Đại Viên Vương - Tu La Vương - Đại Viên Vương

Đại Viên Vương

Tác giả : Chưa rõ
Chương 39 : Đại Viên Vương - Tu La Vương

      Qua một chiêu này Vương Phật Nhi hiểu được người đến võ công cao hơn hắn nhiều, trong lòng thầm than không hay ho, hai tay hắn khua một vòng rồi ngưng kết vô số băng hoàn gần như trong suốt phóng ra.

Thập Phương Đống Ma Đạo nguyên bổn là hoá băng thành khí, là công phu hoá băng vi nhận, nhưng Vương Phật Nhi là dùng nhũ băng đối với băng chuỳ lại không có quan hệ gì, một chiêu Thập Phương Trảm này mới đúng là chiêu số chính tông.

Huyền băng đao hoàn tốc độ cực nhanh, so với nhũ băng , băng chùy lực sát thương còn mạnh hơn mấy lần, chém đinh chặt sắt dễ như trở bàn tay.

Hơn nữa đương đi của Huyền băng đao phiêu hốt bất định càng thêm khó lòng đề phòng.

Vương Phật Nhi bởi vì ngưng tụ đao hoàn tiện tay hơn so với nhũ băng, băng chuỳ nên đành vận dụng “Chưa bao giờ nghe nói thủ hạ của Tu La Vương có oa oa đầu mục, ngươi đi cùng với nữ ma vương giết người này không phải là chuyện tốt ! Người này vốn là một trong mười tám phản vương, ngươi tuổi còn nhỏ không thể tự phân biệt, nhân lúc dấn thân chưa sâu mau chóng quay đầu lại đi không muộn .

” Một lão giả mặc trang phục võ tướng của Đại Càn vương triều từ trong rừng cây đi ra nhưng không lập tức động thủ , nói chuyện với Vương Phật Nhi có chút hoà khí .

“Ngươi là ai ?

Nữ nhân này là ai ?

” Vương Phật Nhi yên lặng vận kình muốn đem Thập Phương Trảm ngưng tụ đến cảnh giới cao nhất, càng phong lợi càng tốt , nên hắn thuận theo lời nói tìm cơ hội kéo dài thời gian.

Lão võ tướng quay đầu nhìn nữ tử đã hôn mê nghiêm túc nói:

“Người này chính là một trong mười tám lộ phản vương , chính là Tu La vương trời sanh tính hung tàn nhất.

Vừa rồi đơn thân xâm nhập vào đại doanh của Phi Hùng quân bọn ta sát thương mười mấy tướng lĩnh Phi Hùng quân, đem con trai của đương triều Đông hải tướng Lô Chính Dương sát tử đương trường.

Ngươi nếu không biết lai lịch của người này đương nhiên cũng không thể trách tội.

Lão phu chính là Phi Hùng quân đô ngự sử Thước La Cấu có thể bảo đảm cho ngươi vô sự .

” “Nguyên lai là Thước đại nhân a! Bây giờ ta nên làm thế nào cho phải?

” Vương Phật Nhi trên mặt hiện vẻ bối rối, trong lòng cũng không tin tưởng lão nhân này cho lắm, hắn quyết định chuẩn bị ra tay đánh lén.

“Giết con của Đông hải tướng, loại tội lớn này cho dù có bắt được nữ nhân kia rồi chỉ sợ ta cũng không thoát khỏi liên quan, tin người không bằng tin vào chính mình.

” Thước La Cấu tựa hồ tin lời Vương Phật Nhi, mỉm cười nói:

“Ngươi chỉ cần tránh ra một bên để ta bắt giữ Tu La vương là được !” “Hắn vừa rồi hoá giải lưỡng đạo công kích của ta, công lực cao hơn ta rất nhiều, vì sao còn muốn nói mấy lời vô nghĩa với ta mà lại không trực tiếp bắt giữ cả hai?

Chỉ sợ trong lòng có quỷ…” Vương Phật Nhi đáp ứng một tiếng, liền bước qua bên cạnh.

Thước La Cấu chần chừ một lát cũng không có dũng khí đến gần nữ tử kia, hai tay chà xát đồng hoàn phóng ra Hôn ám hoàng quang, mười tên thi binh bị phong ấn từ trong hoàng quang liền hiện thân “Bắt giữ nữ tử kia !” Thước La Cấu ra lệnh một tiếng, Vương Phật Nhi lại thấy được thân thể mềm mại của Tu La vương đang nằm trên Đạp Nguyệt khinh yên thú có chút khẽ động.

Một cỗ cảm ứng vi diệu xuất hiện làm cho hắn không kịp nghĩ ngợi đem Thập Phương Trảm phóng ra bỏ qua mười tên thi binh trực tiếp hướng đến Thước La Cấu.

Huyền băng đao hoàn phá không như điện, tốc độ so với nhũ băng, băng chuỳ còn nhanh hơn mấy lần, nhưng Thước La Cấu từ đầu đã đề phòng cẩn thận một mực lo lắng Vương Phật Nhi đột nhiên ra tay.

Thấy huyền băng đao hoàn như điện bay tới, trên tay hắn mở ra một cái lưới gắn đầy vũ khí mở ra bao Đao hoàn lại.

“Trảm !” Một tiếng quát lanh lảnh phát ra nhưng không phải từ miệng Vương Phật Nhi mà từ đôi môi hồng nhuận kiều diễm của Tu La vương phát ra.

Huyền băng đao hoàn của Vương Phật Nhi chợt tăng tốc dễ dàng chém xuyên cái lưới của Thước La Cấu rồi lập tức đem đầu lão tướng này chém rơi .

Vương Phật Nhi chính mắt thấy Huyền Băng đao hoàn của mình mất đi khống chế thần uy đại phát sau khi giết chết Thước La Cấu liền bay ngược về đem mười tên thi binh chém làm hai mươi đoạn rồi mới mất đi chân khí chi trì, lúc này đao băng mới vỡ tan.

“Nữ nhân này thật là lợi hại, trách không được có khả năng ở trong thiên quân vạn mã mà giết được cái tên gì Lô Cao Vũ kia.

” “Tiểu đệ đệ đa ta ngươi, tỷ tỷ vừa rồi một mực chưa thương làm cho ngươi bị cái tên gấu ngựa Thước La Cấu kia hù doạ.

Bất quá thật là nhìn không ra ngươi tuổi còn nhỏ mà đã có bát phẩm tu vi, vài năm nữa không chừng là một thiếu niên võ công cao cường làm mê đắm tất cả các nữ nhi nhà người ta a.

” Vương Phật Nhi cười ha hả bước nhanh tới bên người Thước La Cấu lục tìm được một khối kim bính, một khối yêu bài, thuận tay đem quân đao của đối phương lấy đi, lúc này mới nói với Tu La vương:

“Chúng ta bây giờ như thế nào mới tốt, người này đã đến đây, chỉ sợ rất nhanh thôi sẽ có Phi Hùng quân đuổi tới.

” Tu La vương thản nhiên cười, ôn nhu nói:

“Ngươi lên ngựa đi, ta mang ngươi rời khỏi nơi này, chỉ bằng mấy tên phế vật Phi Hùng quân kia thì không có bổn sự đuổi theo ta.

Huống chi lần này Lí Tồn Hoàn, một trong tam đại cao thủ Phi Hùng quân đi theo Lô Cao Vũ đã bị ta giết, còn lại chỉ là vài tên hỗn đản nếu có đuổi theo thì tỷ tỷ cũng không sợ .

” Vương Phật Nhi dò hỏi:

“Chưởng Ấn sau lưng ngươi nhìn rất doạ người, ngươi không có vấn đề gì chứ ?

” Đôi mi thanh tú của Tu La vương chợt cau lại , thở dài nói:

“Lí Tốn Hoàn cũng có ngũ phẩm tu vi , Phi Hùng quân mặc dù hơn phân nửa bất tài nhưng cũng có không ít hảo thủ, ta giết hắn cũng không dễ dàng, Bích La Thanh Ti chưởng của hắn mặc dù ác độc nhưng cũng không làm khó được ta.

Ngươi trước tiên lên ngựa đi .

” Vương Phật Nhi nghiêng người đang muốn lên ngồi phía sau Tu La vương thì nghe bên tai vang lên tiếng cười ha ha đã bị một cánh tay ngọc nắm ở thắt lưng đảo mắt đã rời khỏi phía sau lưng Đạp Nguyệt khinh yêu thú rơi vào trong lòng Tu La vương.

“Hay là ngươi ngồi phía trước, tỷ tỷ động thủ thích hợp hơn a.

” Cảm nhận được luồng hương thơm ấm áp kia , Vương Phật Nhi không biết nên khóc hay nên cười.

Hắn mặc dù thân thể là một hài tử sáu tuổi nhưng linh hồn lại là của thế kỷ hai mốt, việc nam nữ tình trường đối với hắn cũng không phải là cái gì lạ lẫm.

Tu La vương thân hình thon dài, chân dài ngực nở, kiều đồn ôn nhu, nếu ở địa cầu chắc chắn sẽ là một nữ minh tinh, cả thế giới cũng khó thấy được một người có thân hình như vậy .

Một mặt cảm nhận sự ma sát với ngọc thể, mặt khác lại thầm than cái thân thể vô năng này, Vương Phật Nhi cảm giác như đang bị lơ lửng giữa thiên đường và đi ngục cảm thán không thôi .

Tu La vương điều khiển Đạp Nguyệt khinh yêu thú thẳng tiến hướng đông qua nửa ngày thì đã tiến sâu vào Không Nguyên sơn mạc cũng không thấy Phi Hùng quân đuổi theo hai ngườ , Vương Phật Nhi dần dần đã cảm thấy yên tâm không ít .

Cước bộ phiêu hốt thân hình theo gió phất phơ, Cưu Ma La nhìn Vương Phật Nhi trong lồng ngực Tu La vương xoay lui xoay tới khoé miệng không khỏi mỉm cười “Đứa nhỏ này diễm phúc cũng không tồi, chỉ có điều Tu La vương trong truyền thuyết tâm ngoan thủ lạt chính là người có sát tính nặng nhất trong mười tám nhà phản vương .

Đồ nhi này của ta có thể gặp một vài tao ngộ, ta cứ theo phía sau không vội ra mặt.

Nếu không có chút ít kinh nghiệm xuất sinh nhập tử thì đến khi nào mơi có tư cách tiến vào vô thượng võ đạo chứ.

”     

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dai-vien-vuong-tu-la-vuong-114078.html