Đại Viên Vương - Q.8 - Chương 24 - Đại Viên Vương

Đại Viên Vương

Tác giả : Chưa rõ
Chương 245 : Đại Viên Vương - Q.8 - Chương 24

      Vương Phật Nhi nhẹ nhàng lau khôi giáp, trịnh trọng dùng một sợi dây cột những món tóc bay lòa xòa trước trán lại.

Sau mấy ngày khổ chiến, rốt cục hắn cũng tìm được cơ hội thực hành hắn kế hoạch đã dự định từ trước.

Truyện 'Đại Viên Vương ' Sau lưng Vương Phật Nhi là Nhạc Sư Đà, Lệ Khuynh Thành và gần ngàn thi binh, năm trăm Tung Dương thiết kỵ cùng năm trăm thi kỵ binh chính hắn thu phục được trong Ác Quỷ Đạo.

Dưới màn đêm che phủ, bọn họ lặng lẽ ra khỏi thành từ cửa Đông, trong khoảnh khắc đã ở bên ngoài doanh trại của Đại Lương Vương như hổ rình mồi.

' Ba huynh đệ Khương gia và Lý Huyền Cảm phối hợp với Mộc Liên trưởng lão dẫn tất cả người của Thỉ Phong Doanh rút khỏi thành! Mộ Dung Thôn là người có năng lực, thời gian một đêm cũng đủ để hắn dẫn các hộ gia đình của Thanh Mộc thành chạy đi.

' Vương Phật Nhi kiên quyết lắc đầu dứt bỏ những tạp niệm này ròi đưa tay rút cây Thanh cung Mộc ra.

Cây đại bổng này theo hắn đã lâu đến mức hắn thuộc lòng mỗi một chỗ lồi lõm trên mặt như chính vân tay của mình.

' Sinh tử tồn vong chính là giờ khắc này! Sát!' Vương Phật Nhi gằng giọng khẽ ra lệnh rồi thuận đà lao lên dẫn đầu xông về phía doanh trại của Đại Lương Vương.

Hắn cưỡi Phi Vân đà thân cao chân dài, tốc độ cực nhanh của Mộc Liên trưởng lão, trong chớp mắt đã vượt qua vài dặm.

Vương Phật Nhi chọn phương vị tập kích vào khu vực doanh trại mà Đại Lương Vương cất giữ lương thảo, đồ quân nhu và nuôi dưỡng kỵ thú chẳng những có cực ít binh lính mà còn dễ dàng phóng hỏa.

Vương Phật Nhi dùng binh đội Tung Dương thiết kỵ mạnh nổi tiếng thiên hạ nhưng tất nhiên là không muốn đọ về chất lượng, số lượng thi binh với Đại Lương Vương mà chỉ là đánh vào soái doanh của Đại Lương Vương và đốt phá lương thảo của cánh quân địch.

Truyện 'Đại Viên Vương ' ' Có địch tập.

' Vài tên lính gác đêm của Đại Lương quân chỉ kịp hô hoán vài câu thì đã bị một cây bổng to đùng phá tan mũ giáp, xuyên từ sau não ót vọt ra ngoài miệng cắt ngang câu hét báo động của chúng.

Có vài tên binh sĩ Đại Lương quân ở gần nghe thấy tiếng động ở bên này định chạy sang xem xét liền bị đám thiết kỵ dữ như sói mạnh như hổ chém thành thịt vụn.

' Phóng hỏa!' Vương Phật Nhi ra cái lệnh này thực tế cũng chỉ là nói với chính mình.

Thi binh vốn sợ lửa, cho dù Tung Dương thiết kỵ là binh cực mạnh trong thiên hạ do Tung Sơn thư viện theo bí pháp luyện ra những cũng chỉ xung trận giết địch chứ không thể phóng hỏa.

Lệ Khuynh Thành không làm cái công việc nặng nề này còn Nhạc Sư Đà lại không tu luyện võ học hỏa hệ.

Vương Phật Nhi vận Đại Nhật chân hỏa phát ra mười khối hỏa cầu văng khắp mọi nơi.

Doanh trại, lương thảo mà Đại Lương quân dự trữ đều bốc khói đen, ngọn lửa được sức gió ban đêm phát tán tức thì lan tràn bốn phía.

Đại Lương quân tự cho rằng có binh lực gấp mấy lần Thanh Mộc thành không mấy đề phòng bị tập kích vào ban đêm.

Khi Vương Phật Nhi xung phong chém giết, liên tục phá hơn chục doanh trại thì Đại Lương quân mới hô hoán òm tỏi và bắt đầu tìm kiếm quân địch.

' Tại sao lại dễ dàng như thế này chứ?

' Vương Phật Nhi hơi cảm thấy kỳ quái nhưng cũng không kịp thay đổi gì nữa bởi vì trướng soái của Đại Lương Vương đã hiện ra ngay trước mắt .

Vương Phật Nhi tới gần thì liền nhìn thấy nơi trướng soái của Đại Lương Vương hỏa quang tái nhợt bốc ngùn ngụt, thi khí nồng nặc đến khó thở.

Hắn quay sang nhìn khắp chung quanh trướng soái của Đại Lương Vương nhưng không hề thấy một mống người sống, khắp nơi đều chỉ có thi binh không chút nhân tính chạy quẩn quanh.

Vương Phật Nhi hét lớn:

' Đại Lương Vương, bạn cũ tới sao ngươi vẫn còn kê gối cao ngủ kỹ, cố tình chậm trễ như thế chứ!' Ngọn lửa màu vàng kim của Đại Nhật chân hỏa tạo thành màn hào quang với vô số chú văn sinh ra rồi biến mất bao quanh người Vương Phật Nhi.

Phi Vân đà chạy như điên cuồng, thi binh đụng phải lập tức như quả bóng bay nổ tung rồi hóa thành tro bụi.

Trong soái trướng đột nhiên phát ra tiếng cười hô hố, ngay khi Thanh cung Mộc mang theo ngọn lửa vô tận từ tay Vương Phật Nhi xuyên qua tấm rèm cửa thì một luồng sức mạnh dị thường từ bên trong bùng phát bắn ra.

' Úi!' Vương Phật Nhi đành phải tiếp chiêu nhưng biết mình không địch lại chân lực thiên thi của Đại Lương Vương nên lập tức thả tay buông cây Thanh cung Mộc ra, rùn người xuống rồi lập tức trảm ra một chiêu Đại Nhật hỏa diễm đao.

Hỏa đao màu vàng xuyên thủng tấm rèm cửa của trướng soái trảm trúng một vật thể, chém đứt nó dễ dàng như xắt miếng đậu phụ rồi liên tục chặt đứt không biết bao nhiêu thứ khác.

Vương Phật Nhi ngầm thấy khác thường nên vội vàng vươn tay chộp lấy Phi Vân đà ném ra xa còn bản thân mình thì bay vọt lên cao, quả nhiên một luồng chân khí đen nhánh đã như tia chớp đánh trúng nơi hắn vừa đứng.

Mặt đất lập tức đã bị ăn mòn thành một cái hố sâu.

Nhạc Sư Đà đang cầm quân ở phía sau liền hít một hơi khí lạnh, giờ mới hiểu tại sao Vương Phật Nhi bảo hắn không được tham chiến mà chỉ ở chung quanh lược trận.

'Chiêu này thật là lợi hại, nếu đổi là lão sư ta thì chỉ sợ đã sớm bị ăn mòn hết cả xương cốt, đến chút cặn bã cũng không còn.

Thì ra Thiên thi là cái thứ tà môn như vậy.

' Nhạc Sư Đà cứ y theo chiến lược Vương Phật Nhi dặn dò từ trước ngăn chặn hết mọi lối vào để bảo vệ chiến trường cho Vương Phật Nhi và Lệ Khuynh Thành.

Vương Phật Nhi nhảy lên trên không trung.

Tung Dương thiết kỵ bên dưới không chút ngưng trệ cứ thế ào ào xông tới.

Trướng soái lập tức bị đạp đổ, vô số kình khí vang động ầm ầm rồi hơn chục tên thiết kỵ đứng hàng đầu bị một luồng sức mạnh vô cùng đánh bay lên trên không.

Lệ Khuynh Thành đột nhiên dồn dập hét toáng lên:

' Thập Phương, cẩn thận phía sau!' Vương Phật Nhi nhảy lên trên cao, vốn đã phải rơi xuống nhưng sau khi niệm lực đột phá tam phẩm thì hắn đã có thể miễn cưỡng sử dụng Thừa Long niệm pháp mật truyền của Đại Lạn Đà tự, tuy rằng gặp bí mà phải tạm thời dùng môn này ứng phó nên không thể phát ra được những chỗ kỳ diệu mà nếu khổ luyện sẽ có được nhưng bay từ từ thì cũng không thành vấn đề.

Truyện 'Đại Viên Vương ' Hắn nghe tiếng Lệ Khuynh Thành cảnh báo thì không kịp suy nghĩ mà bèn sử dụng Đại Na Di niệm pháp hút cây Thanh cung Mộc vừa rồi bị đánh bay lên giữa trời vòng vèo quay ngược trở về rồi chập hai tay lại bắt năm ấn Đại Minh vương.

Năm hình tượng hộ pháp thần tướng Phật môn chính tông lập tức xuất hiện ở bên ngoài cơ thể hắn.

Vương Phật Nhi liên tục dùng năm môn niệm pháp Đại Minh vương, giờ mới nghe thấy tiếng cười hô hố cổ quái từ sau lưng truyền đến rồi một quyền kình màu đen đánh mạnh vào hỏa quang hộ thân của hắn.

Đại Lạn Đà tự truyền thừa trăm ngàn năm qua, cùng sở hữu mười ba vị cao tăng đại đức, thành tựu Phật Đà vị nghiệp, này ngũ Đại Minh vương, đó là trong đó chi ngũ.

Vốn này ngũ Đại Minh vương niệm pháp, chỉ điểm năm vị Phật Đà câu thông, xin vay vô thượng phật lực.

Vương Phật Nhi không có ở ngũ Minh vương điện ngồi thiền trăm ngày, uy lực xa xa không đủ chính tông, nhưng là hắn lấy đệ tam phẩm niệm lực sử xuất, lại có khác bất đồng diệu dụng.

Vương Phật Nhi đầu tiên dùng Kim Cương Minh Vương bảo vệ thân thể, nghăn cản quyền kình của Đại Lương Vương trong một khắc làm cho nó hơi chậm lại, sau đó dùng Khổng Tước Minh Vương niệm pháp, biến ảo thành mấy hóa thân khiến cho Đại Lương Vương không thể nào tìm thấy mục tiêu, tiếp đó dùng Dạ Xoa Minh Vương niệm pháp tăng vọt tốc độ lên rồi cuối cùng xoay ngược hai tay dùng ấn quyết Bất Động Minh Vương đánh bạt hết dư lực quyền kình của Đại Lương Vương.

Chờ Vương Phật Nhi quay người lại xem, vừa kịp thấy cây Thanh cung Mộc từ giữa không trung bay trở lại đập một cái thật mạnh vào đầu của Đại Lương Vương rồi mới văng thẳng lên cao và trở về trong tay Vương Phật Nhi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-vien-vuong-q8-chuong-24-114326.html