậy, quay lại nhìn đã thấy nàng đứng cạnh Không Phương đại sư.

_Ngươi là ai, một tiểu nha đầu mà dám làm loạn

- Lương Nhi Hồng tuy lòng hơi chấn động nhưng cũng mạnh miệng mà nói to, sợ gì chứ, cao thủ dùng độc như nàng làm sao phải sợ một tiểu nha đầu như thế.

_Haha, một tiểu nha đầu như ta thì sao chứ

- hai tiếng cười của nàng hướng tới Lương Nhi Hồng, tuy người ngoài không cảm nhận thấy gì nhưng Lương Nhi Hồng lại khác, nàng ta bị chấn động, hai tiếng cười của Bạch Linh cứ như hàng ngàn ngọn núi đè xuống người khiến Lương Nhi Hồng thổ huyết một phen, tâm thần chấn động không thôi, mới biết thiếu nữ ở trước mắt mình không phải nhân vật tầm thường.

_Chưởng môn

- đệ tử trong Ngũ Độc hốt hoảng , lo lắng cho chưởng môn, khi không sao lại bị thổ huyết như thế kia.

_Linh nhi, nàng quả thật không phải người tầm thường

- Tiền Xuân Quang nhìn nàng chòng chọc, hôm nay hắn đã tháo mặt nạ ra khiến bao nhiêu nữ nhân nhìn thấy mà tâm thân bất tán, so với Thiên Vĩ cũng không hề kém cạnh là mấy.

_Các ngươi mục đích đến đây là gì, phá đại hội lần này à, các ngươi có nghĩ sẽ có một biển máu xuất hiện ở ngay Thiếu Lâm Tự này, người chết không phải chỉ có bọn ta mà còn có cả các người nữa đó-nàng nói rõ từng câu từng chũ khiến lòng ai cũng thót lên một cái, thực sự phải chết trong đại hội lần này sao….

Nàng biết rõ tâm lý sợ chết của đôi bên mà tiếp tục nói

- các người chỉ vì muốn ngăn cản đại hội này mà hy sinh oan uổng nhiều mạng người để làm gì chứ hả.

_Ngươi chết đi

- Lương Nhi Hồng đã lấy lại được một ít khí lực, liền vận công phóng độc về hướng nàng, nhưng lại không ngờ Bạch Linh lại dùng một chưởng trong Càn Khôn Chính Pháp đẩy độc về phía người của Ngũ Độc khiến mấy tên đệ tử liền dãy dụa không thôi.

_Muốn giết ta ư, về nhà mà tu luyện thêm đi

- nàng cười gằn nhìn Lương Nhi Hồng, quả là rượu mời khống uống mà muốn uống rượu phạt.

Nhưng nàng phải xử lý đại hội lần này đã, không nên để xảy ra một trận chiến vô ích như thế a

- Các người mau trở về bang phái của mình, bọn ta tổ chức đại hội để tìm ra người tài giỏi , không phải để đến hắc đạo của các ngươi sinh sự, sao các ngươi lại vô duyên vô cớ mà tìm đến bọn ta

- nàng lại tiếp tục nói nếu như đã đến đây, thay vì toàn bộ cùng đánh, các ngươi sao không chọn một người lên thi đấu với một người bên phía bọn ta.

_Được

- lũ người bên phía hắc đạo cũng gật đầu đồng ý, tính toán ban đầuu chỉ là muốn đến đây ra oai, không ngờ lại nghĩ bọn người trong chính đạo thật muốn đấu một trận.

Giờ bạch y nữ tử kia đã nói thế rõ ràng là giúp bọn họ rút lui trong danh dự, việc gì mà không đồng ý kia chứ

_Được… , bọn ta cũng sẽ chọn một người ra để thi đấu

- nàng quay lại cùng bàn bạc với các vị tiền bối.

Không Phương đại sư cũng thở phào ra một cái, trận chiến đã được Linh nhi xoay chuyển dễ dàng rồi.

Các vị tiền bối thấy nàng thông mnh cơ trí, lại có nội lực thâm hậu như thế liền bất ngờ không thôi, cuối cùng cũng chọn nàng làm người đại diện, nàng lúc đầu từ chối nhưng lúc sau vì bị áp đảo từ phía đông nên đánh chấp nhận

_Ta sẽ thi đấu cùng Linh nhi cô nương

- lại là Tiền Xuân Quang, từ hôm qua trở về, nhờ Dã Miêu mà công lực của hắn đã hồi phục lại như cũ, hắn muốn đấu với nàng một phen, trong hắc đạo ngoại trừ giáo chủ Minh Thần giáo ra thì quả hiện tại không ai có thể đấu lại hắn.

_Được, xin mời

- nàng tung mình bay nhẹ lên không trung và đáp xuống lôi đài khiến ai cũng thẩn thờ.

Tiền Xuân Quang thấy thế liền mỉm cười đầy ngụ ý.

_Trước khi thi đấu, có thể cho mọ người cùng thấy gương mặt của Linh nhi cô nương một lần hay không

- Tiền Xuân Quang không tin sau mặt nạ kia lại là gương mặt của một xú nữ

_Cái gì, tên kia… đấuu thì đấu cần gì thấy mặt ta

- nàng giảy nảy lên trông cực đáng yêu, bộ y phục trắng của nàng lại lung lay theo chiều gió khiến ai cũng muốn xem mặt nàng.

_Tháo đi… tháo đi… tháo đi…

- tất cả những người ở chính phái và người trong hắc đạo đều hò vang muốn nàng cởi mặt nạ ra, Không Phương đại sư cùng Thiên Vĩ lắc đầu, xem ra lần này Bạch Linh nàng trốn không thoát rồi.

_Cởi thì cởi, làm gì ghê vậy….

đại ca…

- nàng quay lại gọi Thiên Vĩ, hắn đến trước mặt nàng hồi hộp nhìn gương mặt đã lâu hắn mong nhớ.

Nàng khẽ tháo mặt nạ đưa cho hắn cầm, bất giác nghe tiếng loảng xoảng của binh khí chạm đất.

Mọi ánh mắt hướng về nàng, quả… quả là siêu cấp đại mỹ nữ nha, như thế này làm sao mà là xú nha đầu được cơ chứ.

Tim của một số người nào đó rung động lên từng hồi nhưng chợt vỡ ra khi thấy nàng cười với mỗi một mình Thiên Vĩ

- đại ca, cầm giùm muội nha

_Ân…

- hắn cũng đã khá quen với gương mặt nàng nên cũng không như những người khác, Thiên Vĩ hắn lãnh đạm bay về phía thượng đài đứng cùng Không Phương đại sư.

_Sao, hài lòng chưa, thi đấu được chưa

- giọng nàng lạnh buốt quấn lấy Tiền Xuân Quang khiến hắn khẽ rùng mình một cái

_Đã thi đấu được

- gương mặt nàng khiến hắn ngẩn ngơ một phen nhưng bây giờ lại phải thi đấ̀u với nàng, Tiền Xuân Quang không nỡ ra tay, hắn hối hận khi muốn nhìn thấy gương mặt nàng, nếu hắn không nhìn thấy có lẽ sẽ dễ ra tay hơn( đây là người thứ 2 hồi hận nhìn thấy gương mặt Linh tỉ sau Thiên Hạo a)

Vừa nghe xong, nàng cầm cây sáo trúc lên làm vũ khí.

Tiền Xuân Quang cũng đã lấy lại tinh thần để thi đấu với nàng.

Trong chốc lát mà hai người đã xuất thủ hơn năm mươi chiêu khiến ai ai cũng đều chóng mặt, cứ nghĩ đây là trận đấu của những bậc tiền bối chứ không phải những hậu bối như vầy.

Nhưng ai cũng nhận thấy nàng chưa tấn công mà chỉ tránh né mà thôi.

Bất ngờ nàng phóng vút cao lên không trung , miệng bắt đầu kê vào cây sáo mà bắt đầu thổi, âm thanh cộng nội công từ tiếng sáo phát ra cứ nhằm hướng Tiền Xuân Quang mà tấn công khiến Tiền Xuân Quang bắt đầu ngầm vận công lực mà chống đỡ chứ không thể xuất thủ với nàng được nữa.

Tiếng sáo ngân nga lúc trầm lúc bổng, chính lúc thổi sáo ở hồ sen Vương Phủ nàng đã phát hiện ra công dụng của chiếc sáo này.

Âm thanh càng lúc càng dồn dập như ngàn ngọn sóng đập vào người Tiền Xuân Quang.

Rõ ràng nếu so về nội công nàng hơn hẳn hắn nên kết quả cuối cùng Tiến Xuân Quang cũng y như Lương Nhi Hồng không chống đỡ nổi mà thổ huyết khiến người trong hắc đạo hốt hoảng không thôi.

_Thắng bại đã rõ

- nàng đáp xuống lôi đài nhìn Tiền Xuân Quang rồi lại dùng nội công truyền âm

- mong các vị hãy rời khỏi đây, thắng bại đã rất rõ ràng.

_Được, đã thua thì bọn ta sẽ rời khỏi đây

- Tiền Xuân Quang đứng dậy, lưu luyến nhìn nàng rồi ra lệnh cho đoan người trong hắc đạo bắt đầu rới đi khiến ai cũng nhẹ nhõm trong lòng

_Linh nhi, muội từ đâu có hai viên đá này thế

- Thiên Vĩ xoa xoa lên trán nàng , hai viên đá nàng quả thật rất đẹp, có trên gương mặt nàng lại càng đẹp hơn.

_Ưhm….

thì là mẫu thân gắn cho muội đó

- nàng nhắc cho hắn nhớ về chuyện cách đây hai hôm mà nàng đã kể, hắn nhớ liện liền gật đầu không thôi, Cốc chủ U Minh quả thực đối với nàng rất tốt, không có bà ấy không biết hắn còn có thể gặp lại nàng hay không.

Tuy biết đang có hàng trăm ánh mắt nam nhân đang bắn vào nàng nhưng hắn biết nàng cũng chả coi bọn chúng ra gì nên vẫn vui vẻ đứng bên cạnh nàng.

_Linh nhi, quả là lần này nhờ con mà đại hội đã diễn ra rất suôn sẽ

- Không Phương đại sư nắm lấy tay nàng thầm cảm ơn không thôi.

_Ách…, không phải đó là nhiệm vụ đại sư đã giao cho Linh nhi hay sao, Linh nhi phải cố gắng hoàn thành mà thôi

- nàng gãi gãi đầu rồi nói với đại sư.

Đại hội tiếp tục diễn ra đến chiều thì cũng là lúc Không Phương đại sư tuyên bố bế mạc đại hội, ai ai cũng hò reo vui mừng.

Mọi người cũng bắt đầu thu xếp để trở về môn phái của mình.

Lúc này nàng cũng Thiên Vĩ và 3 con vật cưng cùng đến cáo biệt Không Phương đại sư để đến Quỷ Bảo bởi Tửu Quỷ dặn nếu hắn có tìm được nàng thì mang nàng đến Quỷ Bảo một lần.

Mọi người nhìn thấy nàng vừa yêu quý vừa ngưỡng mộ, khi nàng cùng Thiên Vĩ rồi khỏi Thiếu Lâm liền có rất nhiều người đưa tiễn( như sắp die ý)

Đến thành Tô Châu, nàng liền bước vào Tiểu Ngư thực quán, liền nói rõ cho gia nhân cùng biết nàng chính là Lạc Ngư trước đây.

Nàng không ngờ hơn chính là mọi người nhận ra nàng rất nhanh.

Lão đại đã trở về khiến gia nhân trong Tiểu Ngư quán vui vẻ không thôi.

Trong đi nàng cùng hắn đi dạo một vòng quanh Tô Châu, thì lại có một cảnh tượng y như xưa đập vào mắt nàng, bất quá không phải là lão bà bị Yên Quân Trứ hiếp đáp mà là một mỹ nữ bị một tên biến thái lôi đi.

_Không….

ta không muốn làm thiếp của ngươi

- mỹ nữ gào to lên khiến ai cũng quay lại nhìn

_Hừ, bán thân chôn cất cha, ta sẽ cho nàng tiền ngay mà

- tên biến thái vui vẻ vuốt mặt mỹ nữ một cái rồi cười cợt

_Ta… ta bán thân làm nô tì chứ không muốn làm thiếp của ngươi

- mỹ nhân lắc đầu kiến định, cố tìm cách thoát khỏi tên biến thái

_Vậy ta sẽ mua, có được hay không

- mọi ánh mắt đếu đổ dồn về Bạch Linh, một thiếu nữ mang mặt nạ, giọng nói nhẹ nhàng như suối chảy bên tai, bên cạnh thiếu nữ là một nam nhân cũng đeo mặt nạ khiến ai cũng tò mò về thân phận của hai người này.

_Ai da… thôi… nàng cũng làm thiếp cũng ta luôn đi

- thấy thân hình nàng vừa mắt tên biến thái một tay giữ mỹ nữ, một tay lại định tiến tới nàng nhưng chưa kiẹp thì đã bị đánh văng ra xa hộc máu mồm.

_Cô nương cầm lấy, lo chôn cất cha rồi đến Tiểu Ngư quán tìm ta

- nàng đưa cho mỹ nhân tiền rồi cùng Thiên Vĩ rời đi, mỹ nhân rối rít lạy tạ không thôi.

Đến tối thì mỹ nhân đã có mặt ờ Tiểu Ngư, mọi ánh mắt quan khách nhìn nàng không thôi, riêng gia nhân bĩu môi nhìn , còn thua lão đại xa lắm.

_Ngươi đã tới

- nghe thông báo của gia nhân, Bạch Linh nàng bước xuống lầu, Thiên Vĩ lúc nào cũng ở bên cạnh nàng như hình với bóng.

_Đa tạ ân nhân đã cứu mạng, nô tì nguyện làm trâu làm ngựa để báo đáp ân nhân

- mỹ nhân quỳ xuống khuôn mặt trung thực nhìn nàng

_Cô nương tên gì

- nàng đỡ mỹ nhân đứng dậy, biết được tên nàng là A Bích , nàng cũng bắt A Bích gọi nàng là lão đại chứ không gọi là ân nhân nữa.

Nàng quyết định cho A Bích đi theo mình đến U Minh cốc và gửi nàng lại đó.

Chuyến hành trình của nàng bây giờ lại có thêm một nhân vật mới a.

Bất quá A Bích cũng không phải là nhân vật tầm thường.

Mọi chuyện hồi sau sẽ rõ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-nao-mot-phen-chuong-21-139350.html