Đại Viên Vương - Q.12 - Chương 1 - Đại Viên Vương

Đại Viên Vương

Tác giả : Chưa rõ
Chương 302 : Đại Viên Vương - Q.12 - Chương 1

      Trán Vương Phật Nhi đổ đầy mồ hôi, trong lòng thầm nghĩ:

“Thực lực ngươi chỉ ở mức ba tuổi đã có sức mạnh hoành hành ngang ngược, nếu ngươi sống hàng trăm tuổi, chẳng phải là có thể ngang dọc trời đất rồi sao?

” Thạch Linh Thông tựa hồ rất khó chấp nhận, thực lực của mình lại thoái hóa đến tình trạng như thế này, vận kình vào song chưởng, Lôi Phách Điện Hồn toàn thân bạo tẩu, làm Vô Danh sơn mạch rung chuyển ầm ầm.

Còn có hơn mười đội ngũ thi yêu bởi vì thâm nhập vào quá sâu trong núi, nên không thể dẫn dắt đội ngũ bỏ chạy, may mắn là chưa có ai bị thương tổn dưới lôi kiếp.

Thạch Linh Thông lúc này đang đấu đá lung tung, toàn thân bốn phía tia điện tỏa ra, trong chớp mắt đã có hơn một ngàn đầu thi binh bị lôi điện đánh tan thành tro bụi.

Có hai đầu thi yêu có ý đồ châu chấu đá xe, chỉ một cái phất tay Lôi Phách Điện Hồn liền xuất ra khiến thi yêu chết bất đắc kì tử.

Sau khi Vương Phật Nhi khôi phục lại thân hình, chỉ có đệ tam phẩm lực lượng, không có bản sự tung hoành trong hơn mười vạn đại quân, đành phải trơ mắt nhìn những thi yêu đã ngoài ngũ phẩm bị Thạch Linh Thông tiện tay bóp vỡ, trong lòng không ngừng tiếc nuối.

“Nếu có thể đem những thi yêu đó để ta thu phục, ở trên chiến trường có nhiều hữu dụng?

Mà Thạch Linh Thông đạp hư thật quá đáng tiếc! Vương Phật Nhi trong lòng thầm biết mình không có bản lãnh đi khuyên vị thái cổ tiền bối này an phận một tí, mặc dù đáng tiếc nhưng cũng không dám đi lại gần để ngăn lại.

Hơn nữa hắn cũng hiểu được, gặp phải nhiều đầu thi yêu như vậy ở đây, mà không thu phục được mấy đầu thì thật sự là giống như vào núi gặp bảo vật mà về tay không.

Bởi vậy cũng không để ý đến Thạch Linh Thông đang khóc lóc nổi điên, liền chỉ huy những thi binh mới thu phục, hướng phía đông nam đuổi theo.

Phương hướng chạy trốn đại quân kia có bốn năm đầu thi yêu, bọn chúng vừa rút lui vừa cùng nhau chém giết.

Vương phật Nhi trên đường truy kích, một mặt gọi về sáu đầu Hắc Giáp Huyền Kỵ cùng một đầu U Minh huyễn yêu đến.

Thêm thủ hạ Vương Phật Nhi tham gia lúc này đã là mấy ngàn đại quân gia nhập hỗn chiến, làm cho chiến sự càng thêm hỗn loạn.

Đợi được đầu Hắc Giáp Huyền kỵ thứ bảy xuất hiện, dẫn theo gần vạn nhân mã Vương Phật Nhi mới tỉnh ngộ, thầm mắng một tiếng chính mình quá mức đần độn, có thể xoay chuyển cục diện chiến cuộc mà không cần đến Hắc Giáp Huyền kỵ.

Cư nhiên lại đến đây cùng liều chết chém giết.

Lúc trước đệ lục ma đồng xuất trận chỉ bằng vào uy áp của thượng vị giả là có thể làm cho thi binh thủ hạ Vương Phật Nhi liên tiếp ngã xuống.

Đao sau mấy ngày trải qua thiên kiếp vừa hiện, tự nhiên so với nhị phẩm tu vi thì đệ lục ma đồng hơn rất xa, chống lại thi yêu cấp đại quân căn bản không cần chiến đấu, có thể mạnh mẽ khống chế thi yêu thành bộ hạ.

Truyện 'Đại Viên Vương ' Vương Phật Nhi vội vàng thả ra phân thân Đao Nhất, từng luồng suy nghĩ một phân thành hai, rồi chăm chú vào cảm giác kỳ dị lại xuất hiện, Vương Phật Nhi có thể rõ ràng cảm giác được những hơi thở biến hóa trong phương viên mười dặm.

Ngay khi lối tư duy của hắn đảo qua khoảng cách đến gần một đầu thi binh, lúc này trên người thi binh bừng sáng lên quang diễm, cho thấy hắn tuyệt đối có thể không chế được lực lượng.

Truyện 'Đại Viên Vương ' Một đầu Thi Yêu khống chế thi binh tùy theo lực lượng mạnh yếu.

Có thể chỉ huy từ mấy ngàn đến hơn mấy vạn, mà bây giờ Vương Phật Nhi có thể khống chế thi binh với số lượng không hạn chế, có thể bao trùm tất cả sinh vật phạm vi tám chín trăm dặm.

Uy áp minh khí của Vương Phật Nhi thản nhiên đảo qua trăm dặm phương viên, ở trong phạm vi của năm đầu thi yêu, chỉ có hai đầu mạnh mẽ kháng cự rồi cũng bị Vương Phật Nhi gọi về, một đầu khoảng cách xa hơn một chút lập tức bỏ lại những binh lính dưới tay mà chạy trốn vào rừng hoang.

Hai đầu thi yêu còn lại lập tức thay đổi thái độ, thành thuộc hạ tực tiếp dưới tay Vương Phật Nhi.

Mà trừ nhưng thi yêu tồn tại ở ngoài, vô luận thi binh hay thi tương, cũng lập tức đổi cờ quay giáo, đầu nhập dưới trướng Vương Phật Nhi.

Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết lúc này trong tay Vương Phật Nhi đã nắm hơn mười vạn quân uy lực mạnh mẽ.

Tiếc rằng phụ cận Linh cữu Sơn ngoại trừ có khí hậu kỳ lạ, có thể bảo trì được một số lượng lớn thi binh tồn tại, các địa phương khác nếu nhiều thi binh xuất hiện như vậy đều lập tức kích khởi thiên địa dị biến.

Khiến cho Ác Quỷ Đạo mở ra.

Ta căn bản cũng không thể kiếm trác được gì.

Vương Phật Nhi đối với nhiều thi binh như vậy cũng không thu vào dưới trướng hết, hắn chỉ thu nhận một ít nhập phẩm thi tương tạo thành đội ngũ chiến trận tinh nhuệ, với quy mô nhỏ mấy trăm thi quỷ sẽ không khiến cho nguyên khí thiên địa thay đổi, bởi vậy vô luận là Đại Kiền Vương Triều hay là Tây Địch Yêu tộc, đại tướng lĩnh quân đều thích bồi dưỡng một chi thi binh bộ đội tinh nhuệ làm hộ vệ.

Nhưng mà những nhập phẩm thi tương này thu phục cũng không phải dễ dàng, có một số thư viện ở Đại Kiền Vương Triều, liền nghiên cứu ra pháp môn bồi dưỡng thi binh, trong đó phương pháp tốt nhất và đơn giản nhất chính là Mục Binh phương pháp.

Tại Ác Quỷ Đạo tồn tại rất nhiều thi binh, đều phải cùng nhau tranh đấu để tăng cường thực lực.

Vương Phật Nhi cũng định đem các đầu thi binh này vào Ác Quỷ Đạo bỏ mặc cho tranh đấu, để thi binh cấp thấp có thể đột phá.

Thi binh đã có phân thân Hắc Giáp Huyền Ky khống chế, thậm chí có thể thu phục Thi Yêu.

Cho dù hắn hoàn toàn mặc kệ cũng có thể duy trì thật lâu uy áp.

- Ta vốn là trụ trì Đại Lôi Âm Tự, đặc biệt đến giúp các ngươi quay về chánh đạo, ngươi hai người vì sao kháng cự bổn nhân gọi về?

Chân thân Vương Phật Nhi còn tụt tại phía sau, mà phân thân Đao Nhất Hắc Giáp Huyền Kỵ, minh khí trên người lại chậm rãi dâng lên, không ngừng chuyển đổi giữa thương viêm và hắc hỏa, lực lượng thương viêm gần như trong suốt, lực lượng hắc hỏa lại tối đen như đêm, nhưng đây cũng không phải là hai loại lực lượng thuộc tính bất đồng, mà là sau khi đao nhất độ kiếp, thi khí tiến giai thành minh khí, cùng một loại lực lượng biểu hiện ra hai trạng thái khác nhau.

Vương Phật Nhi còn chưa nắm vững loại lực lượng kỳ dị này, bởi vậy cũng không muốn lập tức khai chiến.

Hai đầu Thi Yêu này, một đầu thần hình cao lớn, uy mãnh giống như hùng sư, một đầu vóc người cao gầy, đúng là đầu Mộc tộc thi yêu vừa cùng hắn giao thủ.

Bọn họ điên cuồng tăng lực lượng, kháng cự vô thượng uy áp phát tán từ Vương Phật Nhi, Thi tương thân hình giống như hùng sư đột nhiên quát lớn:

Truyện 'Đại Viên Vương '

- Lão tử khi còn sống là Tây thu mãnh sĩ, sau khi chết cũng phải làm quỷ hung trong Ác Quỷ Đạo, tuyệt không cam long khuất phục ngươi!

- Nếu vậy! Ngươi vĩnh viễn biến khỏi thế giới này đi! Vương Phật Nhi hai tay lôi kéo, thương viêm bị kéo thành vô số hỏa ti nhỏ bé, khi mờ khi tỏ bất định, phất tay liền hình thành một cự võng, hướng đầu thi yêu hùng vĩ phủ xuống.

Đầu thi yêu nọ không dám đối chọi trực tiếp với chiêu thức Vương Phật Nhi, nhanh nhẹn ngồi xuống, bất ngờ di chuyển ra ngoài ba thước, trở tay đem trường thương thoạt nhìn không tầm thường vẫy lên trên.

Thương viêm chi hỏa lơi hại vô cùng, chỉ là nhẹ nhàng rơi xuống liền đem trường thương trong lòng bàn tay thi yêu cắt đứt thành mười khối sắt vụn.

Vương Phật Nhi trong lòng chợt động, nhủ thầm:

“Vũ khí của Thi yêu này thoạt nhìn ít nhất là vũ khí đã ngoài tam phẩm, thương viêm vậy mà lại có thể cắt đứt gọn gàng, xem ra phát động cỗ lực lượng này thì có thể cắt hết thảy vật chất, nhiệt độ cao tới cực hạn.

Thấy Thi Yêu đó tránh được một chiêu của mình, Vương phật Nhi búng nhẹ ngón tay, lực lượng trên người liền chuyển hóa thành một đoàn ngọn lửa màu đen nho nhỏ bay ra từ đầu ngón tay.

Lần này đầu Thi yêu ngay cả dùng vũ khí đối kháng cũng không dám, hét lớn một tiếng, bước dài một bước ngồi thụp xuống, muốn tránh sang một bên.

Vương Phật Nhi không muốn thương tổn đầu thi yêu ranh ma này là rất khó, niệm lực khẽ dâng lên đem hắc hỏa (ngọn lửa màu đen) giữa không trung chuyển hướng truy kích.

Đầu thi yêu không biết đỡ thế nào đành trở tay cởi mảnh giáp trên chính vai mình sau đó vận khí quán chú vào, giơ tay hướng đoàn hắc hỏa đánh tới.

Nổ ‘ầm’ một tiếng, trên mặt đất đã xuất hiện một cái hố sâu mười thước, Vương Phật Nhi lúc này mới rõ ràng, lực lượng phân thần vì sao có biến hóa như vậy.

Truyện 'Đại Viên Vương ' Thi binh bằng vào oán niệm chuyển sang kiếp khác, một khi hóa thành thi quỷ trên người sẽ chứa một cỗ thi khí, thi khí càng nồng đậm thì lực lượng càng cường đại hơn.

Tới lúc đạt cấp độ thi yêu, thi khí có thể hóa thành thương viêm mầu trắng, có năng lượng vô thanh vô tức làm tan vàng đá tách rồi sắt thép.

Nếu mà thân thể không còn nguyên vẹn, khi chết đi bằng vào ý chí cường đại kinh người nặng nề dướt đất thành U Linh binh, trong cơ thể sẽ có một cỗ U linh hỏa bất diệt, chính là nguồn gốc phát ra lực lượng.

Hai cỗ lực lượng này, khi Thi binh tiến hóa thành Minh hoàng, U linh binh tiến giai U đế, minh khí sau này cũng sẽ biến đổi về chất càng thêm lợi hại, gần thành U minh chân hỏa.

Vương phật Nhi hấp thu là đầu U đế sau khi độ kiếp, lực lượng trên người toàn vẹn như ý là có thể đủ tùy thời biến đổi giữa U minh hỏa và minh khí.

Chỉ là hai cỗ lực lượng này, chung quy đều xuất phát từ oán niệm sâu đậm, có nguồn gốc lực lượng giống nhau.

Nguồn gốc thi khí là từ oán hận khi còn sống mà sinh ra, còn U linh hỏa sinh ra từ niềm căm phẫn.

Hai loại cảm xúc bất đồng, tạo thành thương viêm hắc hỏa có uy lực khác nhau.

- Ngươi còn muốn kháng cự bổn tọa sao?

Vương Phật Nhi cũng không muốn phá hủy một đầu thi yêu có thể thu dụng được, bởi vậy lại xuất ngôn chiêu dụ.

Đầu Thi yêu kia biết rõ mình không có một tia hi vọng chiến thắng hoặc là chạy thoát.

Đối với tất cả Thi quỷ mà nói Minh Hoàng chính là hoàng đế nắm trong tay mọi thứ.

Cho dù Vương Phật Nhi không lấy lực lượng cưỡng ép, hắn cũng không cho rằng dưới uy áp của đối phương mà mình có thể bạo trụ được thần thức.

- Thực lực ta không bằng ngươi, nhưng ngươi muốn cưỡng bức thu phục, ta đành cam chịu số phận mà thôi, còn muốn ta tự khuất phục là vạn vạn lần không thể.

Nghe được câu trả lời chắc như đinh đóng cột.

Bàn tay Vương Phật Nhi khép lại, ‘ba’ một đạo thương viêm bắn ra hóa thành trường đao kỳ dị dài một trượng bốn thước, đây chính là huyễn binh do hắn lấy phân thân Hắc giáp huyền kỵ ngưng tụ mà thành, cùng phối hợp với lộ số võ công Đao nhất.

Thân đao ban đầu màu đen, chỉ là sau khi chống đỡ thiên kiếp, đã biến chất trơ nên cực kỳ phai nhạt, chỉ còn trên sống đao có một dòng khí tức hắc sắc lưu động, mà thân đao khắc nhiều minh văn kỳ dị.

Toàn bộ thanh đao hơi trong suốt, thế nhưng lại chạm khắc kinh văn hàng ma của Đại Lan Đà Tự.

- Chỉ cần ngươi có thể tiếp được ta một đao, ta liền thả ngươi rời đi.

Ta nói trước, nhiều nhất ta chỉ dùng một thành thực lực.

Nếu ngươi không có cách nào tiếp được chỉ có thể oán chính ngươi mệnh không tốt, đến khi ta xóa đi thần thức thì khỏi phải hối hận! Thi tương có thể mở ra trí óc một lần nữa, chỉ là khi còn sống trí não đã tổn hại hơn phân nửa.

Trí lực của thi yêu không kém hơn thường nhân là mấy.

Đại đa số có thể mở miệng nói chuyện và suy đoán sự tình Nếu được đầu Thi yêu hùng vĩ cam tâm hàng phục, Vương Phật Nhi có thể thay đổi, bảo lưu chút ý chí mà tự nhiên ban tặng cho hắn.

Nếu hắn kiên quyết kháng cự, Vương Phật Nhi chỉ có thể đánh nát tinh thần ấn ký của hắn, đến khi khối thân thể này sinh ra ý thức mới, cùng phần ấn ký nguyên bản đã không có bất cứ quan hệ gì.

Đối với Vương Phật Nhi mà nói, hắn tạm thời chưa giải quyết chính là cho Thi yêu lựa chọn một con đường, cũng là việc không cần nhanh chóng.

Cho nên chính hắn muốn đánh cuộc một lần, muốn nghiệm chứng một chút lực lượng của chính mình, đồng thời cũng cho đối phương một cơ hội.

- Một thành thực lực, nếu như ngươi giữ lời, ta nhất định có thể rời đi! Đầu thi yêu to lớn, giống như một đầu hùng sư uy mãnh, hét lớn một tiếng, tay trái ở phía trước còn tay phải theo sau, xuất ra một luồng chân khí đấu diễm, hung hăng hướng Vương Phật Nhi đánh tới.

Sử dụng đến chiến kỹ oanh kích cách không, rất hiển nhiên hắn sợ thương viêm của Vương Phật Nhi có thể cắt hết mọi thuộc tính đặc dị của kim loại.

- Loại ám độ trần thương (*) chi kế này, sao ta có thể mắc mưu chứ?

(*)Ám độ trần thương:

Kế thứ 15 trong Tam Thập Lục Kế.

Có thể tìm hiểu thêm trên Google.

Vương Phật Nhi đối với phách không chưởng kình không thèm quan tâm tới, đạp chân trên mặt đất, một cỗ lực lượng mạnh mẽ truyền xuống dưới đất, cùng với ám tập chân khí Thi yêu phóng tới đụng vào nhau ở ngoài năm thước, với khả năng điều khiển chân khí tinh diệu của hắn, mặc dù lực lượng xuất ra có vẻ yếu hơn đối thủ nhưng vẫn dễ dàng đem công kích của đầu thi yêu kia hóa giải dễ dàng.

Truyện 'Đại Viên Vương '

- Muốn như vậy mà qua một chiêu sao, ngươi tính còn kém lắm! Vương Phật Nhi lạnh lùng quát, chân khí sau khi cùng đầu thi yêu đối chọi tản ra, nhưng sau khi lao ra khỏi mặt đất, đột nhiên ngưng kết lại lần thứ hai tạo thành một đạo đao hồng chói mắt hướng đầu thi yêu hùng vĩ chém xuống.

Trước đó hắn xuất huyễn binh chỉ làm mê hoặc đối thủ, trên thực tế hắn đã sớm tính toán một chiêu này thật hoàn mỹ, xuất kỳ bất ý đánh bại đối thủ.

Có thể đem chân khí phân tán, ngưng tụ trở lại, chính là Nhị Thập tứ Tiết khí kiếm pháp biến hóa, Vương Phật Nhi thuận lợi dung nhập võ công bản thân, cũng cảm ngộ biến hóa, thời điểm đối địch thì đã có dự liệu đến hiệu quả.

Đầu Thi yêu căn bản không không đoán được một chiêu này của Vương Phật Nhi, trong lúc vội vàng không kịp chạy trốn, chỉ có thể liều mạng, nhưng lại không có cách nào ngăn cản đao hồng hình thành từ thương viêm, kình lực vô cùng mạnh mẽ, tạo một lỗ hổng thật sâu từ trên ngực kéo xuống đến xương sườn.

- Ta đã hạ thủ lưu tình, nếu không một đao này đủ chém thành hai đoạn.

Có hay không nguyện ý quy thuận, một lời đã định! Vương Phật Nhi thản nhiên nói.

Đầu Thi yêu nọ đang trầm tư đột nhiên một cỗ lực lượng kỳ dị từ nhân gian giới xuyên qua Ác Quỷ đạo truyền thẳng vào trong cơ thể hắn, đoạt đi quyền khống chế đối với thân thể của hắn.

- Tiểu tử Bạch Nguyệt Yêu Tộc, ngươi cũng dám xuống tay với tôn nhi của ta nên không thể tha cho ngươi được.

Vốn ta cũng chẳng muốn ra tay với vãn bối như ngươi, nhưng mà ai bảo ngươi tấn cấp lên đến Hoang Thần vị.

Thương viêm trên thân thể Thi yêu giống như hùng sư kia đột nhiên bộc phát, hướng lên thiên không tạo thành một đuôi lửa dài, như một con hỏa long bằng thương viêm.

Vốn tuyệt đối không phải đối thủ của Vương Phật Nhi, nhưng trên người lại phóng ra một hơi thở mạnh mẽ cực kỳ bá đạo.

Chỉ nhìn thủ thế hai tay của hắn, bày ra tư thế quen thuộc đến không thể nào quên, Vương Phật Nhi liền quát to một tiếng, hạ lệnh cho tất cả thi binh giống như con thiêu thân phát động tính công kích tự sát

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-vien-vuong-q12-chuong-1-114419.html