Đại Viên Vương - Q.8 - Chương 26 - Đại Viên Vương

Đại Viên Vương

Tác giả : Chưa rõ
Chương 247 : Đại Viên Vương - Q.8 - Chương 26

      Khi bị một ngọn chưởng to như chiếc chiếu đánh xuống đầu thì Vương Phật Nhi mới tập trung tinh thần trở lại trận chiến đấu.

Truyện 'Đại Viên Vương ' ' Đã đến lúc cần tiến hành thủ đoạn cuối cùng rồi.

' Bên ngoài thân thể Vương Phật Nhi đột nhiên có một đạo thanh khí như những dải lụa xanh cuộn quanh, cứ thế cuốn lấy chiến đấu với ngọn chưởng lớn Hắc ma thiên giáp trụ do Đại Lương Vương hóa thân chẳng phân biệt được thắng bại.

Hắc ma thiên giáp trụ có vẻ phục hồi rất nhanh, nhưng đã bị hồn binh của Lệ Khuynh Thành trảm trúng, nguyên khí tiêu hao mất nhiều nên không có cách nào áp chế được Ngũ Đế Long Quyền của Vương Phật Nhi.

' Khuynh Thành, giúp ta một tay tiễn Đại Lương Vương lên đường nào!' Lệ Khuynh Thành nghe Vương Phật Nhi gọi thì mỉm cười, thản nhiên bay đến phía sau và đặt đôi ngọc chưởng lên vai hắn.

' Đại Lương Vương, hy vọng ngươi lên đường may mắn, thứ cho tiểu đệ không tiễn xa được.

' Sóng không gian vô tận bỗng chấn động mở ra.

Để mau chóng mở Ác Quỷ Đạo ra, Vương Phật Nhi đã liên thủ với Khuynh Thành tạo nên một lực lượng đến từ thế giới thâm sâu khiến cho thân hình của Đại Lương Vương từ chỗ ảm đạm đột nhiên khôi phục trở lại rõ ràng, giờ đang chống cự lực lượng từ Ác Quỷ Đạo tới.

Đúng lúc này, cầu vồng Minh hỏa do nhóm ba người Vu Đạo Toại quán nhập vào trong cơ thể Đại Lương Vương bỗng nổ tung, ngọn lửa trắng nhợt bùng phát mạnh, thi khí tỏa khắp bốn phía làm cho Đại Lương Vương không có cách nào khống chế được lực lượng của mình, thân hình chợt tụ chợt tán, bập bùng như đèn dầu trước gió.

Trên người Ba tên Hắc Giáp Huyền Kỵ hiện ra vô số văn tự chú ngữ.

Chúng hợp lại với nhau thành một quang cầu lớn rồi đồng thanh hét lớn một tiếng và đánh mạnh ra.

Đại Lương Vương bị quang cầu này nhập vào cơ thể thì thi khí trên người càng mạnh, rốt cuộc không kháng cự được lực lượng của Ác Quỷ Đạo, hắc khí dần dần như sương mù tản mác, hình tượng ma thần trong Hắc ma thiên giáp trụ tiêu tán vào không khí.

Vương Phật Nhi tống cổ được đại ôn thần này đi thì nhẹ hết cả người, lập tức lớn tiếng ra lệnh cho bảy tên Hắc Giáp Huyền Kỵ vẫn ẩn náu trong đám thi binh dưới trướng phối hợp với ba hộ pháp thần tướng Vu Đạo Toại kết thành một trận cuồng phong không thể kháng cự, trong khoảnh khắc đã quét sạch đám thi binh ở xung quanh soái trướng.

Vừa rồi, Vương Phật Nhi đã khiến bốn tên Hắc Giáp Huyền Kỵ mạnh nhất ẩn thân trong đám thi binh, bọn ba đại hộ pháp thần tướng Vu Đạo Toại thì hấp dẫn thi khí của bốn tên này hóa thành cầu vồng Minh hỏa rồi đánh vào trong cơ thể của Đại Lương Vương.

Thi khí trên người trở nên cực mạnh, tất nhiên Đại Lương Vương không có cách nào chống khỏi bị Ác Quỷ Đạo thu hút.

' Chém giết mở đường rut khỏi doanh trại địch.

Không được chậm trễ, không chừng Đại Lương Vương sẽ rất nhanh trở về đó!' Vương Phật Nhi không có chút ý nghĩ thu phục thi binh ở nơi này.

Bây giờ nguy cơ trùng điệp, không thể trì hoãn được.

Truyện 'Đại Viên Vương ' Tiếng chém giết vang trời trong doanh trại của Đại Lương Vương.

Thương Vân Hồng vẫn án binh bất động chợt nói với Mộ Dung Thôn:

' Thì ra Vương Thập Phương còn có thực lực mạnh mẽ thế này.

Hai đội thi binh kia vô cùng tinh nhuệ, tương đương với cả vạn tinh binh.

' Mộ Dung Thôn điềm nhiên đáp:

' Chả trách hắn dám mạnh miệng nói có thể cầm chân được binh mã của hai nhà phản vương.

Nhưng Hoang Mộc quân chúng ta cũng không phải là những phế vật sợ chết, cứ thế này mà bỏ chạy mà không thu lấy một ít lợi tức sao?

Thương tướng quân, chiến sự tối nay sẽ giao phó cho ngươi, ta sẽ đi cùng cư dân trong thành nên không thể tham dự trận tập kích này.

' Thương Vân Hồng gật đầu đáp:

' Ta hiểu Thành chủ còn gan dạ hơn ta nhiều.

Đại tướng có phục hồi được chút nào không?

' Mộ Dung Thôn lắc đầu:

' Không có chuyển biến gì! Nếu ta không lừa cái tên Vương Thập Phương kia mà cứ để cho hắn biết rằng đại tướng đã phải bỏ chạy từ lâu thì chỉ sợ chức vụ đại tướng hiện giờ đã thuộc về cái gã hòa thượng giả tâm cơ lạnh lùng, làm việc hoàn toàn không theo quy tắc thông thường này rồi.

' Thương Vân Hồng giơ tay từ biệt Mộ Dung Thôn rồi hét lớn tập hợp hơn ba ngàn kỵ binh Hoang Mộc quân theo hắn ầm ầm xông đến doanh trại Đại Lương quân giờ đã náo loạn mà chém giết.

' Vương gia, địch đến tập kích !' Một tên quân lao vào trướng của Bắc Chu Vương lớn tiếng bẩm báo.

Ánh mắt của Bắc Chu Vương vốn đang ảm đạm đột nhiên trở nên vô cùng sắc bén, liền quát:

' Hảng loạn cái gì?

Là Hoang Mộc quân từ Thanh Mộc thành sao?

Đại doanh trại bên ta giờ thế nào?

' Tên quân báo tin kia chính là tâm phúc của Bắc Chu Vương, lập tức nén thấp giọng trả lời:

' Còn chưa điều tra rõ kẻ đột kích là ai, nhưng mục tiêu của bọn họ là soái trướng của Đại Lương Vương.

Bây giờ thì nhóm binh mã đầu tiên tập kích doanh trại đã muốn phá tan quân đội của Đại Lương Vương còn toán viện binh thứ hai đang giao chiến với quân ta.

' Truyện 'Đại Viên Vương ' ' Lại có thể đánh giết được tên quái vật Đại Lương Vương kia sao?

Người đó là thần thánh phương nào vậy?

' Bắc Chu Vương trầm ngâm một lát rồi nhanh chóng hô lớn:

' Truyền mệnh lệnh của ta, Bắc Chu quân không cần giữ lại gì, lập tức nhổ trại lui về hứng tây chín mươi dặm, mặc cho Đại Lương quân một mình ứng phó trận hỗn loạn này đi.

' Tên quân để lộ ra vẻ mừng rỡ, bật thốt lên:

' Chẳng lẽ cuối cùng chúng ta cũng có thể thoát khỏi tên quái vật Đại Lương Vương kia, không còn phải lo huynh đệ Bắc Chu quân bị bắt cho đám thi binh dưới trướng hắn hút máu nữa rồi.

' Bắc Chu Vương hừ lạnh một tiếng, quát:

' Nói khẽ thôi!' Hắn nhìn thấy kia sắc mặt vui mừng của tên quân thì cũng không khỏi bùi ngùi nói:

' Không biết Đại Lương Vương gặp kỳ ngộ gì mà bỗng có thể hóa thân thành thiên thi, thu nạp được mấy vạn thi binh và dùng võ lực cưỡng bức ta phải quy hàng hắn.

Ta cũng muốn sớm thoát khỏi sự khống chế của tên hỗn đản này, chỉ tiếc thiên thi có thân bất tử, đao kiếm nước lửa, thậm chí độc dược đều khó làm thương tổn.

Chúng ta cứ xem trận đại chiến đêm nay kết quả thế nào, nếu Đại Lương Vương mà bất hạnh, hắc hắc.

Bắc Chu Vương ta cũng không phải hạng người biết nén giận.

' Tên quân khom người thi lễ rồi lập tức chạy ra ngoài trướng, lớn tiếng truyền mệnh lệnh nhổ trại.

Bắc Chu Vương không giống như Đại Lương Vương đã nhập thân vào thiên thi mà bị ảnh hưởng tới trí lực khiến cho cách thống lĩnh quân đội cực kỳ rời rạc.

Bắc Chu quân kỷ luật hơn Đại Lương quân rất nhiều, bởi vậy, cho dù là Vương Phật Nhi hay là Thương Vân Hồng thì cũng đều đặt mục tiêu tập kích vào quân đội Đại Lương Vương đã cực kỳ hoảng loạn.

Bắc Chu Vương cũng nhờ đó mới có thể tạm thời tụ tập binh mã thủ hạ lại, hốt hoảng trốn khỏi doanh trại mà bán đứng Đại Lương quân cho Hoang Mộc quân.

Thương Vân Hồng là một trong sáu đại mãnh tướng thủ hạ của Hoang Mộc đại tướng nên tất nhiên là có rất nhiều kinh nghiệm trận mạc.

Hắn thống lĩnh gần ba ngàn kỵ binh Hoang Mộc quân còn lại vốn định tàn sát một trận để trả mối thù bị hai nhà phản vương tấn công thành, không ngờ Bắc Chu quân quân dung cực kỳ chỉnh tề, chẳng những không đối địch mà trái ngược chẳng biết vì sao lại cứ rút lui.

Thương Vân Hồng sao mà không nắm lấy cơ hội ngàn năm có một này?

Chỉ huy thủ hạ liều chết xung phong chém giết Đại Lương quân đã mất chủ tướng, Thương Vân Hồng phát tiết lửa giận đến hết mới ngừng, chém giết đến hừng đông, mới dẫn binh quay về

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-vien-vuong-q8-chuong-26-114328.html